Tuesday, May 10, 2011

My Ex-Girlfriend's Boyfriend (by : BigBoy) - page 2

Lumabas ako ng cubicle at umihi na rin sa isang urinal. Tinabihan pa rin ako ni Jun at umihi din siya sa katabing urinal. Talagang tinutukso ako ni Jun ng kanyang batuta. Pilit pa rin niyang ibinubuyangyang ang kanyang alaga sa akin. Binalewala ko na lamang iyon. Matapos akong umihi at mahugasan ang aking mga kamay ay muli na akong bumalik sa aking upuan. Ganoon din naman si Jun.

“Ang tagal nyo naman.” ang biglang nabanggit ni Liza.

“Ah…. Eh…… May ka-opisina kasi akong nakasabay sa rest room. Medyo kinausap pa ako.” ang ginawa ko na lamang dahilan.

Hindi na namin tinapos ang last full show. Lumabas na kami ng sinehan sa eksenang napanood na namin.

“Sige magta-taxi na lamang ako. Salamat sa dinner.” ang paalam ko sa dalawa.

“Ihahatid ka na lang namin.” ang alok ni Liza.

“Okey lang ako. Taxi na lang. Malayo pa ang amin.” ang pagtanggi ko naman.

“Sige na sabay ka na sa amin.” ang pagpupumilit din ni Jun.

“Huwag na. Kaya ko namang umuwi mag-isa.” ang pagpupumilit ko rin na huwag ng magpahatid.

“Ganito na lang kaya. Ihahatid muna natin si Liza. Tapos ikaw naman. Para hindi na gabihin si Liza kung malayo nga ang sa inyo.” ang naging suggestion ni Jun.

“Oo nga naman. Malapit lang ako dito. Idaan nyo muna ako sa bahay. Tapos ay ihahatid ka na ni Jun.” ang pagsegunda naman ni Liza.

Hindi na rin ako tumanggi sa alok ng mag-syota. Inihatid namin si Liza sa tirahan nito. Habang binabaybay namin ang daan papunta sa aming bahay ay nagpaumahin sa akin si Jun sa kanyang inasal sa loob ng sinehan.

“Pare, pasensya ka na kung naging agresibo ako kanina sa sinehan. Taglibog lang siguro at trip ko lang machupa ng isang lalaki.” ang paghingi niya ng paumahin sa akin.

“Okey lang iyon. Hindi lang appropriate ang lugar sa ganoong bagay.” ang nasabi ko naman.

“Bakit naman gusto mong magpachupa?” ang tanong ko sa kanya.

“Sa totoo lang pare, wala pa akong karanasan sa ganyan. Sa mga inuman naming mga engineer sa site ay minsan nababanggit ang ganyang experience ng mga kasamahan ko. Grabe daw sarap kung bading ang gagawa nun. Naging curios tuloy ako. Pero hindi ko alam kung papaano ko mararanasan iyon. Ayaw ko naman na kung sinu-sinong bading ang chuchupa sa akin.” ang paliwanag ni Jun.

“Bolahin mo lelang mo. Pachupa ka naman yata sa site nyo eh. Siguro madami ng nakatikim ng tarugo mo.” ang biro ko kay Jun.

“Seriously speaking, wala pa talaga. Nahalata lang kita ng hawakan mo ang titi ko kanina sa toilet. Tinigasan ka kasi eh. Kaya alam ko na gusto mong matikman burat ko.” ang depensa naman sa sarili ni Jun.

Iniba ko na lamang ang aming usapan habang nasa daan pa kami. Natatakot kasi ako na baka biglang humiling si Jun na sa loob ng kotse nya namin gawin ang nais niyang maranasan. Hanggan sa marating na namin ang aming bahay.

“Thank you Jun sa paghatid mo.” ang paghingi ko ng pasasalamat ng ako ay bumaba sa kotse ni Jun.

“Hindi mo ba ako yayayain pumasok.” ang nabanggit naman ni Jun.

“O sige. Baba ka muna. Ipasok mo muna sa loob ng gate ang sasakyan mo. Medyo delikado dito sa labas na iwan yan.” ang pagpayag ko naman.

Gamit ang sarili kong susi ay nabuksan ko ang gate at pintuan ng aming bahay. Wala naman kaming kotse kahit na may garahe ang aming bahay. Kaya naman pati kotse ni Jun ay pinapasok ko sa loob ng aming bakuran. Tulog na ang lahat ng kasambahay ko sa aking pagdating. Dumeretso na lamang kami sa dining area at inalok ko si Jun na magkape muna.

“Sandali lang at magbibihis lang ako.” ang paalam ko kay Jun.

“Sama na ako sa kwarto mo.” ang nasabi naman ni Jun.

Sa kahilingan na rin ni Jun ay isinama ko siya sa loob ng aking silid. Pagkapasok namin sa loob ay agad inilapag ni Jun ang tasa ng kape sa maliit na mesa sa loob ng aking silid.

“Siguro pwede na rito. Safe na tayo dito.” ang biglang nasabi ni Jun at sinimulan niyang tanggaling ang kanyang saplot sa katawan.

“Anong ginagawa mo?” ang bigla kong naitanong kay Jun.

“Sige na. For experience sake.” ang tugon ni Jun na patuloy pa rin sa paghubad ng kanyang mga damit.

Walang itinirang kahit isang saplot sa katawan. Agad din siyang nahiga sa aking kama.

“Ano pang hinihintay mo? Baka gusto mo pang i-rape kita dyan.” ang paghihikayat ni Jun sa akin.

Nakakatakam naman talaga si Jun sa hubo’t hubad niyang ayos sa ibabaw ng aking kama. Mas lalo pa akong natakam ng ilagay niya ang kanyang mga kamay sa likod ng kanyang ulo. Mas lalong lumutang ang kagandahan ng kanyang abs at dibdib. Makinis ang kanyang matipunong dibdib na wala kahit isang hibla ng buhok doon. Sa kanyang kilikili tila nag-concentrate ang mga buhok sa parteng iyon ng katawan ni Jun. Idagdag mo pa ang kanyang mga ngiti na talagang makalaglag panty at makasip brief na din.

Hinubad ko na rin ang aking mga saplot sa katawan. Tinabihan ko siya sa pagkakahiga. Pero natigilan ako na gawin agad ang nais niyang mangyari sa aming dalawa.

“Huwag ka ng mahihiya. Gusto ko rin ito. Kaya huwag ka ng mag-alala.” ang nabanggit pa ni Jun bago niya ako halikan sa aking mga labi.

Matagal-tagal na rin ang huli kong karanasan sa kapwa lalaki. Hindi ko tuloy mawari kung ano ang gagawin ko sa mga sandaling iyon. Pinabayaan ko ka lamang si Jun sa paghalik sa akin. Bahagya niya akong kinabig upang pumatong na ako sa kanya. Damang-dama na ng aking katawan ang naghuhumindig na sandata ni Jun. Hindi ko pa man nahahawakan o naisusubo ay tila bakal na iyon na tumutusok sa akin.

“Ang sarap din palang makipaghalikan sa lalaki.” ang nasambit ni Jun matapos akong bumitaw sa aming halikan.

Pinupog ko naman ng halik ang kanyang tenga at leeg. Isinunod kong halikan ang kanyang matipunong dibdib. Diniliaan ko ang mga utong doon na nagbigay kay Jun ng labis na kiliti.

“Ahhhhhhhh…….. “ ang nabanggit ni Jun habang sinisipsip kong palitpalitan ang kanyang mga utong.

Sa nararamdaman ko na kakaibang kaligayahan ni Jun sa aking ginagawa sa kanya ay mas lalo akong ginanahan na tuluyang ng paligayahin si Jun. Isang kaligayahan na nais niya maranasan sa isang kapwa niya lalaki.

Isinunod ko ng pagtuunan ng pansin ang kanyang naghuhumindig na tarugo. Grabe ang laki nito na bagay lang sa kanyang height na mahigit 6 feet. Otso pulgada yata iyon o higit pa. Una kong dinilaan ang makinis na ulo nito. Pilit kong pinatigas ang dulo ng aking dila at pilit ding isinusuot sa maliit na butas sa dulo ng titi ng Jun. Halos mapaliyad siya sa sarap na nadarama niya ng mga sandaling iyon.

“Ohhhhhh……. Sarap talagaaaaaa………” ang nababanggit ni Jun habang ginagawa ko iyon sa kanyang tarugo.

Dahan-dahan ko ng isinubo ang ulo ng kanyang sandata. Grabe ang laki nun at talagang kailangang mag-extra-stretching ang aking bibig upang malaya itong makapasok. Iyon munang ulo ng kanyang alaga ang naglabas-pasok sa aking bibig. Para kasing mabubulunan ako kung pati pinakapuno ng kanyang sandata ay papapsukin ko pa rin sa loob ng aking bibig. Sa tingin ko naman ng mga sandaling iyon ay solve na si Jun na ulo lamang ang aking dila-dilaan at papasukin sa loob ng aking bibig.

Ang kanyang bayag ay hindi ko rin pinalampas. Halos gawin ko itong kendi sa loob ng aking bibig. Halos mapasipa siya sa kiliting nadarama ng gawin ko iyon sa kanya.

“Putcha naman……. Ang galing mo naman……. Ohhhhhhh………….” halos mapamura si Jun sa labis na ligaya.

Nagpatuloy na lamang ako sa pagchupa sa kanyang tarugo. Sinubukan kong papasukin ng buong-buo ang kanyang sandata sa loob ng aking bibig. Subalit para akong mabubulunan at tila sumasayad na sa aking lalamunan ang ulo nito. Nakuntento na lamang ako sa higit sa kalahati ng kanyang tarugo ang naglapas-pasok sa aking bibig.

“Ahhhhhhhhh………..” ang katagang binitiwan ni Jun sabay unat ng kanyang mga paa at sabay na rin ng pagputok ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig.

Naramdaman ko na tila marami ang bumulwak na tamod mula sa tarugo ni Jun. Inilabas ko ito sa aking bibig. Sinalsal na lamang iyon habang patuloy ito sa pagbuga ng tamod. Habang sinasalsal ko ang tarugo ni Jun at ganoon na rin ang ginagawa ko sa aking sandata. Hindi din nagtagal ay sumabog na rin ang aking katas.

Kapwa kami nanlupaypay matapos ang pangyayaring iyon sa amin ni Jun. Pinunasan namin ng hinubad kong damit ang nagkalat na tamod sa aming mga katawan. Umayos kami sa aming pagkakahiga. Wala ni isa man sa amin ang gustong maunang magsalita. Tila dinapuan ako ng kahihiyan sa aking nagawa. Ang boyfriend ng best friend na ex-girlfriend ko din ay katatapos ko pa lamang nachupa. Parang bang pinagtaksilan ko ang aking best friend.

“Sorry pare sa aking pagpupumilit sa iyo. Curios lang kasi ako na maranasan iyon.” ang paghingi ng paumanhin ni Jun nang mapansin niya na tila malalim ang aking iniisip.

“Okey lang yun Jun. Dapat nga magpasalamat pa ako sa iyo kasi naranasan ko muli ang pakikipag-sex sa isang lalaki. Tapos ganyang pa kagwapo. Swerte nga ako at ako ang nakauna sa iyo.” ang nasabi ko naman sa kanya.

“Sorry talaga kung nagi-guilty kay para kay Liza. Kasalanan ko naman ito. Huwag mo na isipin iyon.” ang muli niyang paghingi ng paumanhin.

“Alam mo ba na naging girlfriend ko rin sya? Nakakahiya naman na malaman niya na yung dati niyang boyfriend ay nakipag-sex sa kasalukuyan niyang boyfriend. Parang naaawa ako sa kanya kung malalaman niya ang nagyari sa atin.” ang sinabi ko naman.

“Ako na ang bahala tungkol diyan. Tiyak naman na hindi niya malalaman ito. Nasa sa iyo na iyon kung ipapaalam mo pa sa kanya.” ang nabanggit naman ni Jun.

Kinabig ni Jun ang aking ulo at ipinasandal niya sa may dibdib niya. Sinunod ko na lamang ang nais niyang mangyari. Wala kaming imikan ni Jun. Panay na lamang ang haplos niya sa aking ulo. Kung minsan naman ay sa aking batok. Hindi ko namalaya na hinihimas ko na ang alaga ni Jun na humupa na rin sa galit. Hindi na rin namin namalayan na nakatulog na kami sa ganoong ayos namin.

No comments: