Thursday, August 23, 2012

sa BUS ( By: M2M Bromance )

This story happened a year ago. On official business ako sa aking work. Pinadala ako ng aking boss sa aming Manila office to fix something na hindi na kaya ng mga maintenance na nandoon. Maaga pa lang nasa JAM Bus Station na ako sa tapat ng Caedo Commercial complex sa Batangas City. Kakaunti ang mga sakay kaya halos 45 minutes pa ang hinintay bago umalis ang bus byaheng Cubao. Alas sais na ng umaga. I decided na maupo sa likurang bahagi ng bus para di masyadong abala.

Pagdating sa Lipa city sa may Tambo bago pumasok ng Star Tollway (Calabarzon) maraming pasahero ang sumakay.Napuno ang bus. Ma-traffic at estimate ko, mga less than two hours ang byahe. At dahil hindi rin ako sanay gumising ng maaga, I decided to catch some sleep muna.

Malamig sa loob ng bus. Naramdaman kong may naupo sa tabi ko pero di ko na tiningnan at pinagpatuloy ko na lang ang pagtulog. Nang biglang nagpreno ang bus, nagulat ako tiningnan ko kung nasaan na kami. Sto. Tomas Exit na pala. Maraming bumaba at may ilang sumakay. Tiningnan ko yung katabi ko. Mukhang disente naman. Siguro mga 27-30 ang age nya. Medyo maputi siya at guwapo naman. Naka necktie at may dala siyang bag na kandong niya. Mukhang professional. Ipinasya kong ipikit muli ang aking mga mata. Naramdaman ko na parang sumiksik sa akin yung katabi ko. Di ko na lang pinansin.

Makalipas ang ilang minuto naramdaman ko na parang may dumantay sa kaliwang hita ko. Nang tingnan ko, yun palang kanang kamay ng lalaki. Tiningnan ko siya. Medyo nakasubsob sya sa bag nya at parang tulog. Siguro aksidente lang. Pinabayaan ko na lang na nakapatong ang kamay niya at muli akong pumikit.

Habang tumatakbo ang bus ay napansin kong gumagalaw ng marahan din ang mga kamay niya. Parang hinihimas na niya ang hita ko. Pasimple ko siyang tiningnan at tulog pa rin siya. Sinilip ko yung mga katabi namin at wala namang nakakapansin dahil natatakpan ng bag at ng katawan niya.

Ilang sandali pa at parang tumataas ang mga kamay niya. Ramdam na ramdam ko ang init ng mga palad niya at di ko mapigilan ang aking sarili ng magsimulang tumigas ang aking alaga. Kinakabahan ako dahil baka mahalata nya. Kaya dahan dahan kong inalis ang kamay niya na malapit na sa harapan ko.

Nakahinga ako ng maluwag ng oras na yon. Masakit na rin ang alaga ko dahil naiipit kaya pasimple kong dinukot at kinambyo ko paitaas.

Pagdating sa Turbina bago pumasok ng South Luzon Expressway, maraming pasahero ang bumaba. Lahat din ng tao sa likod ng bus ay bumaba maliban sa lalaking katabi ko. Balak ko sanang lumipat sa unahan kaya lang ay mukhang sarap na sarap sa tulog nya ang lalaki kaya di na ako gumalaw sa kinauupuan ko.

Nang umandar muli ang bus ay nalaglag muli yung kamay ng lalaki sa hita ko. Medyo naiinis na ako kaya inisip ko kung paano ko sasabihan yung lalaki. Nagulat ako ng biglang tumaas ang kamay nya at ipinatong nya sa mismong ari ko. Mabilis akong tinigasan kaya tayo uli si manoy. Medyo nataranta ako lalo na ng maramdaman kong parang pinipisil-pisil nya. Talagang tinablan na ako at parang wala ako sa sarili na pinabayaan lang siyang himas-himasin ang aking alaga...

Tiningnan ko siya at kasabay noon ay tumingin din siya sa akin sabay ngiti. Gwapo naman pala at mukhang lalaking-lalaki kaya di ko akalain na ganoon pala sya. Napangiti rin ako na may halong kaba. Patuloy siya sa paghimas.

Pabulong syang nagsalita "Mukang malaki ah." Di ko sya sinagot at nakatingin lang ako sa labas ng bus.
Naging agresibo ang hagod ng lalaki sa pagitan ng dalawang hita ko. Iniisip ko kung tatayo ako at iiwan ko siya. Kaya lang pag tumayo ako, naisip ko na naka slacks ako at naka tuck-in yung shirt ko kaya halatang-halata ang galit na ari ko. Kung itutulak ko naman yung guy, baka magka eskandalo at dyahe naman kung sasabihin ko na hinihipuan kasi ako. Pero siguro mas nanaig ang libog ko kasi pinabayaan ko lang sya. Hahaha!

Nasa SLEX (South Luzon Expressway) na kami. Napansin ko na ibinababa ng lalaki yug zipper ko at binubuksan nya yung pantalon ko. Pinabayaan ko lang at tumitingin lang ako sa ibang pasahero. Di ko namalayan na dahan-dahan nya na palang ibinababa ang bibig nya sa aking sandata at napa singhap na lang ako ng maramdaman ko ang mainit niyang bibig na bumabalot sa buong ari ko. Ibang klase ito kasi talagang deep-throat ang ginawa niya. Parang vacuum cleaner. Kahit GF ko di pa isinubo ng buo ang ari ko. Puta, ang sarap talaga ng sensasyon dulot sa akin. Sabik na sabik sya sa ginagawa niya. Nakadagdag pa sa sensasyon yung nasa bus kami at anytime ay pwedeng mahuli. Di ko alam kung bakit mas nae-excite ako pag mayroong risk na mahuli.

Napapaliyad ako sa galing nya at halos idiin ko ang ulo niya para maisagad ng buong-buo ang pagkalalaki ko. Alam ko na malapit na akong labasan kaya umiindayog na rin ako. Nahalata niya rin siguro dahil napayakap sya sa baywang ko. Isang matinding ulos at pinakawalan ko sa bibig nya ang tatlong-araw na stock ng katas (3 days akong hindi nag-masturbate). Naramdaman kong umapaw sa bibig nya ang iba at dali-dali nyang nilunok ang katas sa bibig nya at hinimod ang umapaw na katas na nasa pubic hair ko na. Dinilaan niya ito hanggang maubos sya at pagkatapos ay muli niyang isinubo ang ari ko. Tinapik ko siya dahil sensitive ako pag nilabasan.

Umayos ako ng upo at tumingin sa akin. Napangiti ako dahil may sperm pa sya sa gilid ng labi at ng ituro ko sa kanya ay dinilaan nya lang at ngumiti. Di ko agad naisara ang pantalon ko dahil talaga namang nakakapanghina ang ginawa niya. Kinuha niya yung hanky niya at pinunasan ang ari at pubic hair ko, pagkatapos ay nagpunas sya ng mukha at inayos ang sarili nya.

Nagulat din ako ng ayusin nya yung pants ko at napangiti ako kaya ako na mismo ang nag-ayos ng sarili ko.

Nagsalita siya "Ang sarap mo pre...by the way I'm Hubert." Ngumiti ako sa kaniya at sabi ko "Joshua" bilang pakilala ko. Marami syang tanong sa akin, age ko, san ako nakatira, saan ako pupunta, cellphone number ko, etc. etc.

Sumilip ako sa bintana, tantiya ko'y lampas kalahati pa lang ng SLEX kami. Dahil sa haba pa ng byahe pumikit muna ako para umidlip. Nanatili pa rin si Hubert sa aking tabi. Mga forty-five minutes ang nagdaan nang magmulat ako dahil sa naramdaman kong pagbaba ng aking zipper at pagdukot ulit ng kamay ni Hubert sa aking ari. Instant ang pagtayo nito. "Isa pang round," nakangiti niyang sabi. Bumaba na ng tuluyan sa upuan at pumuwesto na sa aking harapan.

Kahit hindi ako tumugon, alam na rin naman niya ang pagpayag ko dahil sa pagpintig ng aking ari na sakmal ng kanyang kamay. Gaya kanina pagkalabas ng aking ari ay todo ang ginawa niyang pagsubo. Ramdam ko ang pagpasok ng aking sandata sa kaniyang lalamunan habang nilalaro niya ng kamay ang aking balls.

Magaling talaga siya sa pag tsupa. Napaigtad ako ng himurin niya ang aking bayag, pagkuwa'y isinubo at nagpalipat-lipat. Balik siya sa pagsubo sa aking ari. Nakita ko ang paglabas-masok nito sa kaniyang bibig. Ang sensasyon kanina ay lalong sumidhi. Awtomatiko ang aking pagpikit para namnamin ang sarap ng pag blow job niya sa akin.

Nagulat ako at mabilis na pinamulahan ng mukha nang sa muling pagdilat ko ng mata ay nakita ko yung kundoktor na palapit na sa amin, may kukunin pala siyang gamit sa may likuran ng upuan namin. Huli na para tapikin ko si Hubert para umayos ng upo dahil huli na kami ng kundoktor sa aming ginagawa.

Gulat ang rumehistro sa mukha ng kundoktor, akala ko ay magagalit. Natakot ako baka kasuhan kami ng public scandal. Pero nang makabawi ang kundoktor sa kabiglaanan ay dahan-dahang ngumisi. Hindi ko alam ang gagawin para akong estatwa, kaya ngumiti na lang ako habang patuloy naman si Hubert sa pagtsupa sa akin.

Umupo ang kundoktor sa aking tabi. " Sige, ituloy nyo lang," sabi niya saka humimas sa harapan ng hapit na pantalong maong na napansin ko ang pagbukol ng kaniyang ari...


Napalingon si Hubert sa kundoktor, saglit lang na nagatubili pagkuway ngumiti habang subo pa rin ang aking sandata. Inabot ni Hubert ang harapan ng kundoktor, hinimas ang namumutok na ari. Saglit na inilabas sa bunganga ang sa akin saka binuksan ang pantalon ng kundoktor, ibinaba ang zipper. Lumabas ang puting brief na bakat ang matigas na ari. Sumandal ang kundoktor, nag ease up ng upo kaya malayang nailabas ni Hubert ang ari nito sa brief. Tantiya ko'y mga five inches lang ang haba pero pambihira naman ang taba nito, parang payat lang ng kaunti sa lata ng sardinas. Napasinghap ang kundoktor nang isubo na ni Hubert ang ari nito. Kita kong napuno ang bibig ni Hubert kahit malaki ang pagkangangang ginawa.

Hinawakan ulit ni Hubert ang aking ari na matigas pa rin, todo ang himas niya sa akin habang naglalabas-masok sa kaniyang bibig ang matabang ari ng kundoktor. Hindi ko alam kung bakit parang lalo akong nalibugan sa ginagawa ni Hubert na halos isubsob na siya ng kundoktor sa sandata nito.

Halos wala namang kaalam alam ang mga tao sa unahan sa aming ginagawa pati na ang Driver ng bus na kita ko sa head mirror na abala sa pagmamaneho.

Nagulat ako ng hawakan ng kundoktor ang aking ari. Tatapikin ko sana pero hindi ko na nagawa dahil nasarapan ako sa sensasyong naramdaman sa medyo kalyuhing kamay niya na nagsimulang i-masturbate ako habang todo ang deep throat sa kaniya ni Hubert.

Iba talaga ang pakiramdam ng iba ang nagbabate para sa iyo lalo na sa ganoong posisyon naming tatlo at nasa public place pa. Maya-maya lang nagpalipat-lipat na ang pagsubo ni Hubert sa aking ari at sa kundoktor. Sarap na sarap na parang palipat lipat ang subo sa dalawang masarap na lollipop. Ganoon din ang paghimod sa bayag. Umiwas ako nang magtangkang halikan ako ng kundoktor sa aking labi at baka mapansin na kami ng driver sa head mirror.

Pabilis na ang pagtaas-baba ng kamay ng kundoktor sa aking ari habang nakapikit itong ninanamnam ang pagtsupa sa kaniya ni Hubert. Sa tingin ko'y malapit na siyang labasan dahil pahigpit na ang paghawak niya sa akin. Naulos na rin siya sa bibig ni Hubert habang impit ang pagdaing para walang makarinig sa mga tao sa may unahan. Parang mabibilaukan si Hubert kaya iniluwa ang matabang ari saka naman kumawala ang tamod ng kundoktor at sumirit sa kaniyang mukha, madami at malagkit. Dinilaan naman niya ang likido sa ulo ng ari saka muling isinubo, sinupsop na parang sinasaid ang huling patak doon.

Lumuwag ang pagkakasakmal ng kundoktor sa aking ari dahil sa biglang panghihina. Inipon naman ni Hubert sa kaniyang kamay ang tamod sa kaniyang mukha saka inilagay sa ulo ng aking sandata, saka ikinalat ng kaniyang dila.

Sinipsip niya ang likido hanggang masimot lahat saka muli niyang isinubo ang aking ari. Hinawakan ko siya sa ulo saka ako umulos ng paulit-ulit. Kinapa naman ng kundoktor ang aking nipple saka pinisil pisil ng mga daliri. Dahil doon ay lalong uminit ang aking pakiramdam, kaya idiniin ko ang ulo ni Hubert sa aking ari sabay pakawala ko ng aking tamod sa loob ng kaniyang bibig.

Gaya kanina, nagayos kami ng mga sarili. Parang walang nangyari na kinuha na ng kudoktor ang isang bag sa likod ng upuan saka walang lingon na nagpunta sa may unahan.

Sumilip ako sa bintana, Magallanes Mantrade na pala. Tinanong ako ni Hubert kung bababa na ako. Umoo lang ako. Kinukuha niya yung number ko kaya sabi ko, "Pasensiya na. Siguro pag nagkita na lang tayo uli." Nang tumayo na ako ay nilingon ko siya at nag "bye" na ako. Hindi na ako tumingin sa kundoktor na may matabang ari. Pagbaba ko ng bus tiningnan ko ang pants ko at shirt. Ok naman, hindi halatang nagpa blowjob. Hehehe!

END


No comments: