Tuesday, June 28, 2011

SAKRISTAN(page3)

Lumipas pa ang mga araw. malaki na ako at lalong malaki na ang titi ko, madalas kong marinig sa kanila na malaki ang hinaharap ko. Minsan naiwan ako sa kumbento dahil may itinatanong si Father, mahinahon siyang magsalita pero pag tumitingin ako sa kanya naaala ko ang eksena nila ni Kuya Jerome.
"Hoy, nakikinig ka ba?"
"A e opo Father, opo," naguguluhan kong sagot.
"Ano ba ang iniisip mo."
"Wala po." Lumapit siya sa akin.
"May problema ba?"
"Naku wala po."
"Hinawakan niya ako sa balikat, may sasabihin ako sa yo...."
"Ano po iyun?" Bigla siyang napatingin sa harap ko, sa nakabukol sa harap ko. Nakabakat ang titi ko dahil sa jogging pangts lang ang soot ko. PE kasi namin nung hapong iyon.
"Bakit tila nagwawala yan?"
"Wala po. wala po."
"Patingin nga kung talagang wala."
"Nang hawakan niya ang titi ko di na ako nagtaka, dahil nakita ko na siyang ginagawa iyon, ang ipinagtaka nang bigla din niyang pahawakan sa akin ang titi niya."
"Sa akin aman nagwawala din e."
"Father, father..."

"Halika dito tayo sa loob, mahirap diyan."

Naging sunud-sunuran na lang ako kay Father, nang simulan niya akong hubaran, wala siyang itinira, saka parang gutum na gutom na sinuso ang titi ko ko. Ang laki, bulong niya sa akin. Sabi ko na nga bat ang laki nito e, lagi kitang nakikita na nakabukol to. Napaka banayad ng pagtsupa niya, ang sarap sarap ng ginagawa niya. Pati ang maitim kong bulbol ay di niya pinatawad. Sarap na sarap ako sa mainit niyang hininga. Ang tagal niyang nagtaas at baba sa titi ko na sarap na sarap naman ako. "Father wag mong titigilan, idiin mo pa, Father ang sarap." patuloy ang pag ungol. Bigla kong naramdaman ang pagdating ng tamod ko, nahawakan ko ang ulo ni Father at idiniin ko sa ari ko. Ahhhhh Father Ahhhhhh. Nilunok niyang lahat saka nakangiting umingin sa akin. Thank you.

Hindi ko maintindihan ang nangyayari, parang napakarami ko ng karanasan e ang bata ko pa.

Alam kong hindi tama ang nangyayari pero parang wala akong lakas na pigilan ito. Si Father habang unti-unting bumaba ang pagtingin ko sa kanya lalong dumadalas ang sexual encounter namin. May mga oras na hindi ko gusto kasi sa ginagawa niya ay lalo lamang nawawala ang konti ko ng natitirang respeto sa kanya. Naiinis akong isipin na napa ka plastik niya sa harapan ng ma tao kahit alam niya na alam namin ang ginagawa niya ay nagpapakabanal pa rin siya pag may kaharap na ibang tao. Pero gusto ko pa rin ang magsakristan, pangarap ko ito at ayokong dahil sa kanya ay masira ang panagarap na pinaghirapan ko.

Likas na yata sa kaedad ko ko ang pagiging malibog, kahit sa kumbento man o sa simbahan kahit sa basketball court madalas ang topic ay tungkol sa sex kaya siguro dahan-dahan ay naging bahagi na talaga ng araw-araw kong gawain ang mag jakol. Wala yatang araw na di ko yun ginawa minsan ay dalawa o higit pa kapag may pagkakataon.

No comments: