Monday, September 5, 2011

The Athletes ( School Adventure )by : mr. president

Ang building na tinutuluyan ko sa school ay malapit lang sa gym at quarters ng mga athletes ng school. Kaya naman pag tapos ng mag-roving ang mga guard pag gabi ay sumisilip ako sa bintana sa second floor ng aming building at tinitingnan kung meron pang mga athletes na hindi pa natutulog. Prospect ika nga. Pero mukhang maagang natutulog ang mga kumag.

Alas diyes pa lang tahimik na ang kanya kanyang quarters. Pero isang gabi medyo sinuwerte ako. Bumaba ako sa vendo machine para kumuha ng softdrinks in can. Bale ito ang pantanggal antok ko kasi pag medyo madaling araw na at kailangan ko pang magbasa. Bumaba ako sa lobby ng building kung saan nandun ang vendo. Pagbaba ko dun ay medyo may tatlong kalalakihan akong nadatnan. Mga athlete ng track and field ng school at kumukuha rin ng softdrinks buhat sa vendo.

Paglapit ko sa kanila ay binati ko sila. Medyo nagulat pa sila dahil hindi nila akalain na may tao pala sa building. Sabi ko dun kami sa second floor nag-stay. Medyo nagmamadali yung isa dahil nagre-review rin yata dahil midterms week ng mga undergrad. Sumama na rin yung isa pero dahil nakikipag-usap sa akin yung ikatlo ay naiwan ito. Ang pangalan niya ay Vergel. Twenty three years old na daw sya. Medyo matanda na by standards ng isang estudyante. Ewan ko bakit hindi pa sya gumagraduate. Pero siguro dahil scholar naman sya ng school at libre ang accommodations nya kaya hindi sya nagmamadaling gumagraduate.

Malaking tao si Vergel. Mga 5'11" siguro. At sa suot nyang maiksing short ay kita mo ang haba ng kanyang mga hita. Pang track and field talaga. Pero hindi lang ang mga hita at binti ang sexy sa kanya. Malapad din ang kanyang dibdib at maumbok ang dibdib. Batak ang katawan at pang atleta talaga. Tinanong ko sya kung may girlfriend na sya ang sabi nya ay nasa probinsya daw nila sa Leyte. Sabi ko parang mahirap yun na hindi sila nagkikita. Sumangayon naman si Vergel.

Sabi ko na lalong lalo na sigurong mahirap yun para sa kanyang puson sabay hawak sa kanyang tiyan. Tumawa lang ito at hindi naman pinaalis ang kamay ko sa tiyan nya. Pinaakyat ko ang aking kamay sa kanyang dibdib sa sinalat ko ito. Grabe ang tigas. Wag dito sabi nya dahil baka may makakita. Madilim naman ang corridor ang tanging ilaw lang ay yung galling sa vendo machine pero better safe than sorry ika nga. Niyaya ko sya sa loob ng CR sa dulo ng hallway. Hindi na kami pumasok sa cubicle dahil alam kong wala naman tao sa loob ng building. Hinubad ko ang kanyang t-shirt at pati na rin ang kanyang short.

Hubo't hubad si Vergel sa aking harap. Mala-adonis sa tangkad at laki ng katawan. Hindi na ako nag-aksaya ng panahon at niluhuran ko na ito. As expected, hindi ako na disappoint sa kanya. Siya na yata ang may pinakamalaking kargada na nasubo ko. Mahaba ito at bilog na bilog at ubos ng tigas at tayung-tayo. Hindi ko ito masubo ng buong-buo kaya ginawa ko na lang itong parang lollipop na dinidila't dilaan.

Maya maya pa ang pinatayo nya ako buhat sa aking pagkakaluhod at hinubad nya ang aking t-shirt. Hindi rin nya tinira ang aking short. At ako ay kanyang pinatalikod. Ilang sandali pa ay inaayuda na nya ang aking likuran. Kung kanina ay walang imik si Vergel habang sinusubo ko ang kanyang kargada ay ngayon ay pana'y ang kanyang ungol. Hindi ko rin maintindihan ang aking nararamdaman. Masakit na masarap.

Ilang sandali pa ay sabay na kaming umungol. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang mainit na bagay sa loob ng aking pwet. Nilabasan na si Vergel. Hinugot nya ang kanyang kargada at sabay kaming pupunta sana sa gripo para maghubas pero nagulat kami ng makita naming na may dalawang taong nakatayo sa may salamin ng CR. Ang dalawang kasamahan ni Vergel kanina. "Okay kayo sa trip ah," ang sabi ng isa na mukhang mas bata sa dalawa. "Tangina kanina pa ba kayo dyan?" tanong ni Vergel. Hindi na sumagot ang dalawa pero ang kanilang ngiti ay medyo nakakapang-asar. Hindi na rin ako makakibo. Kinuha ko ang aking mga damit at nagbihis na ko.

Si Vergel naman ay ganun din. Parang walang nangyari at lumabas ito sa CR. Akala ko susunod ang dalawa pero nagulat ako ng hindi sila kumikilos. Puta, sa loob loob ko, mukhang gusto rin umungol ng dalawang kumag. Dahil na-sense ko na game din naman sila ay hindi na ko nag-aksaya ng panahon. Lumuhod ako sa mas cute sa dalawa at binuksan ang zipper nito. Dinilaan ko ang kanyang kargada na noon ay matigas na. Hindi na rin nag-aksaya ng panahon ang isa at ibinaba nya ang kanyang shorts at pilit pinasusubo ang kanyang tarugo. Palit palitan kong sinubo ang dalawang matitigas na etits sa aking harapan nang medyo may naisip na gawin ang dalawa.

Habang sinusubo ko ang tarugo ng isa ay pumunta naman sa aking likuran ang isa. Ibinaba nya ang aking short at tinutok ang matigas nyang kargada. Dahil na rin sa semilya ni Vergel ay madulas pa ang aking likuran at madali nyang naipasok ang kanyang sandata. "Tangina pare ang sarap, and dulas. Ngayon ko lang nagawa to." Maya maya pa ang mabagal na pagkadyot nya ay naging mabilis. Hinawakan na rin nya ang aking balakang habang nararamdaman ko na unti-unting lumulobo ang etits na aking tsinutsupa. Tanda ito na lalabasan na. Isang mahina ngunit mahabang ungol pa at nalasahan ko na ang tamod sa aking bibig at lalamunan. Ilang saglit pa din at isang malakas na ungol naman ang narinig ko buhat sa aking likuran. Halos sabay na nilabasan ang dalawang bagets na athlete. Pagkatapos ay nag-ayos na sila ng kanilang mga sarili. Naghugas at nagbihis. Walang umiimik. Walang nagsasalita hanggang sa lumabas na sila sa CR at bumalik sa kanilang quarters. Sa bilis ng
kanilang pag-alis ay hindi ko man lang naitanong ang kanilang mga pangalan. Pero hindi bale marami pa namang gabi ang stay ko sa school at sigurado akong makikita at mauulit pa ang karanasan kong ito.

No comments: