Thursday, September 13, 2012

KENJIE IN PUBLIC


”Kenjie, dito nalang tayo mag-antay ng taxi” ang pagkakarinig kong sabi ni Jacq- kaibigan ko, nang ihatid nila ako sa kanilang gate pagkatapos ng kanyang birthday party. Tipsy ako ng konti. Hindi kasi ako sanay uminom. Konting alak lang, hilo na agad ako.
“Sige, Jacq. Pero mamaya niyo na ako iwan pag nakasakay na ako” sabi ko sa kanya.

Twenty minutes na kaming nakatayo sa harap ng kanilang gate, dami na naming napagtawanan na kwento, pero wala pang nadaan na taxi. Limang minuto pa ulit ang nagdaan pero wala pa ring taxi’ng nadaan.

“Ano ba naman to? Kanina pa tayo, wala pa ring taxing dumadaan. Ano ba kailangan kong gawin para may dumating na taxi? Kailangan ko bang mag-show rito?” patawa kong sabi. Kailangan ko kasing umuwi kahit gabi na kasi kailangan kong pumasok kinabukasan sa trabaho.

“Eto pala si Arzy, sabay nalang kayong umuwi. Parehas lang naman kayo ng uuwian” ang sabi ni Jacq sa amin ni Arzy nang lumabas ito galing sa gate.

Arzy- siya iyong isa sa officemates ni Jacq na huling dumating.

“Sa Makati ka rin, pre?” –tanong ni Arzy.

“Sa may Batangas ako.  Ikaw?” sagot at balik kong tanong sa kanya.

“Ah, malapit lang tayo. Sa may Bautista ako eh” sagot niya sa akin.

“Ayan, sabay nalang kayo para tipid pa pamasahe niyo” sabat ng boyfriend ni Jacq sa amin.

“Ayan may taxi na. Eto pala si Arzy ang kailangan ko para may dumating na taxi” sabi ko nang makita naming may paparating na taxi.

“Parang pagkakaintindi ko ay libre na ang share ko sa taxi” parinig niya at sabay kaming nagtawanan bago huminto ang taxi sa harap namin.

“Bossing, pakihatid po ang aking mga prinsipe sa Makati” sabi ni Jacq sa manong driver pagkapasok namin ni Arzy sa loob ng taxi.

“Mga kuripot po yan!” pahabol pa ni Jacq bago umalis ang taxi.

“Babaeng yan talaga oh!” sabi pa ni Arzy sabay tawa.

“Bossing, sa may Batangas po tayo sa Makati” sabi ko kay manong driver.

“OK po, sir. Pero sa may highway lang po tayo sa may Buendia kasi sarado na po ang papasok sa Batangas pag ganitong oras na. Mag-a-alas dos na po kasi” paliwanag ni manong.

“OK lang po iyon” si Arzy na ang sumagot.

“OK lang po iyon” sabi ko rin. Alam kasi naming sarado na talaga iyon pag ganoong oras na.

Magkatabi kaming naupo sa likod ng taxi. Wala kaming masyadong imikan. Nagpapakiramdaman lang kung sino ang unang magsasalita. Nakapikit ako noon habang nakikinig din sa balita sa radyo na pinapakinggan ng driver. Pero alam kong dilat siya. Kasi ramdam kong nakatingin siya sa akin. Di man ako sigurado doon, pero isang bagay sigurado ako- nagsisimulang tumayo ang titi ko. Parang nalilibugan ako agad. Pagdilat ko, di nga ako nagkamali, nakatitig siya sa akin. Nginitian ko siya senyales na gusto ko ang ginagawa niya. Alam kong gets ang niya ibig kong sabihin. Nasabi ko sa sarili kong isang trip nanaman ito. At biglang bigla ang pagtigas ng titi ko sa ideyang iyon. Nilingon ko siya at nagkatitigan kami nang wala pa ring imikan. Nakangiti na rin siya. Nagkaintindihan na kami.

Dinukot ko ang titi kong tigas na tigas na. Nag-init na ako noon. Nilalaro ko ang  tigas kong titi sa loob ng pantalon ko. Dinikit ko ang braso ko sa kanya para sabihin sa kanya ang ginagawa ko. Nakita ko sa mga mata niya na nagustuhan niya ang ginagawa ko. Patuloy pa rin ako sa paglalaro ng titi ko. May naramdaman na akong konting tamud sa dulo ng titi ko. Pre-cum na ako. Di ko na napigilan ang sarili ko, tinaas ko ng konti ang suot kong t-shirt. Sakto lang na makita ang zipper ng pantalon ko. Napangiti siya sa ginawa ko. Nakita ko sa ngiti niya na ready siyang makipag-trip. Sinasalsal ko parin ang titi ko sa loob ng pantalon ko at lalo akong nag iinit. Sinusulyapan ko ang driver. Pero alam kong di niya nakikita ang ginagawa ko kasi madilim sa inuupuan namin sa likod. Muli akong humarap kay Arzy para ipakita sa kanya ginagawa ko. Fully erect na ang titi ko noon. Kaya bakat na bakat sa suot kong pantalon. Napansin niyang bakat na bakat nga ang titi ko. Hindi na rin siguro siya nakapagpigil kaya pasimpleng pinatong ang kamay niya sa ibabaw ng harap ng pantalon ko. Mas lalo akong nag-init sa ginawa niyang iyon. Pero agad niya itong tinanggal ng minsang may itinanong ang manong taxi driver na di ko naman naintindihan dahil sa sobrang libog ko na ng oras na iyon. Siya na ang sumagot sa tanong. Muli kong sinimulan ang pagjajakol sa titi ko sa loob ng aking pantalon habang pinapanood niya ako. Libog na libog na talaga ako noon. Dahil sa taas ng libog ko, binuksan ko ang butones ng pantalon ko. Gusto kong ipakita sa kanya ang titi kong tigas na tigas na. Nagulat ito ng makita ang ginawa ko. Parang gusto niyang sabihin na baka mahuli kami ng taxi driver. Pero wala akong pakialam sa sasabihin ng driver pag nakita niya ako. Libog na libog na talaga ako eh. Habang nakalabas na sa pantalon ko ang titi ko, sinimulan ko ito agad na jakulin. Pagkasarap ng pakiramdam ng nagjajakol na alam mong may nakatingin sayo na naglalaway. Iyon ang nararamdaman ko ng oras na iyon sa loob ng taxi. Tinitigan ko siya para makita niya na libog na libog na ako. Nakatitig ako sa kanya habang jinajakol ko ang titi kong nagsisimulang lumabas uli ang mga pre-cum. Jinajakol ko ang titi ko habang nakatitig siya dito. Di na rin siguro siya nakapagpigil kaya pinasok rin ang kamay niya sa loob ng kanyang pantalon. Habang nakatitig kami sa isa’t isa ay nagjajakol kami. Nakapikit ako noon dahil sa sobrang sarap na pakiramdam. Bigla nalang niya ako binulungang magjakulan daw kami mamaya pagbaba. Ngiti ang sinukli ko sa kanya bilang pagsabi na okay sa akin. Mas lalo akong nag-init dahil doon. Unti unting lumalakas ang paghinga ko dahil sa sarap.

“Hawakan mo itong akin. Hawakan ko rin iyang sayo” ang di ko napigilang bulong sa kanya.

“Baka makita tayo” ang driver ang tukoy niya sa sagot niya.

“Wala yan” balik kong sabi.

“Wow !!! maporma pala” tanging pabulong niyang sabi nang sa huli ay mahawakan niya ang titi ko.

“Wala ka palang brief?” dagdag pa niya. Napansin siguro niyang wala akong brief. Dretso kasing nakalabas ang titi ko mula sa pantalon ko.

Di ako sumagot. Hinayaan ko nalang siyang jakulin ang titi ko. Ganoon din ako sa kanya. Jinajakol ko rin ang titi niya. Sarap na sarap din siya sa pagjajakol ko sa titi niya. Lumalabas na rin ang pre-cum niya. Madjo matangkad sa akin si Arzy. Halos magkasing katawan lang kami. Lean kami parehas. Pero magkaiba hugis ng mga titi namin. Madilim man pero alam kong magkaiba ang porma ng mga tigas na tigas naming mga titi habang hawak hawak ko rin ang titi niya.

“Sir, dito nalang po tayo” ang biglang sabi ng driver. Dumating na pala kami sa Makati. Di man lang namin namalayan.

“Ah sige sige. Pwede na rito” ang sagot ko habang pinapasok namin titi namin sa mga pantalon namin.

“Eto po. Sayo na po yung sukli” abot ko sa 200 pesos.

“Maraming salamat po, sir” nakangiti niyang sabi. “Tuloy niyo na po ang ginagawa niyo” pahabol at maloko niyang ngiti habang pababa na kami ng taxi.

“Anak ng putek, alam niya pala ginagawa natin” sabi ko at tawanan kami pagkatapos.

“Tuloy na natin. Nabitin ako” sabi ko sa kanya.

“Gusto mo, doon tayo sa place ko? Ako lang mag-isa sa kwarto” yaya niya.

“Go. Kahit mamayang umaga nalang ako umuwi sa boarding house. Pasarap muna tayo” malibog kong sagot sa kanya.

Walang tricycle ng mga oras na ‘yun. Naglakad nalang kami papasok sa kanila. Ramdam ko ang init niya. Ramdam ko ang libog niya ng mga oras na iyon. Nakaakbay ako sa kanya habang papasok kami sa kanila. Habang nakapatong ang kanang kamay ko sa kanang balikat niya, dukot dukot naman ng kaliwa niyang kamay ang titi ko. Lalo akong nag-iinit habang naglalakad kami. Hindi naman madilim ang daanan papunta sa kanila. Kumpleto ang mga ilaw sa mga poste. Pero dahil na rin siguro hindi na niya mapigilan ang libog niya kaya niya hawak hawak ang titi ko habang naglalakad kami.

“Init ng titi mo, ‘pre” aniya.

“Mas mag-iinit iyan mamaya pag sinalsal at tsinupa mo pa” sagot ko.

“Sarap talaga nito” gigil niyang sabi habang kagat pa ang labi niya.

“Gusto mo ba ng thrill?” tanong ko.

“Paano? May nalalaman ka pang thrill hinayupak ka” sagot niya sabay tawa.

“Kunwari ka pa, eh mukhang trip na trip mo naman” sagot ko lang na nakangisi.

“Paano nga, adik?” ulit niyang tanong.

Di ako sumagot. Tinungo ko nalang ang poste ng ilaw na malapit sa harap ng gate ng isang bahay doon. Wala masyadong mga tao doon liban sa mga tanod na nagroronda. Kita ko sa mukha niya na medyo naguguluhan siya. Nakatayo lang siya sa gitna ng kalsada at inaantay kung ano ang gagawin kong “thrill.”

“Anak ng puta. ‘Wag dito. Patay tayo pag may nakakita sayo” gulat niyang sabi nang bigla kong buksan ang pantalon ko habang nakatayo ako sa ilalim ng poste. Kitang kita ang titi ko. Klarong klaro ang korte nitong kabute. Nangingintab ang ulo ng titi ko. Nangingintab ang kabute!!!

“Tsupain mo ako rito” sabi ko lang ng nakangisi sabay kindat.

“Putakte” ang nasabi lang niya sabay lapit sa proud na proud kong titi.

“Kakatakot. Pero  thrilling” dagdag pa niyang nasabi.

Sa una, medyo nag-aalangan talaga siyang tsupain ako. Kasi nga naman, anytime, pwede kaming mahuli ng mga rumorondang tanod. Pero nakita kong nanaig sa mukha niya ang desire na masubukang mag trip sa public place. Masyado ng tayong tayo ang titi ko habang papalapit siya sa akin. Sinisimulan ko na rin kasing jakulin ang titi ko. Hinihimas ko ang titi ko pataas-pababa. Gusto kong makita sa mukha niyang gustong gusto niyang tikman ang nangingintab kong kabute. Mas lalo akong nalibugan ng makita ko sa mukha niya ang gusto kong makita. Lingon muna siya sa kanan-kaliwa upang tingnan kung may paparating na tanod. Hinawakan niya ang nag-iinit kong titi nang wala kaming makitang tanod sa paligid. Sinalsal muna niya ito sandali. Sinabihan kong tsupain na ito pero ngumiti lang ito. Di na niya pinatagal at lumuhod na ito sa harap ko. Binaba pa niya ang pantalon ko. Binaba pa niya halos hanggang tuhod. Sinabihan ko siyang wag masyadong ibaba kasi baka may biglang dumating na tanod at di ko maibalik agad. Pero mas gusto niyang ibaba pa raw ito para madilaan niya ang singit at itlog ko. Di ko na siya kinontra. Dinilaan muna niya ang nangingintab kong kabute habang hawak niya ang katawan ng titi ko. Libog na libog ako noon dahil sa lugar na kitatayuan ko. Nalilibugan ako dahil sa trip na ginagawa namin. Mas may thrill kasi pag sa public place ginagawa. Alam kong libog na libog na rin siya. Pinasandal niya ako sa poste at saka niya sinimulang paglaruin ang dila niya sa butas ng dulo ng titi ko. Nakikiliti ako sa sarap na ginagawa niya. Pinatong ko kanang kamay ko sa ulo ko habang sa ulo niya ang kaliwa ko. Lamon na niya ang titi ko. Deep-throat na ang ginagawa niya. Nabubuwang ako sa sarap niyang tsumupa. Sa posisyon naming iyon, baka pati tanod makakahuli sa amin ay panoorin nalang kami. Nagpostura akong malibog na santo na may nakaluhod sa harap nang pinatong ko sa ulo ko ang magkabila kong kamay habang nakapikit ako at nakatayong proud na proud ang titi ko sa loob ng bibig niya. Patuloy pa rin siya sa pag-de-deep throat sa akin sa ganoong posisyon. Napapamura ako sa sarap. Niluwa niya maya maya ang galit na galit ko pa ring titi para pagbigyan din niya ang sarili niya. Nagkatinginan kami sa mata nang dumilat ako para tingnan kung bakit niya niluwa ang akin. May hitsura din pala siya. Mas nakadagdag libog sa akin iyon. Nadagdagan ang libog ko nang malaman kong may gwapong tsumutsupa sa titi ko. Sinabihan niya akong bubuksan lang daw niya ang pantalon niya para makapagjakol siya habang tsinutsupa ako. Nakita ko. Malaki rin pala ang titi niya. Mukhang mas mahaba pala ang titi niya kaysa sa akin. Mas malaki nga lang ang ulo ng titi ko kaysa sa kanya. Nakikita kong nag-pre-cum din siya habang nagjajakol na nakaluhod sa harap ko. Nagmumura na rin siya sa sarap. Gusto raw niya ng tamud. Sinabihan ko siyang hindi ko ipuputok sa mukha niya ang tamud ko. Sinabihan kong ipuputok ko sa loob niya ang maiinit kong tamud. Lalong nagpalibog sa kanya ang sinabi kong iyon. Gusto na raw niyang pakantot sa akin. Lagi raw niyang kinakantot ang girlfriend niya. Pero ngayon, gusto rin niyang siya ang makantot. Puno ng kalibugan ang talagang nakikita ko sa mukha niya habang nagjajakol siya sa harap ko. Ang sarap ko raw palang pagjakulan. Sarap na sarap siya sa ginagawa niya.

Lalong tumataas ang libog ko sa panonood sa kanya. At sa bagay na malaman kong ang sarap ko palang pagjakulan. Hinila ko siya pataas. Nagtitigan kami habang hawak namin pareho ang mga tigas na tigas pa rin naming mga titi. Makikipaghalikan siya sa akin. Pero umatras ako. Naintindihan naman niya ako nang sabihin kong iyon lang ang natitirang bagay na pwede kong sabihin solong pag-aari ng girlfriend ko. Kahit kasi ma-trip ako, mahal ko pa ring ang girlfriend ko. Pinaglaro ko ang dila ko sa leeg niya. Nababaliw siya sa ginagawa ko. Ganoon din ang ginawa niya sa akin. Hiniling niyang wag ko daw siyang bigyan ng kiss mark kasi magkikita pa raw sila ng girlfriend niya bukas ng umaga. Ganoon ang ginagawa namin habang patuloy kami sa kakajakol ng mga titi namin. Halos ungol lang namin ang maririnig sa buong kanto na iyon. Mas malakas akong umungol sa kanya. Una akong kumalas. Humiling pa siya na paglaruin ko pa raw ang dila ko sa leeg niya kasi nakakabaliw daw ang ginagawa kong iyon. Alam kong doon ako magaling. Kasi lahat ng nakakatrip ko-babae man o lalaki, iyon ang lagi nilang sinasabi sa akin. Sinabi kong dibdib niya ang didilaan ko. Yumuko ako para susuhin siya. Doon siya napamura ng malakas. Di ko akalain na halos sisigaw siya sa sarap na ginawa ko. Sinabihan kong wag siyang sumigaw. Hindi raw niya napigilan ang sarili dahil sa sarap at init ng bibig ko. Sarap na sarap siya sa pagsuso sa utong niya habang pinaglalaro ang kabilang kamay ko sa kabila niyang utong. Tayong tayo ito. Libog na libog nga siya. Kagat dito, kagat doon sa kabila. Pinaglaro ko ng husto ang dila ko sa magkabila niyang utong. Gusto kong isigaw niya ang pangalan ko sa mga kapit-bahay niya. Gusto kong marinig ng mga kapit-bahay niya ang pangalan ko. Gusto kong maisigaw niya ito sa gitna ng sarap na ginagawa ko.  Nanginginig na daw tuhod niya sa ginagawa ko. Patuloy pa rin ako sa ginagawa ko habang jinajakol ko pa rin ang sarili.

“Kantutin kita” sabi ko sa kanya nang umangat ako.

“Sige, pare. Dito mo na ako kantutin. Di na ako makakapaghintay kung sa bahay mo pa ako kakatutin, eh” malibog niyang sagot sa akin.

Tumalikod at pinapadulas ang butas nito sa likod. Nilalawayan niya ito. Tsinupa tsupa muna niya ang tigas na tigas kong titi para malawayan ito at maging madulas. Muli itong tumayo at pumuwestong tumalikod para tirahin ko siya. Hindi kasi gaanong kahaba ang titi ko. Five inches lang ito kaya mas madali sa akin kung nakatalikod ang titirahin ko. Sa ilalim ng poste ng ilaw kung saan bagsak na bagsak sa amin ang ilaw, ay hinawakan niya ang maugat kong tigas na tigas na titi para igiya ito papasok sa butas niya. Nahirapan kami sa pagpasok sa butas niya. Masikip siya. Masasarapan pala ako rito ng husto. Iyon ang naisip ko. Inulit naming subukang ipasok ang titi ko. Medyo nakapasok na ang ulo ng titi ko. Pero nasaktan siya. Malaki raw kasi ang ulo ng titi ko. Pero binunot ko ang titi ko nang makita kong nasaktan siya. Nakonsensya ako nang makitang nasaktan siya sa titi ko. Ito ang kahinaan ko. Nasasaktan ako agad pag nakikita ko ang babae o lalaki man na tinitira ko na nasasaktan sa tuwing ipapasok ko ang titi ko. Hinalik halikan ko siya sa leeg para kahit papaano, medyo maindahan iyong sakit niya. Maya maya ay gusto na niyang ipasok ko ulit. Nanliit ang titi niya, naramdaman ko nang jajakulin ko sabay ng pagpasok ko ng titi ko sa butas niya. Nilagyan muna niya ulit ng maraming laway ang kanyang butas at ang titi ko. Sinubukan ulit naming ipasok ang titi kong tayong tayo pa rin. Medyo nabibitin ako sa tuwing nakikita kong nasasaktan siya pero ayaw niyang tigilan ko ito. Unti unti na kasing pumapasok ang ulo ng titi ko sa loob niya. Ang sikip niya talaga kaya lalong nag-iinit tuloy ang ulo ng titi ko. Mas lalong nagagalit ang titi ko.

“Uhhhhhhh. Sakit !!!! Sarap talaga ng titi mo !!!” ang naririnig ko sa kanya habang pinapasok namin ng titi ko sa loob niya.

Sa wakas, nakapasok na ang ulo ng titi ko sa kanya. Kamuntikan na siya mapasigaw sa pinaghalong sakit at sarap ng maipasok ko ito. I pushed it harder nang alam kong malapit na akong makapasok. Pero sobrang sarap ang pakiramdam sa loob niya.  Ang sikip niya kasi at ang init ng loob niya. Sarap kantot kantutin. “Push push and pull” ang ginagawa kong ritmo sa loob niya. Sinasanay ko ang titi ko sa loob niya. Unti unti kong pinapasok ang buo kong titi sa loob niya. Nasasarapan siya. Umuungol siya. Napapalakas ang ungol niya sa sarap.

“Ahhhhh. Uhhhh. Uhhhh. Sige pa, pare. Pasukin mo pa ako. Kantutin mo pa ako. Sarap ng titi mo” mga ungol niya habang kinakantot ko siya.

“Putang Ina ka, pare. Ahhhhhhhhhh. Uhhhhhh. Putang Ina ka talaga aaaaah!!!” mahaba niyang ungol sa sarap habang pinaglalaro ko ang aking kabute sa may butas niya.

Ini-i-screw ko siya. Kaya lalo siyang nabubuwang sa ginagawa ko. Hindi na niya alam kung saan siya hahawak habang labas masok na ako sa kanya. Lalo siyang nabubuwang kapag nilalabas ko ang titi ko sa loob niya at bigla ko itong ipapasok. Iba raw ang laro ng titi ko. Ako raw ang pangatlong tumira sa kanya. Pero iba raw ang tira ang titi ko kumpara sa iba. Iyon naman talaga gusto ko. Iyong iba ang pagtira ko sa pagtira ng iba.

Ilang beses akong naglabas-masok sa kanya. Napapamura siya sa bawat labas-masok ko. Gustong gusto niya ang ginagawa ko. Nakahawak na siya sa may poste ngayon habang kinakantot ko siya ng pagkalakas. Magkakasunod na ulos ang ginawa ko. Hindi ko na nilalabas ang titi ko sa loob niya. Push at push at push na ang ginagawa ko  ngayon.  Nanginginig na nga rin ang tuhod ko sa kakakantot sa kanya. Huwag ko raw tigilan. Habaan ko pa raw ang ginagawa ko. Pero sinabihan ko siyang malapit na ako. Sasabog na ako. Pakiramdam kong sasabog na ako sa ilang ulos nalang. Sa loob  na raw niya ako magpalabas. Wala rin naman akong planong ilabas ang titi ko sa loob niya pag sasabog na ang mainit kong tamud.

“Tang Ina. Tang Ina. Tang Ina. Tang Ina ka, pare. Sarap mong kumantot talaga. Papakantot talaga ako sayo ng paulit ulit, pare.” Ito ang paulit ulit niyang ungon habang binabayo ko siya.

“Lalabasan na ako, ‘pre. Sasabog na ako” ang sabi ko nang hawak hawak ko magkabilang pisngi ng pwetan niya. Lalabasan na rin talaga ako.

“Ayan na. Ayan na. Ayan na. Sasabog na akoooo !!! Anak ka ng teteng supot !!! Putang Ina !!!” ang sigaw ko nang pasabugin ko ang tamud sa loob niya. Nanghina ako agad nang labasan ako.

“Ang init ang tamud mo, pare”  sabi lang niya nang maramdaman niya ang maiinit kong tamud sa loob niya.

“Wag mo muna bunutin, ‘pare” hiling niya sa akin.

Gusto raw niyang labasan habang nasa loob niya ng titi ko. Nakakadagdag daw libog sa kanya ito. Ako na ang nagjakol sa titi niya habang hindi ko pa tinatanggal ang titi ko sa loob niya. Init na init na rin ang titi niya. Mas mahaba pala talaga ng konti ang titi niya sa titi ko.  Malapit na raw siyang labasan. Alam ko rin iyon kasi basang basa na rin ng pre-cum niya ang palad ko. Binilisan ko ang pagjajakol sa kanya. Mukhang nababaliw nanaman siya sa sarap. Taas baba taas baba- ang mabilis na galaw ng palad ko sa titi niya. Sinasama ko ang ulo ng titi niya  pababa sa pinaka-base ng titi niya. Ilang jakol lang ginawa ko ang makita kong parang ihi’ng pumulandit ang tamod niya sa poste. Patuloy pa rin ako sa pagjajakol sa kanya. May lumalabas pa ring tamod sa kanya. Nasa palad ko ang iba niyang tamod. Pinahinto niya ako sa kakajakol sa titi niya at kinuha ang kamay ko. Hinigop niya ang tira niyang tamod sa palad ko sabay tanggal na rin ng titi ko sa loob niya. Napa- “Uhhhh” pa siya nang tanggalin ko iyon.

“Putang Ina, pare.  Sarap mo palang kumantot. Wala talaga sa hitsura mo na mahilig ka mag-trip. Para ka kasing bata sa unang tingin” nakatawa niyang sabi sa akin pagkatapos naming iwan ang tamod niya sa poste at mag-ayos ng sarili.

“Sarap mo kasing kantutin. Sikip mo. Init mo pa sa loob” balik ko sa kanya habang papunta kami sa bahay niya. Nag paalam kasi akong doon muna ako makikiligo bago ako umuwi ng bahay para bihis nalang ako sa amin at dretso na ng office.

Tawanan lang kami habang papunta sa kanila. Nag-aya pa siyang daan nalang daw muna kami sa mini-stop para bumili ng makakain pagdating sa kanila. Panigurado daw kasing gutom na gutom na kami parehas sa ginawa namin.

Sabay pa kaming naligo pagdating sa kanilang bahay. May sarili kasi siyang bathroom sa kwarto niya. Dalawa lang kasi silang magkapatid. Lalaki rin. Nasa kabilang room ito. Biniro kong isama namin siya sa susunod naming trip.

“Ugok. Ano to, incest?” sagot niya at sinundan namin ng tawa.

Bago kami umalis sakay ang motor niya para sunduin din girlfriend niya, nakita namin lumabas ang kapatid niya sa room nito. May hitsura din ito. Kaya pwedeng pwede itong isama sa susunod na trip. Pinakilala naman kami sa isa’t isa at nagbatian din naman kami.

Inaasahan kong mangyayari ang susunod namin trip. Malapit na!!!

No comments: