Thursday, September 13, 2012

estudyante trip

“Anak ng teteng supot” ang bigla kong mura nang magsimulang pumatak ang ulan
Kanina pa ako noon nananalangin na ‘wag na muna bumuhos ang ulan.
Nasa bandang Recto Ave ako noon. Hinatid ko ang girlfriend ko sa kanyang boarding house within U-belt.
Kelangan kong sumakay ng jeep papuntang Legarda Station. Doon ako sasakakay ng LRT 2 pa-Cubao.
Pero sa lagay ng panahong yun, pakiramdam ko, wala akong ibang choice kundi antayin kong tumigil ang ulan.Napaisip ako bigla, lagi pa naman binabaha ang Morayta-Recto pag umuulan. Kelangan kong makahanap ng place bago pa man ako abutan ng baha.

“Absent nalang ako” sabi ko sa sarili ko. Di na ako papasok sa office. Alas-dos ang pasok ko noon. One-thirty na, nakasilong pa ako sa lumang building na kinatatayuan ko. Tinatamad rin ako sa mga oras na yun na pumunta pa sa office. Ayoko ring umuwi na.

Sa kabilang building, parang may maliit na mall.  Kasi marami akong nakikitang mga taong labas-masok dun.Sinugod ko ang kanina pang lumalakas na ulan. May mall nga. Maliit na mall. Manila Plaza ang mini-mall na iyon. Maraming grupo ng mga estudyante ang nandun sa mall na iyon. Palibhasa, school days kasi at within U-Belt ang place.Pagpasok ko pa lang, alam kong may nakatingin na sa akin. Di ko alam kung sino. Pero alam kong may mga matang nakatingin lagi sa akin.
Sa may grocery ang una kong tinira. Bumili ako ng maiinom khit busog pa ako noon.
Umakyat ako sa 2nd floor. Umakyat ako sa 3rd floor. At hanggang dun lang. Three-storey building lang pala yun.

Umupo ako sa isang table sa may food court nila. Kaaalis lang ng mga nakaupo dun kasi di pa nalilinis ung table na yun. Sa kabilang table, napansin ko ang isang barkada ng mga estudyante. Isa, dalawa, tatlo, apat, lima. Lima silang magbabarkada. Maporma din kung titingnan. Yung dalawa, nahuli ko pang nakatingin sa akin. Base sa suot nilang uniform, taga UE sila.

Yung isang nahuli kong nakatingin sa akin, siya yung nagsabi sa akin na “ayos ka magmura pare, ah” Narinig niya kasi kanina nung napamura ako nang biglang bumuhos ang ulan.

Yung isang kasama niyang nahuli ko ring nakatingin sa akin, na nag-iwas agad ng mata nang mahuli ko ang nagsabi sa kasama niyang, “sarap noon”. Di ko na-gets kanina ang comment nung huli pero sila pala ang kanina ko pa nararamdamang nakatingin sa akin. Tingin ko, nasa 2nd year or 3rd year na ang mga yun.

May mga kaibigan na akong mga BI. Kaya alam ko kung anong trip ng mga estudyanteng yun. Nakipagtitigan sa akin yung isa sa kanila. Mayamaya, umalis yung tatlo nilang kasama. Narinig ko, o-order ng food nila.Tinigasan na ako ng mga oras na iyon. Kasi alam ko, may maglalaway nanaman sa titi ko. Unfamiliar ako sa lugar, pero “come what may” sabi nga nila.Lumapit sa akin iyong isang naiwan. Mainit siya. Sinabi agad ang gusto.

“Pare, trip mo ba?” tanong niya.

Ngumiti lang ako. “Nagpapa-tsupa at nagpapa-jakol lang ako” sagot ko sa kaniya.

“Ganun ba? GAME” sabi niya. Lumingon siya sa at nagbigay ng OK sign sa kasama niyang naiwan sa table nila.

Napangiti ako sa mga estudyanteng to. Sa isip ko, ang hot nila para mag-aya ng ganun ganun nalang.
Sa mga oras na iyon, tayong tayo na ang titi ko kasi, nabitin ako kanina sa GF ko. Hinatid ko lang siya sa boarding house niya at balak kong kantutin siya. Bokya ako kanina kasi nandun pala roommate niya.
“Sino sa inyo ang mauuna?” tanong ko doon sa lumapit sa akin.

“Si Heed muna” tukoy niya sa kasama niyang naiwan sa kabilang table.

“OK” sabi ko.

“CR tayo” sabi niya.

“No problem” sagot ko. Sanay naman ako sa mga ganun. CR sa mall ako laging tsinutsupa.

“Pano gamit nyo?” tanong ko. Susunod lang daw siya pag dumating yung mga kasama nila.

Kaming dalawa daw muna ni Heed sa CR. Nauna akong pumasok sa CR. Pagpasok ko ng CR, dalawang katao nandun. Umiihi lang mga iyon. Nagbasa lang muna ako ng kamay. Tapos deretso sa may cubicle nang makita kong pumasok si Heed sa CR. Narinig kong lumabas yung dalawa. Pumasok agad si Heed. Agad niyang ni-lock yung pinto at umupo sa cover ng bowl. Para siyang uhaw na uhaw sa titi. Kaya lalong naninigas ang titi ko pag ganung mata ang nakikita ko. Makikita mo sa mga mata niya na gusting gusto niya ng titi.

“Bata, siguraduhin mong magaling ka. Ayoko ng may ngipin” sabi ko sa kanya.

Ngumiti lang ito.

Siya na mismo ang nagbukas ng butones ng pantalon ko.

“Mukhang magaling ata ang isang ito, ah” sabi ko sa sarili.

“The best ka pala, pre !!! Ready to fight ka pala lagi” sabi niya nang mabuksan niya ang pantalon ko at malamang wala akong suot na brief. Di kasi ako nag suot ng brief ng araw na iyon.

“Ayoko lang ng istorbo. Gusto ko, walang sagabal” sagot ko lang.

“Shit !!! Tang ina!!!” mura ko ng biglang tsupain agad ang titi ko.

“Putek !!! ang init ng bibig mo, pare. Sarap na sarap ang titi ko.” Sabi ko habang nasa bibig niya ang ulo ng titi ko.

“Sarap ng titi mo, pare.” Sabi niya. “Mushroom head ka pala.” Dagdag pa niya.

“Mag-enjoy ka lang sa titi ko, pare” sagot ko.

Naririnig ko ang bawat pagtsupa ni Heed sa titi ko kahit nakapikit ako sa sarap. Dinig na dinig ko ang bawat tsupa niya sa titi ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng titi ko ng oras na iyon. Tigas na tigas ang titi ko.

“Sarap na sarap ka ba sa titi ko?” tanong ko habang nasa taas-baba ang ulo niya sa titi ko.

“Super sarap. Eto ang gusto ko. Iyong malaki ang ulo.” Sagot niya habang hawak niya ng mahigpit ang titi ko.

“Sige, iyong iyo na yang titi ko” ganadong sabi ko sa kanya.

Damang dama ang titi ko ang bawat galaw ng dila niya. Sarap  na sarap ako sa pagtsupa niya sa  tayong tayo kong titi.

“Gusto kong magpalabas mamaya sa bibig mo !!! kaya galingan mo sa pagtsupa” utos ko.

“Walang problema, pare. Sisimutin ko lahat ng tamud mo.” Sagot niya.

“ahhhhh” ang tanging naririnig mula sa sa akin

Sanay na sanay itong Heed sa pagtsupa.

High na high ako. Di ko na narinig kung may bagong pumasok sa CR habang tsinutsupa ako ni Heed. Ang galing tsumupa ni Heed. Sa mga oras na iyon, tanging alam ko lang, sobra akong nasasarapan sa ginagawa niyang pagtsupa sa titi ko.

“Aaahhhhh. Putang Ina !!!” di ko napigilan ang sarili ko.

Nahuli niya ang weakness ko.Sinasalsal na niya ang tigas na tigas kong titi habang dinidilaan niya ang singit ko at itlog ko.Nanginginig na ang tuhod ko sa sarap at sensasyon na nararamdaman ng titi ko dahil sa sarap niyang mag-jakol.

“Cge pa. jakulin mo pa ang titi ko !!!” ungol ko.

Nakita ko sa mga mata ni Heed- gutom na gutom sa titi. Uhaw na uhaw sa tamod.

“Ahhhhhh. Cge pa, Heed. Tuloy mo pa pagjakol sa titi ko. Isubo mo pag lalabasan na ako.” Sabi ko sa kanya.
“Cge lang. Ako bahala” panigurado niya.

Ramdam na ramdam ko ang sarap sa ginagawa niya sa titi ko ang pagdila niya sa singit at itlog ko.
Parang lalabasan na ako. Halos nasa dulo na ng butas ng titi ko ang tamod ko na kanina pa gusting lumabas pero pinipigil ko dahil sa sobrang sarap na binibigay ni Heed.

“Pare, parang gusto kong magjakol, walang tao rito. Hahaha. Tayo lang” narinig naming boses.

May kasama na kami ngayon sa CR. Gusto rin ata ng libog.

Tinigil ni Heed ang pagjajakol sa titi ko.Pero subo subo naman niya ito. Sinabihan kong time out muna kasi lalabasan ako. Pero mukhang na-excite pa ito ng marinig na may iba pang tao sa CR.

“Adik. Magjakol kang mag-isa mo” narinig naming sagot mula sa isa pang kasama namin sa CR.

“Hahaha. Sira biro lang yun. Baka may pumasok dito bigla, mahuli pa ako.” Yun lang at narinig naming lumabas na sila.

“Heed?” ang narinig naming boses ng muling isusubo ni Heed ang titi ko.

“Si Chess” kumpirma ni Heed sa akin.

“Chess, dito kami” anyaya ni Heed habang iniawang ang pinto ng cubicle.

Pumasok si Chess. Si Heed at si Chess. Sila ang susubo sa titi ko ngayong hapon na to. Perfect ang ulan. Napangiti ako.

“Pre, sabay kami ni Heed” parang paalam ni Chess sa akin.

“Walang problema sa akin” sagot ko.

Nakatayo pa rin ako. Habang subo ni Heed ang titi ko, dinidilaan ni Chess ang singit at itlog ko.Para akong mababaliw sa mga oras na iyon.

“Shit !!! ‘Tang Ina. Ang Sarap nyong tsumupa!!!” ang tanging naririnig sa akin.

Ramdam na ramdam ko. Lalabas na talaga ang tamod ko.

“Chess, tsupain mo na ako. Lalabasan na ako” sabi ko.

Si Chess, agad niya isinubo ang titi kong pulang pula ang ulo. Si Heed, nakaluhod pa rin habang dinidilaan ang itlog ko.

“Ayan na. Ayan na. Ayan na ahhhhhhhhh. Putang Anak ng teteng supot” ang huli kong ungol nang lumabas ang kanina pang kumakawala kong tamod.

“Tamis noon ah” narinig kong sabi ni Chess habang nakapikit akong nanginginig ang tuhod ko.

Torrid kissing ang una kong nakita ng buksan ko ang mga mata ko. Grabe kung maghalikan ang dalawang mag tropa na to. Ayos itong ginagawa nila ah.  Ako na ang umupo at sila ang tumayo. Laplapan ang halikan nilang dalawa habang sinusuot ko ang pantalon ko. Hindi ako umalis sa cubicle na iyon. Pinapanood ko ang dalawang magtropa.

“Pre, tsupain mo na ako !!!” sabi ni Heed kay Chess.

“Sure, pare. Ikaw pa !!!” sagot ni Chess at deretsong luhod sa titi ni Heed.

“Pare, malapit na akong labasan. Bilisan mo. Malapit na ako.!!!” Ungol ni Heed.

“uhmmm. Uhmm. Uhmmm.” Naririnig kong pagtsupa ni Chess kay Heed.

“Ahhhh. Ahhhh. Yan na. Ayan na. Ayan na ahhhhhhhhh” nilabasan na si Heed sa bibig ni Chess.

Tumabi sa pagkakaupo sa akin si Heed na parang lantang lanta. Walang salita ang maririnig sa aming ng mga panahon na iyon.Kindatan lang kami. Ngitian. Tumayo ako at lumabas sa cubicle nang marinig kong lumabas na sa CR ang isang nag-CR kanina habang tsinutsupa ni Chess si Heed. Naghuhugas na ako noon ng kamay nang lumabas sila sa cubicle. Ngitian lang kaming tatlo. Wala pa ring imikan. Ganoon naman talaga. Sabay sabay na kaming lumabas ng CR. Bumalik sila sa table nila. Nagpaalam akong bababa na ako.

No comments: