Wednesday, June 1, 2011

SI CHRISTIAN (part 1) By: gilbert_martinez22@yahoo.com

Umuwi ulit ako sa province namin for the Holy Week at nagpahinga.
Napasarap ako sa province kaya bumalik ako the following week to
continue my summer fun. Madaming resorts sa home town ko kaya kahit
kailan ay puwede kaming mag-swimming. Running water ang mga resorts
sa amin kaya mura lang. Pumupunta kami sa resort na walang dala kahit
ano sarili lang namin. April 6, 2002 may bago na naman ako. Nasa
resort kami ng mga barkada ko 10:00 am pa lang at dun na rin kami mag-
lu-lunch. Mga kababata ko ang mga kasama ko kaya magkakakilala kaming
lahat. Si Christian ang bagong biktima ko. Younger brother siya ng
barkada ko na ka-age ko rin. Since galing lang kami sa isang street
kahit hindi namin ka-batch barkada pa rin. Dapat ay first year
college na si Christian pero hindi na siya tumuloy kaya handyman ang
kinalabasan niya.

Papunta pa lang kami sa resort ay target ko na siya. Lagi akong
katabi at paminsan-minsan sinasadya kong idikit yung kamay ko sa may
ari niya. Pag mag siksikan yung butt ko naman ang ilalapit ko basta
dapat mararamdaman ko yung ari niya. Yung cottage na nakuha namin may
dressing room sa loob na kurtina lang ang takip. Walang gumagamit nun
dahil wala naman kaming dalang pambihis dahil kung anu ang suot namin
sa swimming yun din suot namin pauwi. Wala na kaming bihisan. Mga
kaldero lang ang dala namin dahil sa pagkain. Yung iba nakapantalon
kaya nag-sho-short lang okay na.

Pagdating namin sa resort tumalon na agad yung iba sa amin. Ako ang
kumuha ng cottage kaya sa cottage ako tumuloy dala yung ibang gamit.
Yung apat ko pang kasama sa cottage din dahil magpapalit ng shorts at
iiwanan yung dala namin accessories. Kasama si Christian sa tumuloy
sa cottage dahil isa siya sa pinakabata sa amin minsan utusan din
siya. Nagpalit ng short yung iba at tinago ang gamit nila sa dressing
room at naligo na din. Nagpunta si Christian sa dressing room at
nilagay ang wallet niya sa loob.

Lumapit ako kay Christian pero papalabas na din siya kaya ako naman
ang pumasok at tinanong ko siya kung nasan yung gamit ng isa ko pang
barkada. Wala naman akong gagawin dun kailangan ko lang ng reason
para bumalik siya sa loob. Lumapit ulit siya at tinuro lang sa may
shelf. Kunwari ay hindi ko nakita kaya sabi ko sa kanya na siya na
lang ang kumuha. Pumasok din siya sa dressing room katabi ko at siya
ang naghanap sa patong-patong naming gamit. Binigay ko sa kanya cell
ko para isama sa gamit ng barkada habang kunwari ay napapadikit ulit
ang kamay ko sa ari niya. Kumuha na ako ng tiempo ng hindi siya
pumalag. Nagulat lang siya ng hinawakan ko na talaga ang ari niya
tapos nag-nod lang ako. Tumingin siya sa may labas at alam ko na
payag siya. Nilabas ko ang ari niya at lumuhod na ako. Ako pa ang nag-
move sa kanya para harangan ako at di ako makita sa labas. "Bilisan
natin", sabi ni Christian. Binilisan ko ang tsupa ko sa kanya kaya di
ako masyado nag-enjoy. "Bilisan mo" lang ang narinig ko kay
Christian. Inalis ko muna ang ari niya sa bibig para makahinga ng
ayos hinawakan kaagad ni Christian ang ari niya at nagbate.

Tsutsupain ko ulit siya pero pinigilan na niya ako. Nakaluhod lang
ako sa harap niya at pinapanood siya sa pagbabate. Hinawakan ni
Christian ang ulo ko at pinasubo ulit ang ari niya habang binabate pa
rin niya. Nilabasan kaagad siya at gusto niya ay sa bibig ko ilabas
ang tamod niya. Dinura ko sa t-shirt ko ang tamod niya tapos
hinawakan ko ang ari niya. "Labas na tayo" at pinasok na ulit ni
Christian ari niya. Pinauna ko na si Christian lumabas at nag-stay
muna ako sa loob at huminga ng ayos. Bitin na bitin ako at medyo
kinakabahan pa. Nag-swimming lang kaming lahat tapos kumain at balik
ulit sa tubig. Walang nakahalata na may nangyari sa loob ng cottage.

Kinabukasan nakita ko si Christian sa tindahan sa tabi ng bahay
namin. Tambayan talaga yun kaya nagpunta din ako. Kuwentuhan lang
kami kasama ng tindero na barkada din namin tungkol sa swimming na
kami-kami din naman ang magkakasama. Nawalan din kami ng pag-uusapan
kaya nauna na si Christian umalis. Sumunod kaagad ako tapos nang
malapit kami sa bahay namin sinabihan ko si Christian na samahan ako
sa loob at may kukunin lang ako. Sumama si Christian at dinala ko
siya sa may bodega namin. Kunwari ay may kukunin kami na mabigat at
magpapatulong ako sa kanya. Alam na naman siguro ni Christian kung
bakit sa kanya ako nagpasama. Nabitin ako kaya kailangan kong bumawi.

Pumasok kami sa loob ng bodega at may pina-aabot ako kay Christian na
nakasabit sa wall. Di ko naman kailangan yun wala lang akong masabi.
Inabot naman ni Christian pero habang inaabot niya hinahawakan ko na
ari niya. Hindi siya pumalag kaya lumuhod na ulit ako sa harap niya
at nilabas ang ari niya. Binaba lang ni Christian kung anu man ang
inabot niya at inayos ang pagkakasandal niya sa wall. Binaba ko ang
shorts at brief niya at sinubo ko kaagad ang ari niya.

Para akong gutom na gutom at nagmamadali ako. Tumigil lang ako at
hinalikan ko ang dibdib at nipples niya at bumalik ako sa ari ni
Christian. Mahilig ako sa slow head dahil alam kong nakakakiliti yun
lalo na kung sisikipan ang bibig sa pagtsupa. Ganun lang ang ginagawa
ko at pinipilit ko na isubo lahat ng ari ni Christian. Sinasabayan ng
butt ni Christian ang movement ng ulo ko at hawak din niya ang likod
ng ulo ko. Ang lakas ng hinga niya kaya nakakakaba at baka may
makarinig sa amin.

Matagal din akong tsumutsupa tumitigil lang ako pag sinusubo ko ang
balls niya. Bumibilis ang paghindot sa bibig ko ni Christian kaya
alam ko na lalabas na siya. Binilisan ko na din ang pagtsupa ko. Napa-
ahh si Christian at may nalasahan na ako na kakaiba kaya alam ko na
nilabasan na siya. Tuloy lang ako sa pagtsupa pero nilabas ni
Christian ang ari niya sa bibig ko binate niya para labasan siya ng
ayos. Pinasubo ulit ni Christian ang ari niya habang binabate niya.
Sinasaid lang niya ang tamod niya bago niya ako pinatigil. Hawak-
jawak ko ang butt ni Christian habang subo ko ang ari niya. Dinura ko
na lang sa sahig ang tamod ni Christian at patay malisya kaming
lumabas sa bodega na dala ang maliit na mesa ng mahjong. Lumabas na
ng bahay si Christian at bumalik ako sa bodega para maglinis ng tamod
niya. Napansin ko na hindi first time ni Christian na matsupa dahil
hindi na siya naiilang.

No comments: