Monday, July 11, 2011

PINSAN KO, MAHAL KO (By: Pretty boy) Part # 2

Iniwan ko ang mahal kung pinsan si Nonoy at kahit anong pigil niya ay sumama parin ako umuwi kasama ko ang nanay ko...nagpatuloy ang buhay ko sa aming bayan talagang naging busy ako sa pag aaral at sa pagtulong sa maliit na tindahan at kainan...medyo hirap kami noon kasi ilan kami nag high school ( 4 isang 4th year, 3 rd year 2nd at ako 1 st year ).. narinig kung nagusap nanay at tatay ko magpapagawa paupahan bahay o bording house para makatulong sa gastusin sa school. maluwag pa kasi likuran lupa namin.. so ilan araw din kami tulong tulong magkakapated at tatay ko na magtayo ng bording house.. light materials lang gamit mga plywood at nipa hut lang gamit namin... marami kasing naghahanap ng bording house. puro lalaki ang tinatanggap namin kasi hindi masilan.. 3 kuwarto ang nagawa sa bagong bahay.. at iyon pinakamalaki ay sa aming magkakapatid kasi kuwarto namin ginawang bed spacer bale 4 na kuwarto ang bed spacing.. marami umupa at karamihan kamag anak ko pa at taga bukid, mga guapo pang borders namin... wala akong naging gaanong sex experience noon high school ako dahil concentrated ako sa pag aaral. mahirap mag maintain ng schoolarship lalu mahirap ka at wala kang pera pangbili ng project o gamit sa school... Halos hindi ko na maalala ang mahal kung pinsan.. minsan sa sulat na lang kami nagkakausap.. he he he he wala pang telephono o cell phone sa bayan namin noon.. saka mahigpit labanan sa school namin kasi karamihan sa mga kaclassmates ko ay mayayaman at can afford sa lahat ng gastusin.. kami naman ay walang pangtapat o panggastos nagpumilit akong sa construction magtrabaho kahit bata pa ako construction laborer sa school namin para pangproject lang... tol mahirap talaga maging mahirap at walang pera.. kahit guapo ka at magandang balat mo masisira kapag palagi kang nabibilad sa araw.. nognog ang balat ko noon at puro allergy/ puno ng tagihawat mukha at katawan ko noon.... hindi kasi ako sanay sa trabaho mabibigat. pero tiniis ko makatapos lang ng pagaaral... hindi na rin ako makapagjakol kasi ang dami kung trabaho na bigay sa school namin mga teacher ko nagpapadrawing, check ng test paper, decoration ng stage at kuwarto lalu na malapit ang pasko at school celebration at kung anu anu pa ... hindi ko ininjoy ang buhay high school noon. sabi nila high school pinakamasaya at pinakamagandang kabanata ng buhay.. ng isang tao.. ibang kabataan nag iinjoy ng kabataan nila pero ako puro trabaho...ganoon siguro buhay... may kaunting akong bitin na sex experience pero hindi ko pinapansin kasi hindi masarap at palagi akong busy...nangyari ito malapit nang magpasko at sa barkada kong si ernest... he he he he taga bukid siya pero sobrang libog...  Napakiusapan ako ng adviser ko na maglagay ng decorasyon sa room namin pagandahin ko raw at may darating na bisita ( bukod pa sa may premyo ang mananalo )... binigyan lang ako ng ilan peraso colored cartolina, 5 pentelpen at paste etc..at ang theme ay nature - gubat sa aming naasign .bago natapos ang uwian namin pinatawag ako ng principal namin at inatasan mag decorate o gumawa ng stage... bahala raw ako sa lahat. binigyan ako ng motiff o kung ano ang gagawin paksa sa pag cut out ng mga letters.. binigyan ako ng katulong na 3.. mga school mate ko at barkada ko.. ako ang nagcut out ng mga letters at sila ang tagadikit sa blackboard-stage, nagdrawing din ako ng ibang ibang hayup bilang background tinulungan rin ako ng janitor na lagyan ng halaman at dekorasyon ang buong stage.. natapos ng 6 pm na... pagod na pagod kami.. kaya lang may isa pa akong gagawin ang room namin kailangan pagandahin ko raw at gawin parang gubat .... nature's paradise... wala kaming materials kaya tulong tulong kaming naghanap ng mgat tanim o baging - halaman gubat at inilagay sa room namin ako naman nag cut out ng mga hayop nagdrawing sa blackboard at kung anu anu pa... 8 pm na siguro iyon pagod at gutom na kami ng mga kasama ko malayo pa bahay ko dahi nasa centro o gitna ng bayan bahay namin while our school ay nasa labas pa ng bayan 5 kilometers walks.. umuwi na isang kasama ko dahil mas malayo ang bahay nila kaysa sa aking ako na lang at barkada ko na si ernest ang naiwan.. nagboboard si ernest sa harap ng school namin kaya wala siyang problema sa pag uwi..  noon ay basang basa na school unifom ko at pati pantalon ko.. kaya naghubad ako pati pantalon. nakashort lang ako na hapit na hapit sa katawan ko.. medyo mataas ako kay ernest kaya ako ang nagpapako at nagsasabit ng mga baging sa gitna ng room namin.. linalagyan ko ng mga cut out kung hayop - taga alalay lang si ernest. malapit na matapos ang ginagawa namin ng biglang natigagal si ernest sa katitingala sa aking..nakataas ang katawan ko nakatungtung sa arm chair. hindi ko napansin lumabas ang tarugo ko sa short ko... hindi kasi ako nagsuot ng brief noon araw na iyon sa pagmamadali..sinabi ng kaibigan ko kung anu iyon nakalitaw sa short ko.. medyo madilim at hindi ko maaninag kung anung itinuturo sa aking... akala ko ahas o hayup na naisama sa baging na isinasabit ko at napunta sa short ko... hindi ko makita kaya sabi ko kunin niya at ipakita sa aking baka kagatin kami... natatawa si ernest na hinawakan ang burat ko na nakalitaw sa short ko sabi.. tol makukuha ko ba ito nakadugtong sa katawan mo sabay hila... muntik na akong mahulog sa kinatutungtungan ko at sabi ko gago ka talaga ernest tapusin nating ito gabi na.. tawa ng tawa si ernest at patuloy na hinipo ang kargada ko. hindi na ako nakaimik noon sinubo niya ang ulo at biglang lumaki... sabi ko gago ka ernest titigasan ako niyang at magsusuka iyan batuta ko ilan buwan na akong walang bati....tuloy tuloy sinubo niya ang burat ko tuwang tuwa noon magalit at tuluyan lumabas sa short ko... hindi ko na napigil si ernest sa ginagawa niya hanggang tuluyan tumigas at lumabas sa short ko ang batuta ko...nakabitin ako habang sinususo ni ernest burat ko.. mabuti at nakasara pintuan kung hindi makikita kami ng janitor namin... he he he he malibog rin barkada kung abnoy..... tuluyan hinubad ni ernest short hanggang tuhod at talagang pinanggilan ang burat ko.. ilan taas baba sabi tol puputok na..... ah ah ah ..... sabi niya iputok ko raw... sabi ko naman tol ayan na lalabas nahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh............... sapol sa loob ng bibig ni ernest ang tamod ko ang daming lumabas sa kanyang bibig... sabi niya tangina tol gripo ang burat mo.. kasi umaagos parin tamod ko sa tuhod ko pababa.... hinang hina akong bumaba at itinaas ang short ko at nagpunas ng panyo sa burat ko na may kumakatas pa.. sabi ni ernest hindi ka ba nagbabati? sabi ko naman 3 buwan na walang bati kasi ang daming pinagagawa teacher namin at kasali pa ako sa mga sports.. ( marathon at srinter- mabilis akong tumakbo ).. ayaw kung manghina at talagang walang lugar sa amin puno kuwarto namin at bording house... tawa ng tawa ang friend ko sabi niya kung gusto ko raw sa bording house niya ako pupuwede magjakol kasi nag-iisa lang siya sa kuwarto tuwing tanghali pupuwede namin gawin iyon...natapos namin ang pagdikorasyon.. at umuwi na ako.. kinabukasan tuwang tuwa teacher ko dahil maganda raw ang pagkaayos at nanalo pa ng award ( may contest pagandahan ng kuwarto). tuwang tuwa rin principal namin dahil ang ganda ng pag-kakagawa ( decorate ) ng stage. binigyan pa ako ng 200 pesos bilang pabuya.. tuwang tuwa ako noon at binigyan ko rin mga kaibigan ko ng pera.. lalu kaming naging close ni ernest tuwing tanghali duon ako sa kanyang kuwarto nakatambay nag aaral paminsan minsan nagpapasuso.. hindi pa ako marunong magromansa noon.. pahada lang ako...he he he he he nakatanggap na ako ng sulat sa pinsan ko na nagagalit at naghihinakit dahil hindi ko siya dinadalaw. nagpaliwanag ako na malapit na akong grumadwit ng high school at duon ako sa ligazpi mag aaral ng engineering. magkikita rin kami ng madalas. at isa pa wala akong perang pamasahe papunta sa kanila.. nagpapalitang lang kami ng mga sulat. hanggang dumating ang pagtatapos ko sa pag aaral. tuwang tuwa magulang ko kapated dahil nakatapos ako sa pag aaral.. iba ko kasing kuya napikot at nag asawa ng maaga.. may kaunti kaming salu-salu dahil pangalawa akong honor sa aming batch... nabayaran kasi ang ilan teacher ko sa butuhan kung sino magiging validictorian.. eh wala kaming pera.. ok lang iyon sa aking mahalaga nakatapos ako ng pag aaral college na lang ang kulang.. nag-uusap mga magulan ko at kapated kung papano at saan ako mag aaral. ako na lang kasi pag asa ng pamilya namin para makaahon sa hirap... nagpaalam rin ang mga ate ko na tutulong pupunta sila ng maynila at mananahe para matulungan ako sa pagaaral pero pinapangako nila ako magtapos muna ng pag aaral magtrabaho bago mag asawa.. huwag tumulad sa ibang kuya ko na pag aasawa inuna... sumumpa naman ako sa kanila na magtatapos at mag aabroad para maihaon ko pamilya namin... sa kahirapan.. may nag alok na tulong sa aming kinausap ang mga magulan ko na pag aaralin ng college kahit anong curso sa kundition duon ako titira sa bahay na mag sponsor sa aking.. papayag na sana mga magulang at kapated ko kaya lang nabalitaan nila na may pakamaniak at bakla iyon mayaman na mag sponsor sa aking at balita pa nila na sinasalbahe o molistya ang mga kabataan lalaki pinag-aaral niya. kaya umurong at hindi ako pinayagan pumunta sa taon mag-papaaral sa aking... naging problima namin ang pagtira ko sa ligazpi kasi malayo ang bahay ng mga kamaganak namin.. 4 - 6 na bayan pagitan.. kaya pinayagan na lang akong magbording house... malapit na school opening at pumunta kaibigan ko si ernest sa bahay. gusto niya sumama sa ligazpi dahil mag eenrol daw sa papasukan kung state university may entrance exam sa engineering.. sabay kaming umalis ng bayan namin at gabi na noon dumating ako sa bayan ng tito ko. pinakilala ko si ernest sa mga tito ko at pinsan kong si nonoy...mabait naman mga tito ko at tinanggap pati barkada ko,.. noon magkita kami ng pinsan ko tuwang tuwa siya yakap yakap niya ako 3rd year high school na siya tumaas na rin at tumaba mamang mama na rin ang dating may kislap sa kangyang mga mata noon nakita ako... kumain muna kami ng hapunan.. as usual naligo muna ako bago matulog gusto sana niyang sumabay sa paliligo ko eh anduon mga bantay so hindi pupuwede he he he he bitin po ang pinsan ko naligo rin barkada ko si ernest...noon nakahiga na kami.. katabi ang pinsan ko sa kabila at si ernest sa kabila bali nasa gitna ako...madaling nakatulog si ernest naghihilik pa luko.. kami naman ay nagkukuwintuhan.. sinasalat ng pinsan ko ang balat ko pati katawan.. bat daw ang itim itim ko at parang magaspang mga balat ko sa likod at sa dibdib.pati mukha ko parang nasira...awang awa sa aking pinsan ko. paliwanag ko naman nag trabaho ako sa construction - laborer para makaipon ng pangtuition sa college at iyon iba ay nagbinta ng baboy ang nanay ko at padadalhan rin ako ng mga kapated kung babae para tuloy tuloy ang pag aaral ko.. medyo inaatok na ako ng bumaba ang pinsan ko sa katawan ko at ibaba ang brief ko. pinigilan ko siya dahil katabi namin barkada ko.. hindi ko rin siya napigilan nang isubo ng tudo ang burat ko.. halos deep throat niya alam kung sabik na sabik siya at talagang nadarang na ako ng sobra..medyo umingay na ang katri niya dahil kumakayog ako at sinasabayan ko ang pag labas pasok ng burat ko sa bibig niya. parang baliw na rin ang pinsan ko kahit napakahaba ng ari ko kayang kaya ideep throat ang kahabaan gusto pati bayag ko ay maisubo niya ng sabay... parang sanay na sanay siyang simudo ng tudo tudo ng burat .. he he he he napaunggol na ako at talagang malapit na akong labasan.. nagising si ernest at nakita ang pag blowjob sa aking ng pinsan ko.. nakita kong hinubad ni ernest ang suot niya damit pati brief lumapit at yumakap sa aking hinalikan ako sa mukha hanggang lips.. hindi pa ako sanay makipag halikan at parang nadidiri ako humalik sa kapwa lalaki.. pero mabango at masarap ang laway ni ernest at barkada ko pa.. bumaba si ernest sa aking dibdib at kinagat kagat ang utong ko. lalung nauulol ang pag nanasa ko hindi ko na alam kung sino hahawakan ko sa kanila pinsan ko or barkada ko.. iginiya ko rin mukha ni nonoy sa naghuhumindig na burat ni ernest.. malakas ang halinghing ni ernest noon sinuso ng pinsan ko kaya niyakap at hinalikan ko sa bibig baka kasi magising mga tita at tito ko nakakahiya. palipat lipat pagsubo sa aming ni Nonoy.. hindi niya malaman kung sino ang uunahin.. medyo average size ang burat ni ernest while me oversize...talaga naman pinagsasabay pagdugtungin ang mga burat namin at sabay niya kakainin ang kahabaan masarap ang pakiramdam wala na kami sa katinuan puro libog at kadimunyuan ang mga isip namin ng gabing iyon.. madali akong labasan kaya isinubo kong tudo tudo kay nonoy ang burat ko hanggang maramdam ko na nasa dulo ng burat ko ang tamod.. agad kung kinadyot ng madiin ang bibig ng pinsan ko at sumabog lahat ng kaluwalhatian tamod...sago sago ang mga umaagos sa bibig ng pinsan ko pero hindi siya nag reklamo bagkus masaya mukha niya hindi tulad noon unang mangiyak ngiyak... injoy na injoy si ernest sa pagsusuo ng pinsan ko sabi ni ernest tumayo ako at susuhin daw niya ang burat ko na noon napakatigas pa rin.. tumayo ako paharap sa kanya at agad na sinumgaban ni ernest ang tarugo ko.. deneep throat niya ng husto pati bayag ko at butas ng puwet ko ay kanyang dinilaan.. halos mabaliw baliw ako sa sarap....lalung pinag igi ng pinsan ko ang pagsusu kay ernest sinabi ni ernest malapit na siyang putukan.. sumisigaw na si ernest kaya agad ko siyang nilips to lip torrid mga tsong..... talagang kinagat at henigup ko ang dila niya para huwag makasigaw... alam kung nilalabasan na siya kasi parang naginginig at mabubuwal sa pagkakatayo at nakita ko rin pinsan ko na namumulawan sa dami ng tamod na lumabas kay ernest... pagod na pagod kami noon gabi iyon at ilan beses pa rin akong sinuso ni nonoy hanggang makatulog......  kinabukasan maagang kaming gumayak para mag paregister at kumuha ng entrance exam.. naabutan namin sa school na maraming tao na nakapila at iba ay kumukuha ng entrance test.. bago mananghalian ay alam na namin ang resulta.. pumasa ako subalit ang best friend ko ay bagsak.... awang awa ako sa best friend ko gustong gusto pa naman niya magkasama kami ng school iisang course at isang bahay... umuwi kami ng malungkot sa bahay ng tito ko.. kinagabihan naulit uli ang pag sesex namin tatlo...silang dalawa ay nag 69 ako at ako ay nanonood lang sa kanila paminsan minsan sabay nilang kinakain ang burat ko at nasa gitna ng bibig nila at halinhinan sinususo.. minsan naman nakatayo ako habang sinususo ako ni ernest at sinususo rin siya ng pinsan. vice versa matagal ang pagbuno namin sa kama halos wala na kaming tulog pareho masarap ang pinsan ko at best friend kung sumubo at magromansa. hanggang sabi ni ernest malapit na siyang putukan kaya hinalikan ko uli siya sa bibig baka sumigaw na naman.. pumulatdit ang tamod niya sa katawan ni nonoy marami pa rin siyang labasan.. at sumunod ay ako.. pinahiga nila sa kama at sabay na sinususo ang burat ko habang sinasalsal ni ernest ang tarugo ko nakaabang naman bibig ng pinsan ko sa pagsabog ng tamod ko... naghahalikan kami ni ernest kasi maingay rin ako kapag nilalabasan habang sinususo ako ni nonoy... pumupuslit ang tamod ko habang dalawa sila ng pinsan ko na naghahalikan sa gitna ng burat ko sabay din nilang sinalo ang masagangagos- talsik ng tamod ko sa mga bibig at mukha nila. kay sarap ng pakiramdam dalawang mahal mo sa buhay--- pinsan at best friend mo ay kasex mo.. naiibang sex experience.. kinabukasan ay umuwi na si ernest sa bayan namin inihated namin siya sa ligazpi city para sumakay ng aircon bus... yumakap si ernest sa aking at maluha luha... magkikita pa raw kami sa bayan namin at bilin niya dalas dalasan ko ang pag uwi sa bayan namin at palagi niya akong pupuntahan sa bahay namin.. nakasakay na si ernest at umalis na ang bus hanggang nawala na sa paningin namin ng mahal kung pinsan.. naghanap rin kami ng boarding house para sa tutuluyan ko.. nakakuha naman kami at umuwi na sa bahay nila.. bago magsimula ang klase sa kanila muna ako tumutuloy, kaya gabi gabi ay nagsesex kami ng pinsan ko habang tumatagal ay gumagaling siya sa pag paligaya sa aking.. hindi siya nagpapahipo sa aking o romansa at ayaw niya... kapag nagpapalabas siya ay isinusubo niya ang burat ko habang nagbabati siya.. nag aaral na ako ng engineering ay ganoon palagi ang set up..monday to friday sa school at tuwing friday night ay umuuwi ako sa bahay ng pinsan 2x kaming magsex sa isang linggo. at hanggang umabot ako ng 3rd year electrical engineering at lumuwas ng Maynila para magworking student... ..

No comments: