Monday, July 11, 2011

PINSAN KO, MAHAL KO (By: Pretty boy) Part # 1

Nangyari ito noon grade 2 ako sa provincia namin sa Bicol..... he he he sana matandaan ko lahat..  May isang akong malapit na guapong pinsan, anak siya ng Tito ko na bunsong kapated ng Nanay ko so pinsan buo kami... 8 years old ako at siya ay 6 years old.. pareho kami bunso.. siya ay spoiled sa kanila dahil only son siya sa 6 na magkakapated na puro babae. ako naman bunzo rin ( menopause baby ) sa 11 magkakapated baog pa raw Tatay ko.. 7 lang kami nabuhay kasi ipinanganak noon panahon ng hapon- giera kaya karamihan ay namatay... bunso ako sa aming pero hindi ako spoiled kasi mahirap lang kami may kaunting bussiness magulang ko tindahan at karendiria-kainan.. bakasyon noon nang pumunta kami sa mga pinsan ko sa Albay malapit sa mayon volcano.. may kukunin share- pera ang nanay ko sa palay na producto ng lupa namin.. mahilig kami maglaro ng pinsan ko na si Nonoy ( bunso ).. noon bata pa pinsan ko parang nakakakitaan ko na siyang may pagkamalangya bakla sa kilos... mahal ko pinsan ko kahit spoiled siya... alam kong mahal din niya ako kasi palaging nakadikit siya sa aking.. madalas kaming maglaru ng habulan at taguan sa bukid / tumana... at maligo ng hubo hubad sa katabing sapa ( maliit na ilog )... noon pa napapansin ko na siya mahilig tumingin sa ari ko kapag nakahubad ako.. wala pa naman akong malisya noon basta laru lang kami kahit madalas niyang dakmain ang batuta ko ok lang kasi hindi pa ako tinitigasan noon kahit na tuli na ako noon grade 1... madalas itinatanong sa aking ng pinsan ko kapag hubo ako ay ang batuta ko bakit daw mahaba kahit patay...sa kanya ay maiksi lang. pinakikita pa niya ang supot niyang uteng... mabait akong pinsan kapag naliligo kami palagi nasa likuran / kalong ko siya at minsan talagang nahihipo niya ang ari ko kaya nagkakaroon na ako ng erection kahit maliit pa ako... he he he he nakalimutan ko nang ibang eksina mga tol pasinsya na ha? kapag nahihipo niya ari ko tumitigas na at duon ako nagkaroon ng malisya o libog.. noon natutuwa ako kapag nasisiyahan at tuwang tuwa ang pinsan ko sa batuta ko kapag tumigas.. at talagang pinang gigilan niya ng tudo kahit sa pagtulog nakapasok ang kamay niya sa salawal ko ( hindi pa uso ang brief noon ).. kaya madalas sumingaw ang batuta ko sa maluwag na salawal.... he he he madalas makita ng mga pinsan kung babae at binibiro nila akong ang hard bird ko ay nakasingaw sa short pant ko..... aywan ko ba palaging buhay ang batuta ko at mahilig sumungaw sa short pant ko..  isang linggo kaming nagbaksyon sa mga pinsan.. magaling akong sumayaw kaya palagi akong kasama ng mga pinsan kung babae na nakipagsayaw sa baryo - baryo ako ang pangbato nila... he he he at cute ko raw noon.... he he he he. samantala pinsan ko hindi marunong sumayaw.. kasama ko lang at naghihintay sa aming... pero alam ko na nagseselos na siya kasi nagagalit sa aking palagi at hindi ako kinikibo... pero kapag nayakap at nahalikan ko siya sa pisngi.. tanggal kaagad ang tampo niya...sa mga bakasyon namin sa mga pinsan ko madalas na siya lang kasama ko kumuha ng mga bayabas at ibang prutas sa bukid.. minsan sabi ko sa kanya malaki na siya magpatuli na... pero sabi niya maliit pa siya at masakit magpatuli.. oo nga hindi pa uso noon ang doctor puro pukpuk lang ng mga albularyo.. ( pero ako doctor kasi may kamag-anak kaming kumukuha ng doctor at pinagpractisan ari ko.. sabi niya lalaki daw ng husto ang batuta ko dahil hindi size ng bata ang ari ko )...pang binatilyo na aniya.. hindi ko alam mga sinabi niya noon... he he he he gabi gabi kapag tulog na ako palagi kung nararamdaman hinihimas ng pinsan ko ang batuta ko.. di ba mga tol masarap matulog kapag may humihimas sa ari mo? ganoon palagi.. sarap na sarap akong matulog at palagi siyan nakaakap sa aking mag isa lang siya sa kuwarto nila. iyon mga babae magkakasama sa isang kuwarto siya lang hiwalay..  natapos ang bakasyon namin at nakuha na ng nanay ko ang share sa binta ng producto ng palay. alam ko madalang ang pagkikita namin ng pinsan ko kasi may tindahan at kainan kami palagi akong tumutulong sa pag hahanda o taga hugas....maraming natutuwa sa aking dahil masipag ako... kaya once a month pumupunta ang tito ko at pinsan ko sa aming .wala akong sariling kuwarto share ako sa kuwarto sa mga kuya ko at 3 babae sa kabilang kuwarto. katabi ko ang pinsan ko matulog ayaw tumabi sa tito ko... minsan yumayakap siya sa aking at siyimpre nakahimas sa batuta ko... mabuti at hindi napapansin ng mga kuya ko. saka palagi akong nakakumot.. hanggang umaga palagi niyang hawak batuta ko... di ba masarap ang ganoon?.. hindi ko alam na masama na pala ang ginagawa namin... kinabukasan ay balik na sila sa bayan nila. gustong magpaiwan pinsan ko pero hindi pumayag tito ko kasi nagiisang lalaki.... he he he he spoiled sa tito..ko.. dumaan mga panahon at nagtapos na ako ng high school. lumaki ako ng husto, tumangkad at lumaki lalu batuta ko doble ang laki lalu na noon matutung akong mag jakol.. he he he he mga classmate kung matatanda sa grade 6 ang nagturo sa aking.... he he at would you believe malaki pa batuta ko sa kanila? kasi nagpapakitaan kami ng ari kung sino ang tuli at hindi pa tuli.. gandang ganda sila sa ari ko kasi tuli ng doctor magandang pag kahugis he he he he at mas malaki pa sa kanila ( joke joke po hindi ako nag-yayabang ) minsan naawa pa ako sa mga classmates kong taga bukid kasi malaki na sila eh hindi pa tuli... wala panahon mag patuli dahil puro trabaho sa bukid hanggang nagsisipag asawa sila hindi natulian... may ganoon sa aming mga kalalakihan.. medyo akward ang pamumuhay noon 60's..masyadong makaluma..  First year high school na ako noon pumunta kami sa mga pinsan ko kasi namatay ang lola ko 105 years old na.... he he he super haba ng buhay at naka apat na asawa..( lolo ko namatay age 98 last 2006 ). kaya maraming kaming magkakamag anak 6 na baryo ata he he he he nakakagulat ano po....kasi lahat ng mga nabanggit kung baryo lahat ay nagmamano ako sa mga tao duon kasi kamag anak namin me mayaman may mahirap..... he he he he namaltos mga palad at noo ko sa kamamano..... nakarating kami sa bahay ng pinsan ko tuwang tuwang mga pinsan ko dahil lumaki raw ako kaagad.. kasi sakitin ako noon bata pa.. at guapo daw ako sa aming magkakapated at pinsan. maputi pa ako at nagmana sa mga lolo kong chinese... hindi ako nakikilala ng pinsan ko kasi ang laki raw ng pinagbago ko.. lumaki ang katawan ko nag kamasel.. ( eh papano di lalaki ang masel ko nagtratrabaho na ako first year high school na sa school namin nagbubuhat ng mga seminto, bato, bakal at hallow blocks etc... na napakabata ko pa..scholar ako ng school namin mula 1st year to 4 year kaya lang wala akong pangbili ng mga projects at damit... kaya natuto akong magdrawing at gumawa ng mga projects kasi sa aking nagpapagawa mga classmate ko at may bayad...  nagulat ng tudo ang pinsan kung si Nonoy.. akala niya hindi ako ang pinsan niya.. panay yakap niya sa aking grade 5 na siguro siya pero parang lumamya ng husto ang kilos niya.. kaya alam ng tito at tita ko na may pakabading ang pinsan ko kahit mga sisters niya parang nakikita nila magiging bading pinsan ko.. sabi nga ng tito ko palagi kung isama sa mga lakaran para maging lalaki...kaya palagi kaming magkasama... kuwentuhan madalas tanungin niya ang batuta ko kung lumaki.. sabi ko naman doble na ang laki at medyo tinubuan ng balahibo... gusto niyang makita sabi ko patay lola namin baka multuhin kami.. he he he he medyo natakot pinsan ko kaya hindi na nagpumilit.... pero noon matutulog na kami at sa kuwarto niya ako matutulog.... nakaugalian ko na ang maligo at magpalit ng brief na puti ... nakahubad akong pang taas kapag matulog ...nakabrief lang nauna akong nahiga kaysa sa kanila at sa nanay ko habang nagkukuwentuhan at naglalamay sa patay.. pagod na pagod ako sa pag bitbit ng pasalubong namin at gagamitin sa patay... siguro humihilik na ako noon maramdaman ko may humihimas sa tarugo ko.. at nang hindi ako kumibo ay ibinaba na ang brief ko... dumilat ako at nakita ko pinsan ko nakangiti sa aking... gusto niya daw makita ang batutoy ko.. sabi ko ok lang tiknang mo pero pabayaan akong matulog... sinindihan pa niya maliit na lampara sa silid niya at inilawan ang natutulog kong batutoy. at pati katawan ko inilawan din niya.... masarap pa rin siyang humimas at tinigasan ako.. medyo naglaway laway pa ang ulo ko ( precum ). naramdaman ko ang pisngi niya na parang inaamoy amoy ang batutoy ko at pati pubic hair ko ay sinasalat salat niya at inaamoy amoy... tapos hihimasin niya ng dahan dahan ang katawan ko mula binti, hita na medyo may balahibo hanggang tiyan at pusod na may kaunting balahibong pusa hanggang dibdib at mukha na may kaunting bigote at pati kilikili ko ay hindi niya pinaligtas.. medyo nakiliti ako at agad kung itinaas ang brief ko.. sabay sabi mumultuhin ka ng lola namin... natakot siya at sumuot sa kumot na ginagamit ko... ayon. sapul na sapul ang batuta ko... naramdaman ko na ibinaba naman niya uli ang saplot kung brief at idiin ang mukha niya sa nagagalit kung sandata.. naramdaman ko rin pag halik-dila niya sa ulo ng burat ko kaya napaigtag ako at inilayo ang burat ko sa kanya.. sabi ko magagalit lola namin.. saka tanong ko kung nababakla na ba siya..o kung may karanasan sa sex sa murang edad niya? wala daw at wala siyang gusto kundi ako lang na kuya niya... sabi ko naman masama iyon dahil magpinsan kami ok lang na hipuin niya at hawakan batuta ko pero huwag isusubo.. baka malaman ng mga magulang namin eh itakwil kami pareho.. nagtitiwala tito ko sa aking na gagawin ko siyang lalaki tapos ako pa magtutulak sa kanya na maging bakla... parang napakasama kung pinsan.... nagmamaktol ang pinsan ko at nahiga ng nakatalikod ayaw akong kibuin.. nag alala ako baka umiyak at magtanong ang mga tito at tita ko bakit umiyak... wala akong magawa kundi yakapin siya at halikan.. at pumayag sa gusto niya.. sa tutuo lang virgin pa ako sa pagsuso o blowjob sa panahon iyon at hindi ko alam magiging reaction ko... sa bayan namin maraming baklang nagkakagusto sa aking kaya kapag bumbili ako ng paninda halos bigay na lang sa aking kasi hinihipuan nila ako... ok lang sa aking huwag lang ilalabas o susuhin... ngayon nag dalawang isip ako kung pagbibigyan ko ang pinsan ko sa gusto niya... hindi ako kumikibo o kumikilos tahimik akong nakahiga at nakapatong ang dalawa kong braso sa noo ko.. inihahanda ko na ang sarili ko sa anuman mangyayari at sa gagawin niya sa aking wala akong idea kung papano mag sex ang dalawang lalaki o babae kasi wala naman kaming TV o betamax o bold magazines..kaya wala akong alam.. basta naririnig ko sa mga kabataan lalaki na may karanasan sa mga bading.. sinusubo daw ang ari at ipinapasok sa puwet ng bakla.. nakakadiri sa aking iyon... parang hindi ko kayang gawin...at natatakot akong baka maputol ang burat ko kung kakainin ng bading... medyo dinadalaw na ako ng antok ng maramdaman ko kumilos na pinsan ko.. hinubad niya suot kung brief at sinimulan nang galugarin o explore ang hubad kong katawan.. pumikit na lang ako at naghintay sa gagawin niya.. hinimas niya ang naglalaway kung burat medyo marami akong mag precum.. tinatanong pa niya kung bakit naiihi ako kapag hinahawakan niya ang burat ko... sabi ko tamod iyan na lumalabas kapag sinalsal.niya.. hindi pa niya alam kung ano ang tamod at papano mag salsal.. kaya pinakita ko sa kanya magsalsal.. ruwang tuwa siyang salsalin ako.. medyo mataas na ang level ng kalibugan ko noon at madali akong labasan... ilan taas baba pa lang ay bumuga na ang mayon este burat ko nasapol pa nga mukha ko sa layo ng tilamsik ng tamod ko.. ilan araw rin kasi ako hindi nag salsal ( actually 4x akong magsalsal araw araw ).. tuwang tuwa ang pinsan ko ngmaraming lumabas sa burat ko at napuno ang kamay niya... he he he he inosenting malibog pinsan ko noon panahon iyon.... he he he pero masarap.... inamoy amoy pa niya tamod ko na nasa kamay niya amoy clorox daw parang pang kula ng nanay niya.. at dinilaan / tikman ang tamod ko.. nyakkkk.. kadiri... sabi ko marumi iyan bakit mo dinilaan?... he he he he sabi niya malinis naman ito kuya dahil galing sayo at wala kang sakit di ba???? sabi ko kahit na huwag mong gagawin iyan matutuluyan kang maging bakla.... pero ayaw makinig ng pinsan ko.. patuloy niya pinaglaruan ang burat ko na punong puno ng tamod at sinalsal niya ng paulit ulit.. every 30 minutes ay may lumalabas sa burat ko parang nga fountain of spirm ang burat ko noon.. walang katapusan buga.... he he he ganoon siguro pag bata pa maraming stock sa katawan... he he he kayo mga tol?? halos hindi ako pinatulog ng pinsan ko ginawang sex toy ang batutoy ko... medyo napuyat ako pero ok lang...ilan araw na lang kaming nanatili duon pero gabi gabi ganoon ang eksina ginagawang sex toy ang batutoy ko pero hindi niya tsinutsupa.... siguro hindi niya pa alam ang pag blowjob...hanggang mailibing ang lola namin..ilan araw na lang at babalik na kami sa bayan namin...kapag naliligo ako sa palikuran nila palagi sumasabay ang pinsan ko kaya ayon katakot takot na salsalan nangyayari ang sarap pa mandin lagyan ng sabon at sasalsalin... nasanay na rin ako sa pinag gagawa ng pinsan ko...hanggang dumating ang araw na pabalik na kami sa aming bayan.... umiiyak ang pinsan ko kinagabihan.. pinakikiusapan ako huwag sumama sa nanay ko bumalik sa aming bayan...at noon gabi iyon.. naganap ang hindi ko inaasahan... as usual naliligo ako bago matulog at nakabrief na puti lang ako at nakahubad.....nakahiga na ako sa papag niya ( kama gawa sa kawayan ).... medyo maingay he he he... naramdaman ko na lamang na hinubad na niya ang brief ko sinindihan uli ang lampara para makita nag kabuuhan ng katawan ko.. sa aking ok lang pauwi na kami at ilan beses o linggo na akong pinaglalaruan ng pinsan ko...inamoy amoy uli katawan ko pati bayad ko at singit pati kilikili ko lahat ata parte ng katawan ko ginalugad ng kamay at mata niya... medyo mugto at mangingiyak ngiyak pa pinsan ko...ayaw talaga akong paalisin...sinimulan niyang dilaan / halikan ang ibabang bahagi ng katawan ko.. umakyat hanggang sa bayag ko at isusunod na ang burat ko... medyo umalma ako sabi ko huwag isubo.... baka maging bakla siya... pero nagpupumilt kaya tinanong ko na siya saan niya natutunan ang mga ginagawa niya sa king... sabi niya sa kapitbahay na may betamax at napanood niya iyon babae kinakain ang bayag at burat nooon lalaking kasex niya.. sabi ko nga sa kanya huwag niyang gawin magpinsan kami masama sa Dios ok lang na jakulin ako kahit ilan beses pero susuhin ako ibang usapan na... nagpromise siya na ako lang susuhin niya hindi siya makikipagrelasyon sa iba o sususo sa iba.. pag bigyan ko lang daw siya dahil paalis na kami matagal naman kami bago magkita... umiiyak na noon ang pinsan ko at hindi ko na rin matiis kaya pumayag na ako sa gusto niya.. sabi ko dahan dahan dahil wala pa akong karanasan masuso ng sinuman.. oo ayon sa kanya... sinimulan niya halikan ang dibdib ko pababa sa mga utong ko pababa sa tiyan at puson hanggang humantong sa mabalahibo kung burat at bayag.. inamoy amoy pa muna niya ang burat at bayag ko... habang parang lolipop na dahan dahan iniikot niya ang dila sa ulo at paligid nito.. ,masarap lalung lumaki ang ulo ng burat ko parang cobra ...may lumalabas na precum sa hiwa ng burat ko at sinaid niya ng dila... nilulung niya ang kakarampot na tubig...hanggang tuluyan isinubo niya ang ulo...,.. napapapikit ako sa sensasyon... ganito pala ang nararamdaman kapag sinususo...medyo nakagat niya tagiliran ng burat ko sabi ko dahan dahan masakit ang kagat niya... sabi naman niya kuya sobrang laki ng ulo.. parang mabibilaukan ako sa laki... sabi ko naman huwag mo nang ituloy... baka hindi mo makaya at parang ayaw ko.. pero itinuloy parin pag subo hanggang nangalahati na ang katawan ng burat ko.... kumikislot kislot na ang burat ko at medyo lumaki ang diameter ng katawan.. nahihirapang man ang pinsan ko pinilit pa rin niyang isubo lahat... duon na bumigay katinuan ko... baba taas na siya sa burat ko...at ako naman parang mababaliw sa sarap. medyo naging maingay ang papag,,, kaya sabi ko lipat kami sa sahid na kahoy...talagang nalibugan ako ng husto.... sabi ko kainin mo pa ng husto at halos ididkdik ko sa bunganga niya ang tarugo.. napailalim ko nga siya at parang hindi niya makaya at mabulunan ng sobrang laki ng burat ko... tinanggal niya ang burat ko sa bibig niya at nagpahinga. ako naman nabitin...kaya sinalsal ko ng mabilis ang burat ko nang malapit na akong putukan. ipinapasok ko sa bibig niya ang ulo ng burat ko sabay kadyot at presto.. sumabog ang masaganang tubig/ tamod ng buhay.. namumulawan siya sa daming lumabas na tamod.. naglabasan sa bibig at ilong niya... naawa ako at parang mangiyak iyak siguro sa hirap na inabot niya.. kinuha ko ang tshirt ko at ipinunas sa mukha niya... inilabas niya ang iba at ang iba raw ay tuluyan nalunok niya. hinalikan ko sa pisngi ang pinsan ko at sinabi kong huwag na huwag niya gagawin sa iba kung hindi magagalit ako sa kanya at hindi ko na siya pupuntahan at ipapatikim ang burat ko... nangako naman siya na hindi siya gagawa ng ikakaihiya ng pamilya namin at ako para hindi magalit sa kanya.... sinabihan pa niya ko ng I love you kuya... the best ka talaga sa aking insan.... natawa ako at inalog ko ang buhok niya sabay sabing ulol ! ! magpinsan tayo nag I love you ka pa..... as usual natulog siya na nakayakap sa king at nakasubo ang burat ko 6 times siguro akong nagpalabas ng gabing iyon... kinabukasan bye bye time na iyakan yapusan( parang may patay uli ) he he he ganoon eksina sa provincia... tapos ang daming padalang pabaon..manok, bigas, gulay, pera at kung anu ano pa.. hindi ko kayang bitbitin lahat talagang sobrang dami...

No comments: