Tuesday, June 7, 2011

LIBOG PART 1: (Si KUya JAck ang UNa)

Ako si Red Manuel, medyo katangkaran 5'9", medyo moreno, at di namn maipag kakaila ng binyayaan ako ng magandang hubog ng katawan. Kawangis ko raw si Albert Martinez, medyo chinito, magandang ilong at mapupulang mga labi.

Lumaki akong walang kasama lagi sa bahay ko, maliban sa aking Kuya at sa aming Tiyuhin na isang Pulis.

Nais kong ibahagi sa inyo ang aking kwento ng aking matuklasan ang aking tunay na pagkatao. Bata pa ako alam ko na may parte sa aking pagkatao na gusto kumawala at alam kong may pagtingin ako sa kapwa ko lalaki.

Nasa Grade 5 palang ako nun ng una kong maranasan ang isang masarap na karanasan

Isang hapon, pumunta sa bahay ang mga kabarkada ng aking kuya galing sa isang basketball game nila. Varsity player silang lahat kasama si kuya. ang iingay nila, kasi nanalo sila. At di ako nagkamali, siguradong walang pang itaas ang mga kolokoy. At siguradong kasama nila sin Kuya Jack, ang pinagwapo sa kanila lahat, at siya ang pinakamalapit sa akin.

Kapitbahay ko si kuya JAck.4th year HIgh School, NAsa 5'10 ang taas, Maputi, Chinito, may 6 pack abs, at magandang dibdib at mga braso kasi nagbubuhat ng weights sa bahay. Minsan sinasamahan din ni Kuya ko sa pagbubuhat at ako namn dahil bata pa sa tabi lang naglalaro at nangungulit.

Tinawag ako ni Kuya Jack na bumili ng meryenda. At dahil ako ang bata sa amin ako ang inuutusan

Kuya JAck: Pssst! Red bili ka ng tatlong Coke, ung 2 Liters, ung malaki ah. ung sukli sa iyo na.

ako: AHHH? ako lang? ang bigat bigat kaya nun.

Kuya JAck: Kaya mu yan... kaw pah! (sabay himas sa ulo ko at ginulo pa ang buhok koh)

ako: Basta sa akin ang sukli ahhh... hehehe

Alam kasi niya na bigyan lang ako ng pera mauutusan mo n ako kahit ano pabili.

PUnta na ako ng tindahan, eh ang layo layong tindahan sa amin, e sa dulo ng subdivision ang bahay namin at nasa bandang unahan ung tindahan. Tinakbo ko, para makauwi agad. Bili ako ng Coke at may sukli pa ako at nnaka bili ako ng isang Clover na maliit, masaya na ako.

Dala-dala ko pauwi ung 3 Coke na tig 2 liters at sa daan nakasabay ko si KUya Cris, siya yung nakakabatang kapatid ni Kuya JAck. isang taon lng ang agwat nila. Naawa ata sa akin at siya na ang nag buhat pauwi. Galing ng school si Kuya Chris, siya yung kabaligtaran ni kuya Jack. Tahimik, mahilig mag-aral, pero di mipagkakaila ang kagwapuhan niya at maganda rin ang hubog ng katawan.

Kuya Chris: Sino nag pabili nito?

Ako: Si Kuya JAck!

Kuya Chris: Ahhh! Bakit ang dami?

ako: Nandun lahat ng mga kasama nila sa basketball team nila. KAingay nga nila sa Balconahe, di tuloy ako makapanood ng TV.

Kuya Chris:Ahhh! OK! ang gawin moh, hatid mo na lng sa bahy ninyo ang ito at dun ka na lang sa min manood para may kasama ako.

ako: YEhey! sige, Sige!

Naunang umuwi si Kuya Chris at ako na lang nagbuhat ng mga binili pag-uwi. Pag dating ko sa bahay. Walang tao sa labas. "Nasaan kaya sila?" tanong ko sa sarili. pumasok ako sa bahay. At nakita ko ang mga kasama ni kuya sa aming sala at dun nag kukuwentuhan.

Si kuya ko namn ay inaaus ung VcD player. "REd" may tumawag sa akin. Si kuya JAck pala nasa dining area at naglalagay ng yelo sa baso.

Kuya Jack: REd, dito. (LApit naman ako)

Ako: Kuya naksabay ko si kuya Chris sa daan, Pauwi na siya. (kwento habang tinititigan ko siyang nagbubuhos ng coke sa baso,napalunok pa ako )

KUya JAck: Ahhhh, anong sabi mo sa kanya?

Ako: sabi nandito kayong lahat.( Habang natitig sa baso)

Kuya JAck: ahhh okey! Gusto mo? tanong niya sa akin

Ako: Kuya? pwede bah? ( hindi ko kasi ugali yung ako ang nanghihingi)

At inabot ni kuya Jack ang baso ng coke. Ininom ku ung coke. Habang umiinom tinitingnan ko si kuya JAck na nagbubuhos ng Coke sa iba pang baso. Ang sarap niyang Tingnan, Basang basa ang kanyang buhok ng pawis na unti unting tumutulo sa dulo ng kanyang buhok, ang iba namay ang umaagos pababa mula sa leeg niya papung s akanyang dibdib na maumbok. napansin ko rin na mag pagka pinkish ang mga utong niya na medyo nakatayo. Umaagos parin ang pawis niya papunta sa kanyang mga abs na parang pandesal. Binilang ko isa isa, habang tinuturo, habang umiinom.

Ako: isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim..

kuya Jack : Ano binibilang mo dyan? Yung mga baso?

Ako: Hindi kuya, ung mga nasa tyan moh.

Kuya JAck: alin? Ito?(sabay turo sa mga abs niya) hahahaha

ako: (tango namn) uu, pede hawakan kuya?

kuya Jack: sige.

lumapit ako: at hinimas ko angmga abs niya habang uniinom ng coke. ang tigas tigas, pero ang sarap himasin , yung mga kurba, sinundan ng aking mga maliit na daliri. tinusok-tusok ko ng bahagya at napahalinghing si kuya Jack, inulit ko pagkatapos ko ibaba ang baso ng coke. napahalinghing sa kiliti si kuya ulit. hinimas ko ulit.

Kuya JAck: Red, Iba na yan ah. Tinitigasan ako sa ginagawa mo eh.

Hindi ko makuha ang ibig sabihin ng sabi ni kuya. dahili inocente pa ako noongmga panahong iyon

Ako: Kuya? anong tinitigasan?

Kuya JAck: Hahahaha! Sandali lang ha pakita ko sa iyo pagkatapos kong ibigay ang mga coke sa mga kasama ko. UHm, punta ka sa kwarto moh at papakita ko sa iyo.

umalis sandali si kuya na mag ngisi sa mukha. Inabot ni kuya ang mga coke sa mga kasama niya na tutok sa Tv at nanahimik sa pinapanood( hulaan niyo kung ano ang pinapanood ng mga kolokoys) at ako namn ay pumuta na ng kwarto dala-dala ang clover na diu binitawan.

Umupo ako sa kama ko pagkapasok ko at abinuksan ko ang clover ko na dala-dala at tinikman. Pumasok si kuya Jack at napansin kong sinara at ni-lock nya ung pintuan ko.

Lumapit sa akin si kuya. Tumayo sa harap ko. Napatanga na lng ako ng bigla niyang binaba ang kanyang Jersey short na kulay yellow at natira ng ang suot niyang underwear na hapit. Mahahalata mo ang malaking bukol sa harap niya. Kinuha ni kuya Jack ang aking kamay at nilagay niya sa kanyang bukol. ALma kong titi nya at bayag iyon. maeron kaya ko nun. Medyo malambot ang aking naramdaman.

Kuya Jack: Sige yana ng himasin moh

ako naman hinimas himas ko ang bukol na nakakapa ko. unti unti lumalaki ang titi ni kuya jack. napansin kong halos lumabas ito sa kanyang suot na brief. tiningnan ko ang mukha ni kuya jack na parang tuwang tuiwa sa aking ginagawa.

Humiga si kuya jack sa kama katabi ko. ung dalawang binti niya ay nakalapat sa sahig. at inalis niya ang nititrang suot.tumbad sa akin ang burat ni kya jack. ang laki. namumula. halos nasa 7 inches ang haba. lampas ng kanyang pusod ang haba. medyo mabuhok atmay amoy na nakakahalina.

pinahawak sa akin ni kuya jack ung kanyang burat . ang init ng nito, ang sarap hawakan, ang taba taba. hinwakan ni kuya JAck ang aking braso habang hawak ko ang kanyang pagkalalaki. Tinaas baba ni ito at sinabi. "Yan, Gawin mo Yan, aahhhhh".

pinag patuloy ko ang pagtaas at pagbaba ng aking kamay. sarap na sarap ako sa aking hingwa at may int akong nararamdaman sa aking katawan. tinitingnan ko si kuya JAck at nakita kong sarap na sarap siya pag binibilisan ko ang pagtaas at pagbaba ng aking kamay sa kanyang burat.

Naramdaman kong hinihimas ni kuya jack ang aking ulo pababa, palapit sa kanyang burat. napansin kong parang may likido na lumalabas sa butas ng kanyng etits. sa kalikutan ng aking isip naisipan kong dilaan ang likido. nilabas ko ang aking dila at dinilaan ko, nasayaran ang ulo ng burat ni kuya jack ng aking dila at narinig ko ang malakas na ungol mula sa kanya.

inulit kong dilaan ang ulo ng burat nya habang patuoy sa pag taas baba ang aking kamay.

Kuya JAck: Shit! Ang saraaaaaap! Aaaaaaahhhhhhhh. sige pa! Dilaan moh pah. Ahhhhhhhhhhhh.... shit!..... Ahhhhhhhhhhhh. Putang Ina......... ahhhhhhh .... isubo mo! isubo mo! parang lolipop lang yan red.( Ang sabi ni Kuya!)

sinubuakn kong isubo, malaki, ang liit lng ng akong bibig, sinipsip ko na parang lolipop, di ko maisubo ang kabuuan ng kanyang burat. dilaan ko! sinipsip ko! sinubo! paulit ulit

Kuya JAck: Ooooooooooooooooooooooooooohhhhhhhhh! shiiiiiiiiiiiiiit! Aaaaaaahhhhhhhhhhh! ang sarap! ahhhhhhhh! ahhhh! ahhhhh!

at pilit pinasok ni kuya jack ang kanyang burat sa bibig kong maliit. at hirap na hirap akong. naramdaman kong lumalaki ang burat niya sa loob ng bibig ko at narinig kong nagpakawala siya ng isang malakas at mahabang ungol!

Kuya JAck : aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!

naramdamang kong may sumirit sa aking bibigna likido, mainit at mapakla. Punong punong ang aking bibig ng kung anong malapot na likido. niluwa ko ang burat ni kuya Jack. tiningnan ko ito. Pumipintig-pintig at matigas na matigas pah. tiningnan ko si kuya Jack hingal na hingal, pagod na pagod at may tuwa sa kanyan mukha.

Kuya jack: DIlaan mo pah. masarap yan. Vitamins yan Red.

ako namn ay dinilaan ang kanyang burat hanggang sa manlambot ang burat nito. pumunta agad ako sa banyo at dinura ang sa aking bibig. hindi msarap ang lasa, mapakla eh.

sumunod sa kin sa banyo si kuya Jack ay niyakap niya ako.

Kuya Jack: reddddd! secret natin to ah. wag oh sasabihin kay kuya dennis moh. magagalit un sa iyo papaluin ka nya. Tara ligo tayo.

hinibad ni Kuya Jack ang aking damit na pawis din sa ginwa namin at pumunta kami sa bathtub at dun nagshower ng sabay. Ang sarap panoorin ni kuya jack habang naliligo. sinabon niya ang kanyang dibdib, yapos tinaas niya angkanyang braso para sabunin angkanyang mabuhok na kili-kili. at sinunod niya ang kanyang malambot na burat.

nakaharap siya sa akin habang patuloy sa pagsasabon sa kanyang katawan at napansin kong hinwakan ni kuya Jack ang aking titi,,,,

No comments: