Tuesday, June 19, 2012

Batang Burat Ni Mickey (By: strikerboi69)

At narito po ang aking kwento sa inyo base sa totoo kong naging karanasan. Si Mickey na amin pong kapitbahay ay 13 taong gulang pa noong nangyari ito habang ako naman po ay 15 na. Ilang hakbang lmang po ang pagitan ng aming mga bahay. Si Mickey ay hindi katangkaran ngunit sa pisikal na anyo ay masasabi kong may itsura sya. Payat na may pagka-singkit at katamtaman ang kulay ng balat. May kapatid po sya na si DJ na syang ka-edad ko ngunit mas naging malapit ako sa kanya (Mickey). Nangyari po ang itong hindi ko inaasahang karanasan ng Summer na kung saan ay kainitan ng panahon at katirikan ng araw. Isang umaga ay nabalitaan ko na nagpatuli na si Mickey nung panahong iyon. Dahil sa malapit kami nun sa isa't-isa ay nagkaroon ako ng pagkakataon na masilayan ang itsura ng burat nyang bagong tabas. Nagulat ako dahil unang beses ko itong nakita noon sa haba ng panahon nang pagiging malapit namin at magkapitbahay namin. Bagamat hindi katigasan ay ang laki na agad ng ulo't katawan ng burat ni Mickey bagamat may nakapulupot na benda sa bandang ulo nito at namumula mula pa ay tila nakakalibog tignan. Nagulat ako sa sinabi ni Mickey sa akin sabi niya: "Tol! binata na ko wala ng saplot etits ko! Pwede ba ikaw unang tumikim?" Nagulat ako nung sinabi nya un bagamat hindi halata nag pagiging silahis ko ay hindi ko inaasahan na sasabihin niya iyon. Bagamat halos araw-araw kaming nagkikita sapagkat tinutulungan ko sya sa paglalanggas (paglilinis ng sugat) ay sya ring araw-araw kong pagsilay sa burat nya na parang lumalaki pa sa bawat mga araw. Hanggang sa dumating ang araw ng tuluyang paghilom ng kanyang tuli... pumunta ako sa kanila nun upang kamustahin sya naabutan ko syang mag-isa sa kanyang kwarto habang nakahiga at nanonood ng tv... Bagamat alam ko ng magaling na burat nya pero nagalok pa rin ako ng tulong para linisin iyon sympre gusto ko parin iyon masilayan sa huling pagkakataon hehe... Nagulat ako sa sinabi nya pagka-alok ko ng tulong: "Tol! gusto mo pa rin bang tulungan akong linisin itong etits ko?" ang sagot ko naman ay sympre "OO!" sabay sagot nya "E tol, malinis na 'to saka magaling na.. kaya pwede na sabay ngiti" sagot ko naman, "Ah ganon ba sige uwi na muna ko". Bigla syang tumayo at hinila ako sa sobrang lakas ay napahiga ako sa kama nya pumunta sya sa pinto at ni-lock nya eto sabay sabi na may kasamang nakakalibog na ngiti... "RAPE ITO HAHAHA" (Sa loob loob ko kung nagkataon sya na ata ang pinaka bata at pinakagwapong rapist na nakilala ko... Sige go rape me! hehe) Sumagot ako sympre kunwari "Wag po kuya, Wag po!" (Pero gusto ko naman talaga) Sabay baba ng short at brief nya at tumambad sa mukha ko ang halos isang linggo kong hinawak-hawakan at nilinis linis na burat ni Mickey. Napakahaba nito't napakataba walang sabi sabi ay agad ko na itong sinubo ng buong buo nakita ko ang reaksyon ng mukha nya na napapapikit sya sa sarap kaya mas lalo ko pang ginalingan.. habang sinisipsip ko ulo ng etits nya ay napapaungol sya ng mahina sabay bulong saken: "Ahhhh.... toolll aannnggggg ggaaaalliiinngg mmoo!" Maya maya pay kinadyot nya na bunganga ko na parang isang puke... Gusto nya sana akong titahin nun pero tumanggi ako... E pano ba naman ang laki ng burat nya baka di na ko makalakad pauwi. Dinila dilaan ko hanggang sa mga itlog nya pataas at pababa sa katawan ng etits nya at walang humpay ko rin nilaro ng aking dila ang ulo ng burat nya... Ilang saglit pay bumulong sya muli: "Tooolll lalabasan na ko saluhin mo!!!!" ay bigla na ngang naramdaman ko ang pagputok na parang bulkan ng tamod nito sa loob ng bunganga ko... Sympre pay wala akongsinayang hanggang huling patak. Nalasahan ko ito na mejo manamis namis dahil siguro sa bata pa sya kaya ganon. At mula non, ay halos araw-araw na namin itong ginagawa ngunit nahinto ito ng lumipat sila noong taong 2006. Talagang hinding-hindi ko makakalimutan ang karanasan kung iyon. Sa ngaon ang huli kong balita kay Mickey ay Graduating College na sya at sana ay muli kaming magkita at muli ko syang matikman. At hanggang dito na lamang muna at sana nagustuhan niyo ang aking kwento Maraming Salamat!

No comments: