Wednesday, October 31, 2012

Unang Karanasan

Ang unang tikim ko ng sex ay hindi sa babae kung hindi sa isang bakla. Tawagin na lang ninyo ako sa pangalang Gener. 16 years old ako ng makaranas na machupa.

Gabi na noon at galing ako sa eskwela, sa kasamaang palad nalaglag ang wallet ko at wala akong pamasahe pauwi. Medyo malayo ang bahay naming kung lalakarin kaya’t di ko alam ang aking gagawin, di pa uso ang cellphone noon kaya wala ring paraan para maipaalam ko sa bahay na di ako makakauwi. Kalalakad ko narating ko ang waiting shed, dun ko nadatnan si Guada. Isang baklang nagtratrabaho sa parlor, kilala na ako nito sapagkat kami ng mga barkada ako ay palaging sa kanya nagpapagupit.

“Oy pogi, ginagabi ka yata?” tanong niya. “Ah…eh, madami kasi kaming ginawa sa school saka namomroblema nga ako ngayon eh, nalaglag kasi ang wallet ko, kaya wala akong pamasahe” sagot ko naman.

Ngumiti ito ng makahulugan, sabay sabing: “kung gusto mo, bigyan na lang kita ng pamasahe?” 

Natigilan ako sa sinabing niyang iyon, alam ko na solve na ang problema ko pero parang nararamdaman ko na ibang magiging kapalit ng tulong niya, kaya di agad ako nakakibo.

“Hoy, tinatanong kita ano gusto mo ba?” ulit ni Guada. “ano naman ang kapalit?” marahas kong tanong.

“he he he gusto ko mahipo yang alaga mo!” sabi ni Guada habang nagniningning sa pagnanasa ang mga mata. “Ikaw din kapag di mo tinaggap ang tulong ko baka abutin ka ng gabi ditto!” dagdag pa niya.

“Hawak lang ha!” sagot ko. “oo pramis hahawakan ko lang.” ani Guada.

Ang likod ng waiting shade ay kakahuyan dun niya ako dinala, medyo kabado ako pero “bahala na” eto na lamang ang naibulong ko sa sarili ko dahil kailangan ko talaga ng pera.

Ng marating naming ang kubling lugar nilabas niya ang isang daang piso at iniabot sa akin. Pagkakuha ko nito, agad niya dinakma ang harapan ko, sa gulat ko ay napasandal ako sa isang puno. Lamas at himas at ginawa niya at di ko maipaliwanag na dahilan nagsimulang tumigas ang burat ko!

“Uy parang lalong lumalaki ah” nakangisi niya sabi sabay baba ng zipper ng aking pantaloon, inilabas niya mula sa aking brief ang burat ko at sinimulang salsalin dahilan upang lalo itong tumigas at magigting. Binilisan niya ang pagsalsal at di ko na napigilang mapaunggol.

“Oooh” impit na daing na tumakas sa aking bibig. Ramdam ko ang pagkalat ng libog sa katawan ko, maya – maya pa naramdaman ko na lang ang mainit na bigbig ni Guada. Nakaluhod na pala ito at sinimulan ng isubo ang ulo ng burat ko.

“aaah shit, sige pa! ang sarap susuhin mo pa!” eto na lamang ang namutawi sa bibig ko, sa tindi ng libog ko hinawakan ko ang ulo ng bakla at pinilit na isagad ang burat ko sa bibig niya hanggang sa mamuwalan ito.

Kakaibang sarap ang naranasan ko noon, mas masarap kaysa sa pagbabate.”ahhh tang ina malapit na ako…..ohhhh shit ayann naaaahhhhaaahh!” at sumirit ang masagana kong tamod sa loob ng bibig niya.

Kahit isang patak ay walang natapon nilunok niyang lahat, matapos yun ay mabilis akong nag ayos ng sarili at tumakba paalis naiwan pa si Guada na nakaluhod. Habang palayo ako nadinig kong sabi niya: “Gener ang sarap ng burat mo, sana machupa ulit kita!”

No comments: