Wednesday, July 13, 2011

Ang Kalaro

ang aking karanasan nun ako ay bata pa cguro mga 12 year old ako nun

itago nyo nalng ako sa pangalan kenneth! at e2 ang aking story? madalas walang tao sa bahay namin at ako lang lagi ang naiiwan sa bahay dahil ang mga magulang ko ay nag titinda ng prutas sa palengke! at pag uuwi sila laging gabi na madalas pag naiiwan ako sa bahay lagi ako may kasama sa bahay ang aking kapitbahay at kalaro na si jimbo.. mas bata saking si jimbo mga 7 taon gulang lamang sya nun at madalas sya nag pupunta sa bahay namin para mag laro kami..kadalasan ay uuwi si jimbo sa bahay nila ay gabi na

maaga umaalis ang aking mga magulang upang mag tinda 4:00 ng madaling araw kng sila ay umalis ako naman ay kasalukuyan pan natutulog ng mga oras na un... minsan ay magigising na lamang ako ay ako na lamang mag isa sa bahay... 1 umaga sabado nun maaga umalis ang aking mga magulang para mag tinda sa palengke tiyak na mabili nun dahil araw ng sabado at araw ng tinda..

pag kagising ko ay wala ang aking mga magulang sanay narin ako ng nagigising na nkaalis na sila ng bahay. pag kagising ko ay nilinpit ko agad ang aking hinigan at dumiretcho sa toilet upang umihi.. at pag katapos ay nag timpla narin ako ng kape mamaya ay nag almusal nako... ng lugaw.. lagi nila ako iniiwan ng pag kain bgo sila umalis hanbang kumakain ako ng almusal sa lamesa ay dumating si jimbo ang aking kalaro at kapitbahay

sbi ko sa kanya aga mo ah wala kasi pasok eh ang sagot saken ni jimbo naalala kong sabado pala nun at wala nga pasok at sabi ko sa kanya makakapag laro tayo yan at sinaluhan nya ko ng alamusal at pinainum korin sya ng kape

pag katapos ay nag linis na ako ng bahay at tinulungan naman ako ni jimbo mag linis at ng matapos na kami ay nag pahinga kami.. at nag isip kami ng magagawa at na isip namin na mag drawing nalang sa notebook tamang tama at marami ako card ng dragon ball z sa bahay meron kami pag kokopyahan ng aming drawing..at nag simula kami mag drawing ballpen ang amin gamit sa pag drawing..

hangan sa maisip ni jimbo na sa katawan namin kami mag drawing una nya ko pinintahan sa aking braso. nag kung ano anu sulat lang.. sabi ko kay jimbo sandali kuha lang ako basahan basa para may pan bura tayo.. at nakakuha nako itinuloy nya ang pag pinta sa braso ko at ng matapos sa braso ay pinura ko ito agad kinuskos ko ito ng basahan at pinitahan nya ako ulit sa aking hita maluwang ang aking suot na short noon malaki sa at maluwang ang butas nililis ko ang short ko suot upang makapag pinta sya sa aking hita maluwang din ang suot kong brief noon kya dumudungaw ang titi ko at nakita ito ni jimbo kahit na 12 year old palang ako nun ay malaki na aking titi at tuli na ako nun. at tinigil ni jimbo ang pag pipinta sa aking hita at binura nya agad ng basahan ang pinta saking hita.. at nkadungaw parin un titi ko sa brief ko at mamayang napatingin si jimbo sa titi ko at hinawakan nya ito at sinabi ang laki yan tito kenneth? at parang naaakit sya na di mo mapaliwanag pa para gusto nya isubo ito at nagulat ako bigla sa kanya binangit tito kenneth kantutan tayo ahhhhh alam kong bata pa kami nun ngunit alam narin namin ang mga bagay bagay 2kol sa sex at sumagot ako ng oo? hinubad ni jimbo ang aking short at hinubad korin ang aking t-shirt at brief nalang ang natira aking at nilabas nya ang aking titi at hinimas himas ito hinubad kona ng 2luyan ang aking brief at nka hubo na ako at hubaran korin ng damit at short si jimbo wlang brief si jimbo nun dahil sa bata pa sya hindi pa sya nag susuot nun. at jinakol nya ang aking titi at isinubo nya ito ng buo animo masusuka na sya sa sobra laki ng aking kargada? nag napagod sya ay pinadapa ko sya at pinasok ko ang aking ari sa kanyang puwet animo enjoy na enjoy at sarap na sarap si jimbo aking gingawa iniipit ko lng ang aking titi ng pingi ng kayang puwet upang hndi sya masaktan 2loy 2loy lng ang aking pag kantot sa puwet nya ng bigla parang my lumabas aking titi ako koy na ihi lamang ako nun pla ay nilabasan na ako nun masakit ang unan putok na un dahil sa bata pa un una kong putok pinaputok ko sa loob ng puwet ni jimbo at hinugot ko ko na ito dahil sa masakit

simula nun ay lagi na nmin ginagawa mag sex kami dalawa? at lagi kong pinuputok sa kanyang puwet at inaamoy naman nya ito at tila nababahoan sya sa amoy ng semilya ko madalas ay sabay pa kami maligo ni jimbo sa banyo at doon ay lagi namin gingawa ang bagay na un? natigil lamang un ng medyo dumalang na sya pumunta sa amin bahay? lumipas mga ilan taon 4 year 16 year old ako nun 10 year old si jimbo

lgi na nman sya nag ppunta sa bahy kaya lang ay di na namin un nagagwa sa dahilan lagi ng may tao sa bahay? ngunit pag kami lang dalwa sa kawarto ay sinasalsal nya lamang ako... lumipas maraming taon 20+ nko at si jimbo ay 19 na minsan pag nappunta sya amin tinatanung ko sya kng may naalala sya ginagawa namin nun bata pa kami ang tangi sagot nya lang sa aking ay wala? ngyon ay sa mga babae sya nahuhumaling hndi ko alam kong sadyang hndi na nya matandaan ang mga nag yari sa amin kabataan kasi pag nag swimin kami at kasma sya pabiro ko syang niyaya jakolin moko jakolin kita agad sya 2matangi at sinasabi huh ano kalokohan ay naiisip mo......

simula nun ay hndi na ko nakatikim pa ng sex sa kapwa lalake at hanga ngayon ay hinahanap hanap ko ang sarap ng pag tatalik ng kapwa lalake ngayon ay puro jakol na lamang ang aking ginagawa natatkot ako mag hire ng collboy at baka lokohin lng ako at wla ako alam na lugar kng saan meron callboy?

hanga ngayon nag hahanap ako nag fatner nag search sa internet sa kasamaan palad wla ako mkita? sana ay maramdaman ko ulit ang pakiramdam na un sna ay maulit muli un pag yayari na un....

No comments: