Wednesday, September 7, 2011

FORWARD AND PLAY (By:jhay davalos)

Dito sa lugar namin may isang lalaking napaka gwapo itago na lang natin siya sa pangalan na Tristan matipuno ang katawan moreno at napaka pula ng kanyang labi sabayan pa ng mapupungay nyang mga mata. Halos lahat ng mga gays at pamenta ay takam na takam sa kanya gusto siyang matikman at isa na ako sa gustong maka tikim kay Tristan.

Isang araw ng Sabado nakasalubong ko ang grupo ng mga binata galing sila sa computer shop kilala ko na silang lahat at tropa na din ang turing nila sa akin advantage ko ang pagiging pamenta dahil hindi ilag sa akin ang mga binatilyo di katulad sa ibang gays na halata kung kumilos kaya iniiwasan ng mga binata. Tinanong ako ng isang binatilyo kung sasama daw ako sa ilog mag swimming daw kami,, agad naman akong pumayag nung nalaman ko na kasama si Tristan sa grupo nila.. Nasa ilog na kami napakasarap ng ilog at napaka linaw at sobrang lalim, isa isa na kaming nag hubad ng aming mga damit naka boxer lang ako samantalang karamihan sa amin ay naka brief lang. Si Tristan ang inabangan ko kung mag tanggal ng kanyang short pero may boxer din pala siya..Di nagtagal ang aming paligo tinanggal niya ang kanyang boxer at brief na lang ang natira dun na niya tinangal sa pagka babad sa ilog ang boxer niya yun pala medyo manipis ang kanyang brief kaya medyo nahiya siya..
magaling siyang lumangoy may time na kapag sumisid siya sumisid din ako papunta sa kanya at hinahawakan ko ang paa niya... takam na takam ako sa kanya napaka puti ng hita nya at napaka kinis.. lalo akong natuwa nung nakita ko siyang umahon sa ilog at naka bakat ang kanyang ari.

Alas dos na ng hapun ng kami ay maka uwi habang nasa daan kwentuhan kaming lahat at tawanan. May isang binata sumabay sa akin inakbayan ako si paolo gwapo din siya at laging mabango pinag nasaan ko siya palagi bukod kay Tristan. Tinanong nyo ako kung may bala daw akong bold sa house sinabi ko naman merun tinanong ako ni Paolo kung may iba pang tao sa amin sabi ko naman wala tinanung nya ako kung pede daw manood kami ng bold sa house ko sabi ko ok lang.. Bigla sumigaw si Paolo "Guys after natin mag banlaw manood tayo ng bold sa house ni Jun" syempre lahat pumayag.

Pagkatapus ko mag bihis may kumatok na sa pintuan tinawag pangalan ko expected na kung sino ang mga darating unang pumasok si Paolo sumunod naman ang iba nasa 6 silang lahat pang anim si Tristan. Sinalang ko kaagad ang pinakamagandang bold na merun ako syempre babae sa lalaki na bold ang sinalang ko mga straight kasi ang aking mga taga panood.. Nung una si Tristan medyo nasa sulok naka upo sa sahig pinalipat ko siya sa tabi ko sa gilid ng aking kama nasa loob kasi ng kwarto ko ang tv at dvd kaya medyo nag siksikan kami. Lumapit naman siya naka ngiti siya napaka pungay ng mata niya,,umupo siya sa gilid ng kama habang ako ay naka higa sa kama ko patagilid.. ako ang may hawak ng remote kinuha nya sa akin kasi daw boring yung eksena ng palabas gusto nya bakbakan daw kaagad. Hinayaan ko na siya na ang humawak ng remote puro forward ang ginawa niya kaya nag reklamo ang iba niyang kasama tawa lang siya ng tawa napansin ko na kapag labasan na yung guy saka niya
e play ng matino. Natapus ang isang dvd na ganun ang ginagawa niya forward tapus play pag lalabasan na yung guy..

Nag alisan na ang lahat pinatay ko na ang tv naisip ko si Tristan binalak ko mag jakol kasi nalibugan ako sa kanya,, kapag walang nakakita hinihipo ko yung tagiliran nya at di siya kumikibo minsan pa semple ko hinahaplos yung hita nya. Nagulat ako ng may biglang kumatok ng pinto pag bukas ko si Tristan ang bumungad sa aking pintuan sabi nya papasok naman,, pinapasok ko siya kaagad baka may makakitang iba napansin ko ksi mag isa na lang siyang bumalik. Pumasok agad siya at pati tsenelas nya pinasok nya din sa loob ng bahay at sabay sara ko ng pinto.. Di pa ako nakapag salita inunahan niya ako sabi nya nabitin ako sa pinanood ko tuwang tuwa ako na bumalik siya at mag isa lang siya., binuksan ko kaagad ang tv at dvd tinanong nya ako kung may iba pa akong bala sabi ko merun madami at sinabo ko din gusto mo m2m? Sabi nya ano yun? sabi ko eh di puro lalaki na magkatalik,, sabi nya ahhh merun bang ganun ? sabi ko merun sabi nya sigi nga salang mo. Habang
pinapanood namin ang m2m movie niloloko ko siya kasi tutok na tutok siya sa tv sabi ko woi tulo na laway mo ohh., napangiti siya sabay sagot "baka ikaw naglalaway na sa akin" waaaaa di ako nakasagot natahimik ako libog na libog na ako sa aming pinanuod di ko talaga mapigil sarili ko namalayan ko na lang yung kamay ko nasa tagiliran na ni Tristan hindi siya kumikibo at di rin siya nag reklamo laking tuwa ko kasi nasa isip ko pede pa ako gumawa ng ibang hakbang ng di siya papalag. hinipo ko hita niya pinasok ko kamay ko sa gilid ng short nya,,naka ngiti pa din siya sabay atras at humarap sa akin nakatayo siya sa harapan ko sabay sabi jakulin mo nga titi ko,. hinipo ko titi niya sa labas ng short nya ramdam ng kamay ko ang tigas ng umbok sa loob ng short nya at nakapa ko na may kalakihan titi nya.. lumakas ang kabog ng dibdid ko libog na libog na ako di na ako nagpa tumpik tumpik pa hinubad ko kaagad ang short nya shittt bumungad sa harapn ko ang matigas
na titi ni Tristan at sobrang tuwa ko dahil sa laki ng titi niya hinalikan ko kaagad at inamoy ang titi niya ang bango at ang sarap sinubo ko ng todo labas masok ang titi nya sa bunganga ko napaka saya ko at tigas na tigas na din ang titi ko di,, umupo siya sa gilid ng kama ko at ganun din ako nagulat ako ng kinapa niya titi ko wala na ako magawa kundi pagbigyan ang gusto niyang gawin sa akin confirm na confirm pamenta din si Tristan napakasaya ko dahil matagal ko na siyang pinag nasaan at ito na sa harap ko akin na talaga siya. nilabas niya titi ko at sinubo nya ramdam ko di pa siya masyadong marunong pero sarap na sarap ako sa ginawang nyang pagsubo sa titi ko pinagmamasdan ko mukha nya at hinahaplos ko pisngi nya habang chinuchupa nya ako..
Bumulong ako sa tenga nya " 69 tayo" tumango siya at dahan dahan ko siyang hiniga sa kama ang sarap sarap ng pakiramdam ang bango ng titi niya.. Di na siya nakapag pigil kasarapan kami ng 69 biglang unat ng paa nya sabay sambit ng ayan na...... Shit sumabog sa bibig ko ang katas ni Tristan lasap na lasap ko ang tamis ng tamod niya nilunok ko lahat ng nilabas nya at handa na din akong magpasabog sa bunganga nya.. jakol at chupa ang ginawa nya sa umungol ako sa sarap sinasambit ko pangalna nya.. bigla ko naramdaman nanalaytay na yung tamod ko sa ugat ng titi ko napakasara ng pakiramdam jakol chupa si Tristan sa akin pajakol nya ng nilabasan ako sabay subo natalsikan yung mukha nya ng tamod ko bago nya maisubo ng tuluyan nasa loob pa din ng bunganga nya ang tamod ko ramdam ko sarap na sarap siya dahil madami ang tamod na nailabas ko kumpara sa kanya..

.......WAKAS....

No comments: