Monday, August 1, 2011

Ang Roving Guard (By: PROF ALEX CASTRO)

Noong first night ko na mag-overnight ay biglang may kumatok sa room. Inilo-lock ko kasi ang room kasi ako lang tao sa loob ng buong building. Mga twelve midnight na noon. Binuksan ko ang pinto at isa pa lang roving guard ang kumatok. Tinanong nya ko kung anong ginagawa ko sa building at kung anong oras ako uuwi. Sinabi ko sa kanya na mago-overnight ako at ito ay approved ng school. Hindi daw sila informed kaya pinapasok ko sya at inabot ko ang letter kung saan may approval ang isang school official. Wala daw kopya ang security office kaya sinabihan ko sya na ixe-xerox ko bukas at bibigyan ko sila ng isang copy.

Inalok ko na rin sya ng kape dahil ang alam ko mahilig sa kape ang mga guard, pampatanggal ng antok. Hindi naman sya tumanggi at nagpasalamat. Kumuha ako ng styro cups at nilagyan ko ito ng mainit ka tubig tapos ay inabutan ko sya ng 3-in-1 coffee at isang stirrer. Nagkwentuhan kami habang iniinom nya ang kanyang kape. Pinaupo ko sya sa sofa at medyo komportable ang kanyang pagkaka-upo kaya medyo nakabukaka sya. Sa ganung pwesto napansin ko ang bukol sa kanyang harapan. Medyo malaki ang bukol sa kanyang harapan kaya medyo na-curious ako kung totoong malaki ang kanyang kargada o dahil lamang sa pagkaka-tuck in ng uniform nya. Nakahalata yata sya na panay ang sulyap ko sa bukol nya kaya binigyan nya ako ng isang makahulugang ngiti. Medyo hindi binigyan ng malisya yung ngiti nya dahil malay ko ba kung ano ang ibig sabihin nun. Kaya nakipagkwentuhan na lang ako.

Marami kaming napagkwentuhan. Hanggang mapunta sa sex ang usapan. Inamin nya na matagal na daw syang walang sex. Biniro ko na baka kaong na ang lumabas dyan, sabay turo sa bagay na nasa pagitan ng kanyang hita. Sabi nya ay paminsan-minsan daw ay nagsasariling sikap naman daw sya. Tinanong ko kung bakit paminsan-minsan lang. Tugon nya na kasi daw minsan nakakatamad at nakakapagod. Tumawa ako saba'y sabing baka dapat maghanap sya ng gagawa nun para sa kanya. Tumawa rin sya ngunit walang sinabi. Naglakas loob akong idantay ang aking kamay sa kanyang hita. Tuloy pa rin ang kwento ng guard. Kaya medyo naging pangahas na ako at hinimas ko ang kanyang hita.

Malaki ang guard na ito, mga 5'10" siguro kaya malaki rin ang kanyang hita. Enjoy ako sa paghimas ng kanyang hita dahil madulas ang kanyang pantalon. Hapit na hapit ito. Hindi na rin ako nagpaligoy-ligoy pa at itinaas ko ang aking kamay sa harapan ng kanyang hita. Dinakma ko ang matigas na bagay na nasa loob ng kanyang pantalon. Hinimas himas ko ito. Hindi na rin ako nakatiis at lumuhod ako sa harap ng guard. Habang sya ay naka-upo sa sofa ako naman ay nakaluhod sa pagitan ng kanyang mga hita. Gusto ko sanang tanggalin ang kanyang belt at hubarin ng buo ang kanyang pantalon pero hindi sya pumayag. Sa halip ay binuksan lang nya ang kanyang zipper at inilabas ang kanyang kargada na noo'y tigas na tigas. Hindi naman ako na-disappoint dahil malaki ang kanyang kargada. Mahaba ito at pantay ang taba kaya ang sarap paglaruan ng dila.

Hindi na rin nakatiis ang guard at sinabing isubo ko na daw kaya itinigil ko ang pagdila sa kanyang tite at sinimulan ko itong i-deep throat. Halos maulol ang guard. Puro mura ang kanyang sinasabi habang hawak hawak nya ang aking ulo at ginagabayan ang pagsubo ko sa kanyang kargada. Ilang minuto pa ay naramdaman ko na ang mainit na katas na gumuhit sa aking lalamunan. Hindi ko nalasahan ang kanyang tamod dahil diretso ang kanyang putok sa lalamunan ko. Pagkatapos ng masaid ng kanyang tamod sa aking lalamunan ay dali-daling nag-ayos ito at nagpa-alam dahil baka daw sya hanapin ng bisor nila. Hindi ko man lang nakuha ang kanyang pangalan pero inisip ko na araw-araw naman akong mag-oovernight so malamang na makita ko sya ulit.

No comments: