Wednesday, August 1, 2012

SI MELVIN (By: PROFESSOR X)

Pagkalabas ko ng school tuwing hapon ay dumadaan ako sa arkilahan ng komiks (noong panahon ko komiks pa lang po ang uso sa aming probinsiya hahaha) upang tingnan kung ano ang bagong komiks na dumating sa araw na yon at nang sa ganon ay makapagpatira ako para maarkila. Isang hapon yon sa arkilahan ng komiks, alas kuwatro ng hapon, konti pa lang ang nagbabasa ng komiks nang dumating ako. "Aling Doray! Marami po bang bagong komiks ang dumating ngayon?" ang tanong ko sa may ari ng paarkilahan. "Oo, Paul mamimili ka na lang dyan kung ano ang gusto mong ipatira ngayong gabi. At tatapusin ko lang itong aking ginagawa," ang sagot ni Aling Doray. "Meron po bang Lovelife, Lovestory o Hiwaga na bagong dating?", ang tanong ko naman. "Meron dyan hanapin mo, gusto mo bang makita?", ang tanong ni Aling Doray. "Oho, pwede po ba?" "Sandali lang at hahanapin ko, iho". Nang mula sa kung saan ay me sumagot at ang sabi, "Aling Doray, andito po sa akin binabasa ko pa". Napalingon ako sa pinanggalingan ng boses at nabatid ko na ito ay galing sa isa sa dalawang nagbabasa ng komiks. Pinagsino ko kung kakilala ko ang pinagmulan nito at nakilala kong si Melvin pala. Si Melvin ay third year college school at ako naman ay second year lamang noong mga panahon na yon. Siya ay may taas na 5'8", Moreno at matikas na pangangatawan. Isa siya sa hinahangahaan at pinaka- sikat na varsity player sa basketball. Matagal na akong me crush sa kanya kaya ganon na lamang ang pagkabigla ko ng makita kong nandon sya at nagbabasa ng komiks. Agad akong kumuha ng komiks na babasahin at umupo sa may malapit sa kanya. Noong mga oras na yon ay tatlo pa lang kaming nagbabasa ng komiks kaya ganon na lamang ang tuwa ko at kukunti pa ang tao. Agad namang umalis ang isang mamang nagbabasa, matapos na makatapos ng kanyang binabasa. Kaya gayon na lamang ang tuwa ko at masosolo ko na si Melvin. Si Melvin ay naka shorts na maong at manipis na t- shirts at bakat na bakat ang magandang hubog ng kanyang katawan. Maaninag mo rin ang kanyang namumulang nipple sa suot na boxer shirts kaya lalo lamang akong nalilibugan tuwing mapapasulyap sa kanya. Matipuno ang kanyang braso at lumalabas ang mabalahibo nyang kilikili sa tuwi nyang itataas ang kanyang mga kamay upang uminat at paminsan minsan ay magkamot ng kanyang likod. Maging ang kanyang mga hita at binti ay katakam takam dahil sa magandang hugis ng kanyang muscles. Di ako makapag concentrate sa aking binabasa dahil sa mala- Adonis na tanawin sa aking harapan (di naman talaga ako magbabasa dahil nakita ko lang siya kaya napilitan ako, hahaha). Lalo pa akong di mapakali ng masulyapan ko ang bukol sa kanyang harapan. Minsan sa kanyang pag- inat ay lumabas ang manipis na buhok sa may kanyang tiyan at lalo lamang akong di mapakali. Di ko alam kong nararamdaman nya ang mga nakaw kong sulyap sa kanya. Nagkunwari akong di mapakali sa aking upuan (talaga naman, hahaha) kaya lumipat ako sa pwesto na silip na silip ko ang kanyang bukol sa harapan. Sa tingin ko ay mga nasa 6 na pulgada ito kaya naman takam na takam ako. Sa minsang pagsulyap ko sa kanya ay napansin kong nakasulyap sya sa akin kaya naman agad akong tumungo upang di nya ako mapansin. Ngunit para syang nanunukso at ibinuka nya ang kanyang dalawang hita na para bang nag- anyaya. Lalo ako naglalaway sa aking natatanaw, labas ang garter ng kanyang puting Hanford brief at bahagyang nakabukas ang zipper ng kanyang shorts. Napapalunok ako sa tuwi akong mapapasulyap, ngunit di ako napagpigil inilapit ko ang aking mga hita sa kanyang hita, dito ko ipinatong ang aking kamay. Una kong iginalaw ang aking hinlilit kunwari di ko sinasadyang nadali ang kanyang hita ngunit walang reaksyon na nagmula sa kanya. Dinalawa kong daliri, wala pa rin siyang reaction, hanggang ipatong ko na na ang aking kamay sa matipuno at mabalahibo nyang binti. Hinimas ko ang mga buhok sa kanyang binti hanggang maramdaman ko na unti- unti ng nagkakabuhay ang nilalang sa pagitan ng kanyang mga hita. Unti- unting lumalaki ang kanyang umbok at naririnig ko na ang kanyang malalim na buntunghininga. Di ako nakapagpigil at ipinatong ko ng tuluyan ang aking kamay sa kanyang umbok at dinamdam ko ang pumipintig na kanyang pagkalalaki sa loob ng kanyang shorts. "Wag tayo dito baka me makakita," ang bulong nya sa akin. "Gusto mo ba talaga? At pagbibigyan kita, malaki 'to baka mahirapan ka", ang sabi nya. Ngiti lang ang naging tugon ko tanging nasa isip ko'y matutupad na rin ang matagal ko ng pinangarap at pinantasya. "Halika don sa me likuran, me maliit dong kubo at walang tao," yaya nya sa kin. Pagkapasok namin ng kubo ay agad syang naghubad ng kanyang t- shirts at shorts. Umupo sya at saba'y sabing… "Tsupain mo na ako, bilisan mo… Dali-dali akong lumapit sa kanya, lumuhod ako sa kanyang harapan at hinalikan ang kanyang mamasamasang brief. Kinaga- kagat ko ito, habang hinihimas ko ang kanyang mga nipple. Pinagmasdan ko siya habang sinisipsip ko ang kanyang namumulang nipple at hinihimas naman ang kanyang bayag, banaag na banaag ang kanyang kaligayahan. "Uunnnghhhhhhhh… Ahhhhhh… ang sarappppppppp…." ang tanging mga salitang namumutawi sa kanyang bibig. "Sige paaa, Paul. Tsupain mo na ako," muli ay kanyang daing. Di na siya nakapagpigil at dali dali nyang tinangal ang kanyang brief at doon tumambad sa aking harapan ang naghuhumindig nyang sandata. Galit na galit ito, na nababakas sa malalaking ugat na nakalitaw sa kanyang titi. Malaki ang kanyang ulo at mapupula halatang handang handa sa anumang labanan. Di ko siya pinagbigyan sa halip ay hinalikan ko siya sa may puno ng kanyang tenga, ginalugad ng aking dila ang butas ng kanyang tenga, pababa sa leeg habang ang aking kamay ay patuloy sa pagmasahe sa kanyang mga itlog. Dinilaan ko siya sa lahat ng parte ng kanyang katawan at ipinatikim ko sa kanya ang romansa na kung tawagi'y "romansang militar". Halos maulol siya sa sarap, ikaw na ang halikan mula dulo ng paa hanggang puno ng tenga, hahaha. Basang basa na ng laway ang kanyang buong katawan hanggang sinimulan ko uling sipsipin ang kanyang utong na naninigas na ng panahong yon. Di ko rin pinalampas ang kanyang pusod at tagiliran, hanggang sa hilahin na nya ang aking ulo palapit sa kanyang titi. Dinilaan ko muna ang kanyang bayag, palipat- lipat hanggang pagsamahin ko ito sa aking bibig at muli'y parang siyang nababaliw sa kanyang halinghing at daing. Ginalugad din ng aking dila ang daan papunta sa kanyang puwetan at lalo siyang na ulol sa sarap. Pagkatapos ay nagsimula kong himurin ang kanyang naghuhumindig na ari mula puno hanggang ulo, baba, taas, ahhhh…ang sarap. Halos maluha ako sa ligaya ng panahon na yon ang lalaking aking pinapangarap heto't kapiling ko at pinalalasap ng kaligayahan. Ginawa kong parang lollipop ang kanyang titi, dahan- dahan. Pinalibot ko ang aking dila sa dulo nito at nalasahan ko na ang kanyang manamis namis na pre- cum. Di ako tumigil hangga't di ko siya naisusubo ng buong buo. Isang malalim na bunting hininga at bigla na angkin ko ang kanyang sandata, takang- taka siya sa aking ginawa. At muli'y narinig ko ang kanyang mga daing at halinghing. Baba- taas ang aking ginawa. Pilit kong ninamnam ang sarap ng kanyang titi. Dahil alam ko baka di na maulit pang muli ang pangyayaring ito sa amin ni Melvin. Patuloy ang ginawa ko sa kanyang pag tsupa habang ang isa kong kamay ay nilalaro ang kanyang bayag. Nakikita ko siyang hinihimas nya ang kanyang utong kaya paminsan minsan ay ako ang humihimas non. Palit- palit, salitan ang ginagawa kong paghimas sa kanyang utong at bayag. Hanggang di na siya makapagpigil at nararamdaman ko na kusa siyang kumakanyod sa aking bibig, tinutulungan nya ang aking pagbaba at pagtaas. Pabilis ng pabilis… "Aahhhhhhhhh… unnnnnnnnngghhh… bilisann mo paaaaaaaaa", ang kanyang daing. "Malapit na ako, plssssss, bilisan mo pa". Di ako magkanda- ugaga kung paano ko pa bibilisan. Tanging ang nasa isip ko'y mapaligaya ko siya at matikman ko ang kanyang katas. Nayong tumingkayad ako o umupo para lalong mapabilis. Hanggang maramdaman ko na lumaki pa ang kanyang titi at nanigas na ang kanyang mga hita, senyales na malapit na syang labasan. Kaya dali dali ako, tinulungan ko ng aking mga kamay habang nanatili sa aking bibig ang kanyang titi at doon tuluyang sumambulat ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. "Ahhhhhhhhhhhh….. ang sarap mo, Paul….". ang kanyang sabi. Marami ang lumabas sa kanya kaya naman sunod sunod ang aking lunok upang walang masayang na katas. Di ko muna inalis sa aking bibig ang kanyang sandata hangga't di lumalabas lahat. Sayang din baka na po ito maulit, hahaha. Hanggang maramdaman ko na unti unti na itong nanlalambot at don ko na tuluyang iniluwa. Agad siyang nagbihis ng kanyang damit at nagwika… "Wag kang maingay at wag mong ipagsasabi sa iba, para ka makaulit"… Nauna siyang lumabas ng kubo habang ako naman ay nagpalipas pa ng konting minuto habang ninamnam ko ang sarap ng kanyang tamod.

No comments: