Monday, May 30, 2011

ALIPIN NI BOBBY(page 8)

Patuloy akong humilagpos. Ipinadyak ko ang aking mga paa. Inangat ko
ang aking puwetan sa kama. Itinulak ko ang baywang niya palayo sa
mukha ko. Halos mahulog akong pabaligtad sa kama. Kailangang maalis
ko sa pagkasalpak ng burat niya sa bibig ko bago may makakakita sa
amin!

Pero lalo lamang ipinadama ni Bobby sa akin kung sino ang masusunod
nung mga sandaling iyon. Nanaig ang lakas ng aking amo. Ibinaon niya
ng todo-todo ang kanyang burat. Hinawakan niya ng mahigpit ang aking
braso. Wala akong nagawa kundi humawak sa puwetan niya. Damang-dama
ko ang aking kahinaan at pagsuko nung mga sandaling iyon.

"Putang-ina mo pare. Ang sarap. Ang init. Ang lalim ng lalamunan
mo.", lalo pang nilakasan ni Bobby ang kanyang ungol. Wari ay
nagpaparinig sa sinumang nagbubukas ng pinto.

Baon na baon ang burat ni Bobby sa bibig ko nung mga sandaling iyon.
Wala akong nakikita kundi ang bulbol at bayag niya. Nang hinugot niya
ng konti ang burat niya any napasulyap ako sa mukha niya. Ngiting-aso
si Bobby. Mistulang tuwang-tuwa siya sa mga susunod na mangyayari.

Narinig kong lumangitngit pabukas ang pinto.

"Pare, may kasama ka ba diyan. Nandiyan ba si Vivian?", pabulong na
tanong ng pumasok. Bagamat di ko siya nakikita ay nakilala ko ang
boses. Si Paul. Ang roommate ni Bobby. "Mukhang nakakaistorbo yata
ako, pare. Gusto mo bang bumalik na lang ako mamaya?"

"Anung aalis, pare? Pasok ka para makita mo ang bago kong laruan.",
pagmamalaki ni Bobby. "Tingnan mo `to. pare. Tingnan mo ang bago
nating parausan."

Hindi ako makapaniwala sa tinuran ni Bobby. Nakapanliliit. Parang
akong karne na ibinebenta ng libre sa palengke. Parang puta na
ibinubugaw sa kustomer. Libreng ipamigay kahit kanino. Libreng
ipagamit anumang oras. Puedeng pagparausan sa kahit anung paraan.

Narinig ko ang dahan-dahang yabag papalapit ni Paul.

"Putang-ina, pare. Si- si- si Tim ba yan pare? Tutoo ba `to? Tim ikaw
ba `yan?", ang di makapaniwalang tugon ni Paul "Putang-ina si Tim
nga"

Inilapit ni Paul ang mukha niya sa akin. Umiiling-iling. Nanlaki ang
mata at halos bumagsak ang panga sa sobrang pagkamangha. Napakamot sa
ulo. Di siya makapaniwala. Tinitigan akong mabuti habang lumalabas-
pasok ang burat ni Bobby sa bibig ko. Lalo lamang pinagbutihan ni
Bobby ang pag-ayuda. Hugot. Baon. Hugot. Baon. Nagyabang ng husto.
Mistulang nag-show ito sa harap ng roommate.

Hindi ko maipaliwanag pero nalibugan ako nung mga sandaling iyon.
Tuwang-tuwa ako na buong pagmamalaking idini-display ako ni Bobby sa
harap ng kanyang room mate. Libog na libog ako na may nanunuod sa
amin habang pinagsisilbihan ko ang aking amo. Sarap na sarap akong
panoorin sa aking kabastos-bastos na posisyon.

"Putris, pare. Bading pala si Tim.", ang patuloy na pagtataka ni
Paul. "Tsk-tsk-tsk. Akala ko pa naman lalaking-lalaki."

Pulang-pula ang aking mukha sa sobrang panliliit habang nakatitig ako
kay Paul. Nandito ako. Si Tim. Kilala niya na chick-boy. Kilala niya
na lalaking-lalaki. Heto ako. Hubo't bubad. Nakalawit ang ulo
pabaligtad sa gilid ng kama. May nakasalpak na burat sa aking bibig.
Dini-deep throat ni Bobby sa harapan niya mismo. Di ako tumatanggi.
Di ako humihilagpos. Di ako nahihiya. Bagkus ay tigas na tigas pa ang
burat ko sa sarap.

"Dinaya tayong lahat pare", simula ni Bobby. "Minsan nahuli kong
namboboso. Nagduda ako. Isang gabi. Sinubukan ko. Kumagat. Pinatsupa
ko ng burat ko pare. Kinantot ko sa puwet."

Nanliit ako habang patuloy na nagkukuwento si Bobby na wari ay wala
ako sa harapan nila. Wala siyang itinira ni katiting na respeto sa
akin. Gayunpaman, lalo lang akong nalibugan sa kanyang pambabastos.

"Mula noon, mamamatay siya kung di siya makatsupa ng burat, pare.
Pumunta nga siya dito para magmaka-awang kantutin ko ulit.", dugtong
pa ni Bobby. "Tingnan mo pare. Sabik na sabik sa burat ko. Gutom na
gutom".

Kinuha ni Bobby ang kamay ni Paul. Ipinatong niya sa lalamunan ko.
Ipinahagod niya ang burat niya na nakabukol sa aking lalamunan.
Nanliit man ako sa ginawa ni Bobby ay libog na libog ako habang
hinahagod ng mainit na palad ni Paul ang lalamunan ko.

"Puta pare. Baon na baon ah. Namukol ang lalamunan niya. Ngayon lang
ako nakakita ng ganito. Akala ko sa triple-X na betamax lang
nangyayari ito.", ang manghang-manghang dugtong ni Paul. "Ano ba ang
pamagat no'n—Deep throat nga ba?. Putris. Nakakalibog pare. Tinigasan
ako ah."

"Kaya niyang isubo kahit kaninong burat pare. Buong-buo. Lampas
lalamuman", pagmamalaki ni Bobby. "Kaya niyang gawin anuman ang iutos
ko pare. Kahit ano. Ganun siya kababa."

"Manood ka, pare", ang animo ay parang introduction ni Bobby sa show.

Hinugot ni Bobby ang burat niya sa bibig ko. Dagli akong bumalikwas.
Napaupo sa kama. Hinabol ko ang aking hininga. Hawak-hawak ko ang
aking leeg. Napa-ubo ako ng paulit-ulit. Ibinuka-sara ko ang aking
nangawit na panga. Nilunok ko ang laway na parang ilog na namuo sa
bibig ko sa panahong nakasalpak ang kanyang burat sa aking lalamunan.
Ang iba ay tumulo palabas sa aking bibig.

"Si Paul ang bago mong amo. Lumuhod ka palapit kay Paul.", ang
matigas na utos ni Bobby. "Tsupain mo."

Tiningnan ko si Paul. Namula siya sa hiya. Napakamot siya sa ulo.

"Ah-eh. Sigurado ka, pare? Nakakahiya yata?", ang atubiling tanong
ni Paul, "Tsutsupain din niya kaya ako?"

"Lahat ng iuutos mo, susundin ni Tim…..Alipin ko siya---ako ang amo
niya.", ang matigas na sabi ni Bobby, "At dahil kaibigan kita. Alipin
mo na rin siya….Di ba bakla? … Sagot!"

"O-oo Bobby", ayon ko, sabay tingin ko kay Bobby na napangiti sa
aking mabilis na tugon. Damang-dama niya ang kanyang kontrol sa akin.

Tinitigan ko uli si Paul. Nawala na ang kanyang hiya. Namuo ang
yabang sa mukha niya. Para siyang nasalihan ng bagong kapangyarihan
galing kay Bobby. Naging dominante bigla. Nag-apoy ang kanyang mga
titig. Ngumiti siya ng todo. Ngiting asong ulol.

Bagama't di kasing-kisig ni Bobby, lalaking-lalaki ang dating ni
Paul. Probinsiyano ang dating. Sunog sa araw ang balat. Mga 5'5 ang
taas. May bigote. Makapal ang buhok. Stocky ang katawan. Matataba ang
balahibuhing hita.

Naginit ang aking pakiramdam. Nagwala ang aking alaga sa libog.
Pumintig-pintig na tila bumati sa aking bagong amo.

Lumuhod ako sa malamig na sahig at nagsimulang gumapang na parang
gutom na aso palapit kay Paul. Maya-maya lang ay para akong deboto na
nakaluhod na sa aking bagong diyos.

Ibinaba ni Paul ang kanyang zipper. Inaalis niya ang pagka-angkla ng
kanyang sinturon. Hinubad niya ang kanyang T-shirt. Hindi maskulado
si Paul na kagaya ni Bobby, pero parang bato sa tigas ang katawan!
Ibinaba niya ang kanyang pantalon at brief hanggang sa bandang tuhod.
Tumambad ang kanyang alaga. Bagamat's hindi kasing-haba ng kay Bobby,
di hamak na mas mataba ang burat ni Paul. Mas malaki din ang kanyang
ulo na mistulang kabute. Pulang-pula ang burat ni Paul. Kumikislot-
kislot. Sabik na sabik matsupa.

Para akong mababaliw sa sobrang libog.

No comments: