Tuesday, June 26, 2012

initiation (by Precious Hearts Bromances)

Hindi na ‘ko makapag-antay ng uwian lumipas ang mga oras at mga subject na hindi ko halos pinakinggan ang lesson kaka-isip sa saya na naidulot ng aming bonding sa Dance Club. Hanggang sa mag-ring na muli ang bell hudyat na uwian na. Yes! Sigurado ako sa sarili ko na gusto kong bumalik sa DCR at tumambay muna sandali. Kaya naman dali-dali akong bumaba, nakalimutan ko na ngang puntahan si Luis. Nag-CR muna ako at umihi. Nakita kong pumasok din si Den-Den. Hindi ko naman siya gaanong close, kaya napaka-awkward na kausapin ko siya kaya nagpasya na kong lumabas nang magsalita siya, “Sorry nga pala a.” Bakit naman siya nagso-sorry. Hindi pa nga sila nakakapag-usap o nagkakalapit man lang kaya alam niyang walang atraso ito sa kanya? Kevin: A-eh, anu nga ulit yon? Ako ba kausap mo? Den-Den: Sabi ko sorry... Kevin: B-bakit naman? (awkward talaga...) Den-Den: Pinakielaman ko kasi ang gamit mo kaninang umaga. Kevin: Huh?! AHA! Ikaw siguro yung gumawa ng assignment ko no? Den-Den: Ako nga, pasensya na talaga gus- Hindi ko na pinatapos pa ang kanyang sasabihin at agad kong kinuha ang kamay niya upang makipag-shake hands. Kevin: Uy! Tol! Salamat pala a... Ikaw pala yung savior ko. Siguro kung wala ka baka naging kahiya-hiya na rin ako sa Monday. Hahahaha. Den-Den: W-wala yon... Sa uulitin ulit pag wala kang assignment puntahan mo lang ako samin. Kevin: Hahahaha. Sige, taga-saan ka ba? Den-Den: Ha?! Hindi mo pala alam bahay ko. Ngayon mo lang ba ako nakita? Kevin: Hahaha... Medyo pamilyar ka nga sakin. Saan na ba tayo nagkita? Den-Den: Malapit lang ako sa tinitirhan mo, sa kanto lang ako. Palibhasa hindi ka pala-labas e. Kevin: A ganun ba. Astig! O sige pag may assignment ulit dun sa math pakopyahin mo ko. Hindi rin kasi talaga ako mahilig lumabas gaano e kaya hindi kita napapansin. Yun lang talagang kapitbahay namin ang kakilala ko gaya ni Warren. Den-Den: A ganun ba? Ok lang. Sige punta ka lang samin. Puting gate yung bahay namin. Kahit assignment pa sa kahit anong subject. Kevin: Sige tol! Salamat ulit. Siya nga pala mauuna na ko. Den-Den: Sige sasabay na ko sayo tutal isang way lang naman tayo e. Kevin: Negative tol! Mamaya pa ko uuwi kasi dadaan pa ko sa DCR. Den-Den: Aaaah... Miyembro ka na pala non. Sige, una na kong umuwi. Ingat ka na lang. Kevin: Sige! Ingat ka din saka thank you ulit. (Sabay kindat nito.) Wala lang sa akin ang kindat na ito, pero para pala kay Den-Den may ibig sabihin ito. Napakalaki ng ngiti nito sa labi pagkalabas na pagkalabas nito sa CR. Pagkapunta ko sa DCR, tsk, walang tao. Sarado. Nakita ko si Lester na malanding naglalakad kasama ng ibang mga miyembro na babae’t bakla. Napansin naman niya ako na papauwi na rin sana. “Psst! Papa Kevin!” sigaw nito sa akin. Napalingon ako sa kanya at napangiti, tila kinilig siya sa ngiting binigay ko sa kanya at sinabi, “ Bakit uuwi ka na agad? Ayaw mong tumambay muna with the Dance Clubbers?” at hinatak niya ako at pinipilit na sumamasa kanila. Sa isip-isip ko, baka kung saan lang ako dadalhin netong bading na’to kaya tumanggi na rin ako, “Sarado ang DCR, wala atang meeting.” Kinalas ko naman ng marahan ang pagkakahawak sakin ni Lester. “Wala kasi kami sa DCR, sa tingin mo makakasayaw tayong lahat don? Dun tayo sa gym.” Nanlaki ang mga chinitong mga mata ko at batid sa mukha ko ang pagka-excite. A ganun ba, sa isip-isip ko. Hinawakan ulit ni Lester ang braso ko at hinatak patungong gym. Hindi ko na naisip ang ginagawa niya dahil excited na kong pumunta sa gym. Ang gym namin ay hiwalay sa covered basketball court unlike sa ibang public schools. Maraming malalking salamin dito na para talagang praktisan ng mga dancers. Nang makarating kami sa gym, “Sorry kayo, kami na ni Papa Kevin” at nilingon niya si Cara na tila nang-iinggit. Inalis ko naman ang pagkakakapit niya sa akin at tumawa. Nandito pala kayo, akala ko dun ulit sa DCR ang tambayan niyo. “Paano naman kasi, pinuntahan kita sa classroom mo, sabi ni Warren nagmamadali ka raw kaya hindi na kita nasabihan na sa gym tayo tuwing uwian,” singit naman ni Luis. “A-eh, naihi kasi ako e, kaya nagmadali akong lumabas papuntang CR,” sagot ko naman. “Tuwing uwian laging gamit-gamit ng Dance Club ang gymnasium para pag-praktisan ng mga sayaw,” wika ni Kirby habang nililingon ko naman ang mga grupo ng mga nagsasayaw ng iba’t ibang uri ng sayaw. “Anong sayaw ba ang forte mo?” dagdag ni Kirby. Kung tutuusin halos kaya kong sayawin ang iba’t ibang klase ng sayaw. Hindi kasi ganoon kalaki ang dance troupe ko sa dati naming school kaya sa halos lahat ng program, napipipili kami upang magtanghal. Nakapagsayaw na ko ng Hip-hop, Pop dance, Electro, Folk dance (tuwing Buwan ng Wika) o kaya naman mga ballroom dances gaya ng swing, chachacha, tango, rhumba at foxtrot. Pero ang pinaka-hilig ko talaga ay B-boy at Break dancing. Dito sa paaralang ito naman may iba’t ibang class ang dance club. Madami din kasi itong miyembro. Modern Dance class kung saan si Kirby ang facilitator, Girl Group Class (Pop dance din siya pero pang-girl na girl ang dance steps) at si Lester ang facilitator, Dance Sport Class kung saan si Cara naman ang facilitator at Folk Dance class kung saan wala pang facilitator dahil grumadweyt na ang dating facilitator nito. “Walang nag-bbreak dance dito o B-boy?” tanong ko naman “Yun kasi ang forte ko.” Agad namang sumagot si Cara, “Papa Kevs dati meron ditong break dancing class at si Luis ang facilitator kaya lang na-pirate na sila ng cheering squad. Kaya sinaman na yung class na iyon sa modern dance, under ni Kirby.” Napasagot na lang ako, “A ok. Ganun pala.” Napatingin sakin lahat at agad ding nagreact si Lester “Don’t tell me magpapa-pirate ka din. Baka iwanan mo kami ha. Walang ganyanan.” Tila naghihintay lahat sila sa sagot ko pero napangiti na lang din ako. “Wag kayong mag-alala akong bahala dito sa tropa namin,” singit ni Luis. “Saka wala naman kaiinteresan ‘tong si Kevin don sa mga cheerleaders na yun, lahat sila talo kay Cara no? Kaya imposibleng lumipat tong si Kevin doon,” dagdag ni Luis. Agad naman akong natawa sa sinabi niya, pati ang nananahimik na si Cara na nakikipag-usap kanina lang sa klase nya ay napatingin sakin at nagtanggal ng salamin, hinawi ang maganda niyang buhok sabay ang kanyang hot pose. “Tama ka dyan Luis,” mabagal at seductive niyang sinabi. Nagtawanan naman kaming lahat. “Kirby, isama mo na siya sa klase natin. Cara pwede din to jan sa ballroom kung kailangan mo ng gwapong partner, mukhang sawa ka na jan kay Lester e,” suggest ni Luis. Napaismid si Lester sabay, “Che!” at harap muli sa klase nyang nagngingisian. “Talaga? Nagba-ballroom ka din?” tanong ni Cara. “A-eh, medyo, nasa dance troupe din kasi ako dati, pero masmaliit nga lang yon kumpara dito, kaya halos lahat ng sayaw nagawa ko na maski folk dance,” sagot ko naman. Natapos din ang masayang bonding muli ng Dance Clubbers. Isang bagong announcement na naman ang ibinigay ni Kirby sabay pakita sa ginawa niyang paskil na ikakabit sa harap ng DCR (Dance Club Room). Ayon sa kaniya magkakaroon pala kami sa Biyernes 4-6 pm ng first official meeting namin. Mag-eelect na rin kami ng mga posisyon na nabakante at ang mga magiging facilitator ng bawat klase. Sabay nanaman kaming umuwi ni Luis. Hindi magkalapit ang bahay namin, ngunit isa lang din ang way namin. Mauunang madaanan ang street nila kesa sa street namin, pagdating namin doon saka lang kami magkakahiwalay. Napunta naman ang usapan namin kay Kirby. Luis: Ikaw tol a! Ang saya-saya mo nga pala nung lumabas kayo ni Kirby sa CR. Kevin: Hahahaha. Luis: Siguro may nagyari din sa inyo no? Nangyari ‘DIN’... Ibig sabihin may nagyari sa kanila. Nginitian ko lamang ang mga pinagsasabi niya hanggang i-open niya yung nangyari nung first initiation niya sa Dance Club. Luis: Nung first initiation ko, masmatindi pa yung mga pinapagawa samin noon. Palibhasa baklang bakla yung presidente. Buti nga ngayon si Kirby na e. Atleast swerte kayo kasi madadali na yung mga dare. Kevin: Bakit? Ano bang klase ng dare ang pinagawa sayo noon? Luis: Hahahaha... Ayoko nga. Nakakahiya. Kevin: Hahahaha... Ngayon ka pa nahiya kung kelan sinabi mo na, na may nangyari na sa inyo ni Kirby... Ayiieeeee... Hahahaha... Ano nga? Luis: Wag ka maingay ha. Gago ka pag sinabi mo to kahit kanino. Uubusin ko lahi mo. Hahaha. Kevin: Oo na! Promise. Luis: Nang mabunot ko si Kirby ang nabunot ko naman sa ikalawang fish bowl ay ‘Magpatigas sa Harap ng Nabunot’ -------------------------------------------------- Habang nagku-kuwento kay Kevin ng mga pangyayari noong initiation niya sa Dance Club, nagbalik sa kanyang ala-ala ang mga nangyari... Gulat na gulat si Luis noon at medyo nahihiya. Ayaw pa sana niyang banggitin ang nabunot niyang iyon subalit kinuha iyon ng dati nilang presidente na si Ollan at siyang nagbasa nito ng malakas. “Ang swerte naman ni Kirby, kababago-bagong officer eto na agad! Sige na gawin niyo na yung dare dito,” sambit ng dating presidente ng dance club. “Teka! Ang dare ko ay magpatigas sa harap lang ng nabunot ko. Gagawin namin sa CR,” nahihiyang sabi ni Luis. May mga nagsigawan naman ng mga salitang ‘unfair’ at ‘ang daya’ ngunit wala silang nagawa ng sabihin ni Ollan na may point si Luis, kasalanan ng mga officer ito sa hindi pagiging klaro. Anyway, kung gawin man niya iyon sa CR o kung saan niya gusto, ang mahalaga nagawa pa rin niya ang dare niya. Nagtungo si Kirby at Luis sa CR. “Balitaan mo kami ha ateh!” sigawan ng mga bading na officers ng club. “Tara! Labas na tayo. Pwede ko namang sabihin na nakita ko nang matigas na ‘yan,” si Kirby. Mahiyain pa noon si Kirby. Parehas kasi silang first year pa lang noon. Palibhasa kapatid niya si Edwin, bading rin na bise-presidente ng club, kaya naging kilala na rin ito sa Dance Club. “A-eh. Sigurado ka?” pagtataka ni Luis. Nakaramdam siya ng relief. “Actually gusto ko talagang mahawakan man lang ‘yan, kasi first day pa lang in-lababo na ko ng bongaang bongga sayo... Pero kung ayaw mo naman maiin-” si Kirby. Naputol naman ang sinasabi nito nang makita si Luis na nagtatanggal ng butones ng kanyang slacks. Ibinaba nito ang zipper at tumambad ang puting brief nito na may halatang malambot pang bukol sa loob. “Pre may sex video ka ba diyan sa cellphone mo?” tanong ni Luis sa tulalang si Kirby. Mukhang di na niya makausap ng matino si Kirby dahil sa pagkakatitig nito. Mahihirapan siyang magpatigas kung siya lang kaya naman nag-akma itong mag-‘show’ sa harap ni Kirby. Kagat labing iginala ni Luis ang kanyang mga palad sa katawan niyang may magandang hubog. Hinihimas ng isang palad niya ang medyo nabubuo niyang abs doon. Ang isang kamay naman ay naglalaro sa kanang utong niya. Matatagalan siya sa pagpapatigas nang ganito lang kaya naman sinenyasan niya si Kirby na lumapit sa kanya, na siyang ginawa naman ng huli. “Shit! Mahahawakan ko narin sa wakas ang titi ng pinakagwapong tao sa mundo,” si Kirby habang papalapit ito kay Luis. Kinuha ni Luis ang dalawang kamay ni Kirby at ipinahimas ang katawan nito sa kanya. Nang naglalakbay na ang mga kamay nito sa kanyang katawan, hinawakan naman ni Luis si Kirby sa batok at inilapit ang ulo nito sa kanyang leeg. Gusto ata ni Luis na halikan siya sa leeg. Kaya naman ginawa niya ito. Hinalikan ni Kirby sa leeg si Luis. Nilaro rin niya ang kanyang dila sa tenga nito na naging dahilan naman ng pagkakiliti ni Luis. Palapit siya sa labi ni Luis ngunit umiwas ang huli na gawin iyon. Ayaw niya ng halikan sa labi. Ganun naman talaga ata ang karamihan ng mga straight na lalaking pumapatol sa bading, kaya hindi na siya nagtaka pa. Itinulak ni Luis pababa ang ulo ni Kirby, para hindi na ito magpumilit pang halikan siya sa labi. Nakuha naman ito agad ni Kirby. Bumaba ang paghahalik at pagdidila nito sa matigas nang dibdib ni Luis. Salitan niyang nilaro ng kaniyang dila ang dalawang utong nito. Sinipsip din niya na parang nagpapalabas ng gatas. Sarap na sarap si Luis sa ginagawa ni Kirby sa kanya. Galing na galing si Kirby sa sarili, dahil doon pa lang naglalaro ang bibig nito napapaungol na si papa Luis. Pano pa kaya pag nakarating na siya doon. Nang maalala niya ang parteng iyon ni Luis, nagmadali naman ang kanyang dila sa pagbaba sa kanyang matitigas na tiyan. Namumuo na ang mga abs nito dito. Nilaro ng dila niya ang mga matitigas na abs at ibinaba niya ang brief ni Luis sabay hampas naman ng halos pitong pulgada at tigas na tigas na titi ni Luis sa kanyang baba. Halos wala pang buhok kaya naman kitang kita niya ang kabuuan nito at ng itlog nito. “Mukhang ok na yung dare. Magpatigas lang naman diba?” ngising sabi ni Luis kay Kirby. Itataas na ni Luis ang kaniyang brief ng pigilan ni Kirby ang kamay ng huli at agad-agad sinubo ang ari nito. Naramdaman ni Luis ang mainit na hininga ni Kirby sa kanyang ari na siyang nagpaungol dito. Nagtaas baba na si Kirby para kung pipigilan man siya ni Luis, at least masasabi niyang he already has the honor na machupa ang pinakagwapong nilalang sa paningin niya. Hinintay niya ang kamay ni Luis na alisin ang ulo niya ngunit tila puro ungol ang naririnig nito. Kaya naman ginalingan pa niya ang pagchupa ng husto. Naroong nilaro niya ang ulo ni Luis at ang butas ng kanyang titi. “Aaaaaaah! Shit! Kirby! Tama na! Aaaaaah...” si Luis. Hindi naman pinansin ni Kirby ang pagmamakaawa ni Luis na itigil na ito dahil ang alam niya mas nangingibabaw ang sarap ng nararamdaman ni Luis sa kanyang ginagawa. Hanggang sa tila si Luis na ang bumabayo sa bunganga ni Kirby. “Aaaaaaah... Putang ina! Ang sarap ng bunganga mo. Parang puke lang...” Naduduwal na si Kirby sa ginagawang pagkantot ni Luis sa kanyang bibig. Pakiramdam niya, isa siyang alipin na ginagahasa ng amo habang naluluha ito. Ngunit ang pagkakaiba lang, gustong gusto niya ang ginagawang tila pagre-rape sa kanya ni Luis. Masakit din ang pagkakasabunot ni Luis kay Kirby habang itinutulak ang ulo nito na isubo ang ari niya. Ngunit kapalit naman ng sakit na ito ay ang hindi niya ma-imagine na sarap. Fresh na fresh sa bango. Batang batang titi, ngunit napakalaki. Inilabas niya sandali ang kanyang bibig at dinilaan muli ang ulo ng kargada niya, huminga ng malalim at pagkatapos tila sinisid ang kahabaan ni Luis. “Putang inaaaaaahh... ang sarap niyan. Sige pa... Aaaaahhh....” napalakas ang pag-ungol nito dahil sa sarap na naramdaman sa pagkaka-deep throat sa kanya. Kinaya ni Kirby ngunit masuka-suka na siya sa pag-abot ng ulo nito sa lalamunan niya. Muli niyang niluwa at naglabasan ang laway na naipon don sa loob. Bumuwelo ulit siya ng masmalalim at muling dineep throat ang kargada ni Luis, ngunit mas matagal. “Aaaahhh... Shit... Ang sarap pre.. Putang ina talaga.” Napahawak ito sa ulo ni Kirby upang hindi niya ito iluwa agad. Ramdam na niya ang pagdating ng katas niya mula sa kanyang bayag na kanina pa nilalaro ni Kirby. Ramdam na rin ni Kirby ang paglaki ng ulo ng titi ni Luis na senyales na lalabasan na siya. Sa paglaki ng ulo ng titi ni Luis, nais na niyang iluwa ang titi nito dahil sobrang nasusuka na siya. Ngunit hindi pinayagan ni Luis hanggang sumirit ang katas niyang iyon sa lalamunan ni Kirby na siyang diretsong nilunok naman ng huli. “Aaaaaaaaaaaaaah... Ayan na... Putang ina mong bakla ka... Lunukin mo lahat ng tamod koooohhh!” habang kumakadyot sa bibig ni Kirby. Wala namang sinayang si Kirby na tamod. Kahit maliliit na patak na umaagos sa ulo ng titi nito ay di niya pinalampas. Sarap na sarap pa rin si Luis sa paghimod na iyon ni Kirby. Hindi pala nila na-ilock ang pinto ng CR. Biglan-bigla na lang pumasok si Edwin, ang kanyang kapatid, upang icheck ang ginagawa ng dalawa. Buti na lang ayos na sila na nagkukuwentuhan na lamang ng mga oras na iyon. “Hmmmmp.. Anong ginawa niyo? Nagawa ba niya yung dare, Kirby?” usisa nito sa dalawa. “Opo, kuya!” habang nakangiting tumitingin kay Luis. Mukhang may ginawa pang iba ang dalawang ito nang maamoy niya ang hininga ni Kirby. “Hehehehe. Masarap ba katas ni Luis? Naka-jackpot ka Kirby a... Mga itsurang tambay lang dati pumapatol sayo, pero ngayon ang haba na ng hair mo a... Ang gwapo oh..” Natawa naman si Luis sa nasabing iyon ni Edwin sa kanila at sabay-sabay na silang lumabas at nagtungo sa CR. Ollan: Anong lasa Kirby? Edwin: Anong ‘anong lasa?’, baka ‘gaano kalaki lang...’ Kanina pa tila naiirita sina Ollan at ang iba pang officers sa tagal nina Luis at Kirby. Sa isip-isip siguro nila, “Walanghiyang baklitang iyon, inunahan pa beauty ko!” Kaya naisip ni Edwin na pagtakpan ang kapatid. Edwin: Mahiyain... Hindi marunong... Kapatid pa naman kita, tapos naharapan ka na ng napakapwapong grasya, di mo pa dinakma. Ollan: Hahahaha... Hindi ka niya ginalaw, e ang tagal niyo (pagtatanong kay Luis) Luis: A-eh... Hehehehe. Ang hirap kasi magpatigas mag-isa e. Medyo matagal talagang tumigas yung akin. Tinanong ko nga siya kung may bold siya sa cellphone niya, e wala naman daw. Ollan: A-ok! Sige na pasok ka na sa Dance Club Luis! Edwin: Ateh! Ang laki daw ng kay Luis. Hahahaha. Ollan: Wag ka mag-alala teh, malalaman din natin yan. Hahahaha... Luis: Ehehehehe

No comments: