Tuesday, June 28, 2011

SAKRISTAN(page5)

Bahagya akong nakarinig ng ingay mula sa TV, pagmulat ko si Tito Andrew nanonood ng lumang pelikula sa HBO. Mahina ang sounds niya pero ng makita niyang gising na ako ay medyo nabigla.

"Iho pasensiya ka na ha, wala akong magawa, wala rin kasi akong makausap."
"Okey lang Tito, no problem." at tumihaya ako pero di pa rin ako bumangon. Nanood na rin ako, paminsan-minsan ay tinatanong ako ni Tito tungkol kay Daddy sa pag-aaral ko, at kung anu-ano pa. Oo't hindi lang ang sagot ko, palatandaan na tinatamad akong magsalita.
"Ang laki mo na at ang gwapo, siguro ang dami mong chicks ano?"
"Chicks po ba? Wala nga po akong girlfriend e."
"Yang itsura at porma mong yan, wala nakapagtataka yata yun."
"Totoo po, may niliigawan po ako pero di po kami seryoso, kasi bata pa naman po ako."
"E may karanasan ka na ba?"
"Karanasan po ba saan?"
"Sa babae, sa sex?"
"E wala pa po! bata pa po ako, di ko pa po yun alam." di ko masabi na sa bakla o kapwa ko lalake meron na.
"Tsk, tsk," tumingin siya sa hara ko at napansin niyang matigas ang titi ko, ganun talaga ito kapag dumapa ako, tumitgas na lang bigla.
"E tumitigas yatang yang manoy mo a." Di ako nakapagsalita dahil napahiya ako. "Tingnan nga natin kung gaano yan katigas." Biglang tayo niya at lumapit sa akin. Hinawakan niya ang titi ko.
"Tigas na tigas naman."
Hindi ko maipaliwanag kung bakit hawak pa lang niya ay sarap na sarap ako. Naramdaman yata niyang lalo itong tumigas. Kaya hinimas-himas pa niya.
"Tito ohhhhhh......"

Iyun lang ang nasabi ko. Di ko na matandaan ang sumunod na nangyari ang naalala ko na lang ibinababa na niya ang jogging pants kasama ang brief. paglabas ng titi kong galit na galit at dinilaan niya ang bayag ko. Sobrang sarap. "Ahhhhhh.... Tito ang sarapppppp, Tito sige sipsipin mo paaaa ahhhhh.."
Samantalang ang kamay niya ay gumapang sa utong ko at nang simulan niya itong pisil-pisilin ay para akong mababaliw sa sarap. "Ahhhhhhhh........."
Ang sarap ng ginagawa niya yung mga pagdila niya sa hita ko. pagsipsip niya sa bulbol ko parang mababaliw ako sa sarap. Ibang klase si Tito naisip ko.
"Tito sige na po isubo mo ahhhhhhh. Tito sige na......"
Nang isubo niya ang titi ko di ko na napigilan, hinawakan ko siya sa buhok at ako na mismo ang nagtutulak sa ulo niya sa bawat pag angat nito. Isinasabay ko na rin sa paggalaw nia ang aking pwitan. "Ohhhhh Tito idiin mo paaaaaa. ahhhhh....."
Sarap na sarap din siya sa ginagawa niya dahil nakikita ko sa kanyang mga labi at mata ang kasiyahan sa tuwing titingin sa akin. Habang tsinutsupa niya ako ay hinihimas niya mga bayag ko kaya lalong tumindi ang libog nanararamdaman ko.
"Tito malapi na akooooooooo. ayannnnnnn na pooooooo Tito........"
Sabay luwa niya sa titi ko at binate na lang niya,
"Ahhhhhhhhh," sabay sirit ng maputi kong tamod sa mukha niya. Hingal na hingal ako pero tuloy pa rin siya sa pagsalsal sa nilalabasan kong titi. Nang alam niyang nailabas na lahat ay binitiwan na niya, itinaas ko ang brief at jogging pants ko at tumayo na, diretso ako sa banyo sa room ko at tuluyang naligo. Nagtataka ako kagabi ay si Jonjon ngayon naman ay Daddy niya. Naisip ko para na rin akong pokpok kahit saan mapaharap.

No comments: