Wednesday, July 13, 2011

Nurse - Patient EnterAction (by :makemehappy)

this story happened during my work last saturday.

i work as a nurse in a small private hospital near our community. patients comes in and comes out as they come in our emergency room, where i stayed while we have no admission our ward. walang patiente na naka confine. YEHEY! walng pagod.
i was left alone at the ER because the other staff were having their lunch

then, past 12 noon, comes this patient complaining of adbominal cramps and episodes of diarrhea of for the past 3 days, he looked so weak but still he has those striking looks you see in models, syempre na intriga, ako ang nag-interview sa kanyang mga demographics, his name was Redz, 19, a student and a part time model, i was right, for his good looks and masculine body he thought to be one.

while waiting for our physician, i asked him if he is single. and replied YES. hahaha...

i can't help looking at him, or probably staring at him, i was at least one and a half feet away from him. then he suddenly asked, "may dumi ba ako sa mukha?". breaking the silence i replied " ah wala" hahaha... " baka matunaw ako nyan" ang sabi nya. " ganda ng face moh kasi" ang sabi ko, "sana ganyan ako ka gwapo" and joke my way out and told him to lie at the stretcher and pulled the curtains down to privide privacy as the doctor comes.

the doctor examined the patient, raised his shirt to expose the abdomen, my eyes opened so wide as i see his perfect washboard abs, and he smile kasi nahihiya siya, as the doctor examined his tummy i saw him wetting his lips while looking at me, i smiled in reply.

after the examination, he was advised to be admitted. and told that he would call his mom and tell the situation. After wards he was admitted.

Then, as hospital protocol, he was given a hospital gown to wear, where in the gowns are tied at the back hahaha...

edi masaya, may naka confine sa ward kung saan ako naka assign, as we lead him to his room, he was asking all sort of questions,

ano name ko? matagal na ba ako da hospital? meron bang ibang naka confine? etc?, and i replied corteuos ly, as we placed him to his bed he made a request that i stay at his room habang wala siyang bantay. OO namn ako, e siya lang naman ang naka confine eh.

then the miracle happens, he said "lock the room please." with a puzzled mind i locked the room thinking of nothing.

and sabi niya

" nurse masakit and tiyan ko pede pakihimas?"

teka teka kakaiba ito ah. upo ako sa tabi niya and then himas naman sa tiyan niya,

"baba mo pa"

baba naman ng pag himas ko

" baba pah" ang sabi nya while looking at me and giving a grin of tease

"Nurse, jakulin moh ako, alam ko naman na gutso moh ko, at ok lang sa akin"

i wasted no time tinaas ko gown niya at hinimas himas ang titi niya. it was big, about 6 inches and 2 inches thick, i started jacking him off and he placed his hands behind his head at nag pa ubaya siya...

di ko natiis, yumuko ako, at isinubo ang ang kanyang burat, dinilaan, inamoy amoy,sinupsop, i can hear him moaning at puro " Shit" ang maririning moh.

sinubo ko ang kanang bayag nya at napa liyad siya tapos lipat ako sa kabila, at walang sabi sabi pinag sabay ko ang ang kanyang bayag, puno ang aking bibig, at nafifeel ko ang panginginig ng kanyang mga hita habang ginagwa ko iyo.
iniluwa ko ang kanyang bayag ant sinimulang isubo ang kanyang burat.

"ahhhhhh, shit, ang sarap mong sumubo, tol"

ang laki talaga ng kanyang pundilyo parang nadagdaganb pa ng isang pulgada ang taba habang sinusubo ko. sa bawat pag hagod ko napansin kong siya ay unit unting kumakantot, sinabayan ko ang pag kunyod ng kanyang puwet sabay deep throat, libog na libog na rin ako, nilabas ko ang titi ko at sinabayang jakulin,

pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantut sa aking bibig, at sina bi nyan " malaapit na akong labasaaaaaan" ayaaaaaaan naaaaaaah" bumulwak ang kanyang tamod , umapaw sa aking bibig sa dami, manamis namis ang kanyang tamod,parang lasang pineapple, at kasabay ng kanyang pag putok nilabasan na rin ako sa ng tuluyan,

natanong nya kung kelan ako ulit nakaduty, bukas ang sabi ko,at sa isip ko parang gusto pa ata nito ah,

natapos kami, at nag ayos, sabay dating ng kanyang mama sa room nya.

at kina bukasan habang wala ang kanyang bantay, may milagro uling nagyari sa amin.

hehehe...

No comments: