Wednesday, June 29, 2011

Ang Aming Kagawad (by:Keith)

High school ako noon sa aming probinsya ng magkaroon kami ng teacher na nagtuturo sa amin ng sayaw para sa mga school presentation o pag mayroong school fair o contest. Ang asawa ng teacher naming ito ay ang aming barangay kagawad na si Kuya Toto.

Si Kuya Toto ay madalas na nag-iigib ng tubig malapit sa amin tuwing hapon, samantalang ako naman ay nag-iipon ng tubig na gagamitin kinabukasan pagkatapos kong gumala kaya't hindi kami madalas magkasabay mag-igib. Minsan na nagkasabay kaming mag-igib ng tubig, ipinakita niya sa akin ang kanyang tarugo. Tinanong nya kung malaki raw ba ito, pero mejo wala pa lang sa akin iyon kasi sa isip ko, pareho naman kami lalake e, kaya wala akong interes dun nung una. Pero ng dahil sa kamachohan nya napalapit ako at pinahawakan nya ang kanyang malaking tarugo. Hinwakan din nya ang etits ko na noon ay tinablan na rin ng libog at handa ng sumabak sa laban. Naghanap kami ng place. Sinabihan nya ako na sumunod sa kanya pero di ako nagpahalata kasi ayoko ring may makahalatang iba na magkasama kami kasi nagaaral ako nun at kagawad sya sa amin kaya we must be discreet kung magpaparaos kami ng aming mga sarili.

Since malapit yung bahay nila sa school namin, sa school kami sumikretong tumungo. Nauna na ako sa school namin para di mahalata ng asawa nya na magkasabay kami doon pupunta. Nakita ko iyong asawa niyang teacher namin doon, pero hindi na lang ako nagpakita.

At nagkita na kami sa school. Nagpunta kami sa room namin (kasi ako ang may hawak ng susi nun e). Nung naandun na kami pinahawakan nya agad ang kanyang tigas na tigas na tarugo na nagdulot sakin ng masarap na sensasyon na parabang gusto ko ng talagang mangyari ang dapat na mangyari. Nung inilabas nya nagulat ako ng makita ko ang malaki nyang etits na nsa 8.5 pulgada ang haba kaya mas lalo akong ginanahan. Binukasan nya ang zipper ng shorts ko tapos hinawakan din nya ang etits ko at naramdaman ko na lang na basa na ako dahil lumabas na ang precum ko nun dahil sa kalibugan; kaya sinimulan na namin ang banatan sa pamamagitan ng maalab naming halikan.

Dahil sa matanda sya sakin (kaya nga tawag ko sa kanya ay Kuya Toto), ang ginawa ko ay hinalikan ko sya pababa hangang sa umabot ako sa kanyang tarugo na noon ay basang basa na sa precum. Ang sarap pala pag first time mo makatikim ng tite kaya ang ginawa ko sinubo ko at dinidilaan ko mula sa puno ng kanyang etits hangang dun sa ulo nito.

Ang sarap pakinggan ng ungol ni Kuya Toto na nagsisilbing musika sa aking pandinig na nagdudulot naman sa akin ng sensasyon. Dahil sa kalibugan ko binilisan ko ang aking pagchupa sa kanya at nung malapit na syang labasan hinawakan nya ang kamay ko at pinatayo nya ako at sinabi nya na lalabasan na sya, ngunit di pa rin niya pinalabas ang tamod niya. Sabi ko bakit pinigil mo, ang sabi naman nya dapat sabay tayo.

Inihiga nya ako sa malaking mesa sa room namin. Niromansa nya ako at nagpalitan kami ng mga halik hangang sa bumababa sya sa dede ko papunta sa pusod ko hangang sa tarugo ko na tigas na tigas na at sarap na sarap na.

Chinupa niya ako, pababa pataas hangan sa sabihin ko na nakikiliti na ako sa sarap nagdecide sya na mag-69 daw kami (na noon ay di ko pa rin naranasan). Nag-69 nga kami. Chinupa ko sya ng pagkasarapsarap habang nakabaliktaran ang aming posisyon hanggang sa malapit na kami putukan. Naisip namin na sa bibig ng isa't isa namin ipinutok ang aming tamod para matikaman namin ang katas namin. Ng malapit na naming maabot ang langit binilisan namin ang pagsubo ng aming mga bibig hangang sa lumabas na ang kanina pa gustong lumabas naming katas na sa tantya ko ay sobrang daming nailabas dulot ng masarap naming pagtatalik.

Marami pang nangyari sa amin noon hanggang sa ako ay umalis papunta sa manila para mag-aral. Hindi na muli naulit ang aming pagtatalik ni Kagawad Toto, pero nagpasalamat ako ng makapunta ako rito dahil marami rin akong naging masarap na karanasan... pero sa susunod na yun...

No comments: