Wednesday, October 31, 2012

Katas

Isa sa mga di ko malilimutang karanasan sa aking buhay ay nangyari noong ako’y 19 taong gulang. Ako nga pala si Homer tubong Parañaque. 5’ 8” ang tangkad, katamtaman ang kulay ng balat, balingkinitan ang pangangatawan at maraming nagsasabi na kahawig ko daw ang namayapang actor na si Mico Sotto, he he he!

Naganap ang lahat ng ito noong ako’y magtrabaho sa Burger Machine. Na-assign ako sa isang outlet na may highway. Tatlo kaming magkakasama subalit iba-iba kami ng oras ng pasok. Yung kasama naming babae sa Roda ang pang-umaga, mid-shift naman si Allen at ako ang night shift.

Madali lang naman ang trabaho at paglampas ng alas – 11 ng gabi, halos mangingilan na lamang ang customer. Tuwing gabi dumarating ang aming Supervisor, si Sir Norman. Nasa mid- 30’s na siguro ang kanyang edad, maayos naman manumit at katamtaman lang ang pangangatawan. Mabait siya at masarap kausap. Madalas kaming nagkwekwentuhan habang nagiinspection siya sa gabi dahil wala namang bumibili.

Minsan nagdala ito ng alak sa outlet, nagulat ako sapagkat bawal iyon. “Huwag kang mag-alala tayo – tayo lang naman, akong bahala!” nakatawa niyang sabi sa akin.

Pinagprito niya ako ng hamburger patties para daw may pulutan. Pagkatapos ay nagsimula na nga aming inuman ni Sir Norman. Tigatlong bote kami ng redhorse, mahina lamang akong uminom kaya kahit tatlong bote lang medyo lasing na ako, mayamaya pa naramdaman ko na lang na nakadantay na sa aking hita ang kamay niya.

“Sir bakit ho? May kailangan ba kayo?” tanong ko. Nguniti siya sabay sabing gusto daw niya ng juice. Tatayo sana ako para ikuha siya ngunit pinigilan niya ako at pagkatapos sabay luhod sa aking harapan.

Ibinaba niya ang zipper ng pantaloon ko, at mula sa loob ng brief ko inilabas niya ang burat ko na medyo malambot pa. “Sir, wag po baka may makakita satin!” sabi ko sa kanya. Ngunit parang wala siyang nadinig bagkus sinubo niya ang aking alaga at nilaro sa loob ng kanyang bibig.

“Ahhhhhhh!” impit kong daing. Mainit ang loob ng bunganga ni Sir Norman, marahan niyang sinususo ang burat ko at agad itong naghumindig at tuluyang nanigas.

“Laki pala ng sayo ah, he he he, di ako nagkamali, ang sarap chupain ng burat mo!” nakangiting sabi ni Sir Norman. Ibabalik ko sana sa loob ng aking brief ang ari ko ngunit pinigilan niya ako, at sinimulan niya uling susuhin at ulo habang sinasalsal naman niya ang kahabaan nito. Jakol – chupa ang kanyang ginawa at dahil binalot na rin ng libog ang aking pagkatao, mga ilang minuto lang ay alumpihit na ako.

“Sir, malapit na ho akong labasan, oohhh, ahhhh shit, ayan naaaaa!” halos mahulog ako sa stool sa pagliyad sa tindi ng sarap, si Sir Norman naman ay nanatiling nakasubsob sa burat ko at sinaid lahat ng tamod na lumabas sa akin.

“Ang sarap ng katas mo, he he he sariwang sariwa” masaya niyang sabi. Matapos yun ay nag-ayos na kami ng aming sarili.

Nagtimpla ako ng kape para sa aming dalawa at sabi niya sa amin daw lamang dalawa ang pangyayaring iyon. Inabutan niya ako ng pera subalit di ko tinanggap sabi ko sa kanya nag-enjoy din naman ako.

Matapos ang gabing yun lalong naging mas malapit sa akin si Sir Norman. At naulit pa ang pagchupa niya sa akin ng makailang beses. Natigil lang iyon ng malipat na siya ng assignment at ibang outlet na ang kanyang binibisita.

No comments: