Wednesday, September 7, 2011

Pila Balde (by : Anonymous)

Si John, Rey and Eric ilang beses ko na ring na-tsupa ang mga ito. Si Danny ang bago sa grupo, kaya nagtiaga akong hindi lumabas ng bahay ng araw na iyon, knowing na mamaya matsu-tsupa ko rin ito.

Pumasok sa kwarto si Boyet at naghanap ng mga x-rated tapes.

"Bakit tapos na ba yung game nyo sa computer?" tanong ko kay Boyet.

"Oo ayaw na nilang maglaro, wala kasing makatalo sa akin kaya manood na lang daw kami ng triple x tapes",

"Naku mommmy (ito ang tawag sa akin ni Boyet tuloy pati yung mga barkada nya nakikitawag na rin ng mommmy sa akin), humanda ka pag nalibugan kaming lahat, pipilahan ka namin", dugtong na sagot ni Boyet.

Yan lang ang gusto ko kay Boyet, okay lang sa kanya kung may mga lalaki akong maka sex, basta siya lang daw ang lalaking titira sa bahay ko.

"Sige sabihan mo yung mga barkada mo, huwag sayangin ang tamod nila, ibigay na lang sa akin", pabiro kong sabi kay Boyet ng lumabas dala-dala yung x-rated tapes.

Mga ilang sandali pa lumabas ako ng room para umihi sa CR, sumilip ako sa sala, tahimik ang lima, halata mong libog na libog na sa kanilang pinapanood.

"Hoy, yung hindi na kaya, pumasok lang sa room ha, huwag kayong magkalat dyan, be generous, bigay nyo na lang sa akin", pabiro kong sabi sa lima.

"Gusto mo mommy sabay - sabay na kaming lima", pabirong sagot ni John.

"Hindi pwede, ako ang mauuna", sabay tayo ni Boyet at sumabay na sa akin sa pagpasok sa kwarto.

Pagkasara ng room, bigla na akong hinalikan ni Boyet. Siya na mismo ang naghubad ng suot nyang short at t-shirt. Tigas na tigas na talaga ang tite nya.

Pagkahiga namin sa kama naghalikan na kami (hubad na rin ako ng humiga sa kama),

"Mommy, sige na tsupain mo na ako," lambing na hiling ni Boyet.

Bumaba na ako sa tite ni Boyet. Ito lang ang gusto ko sa Daddy ko, bukod sa guapo na malaki pa ang tite. Derecho na talaga ako sa tite nya, at sabay subo sa kanyang tite, plok, plok, tunog ng aking pag tsupa sa kanyang tite.

"Shit, aaaaaaahhhhhh, aaahhhhhhhh, ang sarap, aaahhhhhh", ungol ni Boyet.

Wala akong tigil sa pag tsupa sa kanya (hindi ko muna inintindi ang sarili ko, knowing na pipilahan ako, magpapalabas ako sa huling lalaki), aaaahhh, sarap talaga ng tite ng daddy ko, aaahhhh, sarap talaga.

"Shit, ayan naaaaa,", at pumutok ang tamod ni Boyet sa loob ng bibig ko.

"Aaahhhh, sarap, ano tatawagin ko na ang kasunod, si Danny ang susunod siya kasi ang sumunod na may mataas na points sa game namin ", sabi ni Boyet.

Mga walanghiyang ito, ako pa ang ginawang pustahan sa computer games nila, sa isip-isip ko.

"Sige papasukin mo na, mag toothbrush lang ako sandali".

Nagsuot ng short si Boyet at lumabas na ng kwarto, lumabas din ako ng kwarto para mag-toothbrush.

Pag-pasok ko ng room, nakahiga na si Danny, nakatakip ng kumot pero alam ko wala na siyang damit (nakakalat yung hinubad na damit sa sahig eh). Medyo nahihiya akong tumabi sa kanya kasi bago siya sa barkada ni boyet.

"Okay ka rin no, maraming bakla ang umaasam ng ganito, pilahan ng mga lalaki, pero sabihin ko sayo ngayon ko lang ito gagawin, kaya pasensya ka na kung wala akong alam ha", sabi sa akin ni Danny ng makahiga na ako sa tabi nya.

"Mas gusto ko nga yun, inosente" at hinalikan ko na sa labi si Danny, noong una ayaw nyang ibuka ang bibig nya. Gapang ang halik ko sa tenga, hhmmmmmm, may kiliti siya, pinasok ko ang dila ko sa loob ng tenga nya,

Habang hinalikan ko siya, hinawakan ko ang tigas na tigas na tite nya. Grabee, mas malaki ang tite ni Danny kesa kay Boyet.

"Aahhhhhh, grabe, nakakakiliti, pero masarap", ungol ni Danny, at hinawi muna nya ang kamay ko sa tite nya.

"Huwag mong kamayin yan, baka mapanis at baka labasan ako agad", pabirong sabi ni Danny

Binitawan ko ang kanyang tite at balik ulit ako sa bibig. Binasa ko na laway ang labi, sa ibaba sa itaas, sabay pasok ng dila ko sa loob ng bibig nya. This time hinayaan nyang pumasok ang dila ko sa loob ng bibig nya. Sinalubong pa nya ng sisip ang dila pagkapasok sa loob ng kanyang bibig.

Ahhhhhh, ang sarap ng laway ni Danny, matamis, masarap palang humalik ang loko, siguro dahil sa mga babae nito, kwento sa akin ni Boyet, maraming syota itong si Danny.

Walang tigil ang aming halikan, laway sa laway, dila sa dila, kumbaga sa halikan pa lang solve na ako kay Danny.

Maya-maya hinawakan ni Danny ang ulo ko at sabay hiling na.

"Mommy, sige na tsupain mo na ako, parang lalabasan na ako"

Gumapang ang dila ko pababa, dumaan muna ang aking dila sa kanyang utong, aaaaahhhh, ang sarap ng utong ni Danny, it was protrude sa kanyang body. Kaya ang sarap-sarap sipsipin.

"Aaahhhhh, ang sarap, mas masarap ka pa kesa sa mga babae, grabe, aaahhhhh", ungol ni Danny.

Parang lalabasan na ako sa libog ko sa utong ni Danny, pinigil ko muna, tatlo pa ang kasunod nito.

"Aaaahhhh, sige na, isubo mo na, puputukan na ako"

Nabigla rin ako ng nasa harapan ko na ang tite ni Danny, malaki talaga ito, binasa ko muna ng laway ang burat at katawan ng tite ni Danny at unti-unti ko itong sinubo, aaaahhhhhh, ulo pa lang nasa bibig ko, parang na stretch na ang bibig ko, hinawakan ko ang balakang ni Danny para pigilin siyang umayuda, hindi pa ako masyadong accomodated ang tite nya sa bibig ko, unti-unti ko ng naisubo ang buong tite ni Danny.

"AAhhhhhhh, ang sarap, yung girlfriend hindi kayang isubo yang tite ko, aaaahhh, ang sarap pala, hayup sa sarap, aaahhhh", si Danny panay ang haplos sa ulo ko.

Medyo relax na ang muscles ng bibig ko inumpisahan ko ng ilabas pasok ang tite ni Danny sa bibig ko. Grabe, parang walang hangin na pumapasok sa pagitan ng bibig ko at tite ni Danny. Strectch to the max ang bibig ko, pero masarap pala ang ganoon, mas nakakalibog pala na malaking tite ang subo-subo mo, I really can't explain why.

Binilisan ko na ang pag-taas at baba, niluwa ko muna ang tite nya at sabay sipsip sa burat, aaahhhhhh, ang sarap ng burat talaga ni Danny,
ang laki-laki talaga.

Hindi na yata talaga kaya ni Danny at sabay hawak sa ulo ko at kinatot na nya ang bibig ko pataas, hayup magaling talaga siyang umayuda, hindi siya hirap sa pagkantot sa akin maski nakahiga siya,

Ahhhhhh, ang sarap ng pakiramadam, habang kumakantot si Danny sa bibig ko.

"Tang na, ayyyyaaaaaaannnnnnn n naaaaaaa", at pinadiinan pa ni Danny ang tite nya sa loob ng bibig ko.

Sumabog ang kanyang tamod sa loob ng bibig ko, lulon na lang ako ng lulon sa kanyang tamod, ahhhhhhhh, ang sarap talaga ng bata, matamis ang tamod, by the way si Danny ang pinakabata sa grupo, he's only 16 then.

"Whew, grabbeee, mommy, ang sarap, sana noon pa ako nagpa-tsupa sayo", halos pasigaw na sabi ni Danny matapos lumabas ang huling patak ng tamod nya sa loob ng bibig ko.

"Ay naku, marami pang panahon no, gusto mo balik ka ulit bukas, susuhin ulit kita", pabiro kong sabi kay Danny at yumakap ako sa kanya.

"Hoy, ang tagal nyo, ha, ako naman", si Rey, ang pinaka-maliit sa grupo, pati tite nya average size lang.

"Sandali lang" halos sabay kaming sumagot ni Danny, nagtaka din ako kasi nakipaghalikan pa rin sa akin si Danny, well anyway tamod naman nya ang malalasahan nya sa bibig ko.

Naka-brief na lang ng lumabas si Danny sa kwarto dala-dala ang kanyang damit. Nagpunta ako ng CR nag mouth wash na lang ako. ABa pag-pasok ko dalawa ang nasa loob, si Rey at Eric.

"Hoy, ano ito, orgy", tanong ko sa dalawa na parehong nakahiga sa kama na hubo't hubad na.

"Oo, mommy, para maiba naman, dito ka sa gitna naming dalawa" sagot ni Rey, at si Eric ngumite lang at umusod sa bandang kanan para bigyan ako ng lugar sa aking paghiga.

Pagkahiga sa gitna ay hinawakan ko ang ang mga tite ng dalawa. Sa kaliwa at kanan sabay bate sa mga ito. Talagang libog na libog na ang dalawa, tigas agad ang mga tite nito.

"Babatihin ko na lang kayo ha, masakit pa ang panga ko sa tite ni Danny eh", sabi ko sa dalawa.

"Talagang malaki ang tite ni Danny, napalaban ka ng husto no", sagot ni Rey.

"May babae ngang tinakbuhan yan, virgin kasi yung babae, halos mawalan ng ulirat ng pasukin ni Danny", dugtong naman ni Eric.

"Pero kung lalabasan na kayo, itapat nyo na lang sa bibig ko" hiling ko sa dalawa habang panay ang bate ko sa kanila, ewan ko ba kung bakit gustong - gusto ko ang tamod, well vitamin naman ito, very rich in protein, at nakakabata daw.

Habang binabate ko ang dalawa, naghinayang din ako kung hindi ko susuhin ang mga ito, kaya pinatayo ko ang dalawa, at lumuhod ako sa pagitan nila.

Una kong sinubo ang tite ni Eric (medyo mas malaki kesa kay REy), labas pasok ito sa bibig ko,

"Aaahhhhhh, ang sarap, ang dulas, mainit-init pa, ahhhhhh", ungol ni Eric.

"Ako naman, Eric, ako naman", sabay pasok ng tite ni Rey sa bibig ko, talagang kayang kaya nyang ipasok sa loob ng bibig ko ang tite nya dahil sa average size nito, pero masarap din, makinis naman ang tite ni Rey, masarap ding susuhin.

Maya-maya, umiba ng pwesto si Rey, sa may likod ko, at binuhat ang katawan ko sa pagkakaluhod at pinatuwad ako. Si Eric naman ay nasa harapan ko, binabate - bate pa rin ang tite nya.

Alam ko na ang gusto nilang mangyari. Tumuwad na ako ng husto, at sinubo na ang tite ni Eric na tigas na tigas na nasa harapan ko.

Hindi na kumuha ng lotion si Rey, laway na lang ang ginawang pampadulas, at sabay tutok sa pwet ko,

"Ahhhhhhhh, swabe, ang sarap, aaahhhhhhhhh" , ungol ni Rey pagkapasok ng tite nya sa loob ng pwet ko.

Halos sabay silang dalawa na pag-kantot sa akin. Si Eric sa bibig ko at si Rey sa pwet ko naman.

"Aaahhhhhhhh, ang sarap, aaahhhhhhh, putah, shit, tang na", pawang mga mura at ungol na ang nadidinig ko sa dalawa.

Bumilis ang pagkantot ng dalawa, lalabasan na ang mga loko.

"Aaahhhhhhh, malapit na ako", sabi ni Rey,

"Ako rin, hindi ko na kaya, sasabog na ako, ayan na ang tamod ko, kainin mo, aaahhhhhh" sabay putok ng tamod ni Eric sa loob ng bibig ko, aaahhhhhh, sarap talaga ng tamod, matamis, ang sarap ahhhhhh, mahinang ungol ng utak habang walang tigil ang paglabas ng tamod ni
Eric sa bibig ko.

"Aayyyyyyyaaan naaaaa, aaahhhhhhhh" , at nilabasan na rin si Rey sa loob ng pwet ko, dama ko, marami ang lumabas kaya inabot ko ang hinubad kong t-shirt at binigay sa kanya para punasan ang ibang lumabas na tamod baka tumulo sa kobre kama.

Sabay kaming tatlong natumbang humiga sa kama.

"Mommy, ang sarap talaga" sabi ng dalawa habang parehong nakayakap sa akin.

"Tara na, baka kanina pa naghihintay si John, kanina pa iyon libog na libog eh", aya ni Rey kay Eric, at lumabas na ang dalawa nakasalubong pa nila si John papasok sa kwarto.

Papalabas na ako ng pinto para mag-shower ng pigilan ako ni John.

"Huwag na, mabango ka pa rin naman" sabi ni John.

"Kukuha lang ako ng tubig, nauuhaw ako", derecho ako sa kusina at uminom ng tubig, nagmumog na rin ako sa gripo.

Pagpasok ko sa kwarto ay hinila ako ni John at hinalikan. Si John ang pinakamagaling sa kama, ewan ko para siyang call boy sa kama, marunong siyang magpaligaya ng bading. Tinangal ko na ang tapi kong towel at naglapat ang parehong hubad naming katawan.

"Nilabasan ka na ba", tanong ni John.

"Hindi pa, gusto ko sa yo ako magpalabas" sagot ko kay John.

"Talagang sa akin ka lalabasan" sinimulan na akong halikan ni John sa bibig, ibang klase siyang humalik, pahigop na malumanay, talagang parang umiinom ka ng laway nya, habang naghahalikan kayong
dalawa.

Gumapang ang mga dila nya sa utong ko, grabe ang sarap, alam ni John kung nasaan ang libog ko, nasa kaliwang utong, kaya dito siya
nagtagal ng sipsip, sip-sip higop sa utong ko

"Aaahhhhhhh, John, ang sarap moooo, aaahhhhhhh", ungol ko

Gumapang ang kamay ni John hanggang dumako sa tite ko, at sinimulan nya itong batihin, masarap siyang humagod ng tite ko, ibang klase

"Aaahhhhhhh, grabbe, John, ang sarap, John" pawang ungol ko,

HIndi ko na kaya, bumaligtad ako at sinubo ko na ang tite ni John, malaki din ang tite ni John, hindi magpapahuli sa laki ng tite ni Boyet pero malaki pa rin ang kay Danny.

Kaya habang tsupa-tsupa ko ang tite ni John, binabate naman nya ako (hindi sumsubo ng tite si John, siempre lalaki siya no),

Maya-maya ay hinahagod na ni John ang pwet ko, himas sa pisngi at hinawakan ng daliri nya ang butas nito,

"Hmmmmm, basa-basa pa yata, may kumantot sa iyo no" tanong ni John.

Niluwa ko muna ang tite nya at sabay sagot na "Oo, pero naghahantay pa rin yan ng mas malaking tite",

"Si Rey ba, ha ha ha, parang walang kumantot sa iyo", tawa ni John.

Unti - unti pinasok ni John ang daliri nya sa pwet ko.

Masarap ang pakiramdam ko, nakakakiliti,

"Sige na John pasukin mo na ako", hiling ko sa kanya.

Humiga ako ng maayos para sa kantutan portion naming dalawa.

Kinuha ni John ang unan at nilagay sa ilalim ng pwet ko, inabot din nya ang lotion at naglagay sa tite nya pati na rin sa pwet ko.

Itinaas ko ang dalawang paa ko, pinasok na ni John ang tite nya sa loob ng pwet ko.

"Hmmmmmmm, masikip pa rin, may init pa rin," sabi ni John habang papasok ang kanyang tite sa loob ng pwet ko.

Mas masarap talaga ang malaking tite, feel mo talaga ang pagpasok, aahhhhhhhh, ang sarap, maski medyo may konting hapdi at sakit sa una, aaahhhhh, mas lamang ang sarap.

"Ang sarap mo pa ring kantutin, aaahhhhhhh, ang sarap mo, tang na, aaahhhhhh", ungol ni John habang walang tigil ang labas pasok ng tite nya sa loob ng pwet ko.

Dinukwang ni John ang labi ko at hinalikan ako halos magsugat ang labi ko sa tindi ng halik nya habang walang tigl ang kanyang pag kantot sa akin.

Kumawala siya sa halikan naming dalawa at hinawakan ang tite ko, at sabay sa pagkantot nya ay sinabay naman nya ang pag bate sa akin.

"John, hayup ka talaga, ang sarap, lalabasan na ako, aaaahhhhh, hindi ko na kayang pigilin" at tumalsik ang tamod ko sa katawan ko buti na lang nakailag ako kung hindi baka tinamaan din ako sa mukha ng talsik ng tamod ko.

"Ako rin hayan na akoooooo", at naglawa ang tamod sa loob ng bibig ko. At natumba si John sa ibabaw ng katawan ko, nakapasok pa rin ang tite nya sa loob ko.

Naghalikan ulit kaming dalawa, "ang sarap mo talaga John" nasabi ko sa kanya, "masarap ka rin naman" sagot naman ni John.

"Hoy, tama na yan, John, mommy ko yan, tama na, tapos na ang libog mo", si Boyet kumakatok na sa pinto.

Tumayo si John at binuksan ang pinto (mag-best friend si John at Boyet actually si John ang nagpakilala sa akin kay Boyet, marunong lang talagang maglambing si Boyet kaya siya ang napili kong syotain pero okay lang sa kanya nag constant sex partner ko si John).

"Pare, parang isang drum ang lumabas sayo, pagod na pagod ka", biro ni Boyet kay John, ngite lang naman ang sagot ni John at nagbihis na ito at lumabas na ng kwarto,

Ginabi na ang apat sa bahay kaya nagpa deliver na lang ako sa Jolibee ng hapunan naming lima.
That incidents ang isa sa mga sexual encounters ko na hinahanap-hanap ko at hindi malilimutan, masarap talaga sa Pinas, pakisamahan mo lang ng totoo ang mga lalaki at pagbibigyan ka nila talaga. Nasaan na kaya ang limang ito, since this story happened five years ago.

No comments: