Wednesday, September 7, 2011

Magkaribal (by:Michael Angelo)

Kakatapos lang ng birthday ko kahapon. Wala naman espesyal na nangyari. Buong
maghapon lang akong nasa gym. Walang masyadong tao sa gym kaya nakapagbabad ako.
Oo nga pala ako nga pala si Paolo, 24 years old. Solong anak ng pamilya. Sa
sobrang naboboring sa buhay, kung anu-ano ng raket ang pinasukan. Etong nagDJ na
ako malapit na radio station sa bahay namin. Nagmodel na din ako. Image and ramp
modeling. Nagtuturo din ako ng swimming paminsan minsan. Natatandaan ko pa nung
nagmomodel pa ako. Nakilala ko si Ali. Ok naman sya. Di ko masabing gwapo sya
kasi masgwapo ako sa kanya. Hahaha. Moreno lang si Ali di tulad ko na mestiso.
Spanish kasi tatay ko. Malimit kaming ipagkumpara ni Ali. Magkaedad kasi kami at
angat sa iba pang mga model. Nung una di kami close ni Ali. Naaangasan kasi ako
sa kanya hanggang dumating ang isang araw…

Pare, ako nga pala si Ali, and you’re Paolo right? Tanong ni nya sa akin.
Nagulat ako kung bakit sa tagal naming magsama sa mga shows, ngayon lang sya
namansin. Yes, Im Paolo. Its nice to meet you. Sagot ko na naguguluhan. San ka
umuuwi dude? Tanong ni Ali. Ha? Dyan lang tol, malapit lang dito. Sagot ko
naman. Ali! Paolo! Come on over, we will start in 10 minutes. Sigaw ng floor
director galing sa labas ng dressing room. Tumayo ako at diretsong labas ng
walang paalam kay Ali.

Nagsimula na ang pictorial. Di ako makapagfocus. Di kasi ako kumportable sa suot
ko. Sira-sirang pants nag halos makita na ang pinagkatago tago ko. Topless at
nakayapak lang. Pictorial para sa isang magazine ang ginagawa namin. Late na ng
matapos ang pictorial. Ayaw magstart ng kotse ko. Mukang nalamigan ang makina.
Di ko alam ang gagawin ko. Paulit ulit kong sinubukang paandarin ang kotse ko
ayaw talaga. Beep beep. Busina mula sa tabi ng pinagpaparkan ko. Pare ok ka
lang? Si Ali andun. Pare try mo kabit sa baterya ko yan, baka mahina ng baterya
mo, alok ni Ali. Bago lang baterya ko tsong. Di ko nga alam kung anong problema
nito eh. Sagot ko naman habang pinapaulit ulit kong ini-start. Bumabama sya at
lumapit. Tingnan ko nga makina mo. Buksan mo nga to, habang nakaturo sa may
makina. Parang natuwa ako kasi mabait naman pala si Ali. Sinamahan ko sya habang
tinitingnan nya ang makina. Nakakatawa nga lang kasi nakatuwad sya at labas na
ang guhit ng pwet
nya. Di ko makakaila, sexy si Ali. Tambok ng pwet pero wala naman sakin yun.
Nagsasalita na pala si Ali at nakatingin sakin. Pare, start mo nga. Pare? Shit,
nakatingin pala ako sa matambok nyang behind. Ah, sige tsong, one sec. Habang
inistart ko ang makina, iniisip ko kung nakita nya akong nakatingin sa pwet nya.
Hay nakakahiya, baka sabihin nya bading ako. Ano tsong ayaw pa din? Sigaw nya
mula sa labas. Pare ayaw talaga. 2am na at antok na antok na ako. Naisip kong
magtaxi na lang at balikan na lang ang kotse kinabukasan. Ali, magtataxi na lang
ako. Balikan ko na lang bukas to. Antok na antok na ako eh. Ah ganun ba? Kung
gusto mo hatid na lang kita sa bahay nyo. Lapit ka lang naman dito di ba? Hindi
na pare ok lang ako. Sagot ko agad. Ok lang yung Pao parang di naman tayo
friends. Tugon nya. Napapayag na din naman nya ako. Siguro sa sobrang antok na
din at mahirap ang taxi sa lugar.

Tsong dito na tayo. Boses ni Ali. Ginising ako. Shit. Sorry pare nakatulog ako
sabay balikwas. Oo nga pare, ginigising kita kanina para itanong kung san ang
bahay mo kaso sobrang tulog na tulog ka kaya dineresto ko na dito sa bahay. Dito
ka nalang muna matulog tapos balikan na lang natin yun kotse ko mamayang umaga.
Alok nya sakin habang nakangiti. Pare pasensya ka na talaga ha? Don’t worry
makakabawi din ako sayo. Yun lang ang naisagot ko. Tumawa lang sya.

Ok naman ang bahay nila. Di naman kalakihan pero cute. Tulog na mga tao kaya
dumeretso na kami sa room nya. Paulit ulit akong humingi ng pasensya sa kanya.
Nakangiti lang sya. O, eto gamitin mo muna. Di ko pa nagagamit yan, sabay hagis
ng boxer na nakaplastic pa. Pare salamat talaga ha? Ok na to, di ako sanay ng
balot na balot matulog. Sagot ko habang kumakamot ng ulo sa hiya na din siguro.
Pareho pala tayo eh. Boxers lang ako pagnatutulog. Pagkukwento nya habang
naghuhubad ng pantalon at tshirt. Nagpalit na din ako sa CR sa room nya.
Naggargle na din. Nagugutom ka ba? Tanong nya. Ok lang tsong busog ako. Sagot ko
naman.

Paglabas ko ng CR, nakahiga na si Ali. Nakapikit. Nahihiya ako hindi dahil
nakaboxer lang ako, nahihiya ako kasi di naman kami close tapos eto ako ngayon,
makikitulog sa kanila. Tumabi na ako sa tabi nya. Sa pinakadulo ako ng kama
pumwesto na halos mahuhulog na ako. Humihilik pala si Ali. Di naman kalakasan
pero naririnig ko hanggang makatulog na ako.

Nagising akong nakadantay sa kanya. Nataranta ako maramdaman kong nakapatong ang
legs ko sa semi hard on nyang ari-arian. Bumalikwas ako at humiga ng maayos.
Gumalaw sya at biglang dumantay sakin. Pilit kong tinatanggal ang pagkakadantay
nya sakin pero parang mantika sya matulog. Nararamdaman ko ang hininga nya sa
tenga ko. Nakikiliti ako. Unti unti akong tinigasan. Naramdaman kong parang
nagising sya at pinakiramdaman ang etits ko sa lood ny boxer ko. Nagpanggap na
lang akong tulog. Naririnig ko ang tibok ng puso ko. Kabado ako. Lalo na ng
nilagay ni ang kamay nya ang naninigas kong etits…

Krriiiiinnngg… Nagalarm ang orasan ng 7am.

Bumalikwas si Ali para patayin ang alarm. Napanggap akong tulog. Hinihintay kung
anong gagawin ni Ali. Well, wala namang syang ginawa. Tumayo lang sya at
nagbukas ng ref malapit sa bintana. Kumuha ng fresh milk at tumanaw sa labas.
Nagpapanggap pa din akong tulog. Pao, umaga na, gising na. Panggigising ni Ali.
Tulug-tulugan pa din ako. Hay, mantika pala talaga to matulog. Makaligo na nga
muna. Mahinang salita ni Ali. Bumuhos ang shower mula sa banyo na halos kita sa
pinakakahigaan ko. Nakatalikod ako sa banyo kaya’t kinailangan ko pang umayos
ng higa para makita ko sya. Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko.
Parang gusto ko syang makita habang naliligo. Ngayon lang ako nagkainterest na
makakita ng lalaking naliligo. Parang gusto kong makita kung anong itsura ng
etits nya. Ayun na nga, tanaw na tanaw ko sya mula sa kinahihigaan ko. Nakasilip
lang ako sa nakapikit kong mga mata. Sinarado ni Ali ang pinto. Hay, akala ko
makikita ko na syang
nakahubot hubad. Pumikit na lang ako ng tuluyan. Maya-maya pa, narinig kong
bumukas ang pinto ng banyo. Nakatuwalya na lang si Ali. Papunta sa drawer at may
kinuha. Bumilis ang tibok ng puso ko. Kabado. Bumalik si Ali sa banyo dala-dala
maliit na bimpo. This time iba na ang eksena. Bukas na ang pinto ng banyo.
Tinanggal nya ang towel na suot at dun ko nakita ang hubad nyang katawan.
Tumigas ang etits ko ng makita ko syang ganun. Sinasabunan nya ang katawan
hanggang dumako sa etits nya. Hinihila hila nya pa yun. Di sya balbon. Tamang
tama lang ang pubic nya. Ang sexy tingnan. May kalakihan din ang etits nya. Di
ko namalayan na nakamulat na ako nung mga oras na yun. Pao, kanina ka pa gising
jan? Tanong ni Ali ng makita nya akong nakatingin sa kanya. Nagulat ako. Di agad
ako nakasagot. Ui, tol, ok ka lang? tanong uli ni Ali. Ha, kakagising ko lang.
nagulat lang ako, iniisip ko kung nasan ako. Palusot ko sabay ngiti at talikod.
Tumawa lang sya at sinarado
ang pinto. Kabado ako nun. Muntik na ako. Bakit ganito ang pakiramdam ko?
Bumangon na ako. Nagcheck ng cellphone. Ang gf ko si Jen nagtext. Nagrereply na
ako ng lumabas si Ali sa banyo. Nakatuwalya lang. pinupunasan ang basang
buhok. O ano, kumusta ang tulog ko? Namahay ka ba? Tanong ni Ali. Ah oo ok naman
ang tulog ko. Nakakahiya na nga sa…. Di ko pa natatapos ang sinasabi ko, ng
bigla nyang tanggalin ang towel sa katawan nya. Malapitan kong nakita ang etits
nya. O pare tanigilan ka? Di ka ba sanay ng may naghuhubad sa harap mo? Tanong
nya at biglang tawa. Tumawa din ako ng pilit para lang masakyan ang joke ni Ali.
Pare para naman. Yun lang ang nasabi ko. Binalik ko ang tingin ko sa cell phone
ko. Bihis na sya ng tumingin muli ako. O tsong maligo ka na. Kukunin pa natin
yung oto mo. Sabi ni Ali. Inabot nya sakin ang towel mula sa kabinet.

Nasa loob na ako ng banyo. Di ko pa din maalis sa isip ko ang maiinit na eksena
kanina. Di ko makalimutan ang itsura ng hubad nyang katawan. Iba ang pakiramdam
ko. Parang nagiinit. Natapos akong maligo ng yun pa rin ang nasa isip. Lumabas
ako ng kwarto. Ayun si Ali, nasa kama. Nanunuod ng TV. Pare eto na lang muna
suot mo. Sabay turo nya sa mga damit na nasa kama. Thank you tsong. Sagot ko
naman. Di ko alam kung pano ko sisimulan ang pagbibihis. Nahihiya akong
magtanggal ng towel. Ewan ko kung ano bang nangyayari sakin. Napilitan akong
maghubad sa gilid ng kama. Di naman nakatingin si Ali kasi nga, nanunuod nya ng
TV. Isusuot ko na ang boxer ng biglang. Pare laki ng Etits mo ah. Ganyan ba mga
spanish cocks? Boses ni Ali. Dali-dali kong sinuot ang boxer. Ngumiti lang ako.
Di ko alam sasabiin ko. Nang masuot ko na ang boxer, lumapit sya at sabing,
tsong patingin nga uli. Ngayon lang ako nakakita ng ganyan kalaking etits. Wala
akong ibang masabi kundi,
gago ka talaga. Hahaha. Sige na tsong pakita mo na tapos patigasin mo para
makita ko kung gaano sya kalaki. Mapalad ka malaki yan. For sure nababaliw mga
girls dyan. Pakiusap nya. Nagblush ako. Uminit ang buong mukha ko lalo na ng
bigla nyang dinakma ang etits ko. Sige na pare patingin. Hinila nya pababa ang
boxer ko sabay hawak sa semi-hard on kong etits. Tsong ano ba? Galit galitan ko.
Nagulat si Ali sa naging reaksyon ko. Tumayo sya. Mukhang nagalit si Ali. Pero
nagkamali ako. Tumayo sya at bigla nya akong hinalikan. Ang lambot ng mga labi
nya. Gusto ko syang itulak palayo pero di koa magawa. Nanlaban ako sa mga halik
nya. Ang sarap nyang humalik. Hinalikan nya ako pababa sa leeg ko. Sa dibdib. Sa
nipples ko na halos mapaungol ako. Ang galing nya. Dinidilaan nya ako pababa sa
etits ko. Swabeng swabe ang mga halik nya. Isinubo nya ang galit na galit kong
alaga. Pare ang laki nito, di ko kayang i-deep throat. Tumingin sya sakin ng
nakangiti. Ang
gwapo nya. Ang ganda ng mga ngiti nya.

Pareho na kaming nakahubad. Magkabaliktaran. Di ko alam ang gagawin ko. Di ako
marunong chumupa. Pero sa tindi ng libog, pinilit kong matuto. Ginaganahan ako
sa mga ungol ni Ali. Ahhhhhh, Shiiiitttt pare ang sarappppp. Paulit ulit nyang
sinasabi. Natitigilan ako sa pagsipsip ng etits nya pagsinasarapan nya ang bawat
pagpasok ng etits ko sa bibig nya. Ang galing nya. Dinidilaan nya pati butt
crack ko. Ang sarap pala nun. Kakaiba ang kiliti. Puro ungol na lang namin ang
naririnig ko. Ali, lalabasan na akoooo.. Tumingin ako sa kanya at kitang kita ko
ang pagtilamsik ng tamod ko sa pisngi nya. Ang dami kong nilabas. Habang
sinisimot ko pa ang tamod ko. Sunod sunod na ungol ni Ali ang narinig ko at
bigla tumalsik sa dibdib ko ang mainit nyang tamod. Ang sarap ng pakiramdam.
Nagulat ko ng inilapit nya ang kanyang mukha sa dibdib ko at dinilaan nya ang
tamod nya na nasa dibdib ko. Shit, nakakalibog syang tingnan. Ok ba? Tanong nya
at nakangiti na naman na
parang inaakit ako. Di ako sumagot. Bumangon at pinunasan ang dibdib ng
tuwalyang nasa sahig.

Nasa sasakyan na kami. Walang nagsasalita. Di ko din kasi alam ang sasabihin ko.
Sana panaginip na lang. Di ako bading. Bakit ko ba nagawa yun. Nakarating na din
kami sa parking. Kinabit ang Jack sa batery ng oto nya at ayun gumana.
Nagpasalamat ako at umalis na. Maraming tawag akong natatanggap mula sa agency
kung san ako nagmomodel. Di ko tinatanggap mga offer dahil alam kong nandun din
si Ali. Dahil sa nangyari, parang ayoko na syang makita. Nahihiya ako sa sarili
ko. Minsan nadadaanan ko bahay ni Ali pero di ko sya nakikita dun.

Makalipas ang dalawang taon. Nakalimutan ko na ang tungkol kay Ali. Di na din
ako nagmomodel. Focus na ako sa work. Bago kong work ay sa recruitment team sa
isang callcenter. Kung sino sino ang mga nakikita at nakakasalamuha ko. Minsan
sa labas ng office may tatawag sakin na di ko naman kilala yun pala mga
nagwowork sa amin na ako naginterview.Â

Isang araw, late na akong nakarating sa office. As usual ang daming applicants.
Monday kasi. Binigay na sakin ni Jane, boss ko ang mga resume ng applicants para
magsimula ng maginterview. Wala akong magagawa, boss ko sya, kelangan sundin.
Wala pa ako sa mood may work. Weekend mode pa ako. Isa-isa na akong nagtawag at
naginterview. Mr. Alister Buencamino! Please follow me. Sigaw ko sa harap ng mga
applikante. Pumasok ako sa interview room at inantay yun applicant. Good
afternoon Sir. Bati ng applikanteng sobrang pormal. Hi, good afternoon, please
have your seat. Tugon ko naman habang nakatingin sa resume nya. Laking gulat
kong ang nasa harap ko pala si Ali na minsan ay may nangyari na samin. Natameme
ako. Nakangiti sya sabay sabing, mas gwumapo ka ngayon Paolo ah…

kinabahan ako ng marinig ko ang nakakalibog na boses ni Ali. Di ako alam ang
gagawin ko. Di ko alam ang sasabihin ko. Tumayo ako. Ali, I cant conduct an
interview right now. I'll better pass your resume to someone else, so please
stay here and wait for my colleague for your interview. Dirediretso kong
pagsasalita. Patalikod na ako sa kanya ng bigla niyang hawakan ang mga kamay ko.
Iniiwasan mo na ba ako? Tanong nya. Sorry kung nagawa ko yung mga nangyari sa
atin. Nadala lang ako. Dugtong nya. Ok lang yun Ali. tugon ko. Dali dali akong
lumabas ng interview room. Tinawag ko si Mark para sya na ang maginterview kay
Ali na naiwan sa room. Tsong kaw na maginterview dito, sabay abot ng resume.
Bakit? tanong agad ni Mark. Ha, wala lang, naaangasan lang ako, Baka di ako
maging fair, ibagsak ko sya. Sabay pakita ng pilit na tawa.
Natapos ang ilang minuto. Di ko na alam kung anong nangyari kay Ali. Di ko pa
din nakikita si Mark para magtanong kung anong nangyari sa interview. Di ako
mapakali. Ilang minuto pa ang lumipas, dumating si Mark. Oh tsong musta?
nakayanan mo ba yung mayabang na yun. Tanong ko na nagpapanggap na bwisit. Ok
naman pala eh. di naman mayabang. Pasado naman pero balik pa sya tomorrow for
final. Lalo akong kinabahan ng banggitin ni Mark na recruitment officer pala ang
inaaplayan ni Ali. HA?! dito sya sa team natin?! pigil na sigaw ko kay Mark. O
tsong kalma! bakit ba ganun na lang reaksyon mo dun sa tayo? tanong nya.. di na
ako sumagot. balik tingin na lang ako sa computer ko at kunwariy may ginagawa.

Kinabukasan, konti lang ang mga aplikante. Wala si Ali. Di na ako nagtanong pa
dahil baka mahalata na ako ni Mark. Natapos naman ang oras ng trabaho ng ayos.
walang panggulo. 2 araw ang lumipas. Huwebes na ng umaga. Nagmamadali akong
nagpark ng kotse. Tumatakbo papasok ng building. Bawal na kasing ma-late. Daming
tao. Daming nagbabakasaling makapasok sa kumpanya. Si Ali agad ang hinanap ko sa
paligid. Wala. Good morning Pao, di ka late ah. Si Mary, isa sa mga boss. Good
morning Mary! How are you? tanong ko habang paikot ikot ang mata sa paligid. Ok
lang naman. Maraming Job offer ngayon. Be ready, kaw ang gagawa nun. Ok, thats
fine. Sagot ko naman. Pumunta na ako sa table ko malapit sa reception area.
Bukas na pinto. Halos kita ang mga aplikante sa labas. Madami akong trabaho
ngayon. Puro paperworks. Sa dami, nakalimutan ko ng hanapin si Ali sa paligid.
Nakaramdam ako ng tawag ng kalikasan. CR lang ako ha, paalam ko sa boss ko..
Sa CR, walang tao. Buti
naman. Lagi kasing puno ang urinal sa CR. Ngayon, di na ako maghihintay pa.
BInuksan ko ang zipper ko. inilabas si manoy. Nakatingin lang ako sa etits ko
habang pinapanuod ang paglabas ng ihi ko. May pumasok. Tumabi sa katabing
urinal. "Pwedeng patingin?" Boses ni Ali. Pagtingin ko, nakatingin sya ang
nakangiti ng nakakabading. Ui kaw pala, Casual kong sagot. Oo ako nga. Ok ka na
ba? tanong nya ng nakangiti pa din. Ok naman ako ah. mabilis kong sagot. OO nga
pala Pao, magiging kasama mo na ako sa trabaho. Job offer ko ngayon as
recruitment officer. Ok ba? Tanong nya sabay tingin sa etits ko na kitang kita
sa kinakatayuan nya. Nakangiti.

Ipinasok ko agad ang alaga ko sa loob ng pants ko. Ah edi ok. Congrats. Una na
ako Tsong. Pagikot ko, tinulak nya ako papasok ng cubicle na nasa likod lang
namin. Muntik na akong masubsob. Kasama ko sya sa dulong cubicle. Nilock nya ang
pinto. Shhhh. wag ka maingay. Pagsabi nyang ganun, bumukas ang pinto sa labas.
May ibang pumasok. Lalong di ako makapagingay dahil kahihiyan yun. Tumayo sya sa
bowl. para di makita ang paa nya sa ilalim na siwang ng pinto ng cubicle.
Kinabahan ako pero naexcite at the same time. Hinawakan nya ako sa muka, sabay
halik na parang sabik na sabik. Nasarapan ako. GAya ng dati, di ko mapigilan ang
sarili. Lumaban din ako ng halikan. Binuksan nya ang pants nya. inilabas ang
galit na galit na etits. Jinakol nya ng dahan dahan. kinuha ang kamay ko at
ipinahaw sakin yun. Hinawakan ko naman, Ng dahil sa libog, di ko na inisip kung
may makarinig pa sa amin. BInukasan ko din ang pantalon ko. Inilibas ang tigas
na tigas na titi. bagong
shave ako nun kaya mas sexyng tingnan. Naglalaway na ang etits ko. HInawak ni
Ali ang alaga ko at kinuskos ng hinlalaki ang butas ng titi ko. ang sarap. gusto
kong bumwelo pero di pwede. Kami na lang uli sa banyo.Â

BUmaba sya sa kinatatayuan nya at ako naman ang pinatayo dun. chinupa nya ako ng
sobrang sarap. Parang nanabik din ako sa kanya. Buong buo ang pagkakasubo nya ng
etits ko. nakita kong maluha luha sya dahil na din sa kahabaan ng etits ko. para
na akong lalabasan sa ginagawa nya. Sinisipsip nya ng todo ang etits ko habang
nagjajakol sya. Ang ganda nyang tingnan. di ko mapigilan na mapaungol sa sarap.
maya maya pa't ramdam ko na na sasabog na ako katas ko. Tsoooonng, lalabasan na
ako, mahinang halinghing ko. parang wala syang narinig. tuloy pa din ang
pagchupa nya sakin. ahhhhhhh, pumutok ang tamod ko sa bibig sya. ramdam ko pa
din ang pagsipsip nya sa etits ko habang nilalabasan ako. umungol sya ng mahina.
nilabasan na din sya. tumilamsik yun sa may bowl at konti sa laylayan ng
pantalon ko. tumingin sya sakin sabay sabing "sorry tol". ok lang pare. ang
sarap. ngumiti lang sya.. tuloy natin mamaya sa bahay, i fuck mo ako..

No comments: