Wednesday, June 8, 2011

LIBOG pART2: (MaG-PinSan)

Hindi lang isang bese nangyari iyon sa amin ni Kuya JAck, hindi lamang pag salsal at pag subi ang aking natutunan sa kanya, paminsan minsan, pinapasok niya ang kanyang daliri sa aking butas sa pwet na nagbibigay ng sarap, kung minsan ako ang pinapaligaya ni kuya JAck,,, sa edad ko na iyon natutunan kong sariwain ang nga oras na maksama kami ni Kuya JaCk...

sinasariwa ang bawat dampi ng kanyang labi sa akin... sa bawat lakas ng ungol na nakaka libog... sa bawat patak ng pawis na umaagos sa kanyang katawan...

dumating ang bakasyon... nag graduate na si Kuya jAck at paapsok na sa university... may lungkot sa aking mukha na mababakas mo noong siya ay paalis na ... ngunit may isa siyang panga ko na binitawan...

Kuya JAck: Hwag ka mag-alala uuwi namn ako buwna buwan...

AT alam kong sa oras na siya ay pupunta dito siya ay aking makasama muli sa isang maalab ng pagkakataon...

SA ngayon ... i-nenjoy ko ang baskasyon dahil umuwi ang 2 kong pinsan galing manila...

nakatutuwa ang dalawa dahil ngayon lang nakapunta sa probinsya..

Si Kuya Aaron, nasa 2nd year high school, uhm nasa 5'7" na siguro siya noon, moreno, cute , straight at buhok, chinito at prominente ang kanyang panga na bumabagay sa kanyang swimmers built na katawan... mapapansin moh ang kanyang mga binti na malalaki dahil isa syang swimmer...

At si Kyle... matanda ng isang aton sa akin, grade six na siya at papasok na sa high scholl ngaun darating na katapusan... halos kasing tangkad ko lng si Kyle, at halos kamuhka niya kuya niya except maputi siya at nakasalamin.

Iisipin mo na mag kakapatid lang kaming apat a pag snsama mo pati kuya ko.

Mas malapit ako kay Kuya Aaron kesa kay Kyl kasi lagi niya akong inaasar... mukha na mnag tanga nung nakakita ng isang kalabaw... nakakatawa siya dahil first time niyang makakita nuna t gusto niyang sumakay...

Sa kwarto ko natutulog ki kuya Aaron, at siya ang katabi ko sa pag tulog, naka boxers lang siya pag natutulog siya at ako nama'y naka-pajama.

Noong unang gabi kong makatabi si kuya Aaron sa Kama ,, hindi ko maiwasang tingnan ang kanyang bukol na nasa kanyang boxers at di ko maipagkakailang magnda ang kanyang katawan... hinimas ko ang kanyang braso at dibdib nya at siya ay nagising at ngumiti at ako'y kanyang niyakap. Yakap yakap niya ako.

Ako ay nakataliod sa kanya ng pa side. ramdam ko sa aking likurang ang tumitigas niyang etits at paminsan mina'y kinikiskis niya aita sa aking likuran... ang sarap ng pakiramdam ng maykatabi sa kama... ang init niya ... ramdam ko ang pagtibok ng kanyan puso na maulmanay at ang kangyang hininga na dumadampi sa aking batok... nakatulog ako sa ganung posisyon at siya rin naman.

Napag pasiyahan ni Kuya na dalhin sa may sapa ang aking mga pinsan... maganda roon... malamig ang tubig at napapligiran ng mga kawayan na may kakaibang langitngit tuwing sasabay sa hangin...

nag-Enjoy kami ng husto dahil ngayon di ko ulit naranasang makalangoy sa sapa malapit sa amin... Kumain kami ng tang halian na inihanda ng aming Tito JOJo, na isang pulis, bago umalis papuntang trabaho. naka swimming trunks ang makapatid at ako naman ay naka short. hindi man lng nagbabad si kuya Ram kasi nag babasa siya.

At kami ay naka uwi ng ng 5 pm...

habang nasa Sapa kami...inaya ako ni Kuya Aaron na maglakad lakad kami muna sa pampang... gusto sumama ni Kyle ngunit sinaway ng kuya at sinabihan na samahan at kuya Ram koh.

habang nasa pampang nag lalakad...

Kuya Aaron: Malikot ba ako matulog?

Ako: Hindi nga kuya eh... di katulad ni Kuya Ram natatadyakan ako

Kuya Aaron: Malikot pala si Kuya Ram, pero ikaw malikot ang kamay, hahaha.

Ako: (NAhihiya) ako? Malikot kamay? HIndi ahhh....

Kuya Aaron: E bakit moh hinihimas ang dibdin ko kagabi?

Ako: Ah? EH.... uhmmmmmm

Kuya Aaron: tara doon tayo (Aya niya at turo sa may mga kawayan)

Ako: ahhhh okie dokie
!

Pumunta kami sa may mga kawayan at may nadatnan kaming isang maliit ng barung barung na ping papahingahan ng mga magsasaka at kung minsan doon sila nag iinuman. at Tanaw moh ang malawak na sakahan ngpalay at taniman ng tubo na kakatanim pa lamang.

Umupo si kuya aaron sa mag papag na kawayan at tinapik ang upuan na tanda ng pag-aya niya, sa kanan niya ako umupo.

Biglang kinuha ni kuya Aaron ang aking kaliwang kamay at idinantay sa kanyang magang dibdib... pinahihimas ang kanyang dibdib... ang sarap ng pakiramdam... dahil ang init ng katawan ni Kuya Aaron... pababa ang pahimas niya paunta sa kanyang bukol...

Pinahihimas ni kuya aaron ang kang bukol , at binitawan ang aking kamay at ako na ang nagkuasang himasin ito... tigas na tigas si kuya Aaron... mararamdamn mo na ito mahaba at mataba sa pag ito ay nakaturo pataas...

Ipinasok ko ang aking kamay sa kanyang swimming trunks. Napa langhap ng malakas si kuya Aaron ng hangin habang siya ay nakapikit...
Sinimulan kong himasing ang tigas na tigas niyang Etits sa loob ng kanyang swimming trunk...

Hindi natiis ni Kuya Aaron ang kanyang nararamdaman at ibinaba ang kanyang swimming trunks hanggang tuhod...

Kuya aaron: Tang ina mo Red! Bakat alam mong Gawin yan? Ang Saraaaaaap!

at ako nama'y ngumiti lamang at lalong pinag igihan ang pag jakol sa aking PInsan..

Kuya Aaron: Ahhhhhh sAraaaaaap! ang Sarap pala pag ibang Kamya ang jumajakol sa iyo...
aaaaahhhhhhh...


Napapaliyad na si KuYa Aaron sa sarap na kanyang ramdam at at nakatingala ang ulo at tumutirik ang mga mata sa sarap...

Hindi ko natiis! Dahil matagal na rin noong huli kong nakaulayaw si Kuya Jack... sabik sa sabik ako...

Bigla kong Sinubo ng buong puso ang kanyang katigasan ... na nag pa ungol ng malakas Kay Kuya Aaron..

Kuya Aaron: Ahhhhhhh ! Ano yan? Anong gingawa moh? Ang sarap.... sige pahhh sige pah...

Ako: first time ata ng mokong na ito na tsupa (sabi ko sa isip ko) habang pinag patuloy ang p[agsipsip sa kanyang katigasan.

Kuya Aaron: Sige paaaahhhh ... ang saraaaaaapppp! (habang napapahiga na sa papag)

Pinagpautoloy ko ang aking gingawa... akoy may linbog na libgo ata nilabas ko ang akong tit at sibay na nag jakol habang pinagbubuti ang ang pagtsupa sa pinsan kong nababaliw sa sarap na nararam daman... hinawakan ni kuya Aaron ang aking ulo at pinag didiinan niya ito pababa sa kanyang burat ... naramdaman kong lumalaki ang kanyang burat pumipintag ng malakas.... iniliwa ko ito at jimakol ng mabilis..... naninigas na ang mga binti ni Kuya Aaaron

Kuya Aaron: Reeeeeeeeeedddddddd! AAAAAhhhhhhhhhhhhhhhhh! AYaaaaaaan nah!

Ang nsambit niya habang sarap na sarap siya.....
Ilang sandali pa ay pumutok ang masaganiyang katas ... kitang kit6a moh ang pagsulpit ng kanyang tamod na umabot kanyang mukha at dibdib ... ang dami dami... puting puti ang lumabas na katas miya ... malapot ito kamukha ng tamod ni Kuya Jack... ako rin nilabasan pag katapos niyang nilabasan ... at ipinutok ko sa kanyang tiyan gaya ng pinapagawa ni Kuaya JAck sa Akin... hindi ko napigilan ang sarili at i8nikman ko ang tamod ni Kuya aaron... dinilaan ko ang ang katas niya na nasa pisngi at napakasaraap...

hindi rin napigilan ni Kuya Aaron na habulin ang aking dila at sinipsip ito at pagkatapos hinalikan niya ako ng pag ka init init...

Kuya Aaron: ang galing Mo red, kanino mo natutunan iyan?

Ako: Secret! First time mo?

kuya Aarron: oo(sabay tango)

Ako: hahahahahahaha ... Hindi nga?

kuya aaron: OO, nakakapanood lng ako ng bold movies at minsay nagjajakol kami ng akingmga klasmeyts sa bahay ... pero ngaun ko lng naramdamn ang sarap ng ginwa moh



"HUli kayo" ang sigaw ng isang pamilyar na boses....

No comments: