Monday, August 1, 2011

Ang Morning Shift Na Guard (By: PROF ALEX CASTRO)

Dahil sa experience ko sa isang guard ng school ay malimit ko na syang inaabangan. Pag gabi ay lumalabas ako sa kwarto at nagbabakasakali na matiyempuhan ang pag roving nya. Pero sa malas ay tuwing makikita ko syang nagro-roving sa gabi ay may mga kasama sya na iba pang mga guard kaya walang nangyayari. Ilang gabing lagging ganun kaya ibinuhos ko na lang ang aking sarili sa pagre-review.

Tuwing umaga ay maaga akong gumigising. Mga 5:30 ay gising na ako dahil kailangan kong maligo. Kailangang makaligo ako habang wala pang mga estudyante kasi dyahe naman kung marami ng tao sa CR although may cubicle naman kaya lang mas gusto ko pa rin na walang tao pag naligo ako.

Isang araw pagkatapos kong maligo ay may binati ako ng isang guard. Morning shift itong guard na ito at binubuksan nya ang mga classrooms. Aircon kasi ang mga rooms sa floor na iyon kaya inilo-lock pag gabi. Ok ang itsura ng guard na ito. Bata pa at matipuno ang katawan. Bakat na bakat din ang bukol sa gitna ng kanyang pantalon. Pumasok muna ako sa quarters ko at nag-ayos pagkatapos ay lumabas ako at nakipagkwentuhan sa guard. Alvin ang pangalan nya.

Habang palipat lipat sya ng mga room na binubuksan nya ay sinamahan ko sya kunwari ay nakikipagkwentuhan. Hanggang sa dumating kami sa pinakahuling room sa pinakagilid ng floor na yon. Naglakas loob ako na idikit ang kamay ko sa bukol sa kanyang pantaloon habang nakikipagkwentuhan sa kanya. Hindi naman niya ito pinansin. Pagbukas nya ng kwarto ay hinatak ko sya sa loob. Tinanong nya sa kin kung bakit daw. Hindi ko sya sinagot bagkus sa dinakma ko ang buko sa loob ng kanyang pantaloon. Hinimas ko ito. Akala ko ay magagalit sya pero hindi sya kumikibo. Lumuhod ako sa kanyang harapan at tinanggal ko ang zipper at butones ng kanyang pantalon kasama ng kanyang sinturon. Inilabas ko ang kanyang tite na noo'y unti-unti ng tumitigas. Dinilaan ko ang pinakaulo ng kanyang kargada. Hindi ko pa sinusubo ay umuungol na sya. Hindi na ako nakapagpigil at ibinaba ko na ang kanyang pantaloon hanggang sa kanyang tuhod. Hindi ko tinantanan ang paghigop sa kanyang galit nag alit na ari. "Ahhh. . .tama na baka may makakita sa atin." Pagkasabi nun ay bigla nyang hinugot ang kanyang kargada mula sa aking bibig at inayos nya ang kanyang pantalon. Pagkatapos nyang maisara ito ay lumabas na si Alvin sa kwarto. Medyo disappointed ako dahil bitin ang experience ko sa kanya pero ok na rin sa loob-loob ko at least natikman ko sya.

Bumalik na ako sa quarters at nag-ayos ng mga gamit. Mga alas siyete ng umaga ng may kumatok sa kwarto ko. Binuksan ko ito at nagulat ako ng makita ko si Alvin. Nagpapaalam ang mokong dahil uuwi na daw sya dahil hanggang 7 am lang daw ang shift nya. Tinanong ko sya kung gusto nyang pumasok muna saba'y dila sa aking labi. Nakuha nya ang ibig kong ipakahulugan at pumasok sya sa kwarto. Pagpasok nya ay sya pa ang nag-lock ng pinto. Kusa syang naghubad ng kanyang maong na pantalon (nakapagpalit na sya at hindi na guard uniform ang suot nya). "Puta ka pinasakit mo ang puson ko kanina."

Game ang guard na ito. Marahil natakot lang kanina na may makakita sa amin sa classroom kaya umalis. Ngayon na isang kwarto kami na walang makakakita kaya lumabas ang pagiging agresibo nito. Hinatak nya ako palapit sa kanya at pinatalikod. Sa isang hila ay ibinaba nya ang aking shorts at brief. "Meron ka bang pampadulas?" ang tanong nya. Hindi ako kumibo dahil alam ko ang gagawin nya medyo natakot ako. Nakita nya ang lotion sa lamesa at kinuha nya ito. Binuhan nya ang pwet ko at pagkatapos ang inasinta nya ang butas ko.

Dahan dahan ay naramdaman ko ang pagpasok ng kanyang kargada sa butas ko. "Ahh, tangina ang sarap mong kantutin... ahhh." Medyo kinakabahan ako dahil baka may makarinig sa amin sa corridor dahil dumarami na rin ang mga tao ng ganung oras. Pero hindi sya nagpapigil, bawat ulos ay lalong mas nagiging maingay si Alvin. Puro ungol kasabay ng tunog ng paglabas pasok ng kanyang kargada sa aking pwerta. Ako ma'y napapaungol na rin. Hindi ko na rin pinansin ang ingay na aming nililikha. Ilang sandali pa ay ibinaon ni Alvin ng husto ang kanyang tite sa aking puwet at nagpakawala siya ng isang malakas at mahabang ungol. Naramdaman ko na nag-init ang loob ng aking pwerta. Nilabasan si Alvin. Ang dami, sa sobrang dami ay nararamdaman ko na umaagos ito mula sa aking pwet papunta sa aking mga hita.

Patayo akong tinira ni Alvin. Kaya pagkatapos nyang bunutin ang kanyang kargada ay lupaypay itong umupo sa sofa. Nakahubad pa rin ang maong na pantalon. Ako naman ay kumuha ng t-shirt upang ipang punas sa aking kawatan. Habol hininga at nakapikit pa si Alvinhabang naglilinis ako ng aking sarili. Nagkaroon ako ng pagkakataon na pagmasdan ito. Hindi sya naghubad ng t-shirt puro bakas ang matipuno nyang katawan. Malaki ang kanyang dibdib at bumubukol ang kanyang mga masel sa braso. Moreno si Alvin kaya lalaking lalake ang dating sa akin. Jackpot ako sa kumag na ito.

Ilang sandali pa ay tumayo na sya at isinuot ang kanyang maong. Tinulungan ko syang mag-ayos. Hinalikan ko sya sa pisngi at hinayaan naman nya ako. Nagpaalam na sya pagkatapos dahil malayo pa raw ang uuwian nya. Tamang tama naman na paglabas nya ay dumating ang ilan kong mga kaklase.

No comments: