Tuesday, June 28, 2011

SAKRISTAN(page4)

Isang hapon pag kagaling ko sa school nakita kong may kausap si Mommy sa salas.
"JB anak naalala mo pa ba ang Tito Andrew mo?"
"Opo Ma, Tito kumusta po, siya po ba Jonjon?"
"Mabuti naman, oo siya nga kilala mo pa pala siya, grade II pa lang yata kayo ng huling dumalaw kayo sa amin."
"Opo kilala ko pa siya." Sa loob-loob ko e sino ba ang makakalimot sa mayabang nyong anak kahit noong bata pa kami ay madalas niya akong tuksuhin na payatot, siya ang madalas magpahiya sa akin sa mga kalaro niya.
"Anak, dito muna sila sa atin, mga isang linggo siguro, may inaayos daw sila malapit lang dito. Okey lang ba kung sa kwarto mo muna si Jonjon?"
"Ganun po ba? Yup no problem," e wala namang magagawa kahit nayayabangan ako sa kanya alam kong iyun din mangyayari.

"Pinsan welcome kayo dito esp sa kwarto ko," ang sinabi ko na lang para tapos na ang lahat.

Nawala ang pagkainis ko kay Jonjon dahil sa mga compliment na ginagawa niya mula sa aking kwarto hanggang sa aking katawan, inggi na inggit daw siya dahil napakaswerte ko. Natuwa naman ako at nakapalagayang loob ko agad siya. Pinisil-pisil pa niya ang mga muscles ko, sa sobrang tuwa ko niyabangan ko pa pinakita ko pa sa kanya ang aking abs, pinagmalaki ko pa na matigas yun, at pinahawakan sa kanya. Hinwakan niya at tuwang-tuwa din siya di niya raw akalain na sa kapayatan ko dati ay magiging ganun ang katawan ko. Mula sa mga abs ko bumaba ang kamay niya, natutuwa talaga siya sa isip ko pero ng himasin na niya ang puson ko nakaramdam ako ng kakaiba. Tumigin siya sa akin parang may gustong sabihin ng di ako kumibo itinuloy niya ang ginagawa hanggang maipasok niya ang dulo ng kanyang daliri sa aking shorts.

"Insan ano ibig sabihin nito? Gustung-gusto kita pinsan unang kita ko pa lang sa yo kanina nakaramdam na ako ng kakaiba," ang paliwanag niya.
"Pero magpinsan tayo," pangangatwiran ko.
Di siya sumagot bagkus ay hinimas-himas ng kamay niya ang titi ko sa loob ng brief. Ramdam ko ang mabilis na pagtigas nito. Paano pa ako tatanggi sa gusto niya e ako man guso ko ang ginagawa niya.

Nahiga kami at sinimulan na niyang ibaba ang shorts ko kasama ang brief ng hanggang tuhod. Isinubo niya agad ang titi ko pagkalabas sa brief. Napa ungol ako sa biglang kiliti na iyun. "Ahhhhhhh...... pinsan idiin mo pa, saraaaaaaaappppp niyan, sige pa......." ang mahina pero madiin kong bulong sa kanya. Ang sarap niyang tsumupa, ilang taas baba lang ay naramdaman ko agad ang pagdating ko sa dulo, "Ayaaaaaaaan na akoooooo. Ohhhhhhhhh, saraaaaaapppppp." At umagos mula sa bibig niya ang aking tamod na hindi niya agad nalunok.

Ang libog mo naman, ang bilis mong labasan. nahiga siya sa tabi ko at nagsalsal. "Ahhhhh, insan ang sarap moooooooooo." At nilabasan na din siya, Hinagisan ko siya ng twalya, "hoy, magpunas ka wag mong patuluin yan sa bedsheet." At nagkatawanan pa kami. Matagal pa kaming nagkwentuhan pero mas marami ay tungkol sa sex. Masaya akong nakatulog kahit may katabi ako.

Half day ang pasok namin dahil may meeting mga teachers, di pa agad ako umuwi, dumaan pa ako sa kumbento dahil katabi lang ng simbahan school namin. Wala rin akong magawa dun kaya umuwi na rin ako. Wala si Mommy, si Ate nasa school pa, si Tito Andrew may inaayos sa sasakyan niya at may binibili raw si Jonjon at di niya alam kung anong oras ang balik nang ipagpaalam ko na isasama sa basketball court sa kabilang kanto. Naiinis akong umakyat sa kwarto at nagpalit ng damit. Jogging pants lang sinuot ko at di na nag T-shirt. Sa kusina ay wala rin si Manang naalala ko na sa ganitong oras ay nagpapahinga yun kadalasan ay nagku-cross stitch sa kwarto niya. Nagtimpla lang ako ng juice at dumapa sa sofa upang matulog. Ito ang madalas kong gawin kapag abo bored ako sa bahay.

No comments: