Sunday, May 13, 2012

Kupal si Kuya Miggel (Part 1) By: Denden

Nagsimula ang sexperience ko sa mga tauhan namin nung 11 palang ako. Wala pa ako masyado alam sa sex. Isang araw may naisip akong kalokohan. Sabi ko sa magulang ko. "Uwi po muna ako." dat tym hndi pa ako marunong tumawid. kaya sabi nila magpasama daw ako sa aming boy. Si Kuya Miggel (di tunay na pangalan). Yun umuwi na kami.. Sa sobra kong pagmamadali dahil nadudumi ako. Naghubad na ako sa sala palang. Sabi sakin ni Kuya Miggel. "Huy ano ka ba! bat di ko ka na naghubad?" Sabi ko, "Pasensya na kuya Miggel. nagmamadali na ako at lalabas na." Pagkatapos ko sa banyo ay nakita kong nakahiga si kuya Miggel. Sa isipisip ko, Gwapo din pala tong kupal na to! haha pero bukod doon ay may kakaibang pumasok sa aking isipan. Ang Libog. Sa mga oras na iyon. hindi parin ako nagsasalawal kaya naisip ko na ikiskis sa mukha nya ang titi ko at sabay sabi. "Kuya! Subo mo nga.!" bigla syang tayo at nagulat sabay sabing."Puta! nagulat ako! Gago. sige isusumbong kita sa magulang mo!" Sa sobra kong gulat at takot ay sinuot ko kagad ang aking shorts at sya naman ay pumasok sa banyo. (ang pinto pala ng banyo namin ay hanggang tuhod lamang at natatakpan lng ng plastic sa ibaba.) May bigla nanaman pumasok sa aking isipan. Silipan ko kaya to.! haha Pagsilip ko sa banyo namin, laking gulat ko! Putcha! Nagjajakol si Kupal! Anglaki ng Titi. mga nasa 6 na pulgada cguro yun. basta. tago kagad ako at bka makita ako.. sabi ko.. "Kuya! Tapos ka na ba? Ano ba ginagawa mo? Bilisan mo naiihi ako.." Sabay sabi nya, "Sandali lang, Dumudumi ako." Sabi ko.. papasukin mo na ako.. hindi ko na kaya pigilin! Sya naman ay binuksan ang pinto at pinagpatuloy kung ano ang ginagawa nya. Sabi ko," Kuya ano ginagawa mo? bat lumalaki yang titi mo? Sabay sabi nya, "Ahh Eto,? Nagjajakol ako. halika nga dito! hindi mo pa alam ang pagjajakol pero pinapasubo mo na sakin yang titi mo." "Narinig ko lang yun sa kaklase ko. Mukha kasing masarap" tugon ko. "Halika Chupain mo ako. yun ang tawag sa pagsubo ng titi. Pagkatapos ko ay chuchupain din kita." ako nmn c gago. uto uto. Hinawakan ko kagad ang galit na galit nyang alaga. Idinikit ko muna sa aking mga mukha at sabay dila sa hiwa ng titi. Nanigas ang buong katawan ni kuya Miggel. Pagkatapos nun ay isinubo ko na ng buo ang pagkalalaki nya. ngunit hindi ito nagkasya sa aking bibig kayat hanggang kalahati lng ako. sinusubo subo ko din ang itlog nya.. Ahhhh. UUUHHHhhhmmm ahhhh. yun ang maririnig mo sa banyo namin. mya mya pa ay napansin kong tumitigas lalo ang titi ni kuya miggel at may biglang kung anong pumutok na mainit, matamis, at maalatalat na bagay sa aking bibig. iyun pala ang tamod. Idinura ko ito sa kanyang katawan. Sabi ko "Anu ka ba kuya miggel!" Sina bi nya sakin na kunin ko daw ang tamod uli. sinunod ko nanaman sya at bigla nya akong hinalikan sa mga labi. Gulat ako! kinain nya ang mga tamod nya. Ako naman ang sinunod nya Chupain. sabi ko galingan mo ah! haha sabay sabi nya. "syempre gagalingan ko para sau." Bigla nya isinubo ang aking sandata at akoy nilabasan agad. Puta kiskisan kami ng katawan na may kasamang tamod. napakasarap ng felling ko nung araw na iyun. pero natigil dahil baka hanapin na kami sa tindahan. kya agad na kami nagbihisat bumalik... Lumipas ang araw. hindi ko alam kung bakit sya umalis sa aming tindahan. kaya may panibago nanaman kaming Boy, panibagong karanasan. Abangan..

No comments: