Wednesday, September 7, 2011

KONTING TIIS LANG....LALABAS NA ITO!( By:jhay davalos)

confused na ako, about my sexual preferences. Marami ang nagsasabing bakla daw ako or silahis,? Kaya mas lalong bumigat ang confusion ko. Bakit nga kaya, nanliligaw ako sa babae, my heart beats sa mga nagugustuhan kong babae, pero pag nakakita ako nang mga sensitive parts sa katawan nang mga lalaki, naa-arouse ako, in tagalong nalilibugan ako, at everytime na nagbabate ako mas nasasatisfied ako kapag lalaki ang ini-imagine ko. Pero hinding hindi ko inaamin kahit kanino. Gumagawa pa nga ako nang paraan para patunayan sa kanila na hindi ako bading eh, or hindi ako bisexual, infact nanligaw ako sa mga babae para lang mapatunayan sa kanila.
Akala ko ganun kadali yun, pero akala ko lang pala. I was 14 years old when I finaly found out what I really like, or who really am I, because of my ninong son. Curious? Come and read my first sex story!
I was only second year highschool nun, syempre aware na ako sa kung ano anong bagay sa mundo, specially ang sex, pero hindi ko pa alam ang pakiramdam nang nakikipagsex, although alam ko na mas tinitigasan ako sa lalaki kesa sa babae, pero di ako pumapayag kung sasabhan akong bakla.
Then salamat sa anak nang ninong ko, ipinaalam niya sakin kung ano ang totoong gusto ko, kung gaano kasarap at kasakit ang unang sex.
1 late afternoon, naglalakad ako pauwi, galling ako sa school namin, nakasalubong ko ang ninong ko nakasakay siya sa motor, tumigil siya nang mapansin niya ako, tinawag niya ako, so lumapit ako sa kanya.
“ nagbilin sakin ang nanay mo at tatay sabi nila, pa dumating ka daw, sa bahay ka muna tumuloy dahil pupunta sila sa bahay nang lola mo sa province 1 o 2 araw lang naman daw sila din “ then pinasakay niya ako sa motor niya dahil ihahatid niya raw ako sa bahay nila, sundalo ang ninong ko at nakatira siya 4 blocks away from our house ang kasama niya lang sa bahay nila ay is kuya jonel, 25 years old siya, while I am only 14.
To cut the story short ihinatid ako nang ninong ko sa hauz nila, pero umalis din siya kagad dahil my duty daw siya. So naiwan kami nang anak nang ninong ko, hindi kami ganun kaclose pero civil naman kami sa isat isa cguro isang factor na dun age gap naming sa isa’t isa.
After dinner, tinuro niya sakin kung san ako matutulog, feel at home daw, pareho kaming nasa salas that time at nanunuod nang tv. Nakaboxer short siya nuon, at hubad ang pang itaas. kuya jonel wasn't really a gwapo pero super hunk siya kasi lagi siya sa gym, laki nang mga muscle niya, aside from that maputi lang siya, hindi eye catcher tulad nang mga gwapo pero sa unang tingin pa lang makikita na mahilig sa sex.
Habang nanunuod ng t.v. indi ko mapigilan ang paminsan minsang pagsulyap sa titi niya na bakat sa boxer short niya. it really turns me on, habang sabay kaming nanunuod nang tv hindi ko mapigilan ang sarili ko na tumingin nang tumingin sa titi nyang bakat na bakat.
hanggang sa napuna niya ako, tapos patay malisya siyang umupo sa sofa na kalapit nung sakin at sinadya pa niya na bumukaka, lalong nabakat ang titi niya, then he ask me?
"may gusto ka bang panuodin sa mga dvd namin?" at kitang nita ko sa mata niya na may kasamang panunukso and in the tone of his voice, hindi ako sanay sa ganun pero ilang beses na akong nakapanuod nang mga erotic films and sure ako na pareho na kaming nililibugan, hindi ko alam kung bakit ganun ako kasigurado pero nararamdaman kong nag iinit siya.
Hindi na ako nag pakimi kimi pa, I touch his dick, sinalat ko ang pagkalalaki niya at napatunayan ko na handing handa nang sumabak sa labanan, matigas na nga ang titi niya. Habang hinihimas ko ang titi niya sa labas nang boxer short niya, tinitingnan ko siya dahil baka bigla na lang akong sapakin, pero mas lalo akong naturn on nang tinanong niya ako.
“ SIGURADO KA BANG KAYA MNO YAN?”
Sabi ko susubukan ko, then hinubad niya ang boxer short niya, at syenpre alam ko na ang gagawin nung tumayo siya, hinwakan ko ang titi niya at sinimulang isubo, basta nilalabas pasok ko lang, first time ko yun kaya akala ko ganun lang yun,pero hindi pala, sabi niya ang boring ko daw namang chumupa, gamitin ko daw yung dila ko at pati itlog niya eh laruin ko, nangatwiran pa nga ako eh kasi first time ko pa lang sabi ko, sabi niya halata nga daw. Dahil siguro walang improvement ang pagchupa ko sa kanya hinwakan niya ang ulo ko at pinaglabas pasok niya ang titi niya sa bibig ko, malaki ang titi niya kaya nabubulunan ako, i mean naduduwal ako kasi sumasagad sa lalamunan ko ang ulo nang titi niya, nung hindi ko na matiis itinulak ko siya, sabi niya,
“AKALA KO BA KAYA MO”
Sagot ko sa kanya, akala ko din po kayak o hindi pala.
“HINDI NA NATIN PWEDENG ITIGIL TO NASIMULAN NA NATIN EH, KAW NAMAN ANG NAGSIMULA BIDA?”
Sabi niya sakin then hinawakan niya ang buhok ko at pinaglabas pasok niya ulit pero mejo naging gentle n siya at hindi na masyado sinasagad, I don’t know kung ganu niya katagal kinakantot ang bibig ko pero hindi siya nilalabasan at nangangalay na ang panga ko, so tinulak ko ulit siya.
“BAKIT NA NAMAN? HINDI KO NA SINASAGAD AH!”
Sabi ko ngawit na ang panga ko, pinatayo niya ako patalikos sa kanya at pinakapit ako sa sopa, ibinaba niya ang pantaloon ko kasama ang brief ko. Tapos sabi niya, ang dami dami ko daw arte gusto ko rind aw naman.
“WAG KANG AALIS HA! MAY KUKUNIN LANG AKO SA KWARTO” sabi niya sakin.
Hindi ko alam ang mararamdaman kung naeexcite ako oh kinkabahan, cguro mix dahil alam ko na ang gagawin niya sakin, titirahin niya ako sap wet, dahil sa pag iisip ko, ni hindi nabago ang pwesto ko nung umalis siya hanggang sa bumalik siya. Nang bumalik siya nakita ko na dala niya ang petroleum jelly, syempre alam ko na din kung san niya gagamitin yun, ang hindi ko alam ay kung gaano kasakit ang pakiramdam nang tinitira sa pwet. Then naramadaman ko nilagyan niya nang petroleum jelly ung butas nang pwet ko, tapos itinutok niya, nang sinubukan niya ipasok ang ulo hindi niya maipasok dahil sa sobrang sakit, then tinulak ko siya palayo pero nahawakan niya ako, sabi niya wag daw akong magulo kung ayaw kong mas lalong masaktan, malaki siya kaya alam ko malakas siya, nangangatog na din ako dahil sa magkakahalong emosyon. Sinubukan niya ulit na ipasok at nagtagumpay siya, parang may pinunit na laman sa pwet ko, kaya napasigaw na ako pero hindi ko alam kung may
lumabas na boses basta bawat galaw niya mas masakit at napapanganga na lang ako. Nung una mbagal pa eh pero habang tumatagal pabilis nang pabilis at habang tumatagal din pasakit nang pasakit.
“ KUYA ANG SAKIT SAKIT” sabi ko sa kanya. Dahil lalong bumibilis ang pag kadyot niya sap wet ko.
“konteng tiis lang lalabas na! hindi ko na alam kung san ako kakapit dahil sa bawat kadyot niya sobarang sakit ang nararamdaman ko. At maya maya narinig ko siyang napaunogl at mejo napahiyaw, alam ko nilabsan ni siya kasi ganun din ang reaksyon ko pag nagbabate ako.
Tapos sabi niya sakin, sorry daw ganun lang daw sa una, pero darating daw ang panahon na ako ang maghahanap sa ganun. Sabi niya pahihiramin niya ako nang jogging pants dahil nakayatan nang dugo yung pantalon ko.
Masakit at hindi masarap ang una kong sex pero after that sat wing magbabate ako yung ganung klaseng sex ang iniisip ko. Maraming beses naming naulit ulit yun pag may pagkakataon, at mdalas pa nga ako na mismo ang naupo sa titi iya. at may isang bagay siya na itinuro sakin na hanggang ngayon ay hindi ko kinakalimutan. "HINDI MAN TAYO BLOOD RELATED PERO IMPORTANTE KA SAKIN AT ANG KAPAKANAN MO, KAYA ANG MAIIPAYO KO SAYO, OK LANG MAKIPAGSEX KA KAHIT KANINO PERO ANG TANDAAN MO WAG NA WAG KANG MAHUHULOG SA KANILA DAHIL SAMING MGA LALAKI MADALANG ANG MAGSISERYOSO SA KATULAD MO,"
Kaya hanggang ngayon di ako pumapasok sa commitment pero nakikipagsex ako. Para ngang libangan oh pang palipas oras na lang sakin ang sex. Kung kanikanino na nga ako nagpapagahasa hehehe!
Hope magustuhan ninyo ang story ko! Start pa lang to dahil willing akong ishare ang mga sexcapades ko sa ibat ibang karakter sa buhay ko hehehe!

No comments: