Tuesday, May 10, 2011

My Ex-Girlfriend's Boyfriend (by : BigBoy) - page 4

Hindi lamang dinner ang aming ginawa ni Jun ng gabing iyon. Matapos kaming kumain ay nagyaya na naman siya sa isang bar upang uminom. Masayang kasama si Jun. Halos hindi siya maubusan ng kwento tungkol sa trabaho niya at sa pamilya niya. Isa lamang ang napansin ko sa kanya. Hindi niya naikwekwento si Liza sa akin. Ayaw ko rin na mabanggit ang pangalan ni Liza. Guilty siguro lang kami kaya parang nagkasundo kami kahit hindi naming pinag-usapan na huwag ng mabanggit ang pangalan ni Liza.

Takaw tingin kaming dalawa ni Jun sa bar na iyon lalo na sa mga babaeng customer. Hindi naman ako nalalayo sa kagwapuhan ni Jun. May nakipagkilala pa nga sa akin at kay Jun. Subalit nagawan pa rin namin ng paraan na hindi sila makasama sa aming table. Ewan ko pero it was my first time na makasabay sa bar ng solo ang isang napakagwapong lalaki kaya marahil ay nadala na rin ni Jun ang appeal ko sa mga babaeng naroroon sa bar. Ala-una na ng umaga ng lisanin namin ang bar na iyon.

“Saan tayo ngayon?” ang tanong ni Jun sa pagsakay namin sa kanyang kotse.

“Huwag mong sabihin bitin ka pa sa gimik natin?” ang tnaong ko naman sa kanya.

“Hindi naman. Iuuwi na ba kita?” ang sagot at tanong na din ni Jun.

“Mabuti pa kaya na magta-taxi na lang ako. Mukhang nakainom ka na at malayo pa ang bahay namin. Deretso ka na sa bahay nyo.” ang hiling ko kay Jun.

“No way. Basta ihahatid kita. Drop by muna tayo sa isang coffee shop. Mainit na kape lang at tanggal na ang kalasingan ko.” ang nasabi naman ni Jun.

“Ikaw na nga ang bahala.” ang maikli kong nasabi kay Jun.

Pinaandar ni Jun ang kanyang kotse. Ilang minuto pa ay narating na namin ang pinakamalapit na coffee shop. Umorder ako ng kape namin ni Jun. Umupo kami sa mesa sa labas ng coffee shop. Marahil ay naubusan na kami ng kwento sa buhay kaya halos magtitigan na lang kami ni Jun habang hinihigop ang mainit na kape namin.

“Baka matunaw ako nyan?” ang biglang nasabi ni Jun sa pagtitig ko sa kanya.

“Hindi kasi ako makapaniwala na pumapatol ka sa isang tulad ko. Sa gandang lalaki mong iyan. Madaming babae ang magkakandarapa sa iyo. Tiyak maraming babae ang naiinggit kay Liza.” ang nasabi ko na lamang.

Tila nagbingi-bingihan lamang si Jun sa kanyang narinig. Tanging mga matatamis na ngiti ang kanyang ginawa.

“Huwag mo akong ngitian ng ganyan. Baka hindi ako makapagpigil at mahalikan kita sa harap ng mga customer dito.” ang biro ko kay Jun.

“Eh di halikan mo ako.” ang dare sa akin ni Jun.

“Ano ka hilo? Baka maiskandalo ang buong coffee shop.” ang sagot ko naman sa dare nya.

“Akala ko gagawin mo iyon. Okey lang naman sa akin iyon. Wala silang pakialam kung ano man ang gawin natin.” ang nasabi ni Jun sabay tawa.

“Hahaha…….. Eh di nasira ang image mo kung gagawin ko iyon sa iyo.” ang nasabi ko na lamang.

“Basta mamaya ay pagbibigyan mo akong muli. Okey pa rin ba sa bahay nyo o sa motel na lang tayo?” ang tanong sa akin ni Jun.

“Alam mo kung hindi ka lang gwapo at mabait ay hindi kita pagbibigyan. Doon na lang sa kwarto ko. Hindi naman tayo pagdududahan ng mga kapatid ko.” ang pagpayag ko naman sa hiling ni Jun.

Wala ng masyadong trapik sa daanan. Kaya naman agad naming narating ang aming bahay. Tulog na ang lahat ng mga tao sa bahay sa aming pagdating. Agad din kaming pumasok sa aking silid. Bigla na lamang akong siniil ng mga halik ni Jun.

“Sandali lang. Hindi pa tayo nakakaligo.” pinigilan ko si Jun na magpatuloy sa kanyang paghalik sa akin.

“Sige sabay tayong maligo uli.” ang sabi naman ni Jun.

“Ano ka hilo? Eh kung may magising. Eh di malalaman na sabay tayong naliligo. Mauna ka na kaya.” ang nasabi ko naman.

Inabutan ko tuwalya at ng pinakamalaki kong shorts si Jun. Nauna siyang naligo sa akin. Pagpasok niya sa aking silid ay suot na niya ang shorts na pinahiram ko. Nakasampay sa kanyang balikat ang tuwalyang ginamit niya. Tahan-tahan naman niya ang puting brief niya. Sa madaling salita ay walang suot na brief si Jun ng mga oras na iyon. Nang magsalubong kami papalabas ng aking silid ay dinakma ko ang kanyang harapan. Damang-dama ko ang laki ng tarugo ni Jun.

“Hintayin mo ako at mapapalaban na naman ang sandata mong ito.” ang bulong ko kay Jun.

“Laging nasa kundisyon iyan. Huwag kang mag-alala.” ang nabanggit naman ni Jun.

Nang matapos akong maligo ay muli akong pumasok sa aking silid. Nakaupo si Jun sa aking kama habang nakasandal ang kanyang likuran sa headboard ng kama ko. Tahan-tahan niya ang isang health magazine na panlalaki na regular kong binibili. Wala pa kasi akong lakas ng loob na bumili ng mga m2m na magazine. Nakukuntento na lamang ako sa mga half-naked na lawaran ng mga lalaki na naggagandahan ang mga pangangatawan. Hindi rin ako mabibisto ng aking kapamilya sa tinatago kong pagkatao.

“Alam mo, pwede kang maging cover ng magazine na iyan.” ang sabi ko kay Jun.

“Okey ka lang. Eh ang gaganda ng mga katawan ng nagiging cover nito at mga gwapo pa.” ang nasabi naman ni Jun.

Si Jun nga yata ang nakilala kong lalaki na tila hindi alam na gwapo siya at maganda din ang pangangatawan. Napaka-humble niya sa bagay na iyon.

“Tumingin ka nga sa salamin ng makita mo kung gaano ka kagwapo.” ang sabi ko naman sa kanya.

Tumayo siya at lumapit siya sa akin. Nasa harap kasi ako ng malaking salamin at nagsusuklay ng buhok. Tinabihan niya ako at kapwa na namin kita ang aming mga sarili sa salamin na iyon. Pareho lang kaming naka-shorts ng mga oras na iyon. Hindi naman nalalayo ang aking kagwapuhan at kagandahan ng katawan kay Jun. Kaya hindi ako nahihiya sa kanya na tumabi sa harap ng salamin. Tanging height ang higit na mas lamang si Jun sa akin.

“Ikaw ang mas gwapo at macho pa.” ang biro sa akin ni Jun.

“Tumigil ka dyan. Ikaw nga ang pwedeng maging artista o kaya isang modelo.” ang biro ko naman sa kanya.

Nagsimulang mag-pose si Jun sa harap ng salamin na tila ba isa siyang modelo. Bagay na bagay sa kanya ang maging modelo. Lalo ko tuloy siyang natipuhan ng mga sandaling iyon.

“Eh yung pang-X-rated naman na posing.” ang biro ko sa kanya.

Hindi na ako nagdalawang salita kay Jun. Game na game naman siya. Agad niyang hinubad ang suot niyang shorts at muling ng pose sa harap ng salamin na tila isang modelo sa playgirl magazine.

“Kulang pa ang projection mo.” ang biro ko muli sa kanya.

“Anong kulang pa?” ang tanong ni Jun.

“Kailangan matigas ang junior mo habang nagpo-pose ka.” ang sabi ko naman sa kanya.

“Eh di patigasin mo muna.” ang sabi naman ni Jun.

Kinuha ni Jun ang isang kamay ko at ipinahawak ang kanyang sandata. Sinimulan ko itong himasin. Halos isang minuto ko pa lamang itong hinihimas ay bigla na itong tumigas. Agad namang kinabig ni Jun ang aking ulo at sinimulan niya akong halikan sa aking mga labi. Gumanti din ako ng halik kay Jun. Nang mahiga kami sa aking kama ay kapwa na kami walang saplot sa katawan. Inihiga ko si Jun at sinimulang halikan sa halos lahat ng parte ng katawan niya. Sinadya kong bitinin siya at hindi ko kaagad sinuso ang kanyang naghuhumindig na sandata.

“Isubo mo na yan. Dalian mo na. Nabibitin ako sa iyon.” ang pakiusap ni Jun ng simulan kong dilaan ang ulo ng kanyang tarugo.

Tumingin lamang ako sa kanya at ngumiti lamang. Hindi ko pa rin siya sinunod. Ang bayag naman niya ngayong ang pinaglaruan ng aking bibig.

“Ang sarappppppppp…………. Grabe ka talaga magpaligaya. Ahhhh……………” ang mga nabigkas ni Jun habang pinaglalaruan ko ang kanyang bayag.

Halos mabaliw si Jun sa mga sandaling iyon. Nang magsawa na ako sa kanyang bayag ay isinubo ko na ang kanyang tigas na tigas ng sandata. Hindi na ngayon mapakali si Jun sa labis na kaligayahang nadarama niya.

“Ohhhhhhhhhh……….” ang tanging paulit-ulit na binibigkas ni Jun.

Tila nawala sa kanyang sarili si Jun. Hinawakan niya ang aking uli at pilit isinusubsob ng husto sa kanyang tarugo. Sa laki ng kanyang titi ay inabot nito ang aking lalamunan na naging sanhi ng bahagyang pagkabulunan ko.

“Akkkk……….” ang bigla lumabas sa aking bibig dahil sa pagkabulun ko.

Napansin pala ako ni Jun.

“Sorry.” ang bigla nyang nasabi.

Agad din niyang binitiwan ang aking ulo. Iniluwa ko sandali ang kanyang tarugo. Huminga ako ng malalim at muli kong sinuso ang alaga ni Jun. Hindi na muli niyang hinawakan ang aking ulo. Nagpatuloy sa paglabas-pasok sa aking bibig ang tarugo ni Jun. Makalipas ang ilang minuto ay biglang napaunat ang kanyang mga paa. Noon ko naramdaman ang mainit na likido sa loob ng aking bibig. Nagpakawala na ng tamod si Jun. Hindi ako sanay na lumunok ng tamod. Kaya naman agad kong iniluwa ang ari ni Jun at sinalsal na lamang habang bumubuga ito ng tamod. Madami ang lumabas na tamod ni Jun at kumalat iyon sa mismong tarugo niya hanggang sa kanyang mga bulbol.

Matapos labasan si Jun ay iniabot ko ang isang tuwalya. Pinunasan namin ang tarugo ni Jun upang mawala ang mga bakas ng kanyang tamod. Matapos iyon ay muli kaming umayos sa aming paghiga.

“Ikaw naman ang magpalabas.” ang sabi ni Jun ng mapansin niya na matigas pa rin ang aking alaga.

Sinimulan niya akong halikan habang sinasalsal niya ang aking tarugo. Ang isang kamay ko naman ay panay pa rin ang himas sa alaga ni Jun na nananatili pa ring matigas ng mga sandaling iyon. Hindi nagtagal ay sumabog na rin ang aking katas mula sa aking tarugo. Hindi pa rin tumigil si Jun sa paghalik sa akin at sa pagsalsal sa aking tarugo hanggang sa wala ng lumalabas na katas ko. Para akong lantang gulay ng bumitaw na si Jun sa paghalik sa akin. Kinuha naman niya ngayon ang tuwalya at siya na ang napunas at nag-alis ng aking tamod na kumalat sa kanyang kamay at sa aking tiyan.

“Ang sarap talaga ng ganitong pagtatalik.” ang biglang nasabi ni Jun.

“Lalo ng kung super galing ang partner mo.” ang dugtong pa niya.

“Ulol! Hindi ako expert sa ganyan. Ako pa lang siguro ang nakakagawa ng ganyan sa iyo kaya mo nasabi iyan.” ang sabi ko naman.

“Ikaw pa nga lang. Bakit may mas expert pa ba sa iyo sa larangan ng pag-chupa?” ang tanong ni Jun.

“Syempre meron. Yung mga parlorista at lantarang bading. Parang vacuum ang kanilang bibig kung chumupa.” ang tugon ko naman.

“Ayaw ko naman pumatol sa mga ganoon. Gusto ko yung sa discreet lang tulad mo.” ang sabi naman ni Jun.

“Meron ding discreet na mas magaling pa sa mga lantarang bading. Akala mo machong-macho pero nagpapatira rin pala sa puwet nila. At mas malandi pa sa lantarang bading kapag nasa kama na.” ang sabi ko naman sa kanya.

“Nakakaasiwa naman ng ganoon. Sa iyo na lamang ako magpapaligaya. Solve na solve na ako sa iyo.” ang nasabi naman ni Jun.

“Huwag kang mag-alala. Hahanapan kita ng mas magaling pa sa akin.” ang sabi ko naman sa kanya.

“Ayoko ng iba. Basta sa iyo ko lang ipagkakaloob ang aking pagkalalaki.” ang nabanggit naman ni Jun.

“Ikaw ang bahala kung yan ang gusto mo. Sige na nga at matulog na tayo.” ang yaya ko kay Jun.

No comments: