Wednesday, June 13, 2012

Katawan ang Kapalit (By: Mark)

Ako nga pala si Mark , 20 yrs old at may taas na 5'7' na may magadang hubong ng katawan at kasalukoyang nag tatrabaho sa isang sikat na Hotel d2 sa Boracay.Isang araw tinawagan ako ng aking kuya upang ipag paalam na ang kanyang kaibigang lalaki ay sa akin muna makikitulog ng ilang araw habang nag hahanap ng trabaho at dahil yung kuya ko ang huminge ng pabor hindi na ako makatanggi. Lunes gabi dumating ung kuya kasama ung kaibigan nyang lalaki na nag ngangalang Eric 24 yrs old may taas na 5,8 , maputi , at may magandang hubog ng katawan na bumabakat sa suot yang fit na T-shirt.Sabay kaming tatlo nag hapunan, nag kwentohan hanggang sa umabot na sa yayaan ng inum. Naka ubos kami ng ilang bote ng alak ramdam ko na na para akong nahihilo..maya-maya ay nag paalam na ang aking kuya na uuwi siya dahil hinahanap na siya ng kanyang asawa. Ang aking inuupahang bahay ay may iisa lamang higaan kaya sa ayaw at sa gusto ko mag katabi kaming matutulog ni eric, "ayaw ko na brad may pasok pa ako bukas at isa pa medyo lasing narin ako mauuna na lng ako mahiga tapus sunod ka nlng pag matutulog kana rin" Tugon ko sa kanya. "Ok mark ubusin ko lng to matutulog narin ako" Sabi ni eric. Kalahating oras ang nakalipas naramdaman ko na nahiga narin si eric sa kama, wala sa isip ko ang mangyayari sa gabing iyon pero ng lumingon na ako sa kanya nakita ko na naka short at wala siyang damit na naka higa.Kitang kita ng dalawa kong mata ang nakakalaway na hubog ng kanyang katawan, ilang minuto ko rin iyung pinag masdan at ng may biglang humawak sa aking kamay at ipinatong sa ma umbok nyang hinaharap.Matigas at mainit ang naramdaman ko at hanggang sa tuloyan na niyang pinasok ang aking kamay sa matigas nyang ari. Dahan-dahan nyang tinanggal ang kanyan short at sunod ang kanyang brief hanggang sa makita ko ang hubot-hubad nyang katawan at malaking armas. "Pag sawaan mu ako ngaun... angkinin mu na parang wla ng bukas" yan ang tugon sa akin ni eric.Nang dahil sa pag nanasa ko narin sa kanya ginalaw ko narin ang aking kamay na naka hawak sa kanyang malaking titi.." Isubo mu mark" sabi ni eric sa akin na may nakakalibog na tinig.Kinain ko ang kanyang ari, dinilaan hanggang sa kanyang bayag, ilang minuto din ang nag daan sinabihan nya ako ulit " mark pwedi ba kitang pasukin " Hindi na ako maka tanggi sa mga gusto nya at parang naging sunod-sunoran na ako sa lahat ng gusto nyang gawin ko sa kanya. Nang papasukin na nya ako hinawakan nya ang kanyang matigas at malaking titi at dahan-dahang pinasok, ramdam ko ang init at sakit habang pinapasok ng malaki nyang ari ang aking pwet at hanggang tuloyan na itong pumasok." aahhh ahhh" ungol ni eric habang labas pasok ang kanyang titi sa aking pwet, " ipuputok ko ito sa iyung mukha para masarap " na pa oo nlng sagot ko habang nilalasap ang init, sarap,sakit.Pabilis ng pabilis hanggang sa tuloyan na niyang hinugot sa pag kakabaon at pina upo ako tapus pinutok sa mukha ko ang malapot, mainit nyang katas .".ahhh shit.....sarap... " Tugon ni eric. Pag katapus ng mangyari yun sa amin pareho kaming nag suot ng damit at humiga . natulog ako na naka yakap sa kanya. Hindi ko man maipaliwanag kong bakit nangyari yun sa amin isa lng masasabi ko masaya ako dahil may isang eric na handang ipagamit sakin ang gwapo nyang mukha at magandang hubog ng kanyang katawan.. Hindi lng yun ang nangyari sa amin.. maraming beses pa dahil isang linggo siyang namalagi sa akin, Unat sapol pala ramdam na niya na bi ako kaya hindi siya nag dalawang isip na gawin iyun sa akin kahit straigt na lalake siya.dahil ang alam niya iyun ang paraan para suklian ang pag patira ko sa kanya sa bahay.

No comments: