Tuesday, May 10, 2011

My Ex-Girlfriend's Boyfriend (by : BigBoy) - page 5

Isang araw ay isinama ko si Jun sa gym na kung saan dati ako nagwowork-out.

“Jun, si Kuya Noel pala. Sya ang gym instructor ko noong dito pa ako nagwowork-out. Sya ang dahilan kung bakit gumanda ng ganito ang aking katawan.” ang pakilala ko sa dati kong gym instructor na sya rin ang may-ari ng gym na iyon.

“Hi Noel. Ako naman si Jun.” ang pakilala naman ni Jun sabay abot ng kanyang kamay.

Nabasa ko agad sa mukha ni Kuya Noel na type niya si Jun. Hindi rin pwedeng magkaila ang kanyang tarugo na sa tingin ko ay nagsimula ng tumigas habang kinakamayan siya ni Jun. Bumakat na kasi iyon sa suot niyang jogging pants. Si Kuya Noel ang nagmulat sa aking tunay na pagkatao. Kahit nasa late 30’s na siya ay makisig pa rin siya at talaga namang gwapo pa rin. Noong kabataan nga daw niya ay madalas siyang sumali sa mga contest na pagwapuhan. Nakasali na din siya sa isang noon time show at nakapasok din sa grand finals. Hindi nga lamang siya pinalad na manalo.

Nang makahiligan naman niya ang body building ay sa mga bikini contest na ang kanyang sinasalihan. Kahit papaano ay nanalo din siya sa ilang patimpalak na kanyang sinalihan. Nakasama na din siya sa ilang commercial sa TV at naging modelo din sa mga fashion show. Sa pagiging modelo niya na-experience ang kakaibang adventure sa sex. Hanggang sa hanap-hanapin na ng kanyang katawan ang pakikipagtalik sa kapwa lalaki. May asawa at pamilya na siya. Subalit patuloy pa rin siya sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki. Madali naman siyang makaakit ng kapwa niya dahil sa taglay niyang kagwapuhan at ganda ng katawan.

“Kuya Noel, ang libog mo talaga. Nakamayan ka pa lang nitong si Jun eh parang nagagalit na ang junior mo.” ang biro kokay Kuya Noel.

Akala ko ay si Kuya Noel ang makakaramdam ng pagkahiya. Mas nagmukha pang nahihiya si Jun sa aking nasabi.

“Tumahimik ka nga dyan. Nakakahiya kay Noel.” ang biglang sinabi ni Jun.

“Okey lang yun bro. Parang kapatid ko na rin itong kaibigan mo.” ang sabi naman ni Kuya Noel sabay kabig sa aking ulo at bahagyang ginulo ang aking buhok.

Bigla kong kinapa ang harapan ni Kuya Noel.

“Sabi ko na nga ang tigas na ng junior mo.” ang biglang kong sinabi.

“Ganyan talaga yan kapag may gwapong bagong nakilala.” ang biro na lamang ni Kuya Noel.

“Wala yatang nagbubuhat ngayon sa gym mo?” ang tanong ni Jun para maiba ang aming usapan.

“Kapag weekdays ay hanggang 8pm lang kami bukas. Sa weekend naman ay hanggang 10pm.” ang tugon naman ni Kuya Noel.

“Oo nga pala. 9pm na rin pala. Eh bakit bukas ka pa?” ang tanong muli ni Jun.

“Nag-text kasi itong kaibigan mo na darating siya. Kaya yun hindi muna ako nagsara.” ang tugon naman ni Kuya Noel.

“Ows! Excited ka kamo na makilala si Jun.” ang biro ko naman kay Kuya Noel.

Hindi na nakadepensa pa si Kuya Noel. Napangiti na lamang siya kay Jun.

“Ano pang hinihintay ninyo? Game na.” ang bigla kong sinabi sa dalawa.

“Anong game na?” ang tanong ni Jun.

“Di ba gusto mong maka-experience ng mas magaling pa sa akin. Yang si Kuya Noel. Kung may doctorate degree sa pagpapaligaya sa lalaki ay tiyak ng suma-cumlaude siya.” ang brio ko muli.

“Nakakailan ka na ha. Lagot ka sa akin mamaya.” ang nasabi na lamang ni Kuya Noel.

Isinara ni Kuya Noel ang blinds ng mga salamin upang hindi kami makita ng mga taong dumaraan sa tapat ng gym. Pinatay din niya ang ilang ilaw upang hindi gaanong maliwanag sa loob. Wala naman kasing ibang kwarto na pwede gamitin kundi ang mismong kinalalagyan ng mga equipment.

“Huwag kang mag-alala Jun. Masasarapan ka sa gagawin sa iyo ni Kuya Noel.” ang bulong ko sa kanya habang nagpreprepare si Kuya Noel.

Paglapit muli ni Kuya Noel sa aming dalawa ni Jun ay bigla niyang kinapa ang harapan ni Jun.

“Mukhang malaki nga ito ah.” ang nasabi ni Kuya Noel ng madama niya ang tarugo ni Jun sa loob ng kanyang slacks.

Hindi naman naasiwa si Jun sa ginawang iyon ni Kuya Noel. Alam ko naman na magiging game din siya kahit sa ibang lalaking discreet.

“Dito tayo.” ang sabi ni Kuya Jun sabay hawak sa kamay ni Jun.

Pinaupo niya si Jun sa isang kagamitan sa gym. Inalis niya ang polo shirt ni Jun. Sinubukan niyang halikan si Jun sa kanyang labi. Halata ko kay Jun na pilit niyang iniiwas ang kanyang mga labi. Hindi naman nagpumilit si Kuya Noel na halikan si Jun. Siniil na lamang niya ng halik si Jun sa leeg nito. Bumaba ang kanyang paghalik sa dibdib ni Jun. Halos susuhin ni Kuya Noel ang mga utong ni Jun. Noon ko napansin na nasasarapan na si Jun. Napapapikit na siya at tila may mahina na siyang halinghing.

Pati ako ay tila tinatalaban na sa aking napapanood. Naupo din muna ako sa pinakamalapit na gym equipment kina Jun at Kuya Noel. Tila hindi naman nila ako pinapansin sa aking panonood sa kanila. Sinimulang tanggalin ni Kuya Noel ang pagkakasinturon ng pantalon ni Jun. Binuksan nya rin ang butones ng pantalon ni Jun at ibinaba ang zipper nito. Nang maramdaman ni Jun na gusto ng ibaba ni Kuya Noel ang kanyang brief at pantalon ay tumayo siya. Tuluyang nga naibaba ni Kuya Noel ang brief at pantalon ni Jun. Subalit hindi niya ito tuluyang nahubad dahil sa suot pa ni Jun ang kanyang sapatos.

Inalis muna ni Kuya Noel ang mga sapatos ni Jun. Sa wakas ay nahubad nya na rin ang pantalon at brief ni Jun. Tanging ang mga itim na medyas na lamang ang suot-suot ni Jun ng mga sandaling iyon. Muling umupo si Jun. Lumuhod naman si Kuya Noel sa kanyang harapan. Agad isinubo ni Kuya Noel ang tarugo ni Jun na nagsisimula ng tumigas at lumaki. Nagpakasasa si Kuya Noel sa naghuhumindig na alaga ni Jun. Napakagaling ni Kuya Noel sa pagchupa. Tila isang vacuum ang kanyang bibig na nagdudulot ng kakaibang sensation sa ari ng lalaki sa tuwing maglalabas-pasok iyon sa kanyang bibig.

Bakas na bakas kay Jun ang labis na kasiyahan. Halos hindi siya mapirmi sa pagkakaupo. Parang kinukuryente ang buo niyang katawan sa ginagawa sa kanya ni Kuya Noel. Sandaling tumigil si Kuya Noel sa kanyang ginagawa. Pinaayos niya ng upo si Jun upang makahiga din. Agad din namang naghubad ng lahat ng kanyang damit si Kuya Noel. Muli kong nasulyapan ang kaunaunahang tarugo na aking natikman.

Muli niyang pinagtuunan ng pansin ang alaga ni Jun na nananatili pa ring nakatutok paturo sa kisame. Isinubo ni Kuya Noel ang bayag ni Jun at ginawa niya itong tila kendi. Halos mabaliw si Jun sa ginagawang iyon ni Kuya Noel. Sa mga sandaling iyon ay nag-iinit na rin ang buo kong katawan. Agad ko na ring hinubad ang lahat ng aking damit sa katawan at lumapit ako sa dalawa. Lumuhod ako sa tabi ni Jun at sinimulan ko siyang halikan sa kanyang mga labi. Sa akin ay nagpaubaya si Jun na mahalikan ko siya. Isinunod kong sipsipin din ang kanyang mga utong habang abala pa rin sa pagsuso ng ari ni Jun si Kuya Noel.

“Sandali lang.” ang biglang sinabi ni Kuya Noel sabay alis.

Ako naman ngayon ang sumuso sa alaga ni Jun. Pero hindi din nagtagal iyon. Kumuha pala ng condom si Kuya Noel at pilit isinusuot sa tarugo ni Jun.

“Anong gagawin mo?” ang tanong ni Jun.

“Basta. Akong bahala. Masasarapan ka lalo.” ang tugon ni Kuya Jun.

Alam ko na ang nais mangyari ni Kuya Noel. Gusto niyang ipasok ang ari ni Jun sa kanyang butas. Tama nga ako. Pumaibabaw si Kuya Noel kay Jun at itinutok nito ang ari ni Jun sa kanyang butas. Hindi naman umalma si Jun ng malaman na iyon ang gustong mangyari ni Kuya Noel. Dahan-dahang ibinababa ni Kuya Noel ang kanyang katawan upang unti-unti ding pumasok ang tarugo ni Jun sa kanyang butas. Paulit-ulit niyang ginawa iyon hanggang sa tuluyan ng mapasok ni Jun ang butas ni Kuya Noel.

“Shit. Grabe naman yan. Daig pa ang puke. Ohhhhhhhh………” ang mga nabigkas ni Jun habang naglalabas-pasok ang kanyang tarugo sa butas ni Kuya Noel.

Bigla akong sinenyasan ni Kuya Noel na kumuha ng aking matutungtungan upang machupa nya rin ako. Agad akong kumuha ng aking matutungtungan at itinapat ko ang aking tarugo sa mukha ni Kuya Noel. Sinimulan niyang susuhin ang aking ari. Muli kong naranasan ang galing niya sa pagchupa. Dahil yata sa kanya kaya naman hinahanap na rin ng katawan ko ang machupa. Tiyak sa ginawa niyang pagchupa kay Jun ay hahanap-hanapin na rin ni Jun ang ganitong klaseng pagpapaligaya.

“Ahhhhhhh……….” halos sabay kami ni Jun ng binibigkas ang katagang iyon.

Nagpatuloy lang sa pagtaas at pagbaba ng kanyang katawan si Kuya Noel sa ibabaw ni Jun. Habang patuloy pa rin siya sa pagchupa sa akin. Hanggang sa makaramdam na si Jun na puputok na.

“Malapit na akong labasan. Ahhhhhhhhh………” ang biglang nasabi ni Jun.

Agad tumigil si Kuya Noel. Inalis ang condom sa titi ni Jun. Muli niyang sinuso iyon. Hanggang sa lumabas na nga ang katas ni Jun. Walang inaksaya si Kuya Noel sa lumabas na tamod ni Jun. Sinaid niya ito. Nang matapos labasan si Jun ay ako naman ang binalikang chupain ni Kuya Noel.

“Ang galing mo talaga Kuya Noel. Ohhhhhhhhhhhh………” ang aking nabanggit dahil sa sarap ng ginagawa sa akin ni Kuya Noel.

Hanggang sa maramdaman ko na rin ang pagdaloy ng aking tamod.

“Ayan na ako Kuya Noel. Ahhhhhhhhhhhh………” ang akin pang nasabi bago tuluyang lumabas ang aking tamod.

Tulad ng ginagawa ni Kuya Noel sa tamod ni Jun, wala din siyang inaksaya kahit isang patak. Grabe ang kagahaman ni Kuya Noel sa tamod.

“Tulungan mo naman ako magpalabas.” ang pakiusap sa akin ni Kuya Noel matapos akong labasa.

Nahiga siya sa isang bench at ako naman ang chumupa sa kanyang ari. Grabe din kasi ang laki ng ari ni Kuya Noel. Habang sinususo ko siya ay nanumbalik ang unang pagkakataon na masuso ko ang kanyang ari. Doon din sa gym na iyon nangyari ang kaunaunahang experience ko sa lalaki. Si Kuya Noel ang unang nakadiskobre ng tunay kong pagkatao.

“Ahhhhhhhhh…………” ang nasabi pa ni Kuya Noel bago siya labasan.

Iniluwa ko ang kanyang tarugo at sinalsal na lamang habang nagbubuga ito ng puting likido. Noon ko napansin si Jun na nakatingin lamang sa amin habang hinihimas ang medyo lumambot na niyang tarugo. Mukhang napagod ng husto si Kuya Noel dahil nanatili pa siyang nakahiga sa bench kahit tapos na siyang labasan.

“Ang galing mo talaga Kuya Noel.” ang muli kong sinabi ng bumangon na si Kuya Noel.

“Nag-enjoy ka ba Jun?” ang tanong ni Kuya Noel kay Jun.

“Kakaibang sarap yun ah. Grabe talaga.” ang nasabi na lamang ni Jun.

“Tara maligo na tayo. Para maalis ang amoy tamod ng aking katawan.” ang yaya ko sa dalawa.

Pumasok kami sa shower room at sabay-sabay kaming naligo. Matapos makapaligo at magkapagsuot muli ng damit ay nagpaalam na kami kay Kuya Noel.

“Napasin ko kanina na ayaw mong pahalik kay Kuya Noel.” ang nasabi ko kay Jun habang sakay kami ng kanyang kotse at binabaybay ang daan papalayo sa gym ni Kuya Noel.

“Wala lang. Hindi ko lang gusto ang makipaghalikan sa kung sinu-sino lang. Gusto ko sa espesyal lang na tao ako makikipaghalikan.” ang nasabi naman ni Jun.

“Ibig mong sabihin ay espesyal akong tao para sa iyo?” ang tanong ko sa kanya.

“Bestfriend ka ng girlfriend ko at kaibigan na rin kita. So special person ka na rin sa buhay ko.” ang tugon naman ni Jun.

No comments: