Thursday, September 13, 2012

A TRIP WITH MY TWIN BROTHER


“Saglit lang. Huhubarin ko na.” sabi at sabay kong talikod kay Ken.

“Tatalikod ka pa, para namang di ko nakikita yan araw araw” ang banat ni Ken sa akin.

Ngunit asar-talo ang mukhang iniharap ko sa kanya.

“Okay okay” nakangiti niyang sabi. Sa mukha niya, alam kong alam niyang nainis ako sa pagmamadali niya sa akin.

“Kasi naman, parang walang ibang boxer brief dyan na pwedeng isuot, ito pang suot-suot ko na ang pinag ti-trip-an” ang padabog kong sabi nang ihagis sa mukha niya ang hinubad kong boxer brief.

“Ano magagawa ko? eh ito ang gusto ng titi ko ngayon.. Hmmmm. Amoy fresh. Amoy titi. Amoy tamud. Tinitigasan tuloy ako.” pang-asar pa niya at sinundan pa niya ng mahihinang tawa pagkatapos niyang amoy amuyin ito.

“Fuck you” asar kong sagot sa kanya.

“Sige na, magsuot ka ng pantalon mo. Wag ka na magsuot ng brief para mabilis tayo. Sanay ka namang di nagsusuot ng brief” sagot lang niya sa akin habang sinusuot ang hinubad kong boxer brief.

“Will you please lead yourself to that door?” turo ko sa pinto para palabasin na siya ng kwarto.

“Tsupain muna kita” balik niyang asar sa akin bago lumabas ng pinto.

Ganoon lagi si Ken sa akin. Lagi niyang sinusuot ang mga brief ko. Siya nalang daw magsusuot sa mga boxer brief ko kasi nga raw di naman daw ako laging nagsusuot ng brief. Ganoon din siya umasta kapag trip niyang tsupain ako. Kaso, sorry for him, wala ako sa mood ng time na ‘yun. Kanina pa kami inaantay ni Mama para samahan siyang mag-mall. Laging ako ang sinasama nito kapag gusto nitong mag-shopping para gamitin ang credit card ko. Ayaw kasing ipa-swipe ni Ken ang credit card niya kapag si Mama ang gagamit. Hindi kasi binabayaran ni Mama ang pinagsa-shopping nito. Kami pinagbabayad niya.

Ken is Kenneth. He’s my twin brother. Pero lagi kaming nagti-trip. Cool, di ba? Magkapatid na nagti-trip. Marami na rin akong narinig na magkapatid na nagti-trip. And we are not an exemption. Sa tingin ko mas malibog pa nga si Ken kaysa sa akin. Lagi niya akong ninanakawan ng lakas – na gustong gusto ko rin naman. Nagsimula mga trip naming magkapatid noong magsimula na kaming mag-college. Share kami ni Ken sa isang bed simula pa noong mga bata pa kami. Kaya madali niyang nagagawa kapag gusto niyang tikman ang titi ko.

“Enjie, gusto mo jakulan tayo?” sabay hawak sa titi kong nakatayo nang minsang nanonood kami ng X-rated na movie sa room namin.

“Tsupain mo nalang ako” patawa kong sagot sa kanya sabay tapik sa kamay niya. Pero pinapanalangin kong tsupain nga niya ako ng mga oras na iyon. Ilang araw na rin akong hindi nagjajakol. At nag iinit na talaga ako dahil sa palabas na pinapanood namin. Tayong tayo na rin talaga ang titi ko noon.

“Enjie, try kaya nating tsupain kita” parang natural lang niyang sabi habang hawak hawak ang titi niyang nakatayo na rin pero nakatutok din ang mga mata niya sa monitor ng TV.

Bigla kaming nagkatinginan dahil sa sinabi niya. Nakita ko sa mga mata niya na gusto niya talaga akong tsupain. Wala akong idea noon kung may experience na siya sa kapwa niya lalaki. Pero nag-iinit na rin talaga siya noon.

“Seryoso ka ba?” bigla ko lang tanong habang hawak hawak ko rin ang titi ko.

Nagtitigan lang kami ng ilang segundo. Walang imikan. Walang nagsasalita. Nagpapakiramdaman na lang kami. Titigan lang.  

“Aw shit, puta!!!” ako ang unang nakabasag sa wala naming imikan. Bigla kasi niyang hinawakan ng mahigpit ang titi ko at sabay na binaba ang suot kong shorts. Hindi na ako makapagsalita at pigilan pa siya nang isubo na niya ang ulo ng titi ko. Paano ko naman siya pipigilan kung panibagong sensasyon ang bigla kong nararamdaman. Dati, hanggang salsal lang ako sa titi ko at nag-i-imagine na kinakantot ko si Angie- ang girlfriend ko noong time na iyon.
Pero iba na ito ngayon. Iba ang pakiramdam ko ngayong ulo na ng kakambal ko ang nakasubsob sa titi ko at ginagawang lollipop ang titi ko. Dahil sa sobrang libog ko ng gabing iyon dahil sa pinapanood naming movie at sa ilang araw din akong hindi nakapagjakol, nararamdaman kong sobrang tigas na ng titi ko habang dinidilaan ni Ken ang butas sa dulo ng titi ko. Nararamdaman kong hindi aabutin ng ilang minuto ay sasabog na ako.

“Masarap ba, Enjie?” tanong ni Ken sa akin ng iluwa niya ang titi ko at sabay dinilaan ang itlog ko. Ginagaya niya ang babae na nakikita namin sa pinapanood naming movie.

Biglang pumuwesto si Ken matapos dilaan ang itlog ko at gawing lollipop ang ulo ng titi ko. Nakita ko siyang sarap na sarap sa ulo ng titi ko. Magkaiba kami ng hugis ng titi. Hugis kabute kasi ang ulo ng titi ko.

“Jakulan tayo, Enjie” sabay niyang sabi nang ilabas din niya ang titi niya. Nakita kong tigas na tigas na rin siya at may lumalabas na ring pre-cum sa dulo ng titi niya.

“Sige, jakulan tayo” sabi ko sa kanya nang simulan kong jakulin ang halos sasabog kong titi. Pulang pula na ang malapad  at sobrang kintab na ulo ng titi ko. Alam kong sasabog na ang mainit na kanina pa gustong lumabas na tamud ko.

Biglang hinawakan ni Ken ang titi ko. Siya na raw ang jajakol sa titi ko at ganoon din daw ako sa kanya. Sa sobrang  libog namin na makikita rin namin sa sobrang tigas at init ng titi namin, sumunod na rin ako. Hawak hawak niya ang titi ko at hawak hawak ko rin ang titi niya. Binabate namin ang isa’t isa. Talagang hindi ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko habang sinasalsal ng kakambal ko ang titi ko. Sa sarap na nararamdaman ko ng oras na iyon, bigla kong naramdaman sa palad ko ang mainit na tamod na lumabas sa titi ni Ken. Para siyang nakikiliti na nasasaktan habang patuloy kong jinajakol ang titi niya. Nang makita kong mukhang nailabas na niya ang lahat ng kanyang tamud, binitawan ko ang pagkakahawak sa kamay niya at tinigil ko na ang pagsalsal sa titi niya. Pero ang titi ko, ramdam kong sasabog na rin. Hindi na nagpunas muna si Ken. Jajakulin daw muna niya ako para sabay kaming magpunas ng tamud namin.

“Ahhhh, sarap. Sobrang sarap, Ken. Wag mong tigilan. Lalabasan na ako” yun ang mga salitang naririnig ko mula sa akin. Pakiramdam ko, tatlo at tatlumpong anghel ang nakikipag-sex sa akin.

Nakapikit ako noon ng bigla kong imulat ang mga mata ko para lang makita si Ken kung paano niya pinapahid ang mga tamud niya sa tigas na tigas kong titi. Pinapahid niya sa kabuteng ulo at sa maugat na katawan ng titi ko ang mga tamud na lumabas sa kaniya kanina. Doon ako nakaramdam ng sobrang kakaibang pinaghalong kiliti at sarap habang pabalik balik na taas-baba ang kanyang may tamud pang palad sa katawan ng titi ko. Para akong nanginginig sa sarap sa tuwing hinihimas ng palad niya ang mala-kabuteng ulo ng titi ko. Ramdam na ramdam ko ang sensasyon sa bawat hagod ng palad niya sa titi ko. Isang bagay ang alam na alam ko sa mga panahong iyon- amoy na amoy ang tamud sa buong kwarto. Sa oras na iyon, habang langong lango ako sa amoy ng tamud, parang gustong gusto ko pang manatili ng matagal ang amoy na iyon sa kuwarto namin. Hindi ko talaga maintindihan ang mga nangyayari sa akin ng oras na iyon. Parang biglang akong nahimasmasan sa pagkalasing nang bigla kong naramdaman ang mainit na bibig ni Ken sa dulo ng titi ko. Dinig na dinig ko siya habang tsinusupa niya ang aking kabute. Halos mabaliw ako habang nilalaro niya ang dila niya sa butas ng titi ko.

“Putang Ina, Ken!!! Tuloy mo ang ginagawa mo” baliw kong pagkakasabi sa kanya.

“Enjie, uulit ulitin mong hihilingin sa akin ang ginagawa kong ‘to” sagot niya.

“Wala akong paki-alam sa hiling hiling na yan, basta tsupain mo ako lagi ng ganitong kasarap, lagi mong matitikman yan” pangako ko sa kanya sabay ngisi.

Nakita ko ang mga ngiti sa mata niya nang bigla kong sabihin iyon. Naramdaman kong lalo niyang ginalingan ang pagtsupa sa titi ko. Naramdaman kong tumutulo na ang laway niya sa manipis kong bolbol. Naramdaman kong tumulo din ito sa itlog ko. Hawak hawak ko ang ulo niya habang nakasubsob mukha niya sa titi ko. Naaamoy ko talaga ang amoy ng tamud sa buong kwarto namin. Lalo akong ginaganahan at lalong tumataas ang libog ko sa tuwing naaamoy ko ito.

“Anak talaga ng teteng supot! Yaw kong matapos to! Ahhh. Sobrang sarap talaga ang pagtsupa mo sa akin, Ken. Bilisan mo pa. Malapit na akong sumabog” ito ang maririnig na ungol ko sa kwarto namin.

“Tang Ina naman, Kenjie, ‘wag ka masyadong maingay. Baka marinig tayo ni Mama sa kabilang kwarto” sabi ni Ken sa akin nang takpan niya bigla ng kamay niya ang bibig ko. Ang ingay ko raw kasi.

Hindi na siya nagsalita pa nang bigla niyang isinubo ulet ang galit na galit kong titi. Hindi ko alam pero puntirya niya lagi ang aking kabute. Nakakabaliw ang ginagawa niya sa akin. Ayaw na ayaw ko talagang matigil ang nararamdam ko sa mga oras na iyon. Naghalo na ang amoy ng tamud at amoy ng laway sa kuwarto namin.

“Ken, bilisan mo, lalabasan na ako. Malapit na akong labasan. Jakulin mo pa ako. Jakulin mo ako!!! Wag mo na akong tsupain. Jakulin mo lang ako. Bilisan mo pa” malakas kong sabi at di ko na talagang kayang ikontrol ang boses ko dahil sa sarap.

Nakita ko si Ken, titig na titig sa titi ko. Titig na titig sa aking kabute. Makikita mo sa kanya na sarap na sarap siya sa pagjajakol sa titi ko. Sa naglalaway kong titi.

“Wag mo ng isubo. Jakulin mo lang. Mas nasasarapan ako ‘pag jinajakol lang yan” pigil ko sa kanya nang sinubukan niyang isubo ulit ang titi ko.

“Didilaan ko lang pre-cum mo” ang sagot lang niya.

Muli niyang sinalsal ang titi ko. Pataas pababa pataas pababa pataas at pababa. Lalabasan na talaga ako. Gustuhin ko mang patagalin ang sarap na nararamdaman ko, pero alam kong hindi ko na kaya pa.

“Ayan na Ken, sasabog na ako. Jakulin mo pa!!!. Ahhhhhhhhh. Putang Ina talagaaaa. Uhhh!!!

Nakapikit ako. Hinahabol ko ang aking hininga. Amoy na amoy ko pa rin ang tamud at laway sa buong kwarto. Naramdaman ko lang, nagpupunas na si Ken sa katawan. Pinupunas niya ang halos nanunuyo na niyang tamud na nakadikit pa rin sa kanya. Pinupunas rin niya ang tamud ko na sumabog sa mukha niya noong labasan ako. Gusto raw kasi niyang higupin ang tamud ko kanina. Kaya inabangan niya ang paglabas nito. Malas, di na-shoot na bibig niya. Ngayong tapos na siya sa paglilinis ng tamud, sinabihan ko siyang isama na rin paglinis sa tamud kong tumulo sa tiyan ko kaninang magpalabas ako. Nakiliti ako nang bigla nalang niya itong dilaan ang natirang tamud sa aking tiyan.

“Anak ka talaga ng teteng supot” patawa kong sabi sa kanya habang hinihigop niya ang mga tirang tamod sa katawan ko.

Nagtawanan nalang kami ng malakas bago kami magkasunod na pumunta na banyo.

Doon nagsimula ang maraming trip namin ni Kenneth - ang aking twin brother.

No comments: