Monday, April 8, 2013

di sadya

pauwi ako gling sa inoman ng mga barkada ko medyo lasing ako pero alam k gngwa k...
pagsakay ko ng bus gling monumento papunta s bhay may nksabay ako isang lalaki medyo mtipuno...
naupo s tapat ng inuupuan k... nttawa ako dhil bago pa man sya maupo dun ay cge na ang tingin nya skin... s isip k bakla o silahis to kya gniwa k hinimas k ung pantalon k s tapat ng alaga k..pagtingin k s kanya ay nktingin s kamay ko n humihimas ng burat ko...
kya tinanguan k sya sbay senyas n lumapit skin.. walang sinayang n oras agad syang tumabi at sya n ang humimas sking burat. sbi k cge tanggalin n nya sinturon at buksan n nya zipper k at ako n ang titingin kung may palapit... dali dali nya nman gnwa aq agad n cnubo burat ko..

khit lasing ako ay pilit k pinipilit n labasan agad ako dhil malapit na ako. sbi k ok lng b n bumaba sya sa bababaan k.. sbi oo basta b d sya mpphamak.. sbi q cge.. pgbaba nmin ay d k n binalik ang sinturon at zipper k tinakpan k n lng ng damit k... sa kanto ng bahay nmin ay may isang puno n madilim sya dun k n sya pinatuwad at nilawayan ang pwet nya.. ska k sya binira ng kadyot wla n ako pkialam khit umaaray sya basta alam k gusto k n lng labasan at makauwi. ng alam k n lalabasan n ako hinugot k burat ko at ngtaka sya sbi bkit sbi ayaw q n... kc gusto k chupain nya ako khit alam k n lalabasan n aq... sbi nya gling n kc s pwet nya kya sbi q cge uwi n ako... ng isip sya at cnbi cge n susubo k na kya ntuwa ako dhil magagawa q n plano q. kya pinunasan nya muna ng dla nyang panyo at sbay sbo knina k pa gusto gwin to
kya hinawakan k ulo nya at batok habang subo nya buong burat ko sbi q s kanya n isubo nya ng buo, kya nman gnun ang ginagawa nya tyming n may padaang mga pulis n nkikita din nya ung ilaw kya isinagad k burat ko s bunganga nya at mahigpit n idiniin ung batok nya sbay paputok ng tamod k s loob ng lalamunan nya... lhat ng tamod k ay lumabas sa bibig nya kya hinugot q burat q. pgtingin ko s mukha nya ay mangiyak ngiyak na halos mduwal s dami ng tamod n lumabas sa bibig nya..
ako nman ay sumakay n ng tricycle at iniwan k n sya...
hehehehe libog nya ehh

No comments: