Wednesday, June 13, 2012

Kababata (by J.G.)

ako si Ej 20 years old, lumaki ako sa aming probensya....high school palang ako type ko na iyong kapitbahay namin na police, gwapo ito at matangos ang ilong at maputi, maganda ang pangangatawan at bata bata pa siya si james. tuwing umaga palagi itong tumatambay sa harap ng aming bahay at naka boxer short lang ito at walang damit pang itaas at makikita mong bakat na bakat ang kanyang ari. isang gabi nagpunta ako sa bahay nila para bisitahin ang kanyang pamangkin, kababata ko kasi ang kanyang pamangkin. ng nkaupo kami sa sala habang nanunuod ng tv biglang lumabas si kuya james at napatingin ako sa maganda nyang katawan na talaga nman malilibogan ka pag nakita mo. pasulyap sulyap ako sa kanyang napakagandang katawan nia at nakabukol niyang ari. nagulat ako ng bigla niya akong kinausap ... ej kumain kana? "Oo kuya kumain na ako bago ako pumunta dito....nakatitig parin ako sa kanyang katawan. sige kain tayo ...alok niya sa akin mayaya konti nagpaalam na ako sa kaibigan ko na uuwi na ako...ng dumating ako sa bahay dali dali akong pumunta sa kwarto ko at nagjakol. habang nagjajakol ako iniisip ko si kuya james ang mganda niyang katawan at malaki niyang ari... "ehhhhmmmm......eehhhmmmmm...james tang ina ang sarap mo...ahhhahh madali langako nilabasan kasi libog na libog ako nun, pagkatpos nun nagpahinga ako ng ilang minuto at nagpunta na ako sa banyo para maligo. habang naliligo ako naiisip ko parin si kuya james at ang kanyang masarap niyang katawan at nakakatakam na na ari, iniimagine ko parin na chinuchupa ko xa at sabay nagjajakol na nman ko. nang matapos na ako sa ginagawa ko ipinagpatuloy kuna ang paliligo ng matapos na akong maligo dumeritso na ako sa kwarto ko para magbihis at mamamasyal kami ng kaibigan ko. lumabas na ako ng bahay at nakita ko si kuya james sa tapat ng bahay nmin at nakaupo siya doon.. ej san ka pupunta ??..tanung nia sakin "jan lang po sa plaza mamamasyal lang po kami ni raymond...sagot ko sige mag ingat kayo ha...sabi nia ulit opo, salamat po....sagot ko nman sa kanya pagkalipas ng ilang oras nagkayayaan na kami ni raymond na umuwi kasi mejo gabi na...mga 1:30 na un ng madaling araw, ng nasa kanto na ako nagulat ako sa nakita ko si kuya james nakaupo parin sa harap ng bahay nmin..patay malasya lang akong naglalakad sa harap niya pero nung nakalampas na ako sa kanya bigla niya akong tinawag... Ej halika muna dito...sabi nia sakin "pumunta nman ako sa kanya...bakit po??.tanung ko sa kanya umupo ka dito sa tabi ko....sabi nia "Umupo nman ako.. nagtanung siya tungkol sa pag aaral ko, at kung anu anu pa ang tinatanung...pero nagulat ako sa isang tanung nia.. Ej nakatikim kana ba??? "ng alin po??..painusenti pa ako nun.. ng titi..sabi nia.. "hindi pa po...sagot ko..pero my nachupa na din ako that time nagsinungaling lang ako sa kanya bak isumbong nia ako sa tito.. gusto mung tikman to sabi nia sakin, sabay hawak sa aking kamay at pinunta sa kanyang ari. nagulat ako nun sa ginawa nia hindi ko akalain na magagawa niya un...nagulat din ako sa dahil matigas na ang kanyang ari at mukhang malaki ito... "e baka po may makakita sa atin...sagot ko sakanya pero gusto ko narin ibaba ang kayang boxer short. wala dun tayo sa bahy sa kwarto ko...sabi nia,.. sumonod ka nalang sakin.. wala po bang tao sa bahay niu??tanong ko. wala ...sagot nia, ..nasa kabilang bahay ung kaibigan mo sabi niya... sumonod nman ako sa kanya at nung nasa kwarto na kami, humiga siya sa kama at ni romansa ko muna siya ., hinalikan ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib at patungo sa kanyang pusod habang ang aking isang kamay naman ay hinihimas ang kanyang alaga.. napapaungol xa sa sarap ng aking ginagawa..nagpatuloy kamisa ganung posisyon mayaya ibinababa na nia ang kanyang boxer short kasabay ngpagbaba nia ng kanyang brief...nagulat ako sa nakita ko...shitt...ang laki ng kanyang ari ang kinis pinkish at ang ulo ang sarap gawing lolipop.. dinama ng aking palad ang init ng kanyang alaga hinimas himas ko ito at dilaan ang ulo nito..napaungol ulit xa sabay sabing shit.. ej ang sarap ipagpatuloy mo pa...sige isubo mo Ej..dali dali ko nman isinubo ito at nagtaas baba na ang aking ulo habang hinihimas ng dalawa kung kamay ang kanyang balls at ang kanyang magandang katawan... shitt ej ang sarap,..sige pa... "lalo ko nman ipanagbuti ang pagchupa sa kanya....saglit kung hinugot ang kanyang ari sa bibig ko at nagtungo nman ako sa kanyang labi at hinalikan ko ito., ang sarap ng kanyang labi ang lambot at ang tamis ng kanyang laway, mas lalo akong nalilibugan sa mga oras at patuloy parin ang aking pagsalsal sa kanyang alaga.,ng marinig ko mula sa labi nia na malapit na ako ej...nagtungo ako ulit sa kanyang ari chinupa ko naman siya nag nararamdam ko ang paglaki ng alaga niya na ibig sabihin malapit na siyang labasan., ng lumabas na ang kanyang katas sa loob ng bibig ko wala akong sinayang lahat nilunok ko ito para akong batabg uhaw sa katas ng isang gwapong lalaki..patuloy parin ang pag taas baba ng aking ulo sa ari niya at nararamdam ko na nman na nabubuhay na nman ito..chinupa ko siya ng chinupa at binulong ko sa kanya... "kuya kantutin mo ako.. kinuha ko ang isang unan para ipatong ito sa may puwetan ko, kumuha din siya ng lotion para gamitin ito pampadulas..nilagyan na niya ng lotion ang ang puwet nilagyan narin niya ng lotion kanyang matigas na matigas na ari..sinimulan niya itong ipasok sa my lagusan ko, nkaramdam ako ng sakit at kirot pero mas nangingibabaw ang sarap patuloy siya sa pagindayog...shittt ang sarap....tang ina sobrang sarap mo........paibaiba kami ng posisyon sa gingawa nmin ng lumabas na ang kanyang katas hindi parin nia tintanggal ang kayang ari sa my puwetan ko...pero nung malambot na ito tzaka niya lang inalis...at nahiga kami sa kami at pagod na pagod sa mga oras na un...hindi ko sukat akalain na matiktikman ko ang aking kapit bahay na police..sobrang saya ko nung gabing iyon at nagbihis na ako at nagpaalam na ako sa kanya... kuya alis na ako at salamat...sabi ko sa kanya.. sige ingat ka ...salamat din sa susunod ulit...sabay ngiti... the End...........

No comments: