Wednesday, June 29, 2011

Ang Malibog na Si Jay

Mag-aalas onse na nang dumating ako sa bahay kaya sarado na ang ilaw. Galing ako sa trabaho pero mabilis ulit nawala ang pagod ko dahil pagbukas ko ng pinto ay agad tumambad sa akin ang natutulog na si Jay sa sofa. Isang buwan na din na sya ang lagi kong nadadatnan sa sala namin mula noong makitira sya sa bahay. Anak sya ng kasamahan ni tatay sa Saudi, 25 years old mula sa probinsya nila sa Iloilo. Meron daw inaasikaso sa Maynila kaya nakikitira muna pansamantala sa amin. Wala naman problema sa akin 'yun. Ayos nga dahil mula noong dumating sya ay gabi-gabi na siyang laman ng aking mga pantasya. Si Jay kasi yung tipo na nakakapagbigay ng matinding libog sa mga lalaking may ganitong pagkatao. Ngunit naiibang karanasan pala ang matatamasa ko noong gabing 'yon dahil matatapos na ang mga pagnanasa at maisasakatuparan ko na ang mga pantasyang puno ng kalibugan.

Pagkalapat ko ng pinto, umupo muna ako sa sofa upang pagmasdan ang napakakisig na si Jay. Madilim ngunit nababanaag ko pa din ang kabuuan niya dahil sa kaunting liwanag na nagmumula sa labas ng bahay. May hitsura naman sya. Medyo maputi na may pagkamaamo ang mukha pero halata ang pagkapilyo kung ngumingiti na talagang nagpapakilig sa akin kapag naaalala ko. Maganda din ang katawan niya dahil may isang taon na din daw siyang nagbubuhat sa gym. Madalas ko din makita ang malapad niyang dibdib na may pagka-balbon nang kaunti at matitipunong braso tuwing lumalabas ng banyo pagkapaligo. Tuwing nakikita ko sya na nakatapis lamang, syempre, hindi ko pinapalampas ang nakaumbok sa kanyang harapan na nagpapalaway sa akin.

Nung gabing iyon, nakasando siyang hapit sa katawan. Nahihimbing siya na nakataas ang braso kaya't kitang-kita ko ang mabuhok niyang kilikili. Gustong-gusto ko ng mga kilikiling may malagong buhok kaya't parang gusto ko na itong dakmain, amuyin at himudin. Habang nakatitig sa kilikili ay parang singit niya ang pinagmamasdan ko pati ang kanyang bulbol na mistulang napakasarap tikman. Bakat naman ang kanyang mga utong sa sando niya na ninanais ko naman dilaan. Ang bandang baba naman ng katawan niya ay nahaharangan naman ng gamit na kumot niya subalit halatang-halata pa rin ang pagkakaumbok ng kanyang tarugo na sa palagay ko ay talagang maipagmamalaki niya. Medyo tumagal ang pagkakatitig ko sa umbok niya at namalayan ko na lamang na hinihimas-himas ko na ang aking harapan na nagsisimula ng tumigas at ang isang kamay naman ay ipinapasok ko na sa loob ng aking t-shirt dahil tumitindi na talaga ang init na aking nararamdaman.

Laking gulat ko ng makita ko na may isang shorts sa sahig sa bandang paanan ni Jay. Ibig sabihin lamang noon ay sa likod ng kumot niya, siya ay naka-brief lamang. Sa loob-loob ko ay jackpot ako nito kung sakaling dumulas o lipadin ng kaunti ng hangin mula sa electric fan ang kumot niya at maaari kong makita siyang naka-brief lang at mas mababanaag ko na ang kalakihan ng kanyang burat. Sa pagkakataong iyon ay nadama ko nang medyo basa na ang aking pantaloon dahil sa nagsisimula nang maglaway sa precum ang titi kong tumigas na talaga kaya't unti-unti ko nang binubuksan ang zipper ko. Ngunit nang magawi naman ang aking paningin sa isang kamay ni Jay, may naaninag akong hawak-hawak nito. Nagsimula na akong manginig ng kaunti nang makita ko na brief nya pala ito. Laking tuwa ko dahil nangangahulugan lamang ito na wala siyang suot na kahit na ano sa ilalim ng kanyang gamit na kumot kaya't napatitig muli ako sa kanyang malaking umbok sa kumot.

Tumitindi na talaga ang libog ko noon kaya't ninais ko na kunin ang brief mula sa pagkakahawak niya upang amuyin ito. Kung hindi ko man masilayan yung tarugo niya sa ilalim ng kumot, maaamoy ko naman ito sa pamamagitan ng brief niya. Dahan-dahan ko nang hinila mula sa mga kamay niya yung brief at tiniyak na hindi siya magigising. Pagkakuha ko ng itim na bikini brief ay napamura talaga ako sa sarili nang madama ko na medyo basa ito. Alam ko na basa iyon ng tamod niya dahil siguro pinampunas niya ito matapos mag-jakol bago makatulog. Nakumpirma ko ito ng simulan ko itong amuyin, amoy tamod! Inayos ko na ang pagkakaupo ko sa sofa at inilabas ko na sa brief ang titi ko at sinimulan ng jakulin habang sinisinghot ang nakakabaliw na amoy ng tamod na katas ni Jay. Talagang inuubos ko na ang amoy ng pagkalalaki ni Jay sa brief niya at sinubo ko din itong brief upang malasahan ang tamod na maaaring nasa brief pa niya. Nakakatitig pa din ako sa kanya habang
niroromansa ang sarili nang mangyari ang isa pang pinaka-aasahan ko noong gabing ito.

Biglang gumalaw si Jay upang mag-iba ng pwesto at sa pagkakataong ito ay dumulas ang kumot at nalaglag sa sahig. Napatigil ako sa ginagawa sa sarili ng tumambad sa akin ang isang naghuhumindig na malaking piraso ng laman na itinatago ni Jay at matagal ko nang pinagpapantasyahan. Hindi ako nagkamali sa hinala ko, mataba ito at mahaba. Sa tingin ko ay nasa 6 inches na ito dahil may pagkamatigas na ayos na ayos na para sa isang Pinoy. Pinagmasdan ko din ang nakapalibot na bulbol at ang kanyang mga bayag. Hindi ko maipaliwanag ang libog na nararamdaman ko at pakiwari ko ay gusto kong sumabog.

Napaisip ako sandali. Nasa harapan ko na ang aking pinagnanasahan na tarugo na animo'y inaakit ako upang ito ay dakmain at sungaban na upang isubo. Pagkakataon ko na iyon at parang ayaw ko nang palagpasin. Bigla kong naisip na tamang-tama pala na sa oras na iyon ay kami lang dalawa ni Jay ang nasa bahay. Ngunit, tago ako. Walang nakakaalam sa aking pagnanasa sa kapwa lalaki kaya't medyo nagdalawang isip ako sa gagawin ko. Pero nangibabaw sa akin ang napakatinding libog. Naisip ko na lamang na kung magising si Jay, hindi na bale nang matuklasan niya ang pagkatao ko, nakaranas naman ako ng matinding sarap na matagal ko na din inaasam.

Lumapit na ako kay Jay, kitang-kita ko na ng malapitan ang burat niya na kahit kakatapos lamang magparaos kanina ay nakatindig pa din. Dahan-dahan ko na itong hinawakan sa pag-asang hindi ito mararamdaman ni Jay at hindi siya magigising. Nagsimula nang manginig ang aking mga tuhod sa kaba at sa libog na nadarama. Medyo matigas pa din ang titi ni Jay. Inamoy ko ito at napamura sa amoy ng tunay na lalaking inaasam. Nagsimula na akong magtaas-baba sa paghimas ng tarugo ni Jay. Tumitingin-tingin din ako sa mukha niya upang malaman kung siya ay nagising subalit matapos ang ilang sandali ay mas tumitigas na ang burat niya subalit nakapikit pa rin si Jay. Sa isip ko naman ay ang posibilidad na nagtutulog-tulugan lamang ito. Sinimulan ko nang jakulin ng isa ko pang kamay ang sarili upang makapagpalabas na habang jinajakol din si Jay.

Pero hindi na ako nakapagpigil at isinubo na ang malaking titi ni Jay. Dinilaan ko na ang ulo. Dinuraan ko ito upang dumulas pa. Sinilindro ko pababa at pataas ang tarugong mataba at hindi pa ako nasiyahan at isinubo ko ito ng buo kahit medyo nahirapan dahil sa laki nito. Nagsimula na akong magtaas-baba at paminsan ay sinasagad hanggang dumikit sa ilong ko ang bulbol na medyo malago upang maamoy ko ang kanyang pagkalalaki na mas nagpapa-init sa akin. Medyo nalalasahan ko na din ang precum niya niya na humahalo na sa aking laway kaya't napakadulas na ng sensasyon. Ninais ko pang magtagal sa ginagawang pagtsupa sa titi niya kaya't inihinto ko muna ang pagbabate ng sarili upang hindi muna ako labasan. Ang isang kamay ko ay isinuot ko sa ilalim ng sando ni Jay. Hinimas-himas ko ang tiyan patungo sa matitigas ding dibdib at pinapadaanan ko din ang utong niya. Damang-dama ko din ang bahagya niyang pagka-balbon na mas nagpapatindi ng sensayon. Habang tuloy ang
pagtaas-baba sa burat, paghigop at paglalaro ng dila sa kabuuan ng tarugo ni Jay, idineretso ko pa hanggang sa kilikili ang paglamas kaya't nadadama ko din ang malagong bulbol niya sa kilikili. Habang nakahiga siya ay nasa gilid naman ako ng sofa at nakaluhod na nakabukaka habang isinasagawa ang pangroromansa. Ibinababa ko na hanggang tuhod ang pantaloon at brief ko at ginamit naman ang isa pang bakanteng kamay upang laruin ang pwerta ko sa likudan. Isinabay ko na ang pagkalikot sa butas ng aking puwet at sinubukan din ipasok ang bahagi ng daliri sa loob habang patuloy pa din ang paglamas sa matigas at mabuhok na katawan ni Jay gamit ang isang kamay at nagpapakabaliw sa pagsubo, pagtsupa at paghimod sa napakatigas at napakalaki nang tarugo ni Jay.

Hanggang sa umabot na sa pagkakataong hindi na kinaya ni Jay ang pagpapatay-malisya at pagkukunwaring natutulog. Hindi na natiis ang sarap na nararamdaman kaya't nagsimula nang umungol. "Ahhh… Puta… Sige pa… Sarap nyan!…" Nang madinig ko iyon ay tumingin ako sa mukha niya habang patuloy pa din sa ginagawa at nakita ko siyang nakatingin na sa akin, nakangiti at pinapanood ako sa ginagawa. "Tang ina! Bakit ngayon mo lang sa akin ginawa yan! Ohhh…" ang sabi niya at itinuloy ang pag-ungol. Mas nalibugan at ginahan pa ako sa ginagawa dahil sa mga ungol na nadidinig. Maya-maya pa ay hinubad na niya ang sandong suot at pinaalis na din sa akin ang lahat ng suot na damit. Nag-iba na siya ng pwesto. Mula sa pagkakahiga ay umupo na lamang sa sofa at bumukaka. Pupuwesto na dapat ako sa pagitan ng matitipunong binti niya ng hilahin muna niya ako upang ipaglapit ang mga mukha namin sabay sabi niya, "Yung mga labi at dila ko, ayaw mong tikman?" Dikit na dikit
ang bibig niya sa mukha ko kaya't nadama ko ang init ng kanyang hininga. Bigla ko ng sinumulang halikan si Jay. Lumaban siya sa mainit na laplapan. Labi sa labi at ang mga dila ay nag-eespadahan. Ang sarap humalik ni Jay. May mga tumutulo pang laway dahil sa tindi ng madulas na halikan at supsupan ng mga dila habang sabay na dinadama ang init ng kanyang hininga.

Pagkatapos noon ay nagsimula na ako pababa. Hinalikan ko siya sa leeg patungo sa kilikiling mabuhok. Sinimsim ko talaga ang amoy ng kilikili niya at dinilaan pa ang magkabila. Sarap na sarap din si Jay. "Ahhh… Shit… Gusto ko yan! Putaaa… Putaaa…" Tinuloy ko ang paghimod sa matitigas na dibdib at mamula-mulang utong. Dinilaan ko ang utong paikot-ikot dito, sinupsop at hinagod ang mabuhok na dibdib. Pinababa ko sa tiyan at ipinasok pa ang dila sa pusod patuloy ang paghimod sa bulbol at itinuloy ko sa magkabilang singit ni Jay at muling nasinghot ang nakalilibog na amoy. Dumeretso muna ako sa magkabilang bayag. Dinila-dilaan ang bawat isa, isinubo at sinupsop. Dumako ulit ako sa tarugo niyang nakatayo sa harapan ko. Dinuraan at dinilaan. Sinilindro pataas, pababa at paikot. Tumutulo ang naglalawa kong laway sa kabuuan ng burat niya hanggang tumulo sa singit at sa bayag niya patungo sa butas ng puwet niya.

Habang tsinutsupa at sumusususo ako, siya naman ay puro "Ohhh… Sarap! Huwag mo tigilan… Ahhh… Sige pa… Ohhh…" Naramdaman ko na lamang na gumagapang na ang mga kamay niya sa aking likuran hanggang marating ang butas ng puwet ko. Kinalikot niya ang butas ko at hinimas-himas. Ipinasubo niya ang mga daliri niya sa akin upang padulasin ng laway ko at ibinalik sa puwet ko. Ang mga daliri ng isang kamay niya ay ibinubuka ang aking lagusan habang pilit na pinapasok isa-isa ang mga daliri ng isa pang kamay. May kaunting kirot subalit ibayong sarap ang nararamdaman ko habang pinipinger nya ang puwet ka habang sinususo ang titi niyang naglalawa na din sa precum.

Hanggang sa nakaisip ako ng isa pang paraan na magpapadanas ng kakaibang sarap kay Jay. Tumigil ako sa pagtsupa at iniayos ko ang pagkakaupo niya hanggang medyo lumampas na nang bahagya mula sa sofa ang puwetan niya. Hinawi ko ang naglalakihang mga bayag at dinuraan ang butas ng puwet niya na medyo may kaunting buhok din. Nagulat siya at nagsabing, "Tang ina. Anong balak mo, ha? Hindi ako nagpapapasok diyan. Gago ka…" Napangisi lang ako at sinagot siya. "Hindi, Jay. Masasarapan ka tiyak sa gagawin ko sa 'yo." Dinuraan ko ulit ang lagusan niya at sinimulan nang pagulungin ang malapad kong dila. Hinimod ko ito at napaimpit ng sigaw si Jay. "Tang ina. Ano yan? Ang sarap… Ahhh…" Mas pinagbuti ko pa ang paghimod at pagsupsop na matagal ko na din ninanais na gawin sa puwet ng isang lalaki. Naglalawa na ang laway ko sa puwet niya at patuloy sa paghimod. Pinatitigas ko din ang dulo ng dila ko upang galugarin ang butas niya na mamula-mula. Ang sarap
pagmasdan nito at napapalakas ang pag-ungol niya tuwing kinikiliti ko ang butas niya sa pamamagitan ng madulas kong dila. "Ohhh… Ahhh… Sige lang… Sa 'yong sa 'yo yan! Tang ina!" ang madidinig mula kay Jay.

Makalipas ang ilang saglit ay hindi na yata kayang patagalin pa ni Jay kaya't nagwika ito, "Ahhh… malapit na akong labasan!" Nagalak ako sa nadinig kaya't sinabi ko na "Tang ina, sige. Sa bunganga ko ikaw magpaputok. Kakalisin ko 'yang tamod mo!" Sinimulan ko ulit isubo ang burat niyang kasing tigas na ng bakal at mistulang mas tumaba pa. Pero nagsalita si Jay, "Teka. Nagpapatira ka ba sa puwet? Gusto kong kumantot!" Kumulo ang dugo ko sa sobrang libog dahil sa sinabi niya. Dali-dali akong tumayo at sinabi na "Mapapalaban ako niyan. Sandali, kukuha lang ako ng baby oil at condom sa kwarto." Nang nasa kwarto na ako ay kinuha ko agad ang baby oil sa may tukador tapos ay pumunta sa cabinet ng damit upang kuhanin ang matagal nang nakatagong condom na sadyang itinabi ko para sa ganitong hindi inaasahang pagkakataon. Habang hinahanap ko ito ay nagulat ako nang may isang napakatigas na laman ang sumundot sa puwet ko. "Bakit ang tagal mo? Gusto ko na paputukin
ang katas ko.", ang sabi ni Jay. "Sandali, hinahanap ko yung condom," sagot ko naman at pagkasabi ko noon, inilapat niya sa likuran ko ang malaki at mabuhok niyang katawan na medyo basa na sa pawis. Nadama kong naipit na sa gitna ng mga pisngi ng matambok kong puwet ang kanyang tarugo at mula sa likod ay hinimas niya ang dibdib ko at nilaro ang utong ko. Inilapit niya ang bunganga sa tenga ko at bumulong, "Hindi ko na kelangan ng condom. Gusto ko lang madama ang init ng kaloob-looban mo. Ipapasak ko itong tarugo ko sa puwet mo nang buong-buo." Nanginig ulit ang mga kalamnan ko pagkarinig noon kaya't sinagot ko siya ng matinding halik. Nagsimula na naman ang laplapan nang magkaharap kami at hindi na naiwasan ang pageespadahan ng aming mga burat na kapwa kay titigas. Habang naghahalikan ay patuloy din ang lamasan ng katawan ng isa't isa, papalakad patungo sa kama ko at dahan-dahan kaming nahiga. "Ohhh… Ahhh… Ang sarap mo!" ang madidinig mula sa isa't
isa.

Kakantutin ko na puwet mo! sabi ni Jay na naging hudyat upang ayusin na ang pwesto namin. Humiga na ako at ibinuka ang mga hita. Itinaas ni Jay ang mga paa ko hanggang lumantad na ang aking butas habang nakabukaka. Kinuha niya ang baby oil at binuhusan ang lagusan ko at hinimas-himas ito at pinasok pa ng saglit ang isang daliri tapos ay dinalawa na. "Ahhh… Putaaa…Ang sarap!" ang naging ungol ko. Matapos noon ay binuhusan na din niya ng baby oil ang naghuhumindig niyang burat at jinakol niya ito ng kaunti at pinagmasdan ko siya sa paghagod sa titi niya hanggang umabot sa bayag. Matapos noon ay naganap na ang pinakamasarap na sensasyon na aming nadanasan. Unti-unti niyang ipinasok ang ulo ng matabang burat. Medyo masakit pero nag-relax lang ako at maya-maya pa ay mabilis nang naipasok ang kabuuan ng tarugo niya dahil na din sa pampadulas. "Ahhh… Shit!" napasigaw ako dahil sa kirot pero mas nangibabaw ang kalibugan at tindi ng sarap na nadadama ko.
Naramdaman ko din ang malago niyang bulbol na lumapat sa puwet ko kaya alam kong sinagad niya sa pagkakasuksok ang burat niya. Tapos ay iniayos niya ang mga paa ko upang nakapatong na ito sa kanyang balikat at talaga naman napakasarap ng posisyon namin. Nagsimula na siyang umulos. Mabagal muna tapos ay unti-unting bumibilis. Sinasalubong ko naman ang bawat pagbayo niya sa akin hanggang sumakto na ang ritmo naming sa isa't isa. Bumibilis na ang pagkantot. Damang-dama ko ang malaking tarugo na pumapasok sa kaloob-looban ko na at pinadadama ko naman ang higpit at init ng aking lagusan sa bawat pag-ulos ni Jay. Lumalakas pa ang mga ungol namin. Patuloy sa pagtulo ang mga pawis at nagsagutan pa kami ni Jay na mas nagpatindi ng libog na nadarama…

Ano, masarap ba?… "Oo, tang ina! Isagad mo paaa."
Sarap ng burat ko, no?… "Oo… Ahhh…"
Malaki ba?… "Oo!"
Ang laki ng burat ko, no? Ha?… "Ahhh.. Oo…"
Gusto mo pa?… "Huwag mong tigilan!... Sige pa…"
Putaaa… ang sarap!… "Ahhh… ang galing mo! Ohhh…"
Ito ba gusto mo? Burat ko, ha?… "Oo… Bilisan mo pa… Isagad mo pa!"
Oh, sige… yan… yan pa… Ahhh… "Idiin mo pa… Sarap!"
Ano ha?… "Sige pa…"
Tang ina, lalabasan na ako!… "Sige, iputok mo lang sa loob ko! Sige naaa..."
Malapit na ako… Ahhh…. Ohhh… "Putaaa… Sarap mo, Jay! Iputok mo na!"

Pero hindi ako sinunod ni Jay. Hinugot niya bigla ang burat niya at sa labas pinaputok. "Ahhhhhh… Putaaa… Sarap! Ohhhhhh… Ahhhhhhh…" Pinatalsik niya ang masaganang katas sa bungad ng butas ng puwet ko at matinding sarap ang naramdaman ko sa bawat tilamsik ng katas ni Jay. Napakasarap ng ginawa noon ni Jay. Nakakabaliw sa sarap! Matapos ang mga pag-ungol ni Jay habang nilalabasan ay malakas na hingal naman ang sumunod at nagsalita siya, "Ano, ang sarap, no? Ikaw naman ngayon magparaos!" Tumabi siya sa aking pagkakahiga at muli kaming naghalikan at naglaplapan ng mga dila. Hinimas ni Jay ang katawan ko hanggang marating ang puwet ko na puno ng isinabog niyang masarap na katas. Nilamas niya ang lagusan ko at maya-maya ay dumakot ng kaunting tamod at ipinahid sa burat kong pagkatigas. Ginawa niyang pampadulas ang tamod at sinimulang jakulin ang titi ko. Ang sarap ng pakiramdam ng habang nakikipaglaban sa mainit na halikan ay may ibang kamay ang
nag-jajakol sa aking burat gamit ang tamod na pampadulas na naaamoy-amoy ko pa ang nakalilibog na halimuyak. Bigla kong dinakot ng isang kamay ang tarugo ni Jay na medyo matigas pa kahit kakapalabas pa lamang at hinimas ito habang ang isa ko pang kamay ay sa butas ng puwet ko naman dinala upang laruin pa ito. Hanggang sa binilisan na ni Jay ang pagbabate sa burat ko at hindi ko na din napigilan ang pagsabog ng tamod ko. "Ahhhhhh… Jay… Ang galing mo! Ang sarap! Putaaa…" Napakadami ko din tamod na pinalabas na tumalsik naman sa mukha at katawan ko at meron din sa katawan ni Jay. Matapos noon ay ikinalat ni Jay sa katawan ko ang tumalsik na tamod at sinabayan ko din siya sa ginagawa niya hanggang sa matipuno niyang katawan. Napakalagkit ng pakiramdam dahil sa naghalong pawis at tamod namin na patuloy na pinanghihimas sa isa't isa habang magkalapat pa din ang mga katawan namin at patuloy sa mainit na halikan.

Nang mapagod ay umayos na kami ng pwesto sa pagkakahiga na kapwa pa din hubad ang malagkit na mga katawan. Nagpasya kaming dalawa na magpahinga na nang magkatabi. Itinaas niya ang kanyang mga braso at tumambad na naman ang mabulbol na kilikili kung saan ko iniunan ang aking ulo. Dumantay ako sa kanya at dinakot ko sa aking kamay ang tarugo at bayag niya. Sa ganoong pwesto ko ninais matulog at pakiramdam ko ay pag-aari ko lang ang lalaking matagal kong pinagpantasyahan na ngayon ay natikman ko na at sisiguraduhin kong uulit-ulitin namin ang matinding pagsasalo ng kalibugan.

No comments: