Wednesday, August 15, 2012

Bahay ni Tito ( By: BJ Sta Maria )


Bj ang pangalan koh, hindi gwapo hindi macho, pero sa dami ng karanasan ko hindi ko alaam kung alin ang ibabahagi ko sa inyo,ibat ibang tao, ibat ibang pwesto, ibat ibang angolo, hindi ko na nga halos makilala ang sarili ko, laspag na ang katawan koh kakapachupa sa kung sino sino,,

oo, siguro nga iisipin nyo na mayabang ako, eto akoh eh, " Hindi gwapo, hindi mAcho, pero pag nakita moh alaga koh baka isa ka sa mga pumila dito,

oh tama na pagyayabang koh, at sisimulan ko na ang kwento, bago pa umusok ang ilong ng iba sa inyo,,



   "Sakay ka ng bus byaheng cubao, Baba ka ng kamuning, sakay ka ng  jeep byaheng Welcome, tapos baba kah ng zirco." 
yan ang  pinanghawakan ko paluwas ng manila. medyo boryong na kasi ko sa bulacan, kaya pumayag na ko sa paanyaya ng isang chat mate,,, si "tito rene". 

   Pagpasok ko palang ng bahay.medjo nagulat na ako sa mga naabutan ko sa bahay ni tito rene,may limang lalake sa sala, mga gwapo, macho, matatangos ang ilong, at makikinis. 
  agad akong pinakilala sa kanila, " c Bj taga bulacan," sabi ni tito, sila nga pala c leo, cj, gerald, c mark at marco,  'dagdag niya, tanging ngitian lang ang naging suklian sa pagpapakilalang iyon, agad akong sinama ni tito sa room nya sa second floor,   dun nga ikweninto nya na kakatapos lang daw mag show nila leo, group sex,  sayang nga hindi ka umabot sabi nya.  

 oo nga,,, 
pangiti kong sagot,
pero hindi ko pa naranasang makipag cyber sex eh,,,  dagdag ko

"naku,, maasasanay ka din, sa una lang yan nkaka ilang,,, "
sulsul nya,,
kumain kana at isasalang na kita, solo nalng muna kasi bago ka pa.

    Pagkatapos kumain, pinag shower nya ako at inabot ang isang manipis na boxer short, " yan ang isuot mo hah,,' bilisan mo naghihintay na firts costumer mo.

'" ok tito, sunod na ako,

     On  webcam. pinakilala nya skin si ricky, taga canada, close friend nya,, 48yrs old na daw at kailangan ko mapaligaya, " iwan na kita jan, ikaw n bahala dumiskarte, parang SOP laang yan, kayang kya moh, sabi ni tito,
      Pag labas ni tito, sinumulan ko na ang pag aakit kay ricky, first time ko lang makipag cyber sex pero bihasa akoh sa pakikipag phone sex,,, habang nkikipag bulahan kay ricky hinihimas himas ko ang titi ko. agad nya itong pinansin, hiniling nya na hubadin ko daw ang suot kong boxer short, agad ko naman syan pinag bigyan,, 
" Tang ina!!! sayo ba lahat yan?? 
"totoo ba yan???
"pure pinoy kaba oh may halo???
 kagat lang ng labi at pungay ng mata ang sinukli ko sa sunod sunod niyang tanung,,

"ang laki naman ng burat mo, sigurado mapapaligaya moh ko,,tara simulan na natin,

 sinimulan ko na ang pag jajakul sa harapan ng cam, 
pikit matang sinasambit ang mga nakakatuksong titik,,
"ahhhhhh,,,,,,,!!! 

ahhhhhhhh,,,, !!!!

oahhhhhh,,!!!!

shitttt bilisan mo pahhhhh,,,!!!!!

habang maglalakbay ang malikot kung imahinasyon,,,

   Umabot ng 25 minutos ang show na yun hangang pareho kming nakapagparaos, 
pagkatapos agad akong nkatulog dahil na dn siguro sa sobrang pagod,, nagising na lamang ako ng wala pa dn saplot, may kakaibang galaw s aking paanan, himas nah bumubuhay sa tulog kung diwa,,
si tito,, sinisimulan ang pag susu,, alm koh na pagod ako pero wala na tayo na ang titi ko hindi na pwedeng tanggihan to,,,
     " mukhang napaligaya mo ang frend ko, $100 daw ang ipapadala syo, mamaya kunin ko na western union, ibigay ko agad syo,," lalo akong ginanahan sa narinig ko,,  
sinabayan na dn ng paggiling ng katawan ko ang pagtaas baba ng bunganga ni tito,,

    " shit Bj ang sarap mo,,," ppaulit ulit nyang sinasambit,

" kAntutin mo ko please,,,,
 kantutin mo koh,,,,,

at pinagbigyan ko sya sa hiling nya,,  agad akong bumiling,, pinatuwad sya at pinasok ang butas nya,, 
"aaahhhhhhh,,,, 
araaayyyyyyy,, 
dahan dahan,,,,
,  dahan dahan lang bj,,,masakit.,,,

tila hindi ko na natirinig ang mga katagang yun,, dala na marahil ng sobrang pagkalibog,,
naging mabilis ang sunod sunod na pag kadyot, hangang maramdaman ko na malapit na akong makaraos,  ilang mabilis na pagkadyot pah,, tuluyan na itong pumutok,,,

"Hay,, isa nah namang magpapachupa at pagkantot ang naitala sa aking buhay,

      Kinagabihan, habang naghahapunan,, inabot sa akin ni tito ang $100, yan ang padala syo ni ricky,, sked k dw ulet nya sa makalawa,, "tito, isang araw lng ang paalam ko sa bahay eh,," balik na lang ako next week,,
" sige ikaw bahala,, sagot nya,,
maya maya pa ay may dumating nah lalake,, ang gwapo,, at ang macho,, bata pa,, magkasing edad lang kmi siguro,, " anong ulam?? bungad nito.

oh anOng masamang hangin ang dumaan at napadpad ka dito,??/ masungit na sagot ni tito,

"tito naman,,, syempre namimis kita kaya duumaan ako dito, ,, sinasambit habang niyayapos si tito,, 
,dito nga pala ako matutulog, nag away kasi kmi ng jowa koh,,,, 

" wow, may bago,,,, " tito pkilala mo nman ako,, sabay lapit sa aking pwesto, 
marvin pre,, dati dn akong alaga ni tito..
 " si bj yan... sabat ni tito,, 
 "ginagawa nyong palipasan ng oras ang bahay ko" kya lng kayo babalik pag nagkakaproblema kyo.

       Pagkatapos ng hapunan,, nag stay kmi sa sala,, kaunting kwentuhan,, agad kung nakagaanan ng loob ang mga tao dito,, mababait naman kasi sila at palakaibigan,,  lalo na c cj at leo,, mga mukhang suplado pero mababait naman pala pag nakausap mo,, 
   " pare, gusto mo sumama sa mga raket ko,, sabi kasi ni tito anaconda daw alaga mo,, magugustuhan yan ng mga client ko,, irerecomend kita,, alok ni cj.
     "oo nga pre,magiging mabenta ka dito,,, sulsul ni leo, 
habang si marvin nakangiti at pinagmamasdan ako,

     "paano eh, tignan mo naman itsura ko,, hindi ako gwapo, hindi ako macho,, paano ako magugustuhan kung ikukumpara sa mga itsura nyo,, sagot ko,,

" malaki naman burat mo!!!! sabat ni tito,, 
  " cGe pag iisipan ko,,, mahinang sagot ko

   Pagkalipas ng ilang oras  na kwentuhan at kulitan, nag aya na si tito na umakyat sa kwarto, 
"marvin, dun kana matulog sa room ko,, tabi tabi tyo nila bj,, puno sa kabilang kwarto,,, dadating p mamaya c petrang kabayo,,(alaga din ni tito)

sa kwarto,, 
      magkakatabi na kaming nakahiga,, nakapagitna ako kay marvin at tito, hindi ako mapalagay nung gabing iyon,, si tito naman agad na nakatulog,, may iba kasi akong pakiramdam kay marvin,, hindi ko mapaliwanag,, ang alam ko lang gusto ko sya,, 
hindi ako mapakali,, hindi ako komportable, bumangon ako at nagpunta sa cr,,, 
habang umiihi, laking gulat ko ng biglang may yumakap sa akin at hinawakan ang tumatagas kung titi,, 
si marvin,, hindi na ako nkapagsalita pa,, 
    Agad nya akong hinalikan,, nung una, halos hindi ko maigalaw ang mga labi ko dahil sa pagkabigla, hindi tumagal nakipagpalitan na din ako sa kanya ng laway, grabe ang sarap humalik ni marvin,, hindi ko akalain na ganun pla sya kabading,,  hinubad nya ang boxer short ko at agad nah hinawakan ang galit kong ari,,
"tang ina,, ang laki nga,, sarap nito,,, bulong niya,, sabay subo,,
  pre ang sarap mo,,,,, sabi nya,,,
""oohohhhhhhhhh.... ooohhhhh,,,
ohhhhhhhhh..,,, shiittttt,,,,

habang mahinang ungol lang ang naisukli ko,,
grabe ang sarap nah naramdaman ko nung mga oras nah yun,  halos tumirik ang mata ko sa sobrang sarap,, marami ng chumupa sa akin pero iba ang galing ni marvin,,, 
isang sandali pa ay tumayo si marvin,, mangawit na siguro sa pag kakaupo, 
pag tao palang agad ko ng sinungabang ang labi nya,, nakipag halikn at nkipag palitan ng laway habang sinasalsal ang kanyang tirk na tirik na titi,, 
   "ako naman,,,, sa isip ko,,
dahan dahan kung hinimud ang kanyang katawan,, mula liig hangang makarating akoh sa kanyang titi,,  sinimulan ko syang chupain,,, ahhhhhhh,, shit,, ang sarap,,, malaki dn ang titi ni marvin,,
kya kahit madalang akong chumupa sa tindi ng libog ko walang keme kime ko na tong ginawa,,,
grabe ang init ng katawan namin ng mga sandaling iyo,, upang parehos masiyahan humiga kmi kami sa bath tab at nag 69,, chupa dito chupa doon hangan tuluyan na kaming labasan,, sumambulat s mukha ko ang tamod ni marvin,, habang subo pah dn nya ang burat ko hangang labasa,,

" "ang konti nman ng lumabas syo,, akala ko pah nmn marami akong mhaharvest syo"
sambit nya,,
"sira may nauna ng humarvest syo,, pang 3 kn s arw na to kya tuyot na katas ko,, 
sagot ko,, next time kasi agahan mo ang punta mo,,,,,


pag katapos ng chupaang, naligo kmi at bumalik ako sa kwarto,, buteh tulog n tulog si tito,,
si marvin naman sa sala nalng dumirityo,, baka daw kc magising si tito, mahalata ang gnawa nmin,,
hAy,,, isa nah namang libreng chupa ang naitala sa buhay ko,,,,

     Kinaumagahan,, pagkatapos ng almusal nagpaalam na ako kay tito,,, "uuwi muna ko ,, balik nalang ako next week,,  at pumayag naman sya,,,
kakaibamng karanasan ang pag bisita ko sa bahay ni tito, nagkapera na ko,, abot langit pa ang ligayang naranasan ko,, pagkalipas ng isang lingo bumalik ako sa bahay ni tito,, at mas marami at mas exciting pah ang naranasan ko sa piing ng ibang alaga ni tito,,


salamat sa pag basa ng nakakaboring kung kwento,,,

No comments: