Monday, April 8, 2013

Bus Experience

Isang umga. Papasok ako sa work sa makati. Salay ako ng jeep alone sucat road. Nasa front set ako. Pag dating sa may forth stata may sumakay na bagets. He almost 18yo. Gwapo. Tabi kami sa front set ng jeep. Ng nasa sucat highway na kami. Sabay kumi bumaba. Then. Sumakay siya ng bus. Na una siya sakin. Ng pag sakay ko. Nakita ko wala sya katabi sa upuan sa may bandang hulihan ng bus. Kaya don narin ako sa tabi nya naupo. Ng medyo nasa may bicutan na kami. Napansin ko parang tulog yong katabi ko. May bag siya nakapaton sa harap nya. Maisipan ko ipasok yong kamay ko sa ilalim ng bag at himasin ang harap nya. Hindi siya nareact. Pero alam ko hindi sya tulog. Kaya pihisilpisil ko yong nabukol sa harap nya. Hindi parin siya nakilos. At alam ko nasasarapan na sya sa ginagawa ko ka natigas na yong burat nya sa loob ng pantalon. At medyo binuka pa nya leegs nya at ng maibaba ko ang zepper ng pants nya. Ng mabukas ko na ang zepper ng pantalon nya. Pinasok ko ang kamay ko at hinawakan ko na ang matigas nya burat. Ang laki at ang haba. Nakalabas na sa brief nya halos kalahati ng burat nya. Wla na ako pinalampas na sandalo. Sinalsal ko na ang burat nya. Kc malapit na aqu bumaba sa buendia. Pikit prin siya habang jakol ko titi nya. At medyo napakagat labi siya at napapakanyod sya sa palad ko. Kya binilisan ko na pagjakol sa titi nya. Umm.. Umm... Myamya pa umunat na paa nya at pinasabog na nya sa palad ko ang madami at malapot nya na tamod. At ng makaraos na sya. Pinunasan ko nalang ng panyo na dala ko ang burat nya. Nakapikit parin sya. Ng nasa buendia na. Bumaba na ako. Hindi ko na alam kung ano pa ginawa nya.
Bigla naiisip ko. Bakit hindi ko manlamang natanong pangalan o saan sya baba at saan sya sa sucat. Kaya tuwing umaga lagi ko iniisip na sana makasabay ko ulit sya at kakausapin ko na sya. Pero hindi na ng yari yon. Kaya. Inisip ko nalang na isang karanasan ko yon sa bus at every tome na sakay ako ng bus. Naalala ko yon.

No comments: