Tuesday, June 7, 2011

ANG AKING KARANASAN SA SAUDI (part 1)

Sa ngayon ako ay nasa mid forties na ang edad pero hindi naman halata sa itsura kasi sabi nga ng mga kasama ko ay mukhang nasa thirties pa lang daw ako, marami nga hindi makapaniwala na ako ay mahigit 40 na ang edad kung hindi ko pa ipakita ang mga ID ko ay hindi talaga sila naniniwala. Anyway pumunta ko dito sa Saudi sa edad na 41 kung baga ay medyo may edad na para sa isang first timer kasi halos lahat ng mga kasabay ko na mga first timer ay mga nasa twenties pa lang edad, pasalamat pa nga ako at kahit ganun na ang edad ko ay may tumanggap pa din sa akin kasi kung dyan ako sa Pinas mag aapply ay wala ng kukuha sa akin kasi over age na daw ako, to make the story short first day ko sa company na papasukan ko bale three days orientation muna para malaman ang company policy at plant tour bale ang magiging work schedule ko ay 8:00 to 5:00 sabi sa akin kailangan daw eksakto 5:00 pm daw dapat ay nasa main gate na ko para hindi ako maiwan ng shuttle bus, so ganun nga ang ginagawa ko alas singko enpunto ay nasa labas na ko mahirap kasing maiwan ng bus at malayo pa naman ang accomodation namin sa work place though my isa pang bus na dumadating naman ng 6;30 para sa mga laborer medyo late naman yon kaya kailnga ay sa 5:00 pm na bus ako makasakay. Isang araw ay medyo na late ako ng 10 minutes paglabas kaya naiwan ako ng bus hindi ko na alam ngayon kung saan ako sasakay wala naman kasing taxi na dumadaan dito sa company namin kasi medyo nasa loob kasi ang location namin, napansin ako nung security guard na hindi ako mapakali tinanong nya ako kung naiwan daw ba ako ng bus? sabi ko naman ay oo, then tanong uli sya kung saan daw ang accomodation ko sinabi ko naman sa kanya kung saan at sabay sabi nya na idadaan na lang daw nya ako kasi on the way naman daw yon pauwi sa kanila, yun nga palang security guard ay baka nasa mid twenties na or baka mga 22 ang edad Saudi sya na maputi medyo may kapayatan maayos naman na tingnan, hindi na ko nagdalawang isip na tanggapin ang kanyang alok tutal naman ay empleyado rin naman sya ng company, antayin ko lang daw sya sandali at mag out lang sya, pag ka puch out nya ay sabay na kaming naglakad papunta sa kotse nya na Toyota Corolla, sabi ko nga ay bigtime na man tong sikyo namin at naka kotse, so sumakay na kami sa kanyang kotse, siguro ay mga 30 minutes din bago makarating sa accomodation namin kaya habang daan ay nagtatanong sya sa akin kahit na pabaluktot na english or sign language kasi hindi pa ko nakakaintindi ng Arabic Words, habang nagtatanong sya ay panay naman ang himas nya sa hita ko yun pala ay libog na libog sya kasi nasusulyapan ko yung harapan nya na sumikip yung pantalon nya buti na lang at tinted yung kanyang kotse kaya hindi mapapansin na hinihimas nya ang hita ko, tinanong nya ako kung gusto ko daw na makipagsex hindi na rin naman ako nagpakipot sa kanya kasi nalilibugan din naman ako sa kanya kasi may itsura naman sya at mukhang may ipagmamalaki kaya sabi ko ay saan? tinanong nya ako kung may ka share ako sa room sabi ay wala mag isa lang ako so doon namin napagkasunduan na sa room ko na lang kami, medyo malayo pa kami sa accomodation ko kaya ang ginawa nya inalis nya sa pagkakabutones ang pants nya at sabay bukas ng zipper naka boxer shorts lang sya sa loob kaya inilabas nya lang sa laylayan ng shorts ang titi nya, napakagandang tingnan ang kanyang uten kasi maganda ang hubog at tigas na tigas talaga, siguro nasa 7 pulgada ang haba non at medyo pinkish pa ang kulay parang sariwang sariwa at sa sobrang libog ata nya ay medyo may lumalabas ng konting tamod gusto ko ngang dilaan kaya lang ay masyadong mahahalata sa kotse kaya hinawakan ko na lang at sabay himas, tuwang tuwa naman sya kasi masarap daw. Sa wakas ay nakarating din kami sa accomodation ko at diretso na kami sa room ko, buti na lang at walang tao sa pasilyo kaya walang nakakita sa amin, pagpasok pa lang namin sa kwuarto at pag ka lock ko ng pinto ay agad nya akong hinalikan sa leeg, sa pisngi or halos buong mukha ko pwera lang sa bibig at habang ginagawa nya ito ay sabay kaming naghuhubad talagang nakakalibog ang kanyang itsura kasi mabalahibo ang kanyang katawan na isa sa aking weakness, ng hubot hubad na sya ay sabi ko sa sarili ka na makaya ko kaya ito kasi nga ay sobrang laki ng uten nya pero sabi ko na lang na bahala na, pinahiga ko sya sa kama ko kaya sya naman ang hinalikan ko mula sa mukha pababa hinimod ko ang kanyang mabalahibong kili kili na nagpahalinghing sa kanya at dinilaan ko ang mga buhok nya sa tyan pababa sa bandang puson, medyo kumakapal na ang mga bulbol nya kasi hindi pa sya nag aahit nung araw na yon, inamoy amoy ko ang kanyang bulbol na talaga namang nakapagpalibog sa akin isinubo ko rin ang medyo may kalakihan nyang bayag talagang napaigtad sya sa sarap at pagkatapos ay unti unti ko ng isinubo ang kanyang napakatigas na uten hindi ko talaga kaya isubo lahat kasi nga ay mahaba at medyo matabat ang uten nya siguro mga kalahati lang ang naisubo ko siguro sa sobrang libog nya nakakailang labas pasok pa lang ang uten nya sa bibig ko sy may naramdaman akong mainit init na likido na gumuhit sa aking lalamunan at talagang sobrang dami yun pala ay nilabasan na sya kala ko naman ay mabibitin ako kasi nga ay nilabasan na sya at baka magbihis na sya at umalis na pero nagulat ako kasi hindi man lang lumabot ang kanyang uten hinila nya ako pataas at sabay sabing kakantutin daw nya ako sa puwit siguro dahil libog na libog na din ako sabi ko ay ok lang, tumayo sya at may kinuha sa bulsa ng kanyang pantalon yon pala ay may condom sya sa bulsa, binigay nya sa akin ang condom at ako daw ang maglagay sa kanyang uten, binuksan ko ang condom at dahan dahan kong inilagay sa kanyang uten, pagkalagay ko ay pinahiga nya ako na pahilis sa kama ko kaya kalahati lang katawan ko ang nasa kama at yung bandang ibaba ay nakalawit, itinaas nya ang dalawang paa ko sa balikat nya at sabay tutok ng kanyang malaking utem sa butas ng pwet ko, kahit medyo madulas yung uten nya dahil sa langis ng condom ay hindi nya maipasok ang kanyang uten at ako naman ay talagang nasasaktan din kaya ang sabi ko sa kanya ay mahiga sya sa kama, nung nakahiga na sya ay kinuha ko ang lotion ko at naglagay sa kamay ko tapos ay nilagyan ko ng lotion ang kabuuan ng kanyang malaking uten pati na rin ang butas ng aking pwet ay nilagyan ko na rin lotion, pagkatapos ay umupo ako sa bandang tyan nya at medyo ikinikiskis ko ang aking pwet sa kanyang uten kung baga ay medyo pangpainit, hinawakan ko na ang kangyang uten sabay tutok sa aking butas, unti unti ay binababa ko ang aking katawan, ulo pa lang nya ang pumapasok sa aking pwet ay talagang nasasaktan na ako sa sobrang laki ng kanyang uten sabi ko sa kanya ay dadahandahin ko lang muna ang pagbaba at hind ko makakaya ng bigla at baka mapunit ang aking pwet, tuwang tuwa naman sya sabi nya ay napakasikip daw ng aking pwet at talagang masasarapan sya sa pagkantot sa akin.

No comments: