Tuesday, June 7, 2011

ANG AKING KARANASAN SA SAUDI (part 2)

at dahan dahan ko na ngang inuouan ang kanyang matigas at mahabang uten, talaga namang akoy napapangiwi sa hapdi at sakit na aking nararamdaman sa aking pwet halos kalahati na ng uten nya ang nakapasok sa akin huminto muna ako dahil sa sakit at hapdi itinataas naman nya ang kanayang balakang upang maipasok nya ng buo ang kanyang uten pero sabi ka ay sandali lang at akoy nasasaktan huminga muna ako ng malalim at nagrelax at dahan dahan na naman akong bumababa hanggang maisagad ko na rin sa wakas ang kanyang uten sumayad ang aking tumbong sa kanyang mabulbol na harapan at sandaling huminto muna ako ganun pala ang pakiramdam masakit na medyo masarap lalo na kung hapit na hapit sa pwet ang kanyang uten dumapa muna ako sa ibabaw nya habang nakapasok ang kanyang tigas na tigas na uten hinahalikan nya ako sa leeg, tenga at pisngi at unti unti ay nawawala ang sakit na nararamdaman ko at itoy napapaltan na ng sarap lalo na ng unti unti na syang kumakanyod paitaas talaga namang akoy napapaungol sa sarap, huhuhutin nya ng hanggang kalahati ang uten nya at ibabaon ng dahan dahan at talagang isasagad nya na bayag nya lang siguro ang makikita at medyo iginigiling pa nya ang kanyang harapan na kumikiskis ang kanyang malagong bulbol sa aking pwetan na lalong nagpapalibog sa akin siguro ay medyo nahihirapan sya sa aming posisyon kaya ang ginawa nya ay itinulak nya aking katawan para ako ay mapaupo sa ibabaw nya at sya naman ay untiunti ring bumangon para maka upo din habang makapasok pa din ang kanyang matigas at malaking uten a aking pwet ng pareho na kaming nakaupo ay nagyakap kami ng mahigpit at talaga namang napakasarap sa pakiramdam, unti unti nya akong inihaga na hindi nabubunot ang kanyang uten hanggang ako ay tuluyan ng napahiga, itinaas nya ang aking dalawang paa sa kanyang balikat at unti unti na nya akong kinakantot ng buong diin sagad sagad talaga ang kanyang uten sa aking pwet habang sinanasbihan ko sya ng fuck me fuck me at ilang sandali pa ay naramdaman ko na malapit na akong labasan na kahit hindi ko naman sinasalsal ang aking uten sabi o sa kanya na malapit na akong labasan kaya ang ginawa nya ay medyo binikisan nya ng konti ang pagkantot nya sa akin at sagad sagad at maya maya lang ay nilabasan na ako na tumalsik sa aking tiyan at sya naman ay napaungol din malakas kasabay ng medyo panginginig dailh nilabasan na ulit sya isinagad nya talaga ang kanyang malaking uten sa aking pwet at napadapa na sya sa akin, hingal na hingal sya at yumakap sa akin sabay bulong na ang sarap ko daw kantutin dahil sa masikip ang aking pwet, hindi nya muna hinugot ang kanyang matigas pang uten dahil gusto nya pa atang umisa pa kaya lag ay nag aalala ako na baka may makakita sa kanya kaya sabi ko ay sa ibang araw naman at isa pa ay nararamdaman ko na ang hapdi sa aking pwet kaya ang ginawa nya unti unti na nyang hinugot ang may katiasan pa rin nya uten sa aking pwet nakita ko na sobrang dami pa ring tamod na lumabas sa kanya na naipon sa condom na nakasuot sa kanyang uten, inalis ko ang condom sa kanyang uten sabi nya ay ibuhos ko daw ang kanyang tamod sa kanyang mabulbol na harapan na sya ko namang ginawa na parang shinampoo ko ang kanyang makapal na bulbol at napaungol na naman sya sabi ko ay tama na muna niyakap na lang nya ako at pinagdikit ang aming harapan at nabasa din ng kanyang maraming tamod ang aking harapan. MAtapos na sya ay makapagpahinga ay nagbihis na sya sinilip ko muna sa labas kung may tao at ng masiguro ko na walang makakakita sa kanya ay dali dali ko na syang pinalabas sabi nya ay uulitin daw namin yon. Sa susunod ay ikukuwento ko naman ang aming mga quickie na ginawa sa kompanya mismo.

No comments: