Wednesday, August 15, 2012

YELO ( By: TM )


May 2011 nang mangyari ito. Huwebes iyon at napakainit noon dahil nga summer. Ako lang natira sa bahay noon dahil ang kasama ko sa bahay ay nasa probinsya para magbakasyon at nagbabantay ako ng tindahan. Ang balik pa nila ay sa susunod pang lingo kaya matagal-tagal pa akong taong bahay at bantay sa tindahan..
Hindi ganoon karami ang mga tao sa lugar namin dahil summer nga. Parang nagsipagbakasyon ang aming mga kapitbahay sa kani-kanilang probinsya. Kakaunti lang ang mga bumibili pero ang isa sa mga mabenta ay ang yelo. Mga 1 PM noon nang may kumatok upang bumili. Pumunta ako sa tindahan upang bentahan ang taong kumakatok.

"Ano 'yon?" ang tanong ko.

"Pabili nga ng dalawang yelo." ang sagot niya.

Noong narinig ko ang boses niya ay hindi ko maipaliwanag ang naramdaman ko. Nagwapuhan ako sa boses pa lang niya. Kumuha ako ng yelo at dali-daling ibinigay ko iyon sa kanya. Medyo nakaramdam ako ng kakaiba nang makita ko sya na wala pala siyang suot na pang-itaas na damit. Tanging basketball shorts lamang ang suot niya. Sa pag-abot ko ng yelo ay napansin kong kinamot niya ang bukol sa harap ng shorts niya. Dahil sa dami ng paninda namin ay natatakpan ang mukha ko at hindi niya ako nakikitang nakatingin sa nakaumbok sa shorts niya.

Tinagalan ko ang pag-abot ng yelo upang matagalan ko rin ang pagtitig sa may shorts niya. Nakita ko na parang lumalaki ang bukol niya sa may shorts na mas ikinatuwa ko naman. Ibinayad niya ay bente pesos kaya susuklian ko pa siya. Sa pag-abot niya ng pera sa akin ay hinawi ko ang mga tinda namin sa harapan ko upang masilayan ko ang pagmumukha niya. Sya pala yung kamakailan ko lamang na nakilala na bagong salta sa lugar namin.

Habang kumukuha ako ng panukli ay gumawa din ako ng maikling note sa kapirasong papel na pumunta siya sa bahay mamayang gabi upang doon muna magpalipas ng gabi dahil nga wala akong kasama sa bahay. Alam ko kung kani-kanino siya nakikitulog muna dahil sa pinalayas siya ng mga magulang niya dahil pawang bagsak ang mga grades at huminto din siya sa pag-aaral. Nagulat siya na may kalakip na papel ang sukli niya pero tinanggap niya pa rin ito.

Nang sumapit na ang alas-sais ay isinara ko na ang tindahan. Iyon kasi ang bilin sa akin na oras para magsara ng tindahan. Kumain na ako ng maaga dahil nagbabaka-sakali akong pumayag yung lalaking bumili ng yelo sa akin na inabutan ko ng sulat. Nang natapos ko ng hugasan ang mga plato ay may narinig akong kumakatok sa may gate. Natuwa naman ako dahil inisip ko agad na siya na yun. Sumilip ako sa pinto at hindi naman ako nabigo. Siya na nga 'yon.

"Bryan, ikaw pala 'yan. Halika, tuloy ka." sabi ko sa kanya na may halong pagkasabik.

"Bakit mo naman ako pinapunta dito?" ang tanong niya.

"Alam mo na'yun! Ha ha ha. May nakapagsabi sa akin kasi na nagpapa-one-night-stand ka raw. Magkano ba?" ang sagot ko at tanong na rin sa kanya.

"Ah, hindi ako nagpapabayad. As long as may matulugan ako ok lang sa akin yun." ang tugon niya.

"Kung ganun, pwede ka dito hanggang next week, hangga't di pa nakakabalik ang mg akasama ko dito, pwede ka muna rito." ang sabi ko naman.

Sinabihan ko siyang maligo muna dahil mainit nga ng gabing iyon. Iniabot ko ang tuwalya sa kanya at itinuro ang bathroom. Habang naliligo siya ay ipinaghanda ko siya ng makakain. Binuksan niya bigla ang pinto upang humingi ng shampoo. Iniabot ko ang shampoo sa kanya at bigla niya akong hinila papasok.

"Salamat nga pala ha. Ang laki ng utang na loob ko sa iyo." sabi niya at bigla niya akong hinalikan.

Nang matapos niya akong halikan ay naalala kong naliligo pala siya. Pagtingin ko sa babang parte ng katawan niya ay tumambad sa akin ang napakalaking burat niya. Ang laki nito, napakatigas at mukhang masarap talaga.

"Sabunin mo naman ako, para sulit ang pagpapatira mo sakin dito." ang request niya.

Syempre pumayag ako at ayun naman talaga ang gusto ko. Sinabunan ko ang buong katawan niya at syempre mas matagal ang pagsabon ko sa naghuhumindig niyang sandata. Ako na rin ang nagsimulang magbuhos ng tubig sa kanya. Nang mawala na ang sabon sa may tarugo niya ay hindi ko napigilan ang nararamdaman ko. Isinubo ko nalang bigla ang burat niya. Halos di na ako makahinga sa sobrang laki pero itinuloy ko parin. Bigla siyang napasipa. Marahil ay nasarapan siya. Itinigil ko bigla iyon dahil medyo nalasahan ko ng konti ang sabon. Kaya naman sinabihan ko siyang magpatuloy na magbanlaw at dumeretso sa kuwarto sa itaas upang ipagpatuloy ko ang pagpapaligaya sa kanya.

Pag pasok niya sa aking kwarto ay nakatapis na lamang siya ng tuwalya. Agad ko namang tinanggal ang pagkakatapis ng tuwalya sa kanya at hinalikan ko siya sa kanyang mga labi. Napakagaling niyang humalik. Nag-espadahan ang mga dila namin. Halos dikit na dikit na ang aming mga katawan sa sobrang gigil niya sa paghalik. Naramdaman ko ang burat niya habang naghalikan kami. Hinimas ko ito na nang madiin na mas lalong nagpagigil sa kanya. Hinubaran niya ako at dinapaan ko siya sa kama. Umusod ako pababa upang muli ko siyang chupain.

Narinig ko ang pagsabi niya... "Ahhh...puta...Ang sarap! Sige pa...ahhh...Ang sarap! Bilisan mo pa. Lalabasan na 'ko."

Bumulwak ng tuluyan ang tamod niya sa bibig ko. Hindi ko muna ito nilunok ng tuluyan. Nanatili ito sa loob ng aking bibig. Sinenyasan ko siyang chupain niya rin ako. Ginalingan niya ang pagchupa at nilabasan naman ako.Habang di pa niya nilulunok ang tamod ko ay hinalikan ko siyang bigla. Naghalo ang mga tamod namin sa aming mga bibig. Naghalikan kami habang naghahalo ang mga tamod at nilunok namin. Jinakol ko siya ulit sa sobrang sarap ng burat niya at lumabas pa ang napakarami pa niyang tamod. Ipinunas ko iyon sa buo niyang katawan at dinilaan ko. Sarap na sarap ako sa ginawa kong iyon sa kanya.

Hindi na siya kumain pa matapos ang mainit na tagpong iyon dahil nakakain na pala siya ng hapunan. Natulog ng lang kami agad na parehong nakahubad at hawak-hawak ko ang burat niya. Hinihimas ko iyon ng dahan-dahan para makatulog siya agad. Nang makatulog na siya ay nag-iba ako ng puwesto para maisubo ko ang titi niya habang nagpapaantok pa ako.

Nang magising kami ay muli ko syang chinupa. Sa tuwing may pagkakataon ay chinuchupa ko siya. Kahit ilang beses na siyang nagpaputok sa isang araw ay tila hindi siya nauubusan ng tamod. Labis ang kasiyahan ko ng summer na iyon ng iwan akong mag-isa sa aming bahay.

No comments: