Wednesday, August 15, 2012

KTV BAR ( By: Ricky )


Monday iyon ng makareceive ako ng offline YM message from an old friend. “Kumusta na” ang laman ng message nya. Parang offline sya. Pero send pa rin ako ng reply na “ok lang ako at nasa work”. Ang akala ko offline sya. Naka-invisible lang pala. Sumagot siya na sya din nasa work at he invited me to go out sa gabi. Ako naman kasi nga Monday yun ay pilit na tumanggi. Pero na-convince pa din nya ako. Wala pa akong kakaibang encounter sa old friend kong ito pero may nababalitaan lang ako na bisexual daw sya. May karanasan na din ako sa same sex pero yung old friend kong iyon ay hindi niya alam ang lihim ko. Jonas pala name nya.

Paglabas ko sa office ay nagkita nga kami ni Jonas. Grabe ang pinagbago nya. Dati syang chubby noon. Pero noong magkita kami ay halos hindi ko sya nakilala. Naka-business attire sya na fit ang pants at polo. Ako naman ay walang gaanong pagbabago. Noon pa kasing magkasama kami sa work ay madalas na ako sa gym. Pinanatili ko lang naman ang pagiging fit ng katawan ko. Pero hindi kasing ma-muscles ni Jonas ng magkita kami. Mahihiya ang katawan ko sa katawan nya.

Sa isang mall kami nagkita. Kwentuhan sandali at nagkasundo na sa isang KTV bar na lang kami magkasiyahan. Hindi na kami nagtagal sa mall. Nagtungo na kami sa isang KTV bar sa Makati na kabisado na ni Jonas. Hindi kasi ako mahilig sa KTV bar. Si Jonas ay tiyak na mahilig kasi noon pa man ay mahilig na siyang kumanta sa party ng dating company namin. Pumili siya ng isang maliit na silid sa pinakadulo. Kahit Monday yun ay madami din tao sa KTV bar na iyon.

So pasok kami sa loob ng room. Umupo sa sopa. Ilang sandali pa ay pumasok ang isang waiter. Inayos muna nya ang TV at mic. Ibinigay sa amin ang songbook at remote control. Kinuha nya ang aming order. Umorder kami ng beer at pulutan. Pareho kaming ayaw ng kumain ng rice kasi nga iinom naman kami ng beer.

Nagsimula syang kumanta. Nasundan pa ng isa. Then dumating na order naming beer. Inom ng konti. Kanta na naman sya. Ang galing talaga kumanta ni Jonas kaya nahiya na din akong kumanta. Pero pinilit nya ako. Napakanta naman nya ako. Habang kumakanta ako ay dumating ang order naming mga pulutan. Tigil muna sa kantahan. Inom ng beer at kain ng pulutan. Nagwentuhan kami tungkol sa work namin at sa buhay-buhay. Noon lang pala nya nalaman na may asawa na ako. Sya naman ay binata pa.

Kantahan na muli. Palit-palitan na kami. Lumakas na ang loob ko dahil naka-dalawang beer nan din ako. Iisa lang ang mic na naka-set. Habang kumakanta ako ay bigla siyang nakipag-duet sa akin. Nagdikit ang aming mga mukha habang kumakanta. Tumigil siya at hinayaan na lamang akong kumanta. Bigla kong naramdaman na nakaabay na sya sa akin. Medyo umaawit siya na pabulong. Ewan ko pero parang may kakaibang dahilan ang pagkakaakbay nya. Naging conscious tuloy ako.

Pilit kong tinapos ang kanta kahit mali-mali na ang lyrics na nababanggit ko. Mas lalo akong na-conscious ng marinig ko syang bumulong na ang cute ko pa din daw. Tapos sumunod pa nyang binulong ay noon pa man ay crush na nya ako. Bigla akong napatigil sa pagkanta. Sinabihan ko sya na “walang ganyanan pare”. Pero mas umamin pa sya na talaga naman daw na crush na niya ako noon pa man. Sayang nga daw at nagkahiwalay kami ng work. Sayang din daw at nag-asawa na ako. Kahit na meron akong balita na ganoon nga si Jonas ay hindi ako nagpahalata na alam ko na ang tunay niyang pagkatao.

Bigla nyang kinapa ang harapan ko. Naka-slacks din ako noon kaya dama nya agad ang junior ko. Bigla nyang sinabi na sayang at may nakauna na daw sa kanya sa junior ko. Inalis ko ang kamay nya. Sinabihan ko sya na para sa misis ko lang yun. Naging makulit sya. Kinapa nya ulit ang harapan ko. Tinapik ko iyo at sinabihan na baka biglang pumasok ang waiter at makita sya sa kanyang ginagawa sa akin. Sinabi naman nya na nabigyan nya na ng instruction ang waiter na huwag basta-basta na lang papasok kapag hindi namin sya pinatatawag. Naalaala ko nun na suki na si Jonas sa KTV na iyon at for sure nasabihan na nya ang waiter sa aming pagpasok sa room.

Naging mapilit sya. Humiling siya ng halik sa akin. “Ano ka ba pare” ang sabi ko sa kanya. Pero mapilit talaga sya. Pinilit nya akong halikan sa aking mga labi. Para matigil na sya ay pumayag ako. Grabe syang humalik. Na-arouse talaga ako. Tumagal tuloy ang halikan namin. Habang naghahalikan kami ay bigla na naman nyang kinapa ang harapan ko. Bigla siyang bumitaw sa aming halikan at sinabing matigas na daw ang manoy ko.

Bigla niyang pilit binubuksan ang zipper ng pantalon ko. Pinigilan ko sya. Naging mapilit pa rin sya. Hinayaan ko na lamang. Pagkabukas niya ng zipper ng pantalon ko ay ipinasok nya ang kanang kamay niya. Hinimas nya ang junior ko na nabuhay na din ng mga sandaling iyon. Tanging ang tela na lamang ng brief ko ang hadlang para tuluyan niyang mahawakan ang junior ko.

Medyo nasarapan ako sa paghimas niya. Sumandal ako sa sopa. Nagulat na lamang ako ng bigla niyang tinanggal ang pagkakasara ng belt ko at pagkakabotones ng pantalon ko. Lumabas na tuloy ang white brief ko na nagkukubli sa matigas ko ng junior. Hindi ko na sya napigilan. Biglang niyang nilabas ang matigas ko ng junior. Sa tigas nito ay ang kintab na ng ulo nito. Bigla niyang isinubo ang ulo. Napaliyad ako. Ang sarap ang nasabi ko sa sarili ko. Matagal na din ng huli akong machupa. Binata pa yata ako noon.

Unti-unti niyang isinubo ang kabuuan ng junior ko. Dati ay banayad lamang ang paglabas pasok ng junior ko sa loob ng kanyang bibig. Hanggang sa bumilis ito ng bumilis. Grabeng sarap ang naging dulot nito sa akin. Di nagtagal ay nagpaputok ako sa loob ng kanyang bibig. Tuwang-tuwa naman si Jonas. Wala syang inaksaya kahit isang patak. Halos tuyuing nya ang junior ko. Nang wala ng lumalabas mula sa junior ko ay tumigil na sya. Tinungga ang isang bote ng beer. Halos maubos nya yun. Napainom na rin ako ng beer. Halos maubos ko din iyon.

Nagpasalamat sya sa akin. Sa wakas daw ay natikman na nya ako. Hindi naman ako umimik. Nangiti lang ako sa kanya. Kung gusto ko daw ay sya naman ang paligayahin ko. Syempre tumanggi ako. Mapilit pa rin sya. Bigla niyang inilabas ang junior nya. Malaki at matigas na din yun. Tumanggi pa rin ako. Sinabi ko na lamang na salsalin ko na lamang iyon. Gustuhin ko man ay hindi ko pa yun nasubukan. Ako lang kasi ang nagpapachupa sa mga nakaka-encounter ko. Pero never pa akong sumubo ng burat.

Sinabihan nya akong mag-ayos muna ng damit at tatawagin nya ang waiter. Yun na nga ang ginawa nya. Pumasok ang waiter. Binulungan nya ang waiter. Narinig ko sa waiter na ok daw pero may pababantayin lang sya sa labas. Hindi ko naintindihan ang usapan nila. Lumabas ang waiter. Ilang sandali lang ay bumalik na sya. Sinabihan nya si Jonas na ayos na. Tumabi kay Jonas ang waiter. May itsura ang waiter at matipuno din ang katawan. Biglang hinimas ni Jonas ang harapan nito. Binuksan ang belt at pantalon nito. Inilibas ni Jonas ang burat nito. Malambot pa iyon. Hinimas iyon ni Jonas hanggang sa tumigas na ito.

Sinimulang isubo ni Jonas ang matigas na burat ng waiter. Mga ilang minuto din iyon. Tumigil si Jonas. Pinahiga niya ang waiter. Inalabas muli ni Jonas ang kanyang junior na matigas pa rin. Itinutok niya iyon sa bibig ng waiter. Isinubo ito ng waiter. Naglabas-pasok ang burat ni Jonas sa bibig ng waiter. Dumapa si Jonas sa ibabaw ng waiter. Isinubo naman nya uli ang burat ng waiter. 69 ang naging position nila. First time kong makapanood ng ganoon.

Nagpatuloy lamang sila sa ganoong gawain sa aking harapan. Hindi ko namalayan na inilabas ko na pala uli ang junior ko at sinasalsal ko na ito. Grabeng kalibugan ang nadarama ko ng mga sandaling iyon. Hanggang sa mapansin nila ako. Tumigil sila sa kanilang ginagawa. Tumayo sila. Binulungan ni Jonas ang waiter. Lumapit sila sa akin. Biglang isinubo ng waiter ang junior ko. Si Jonas naman ay itinutok ang burat niya sa bibig ko. Ewan ko pero bigla ko na din itong isinubo.

For the first time ay chumupa ako ng burat habang may chumuchupa naman sa aking burat. Mga ilang minuto kaming nanatili sa ganoong gawain. Hanggang sa magpaputok na si Jonas. Iniluwa ko ang kanyang burat. Kumuha ako ng tissue at iyon ang pinansalo sa kanyang katas. Yung waiter naman ay patuloy pa rin sa pagchupa sa akin. Nilabasan na ako kaya natagalan muli bago ako labasang muli. Nang muli akong magpaputok ay sinenyasas ng waiter si Jonas. Sya ang nagpatuloy sa pagchupa sa akin. Muli niyang inubos ang katas na pinawalan ko.

Nag-ayos kami na aming damit ni Jonas. Pero yung waiter ay hindi pa din pinaalis ni Jonas. Sinabihan nya ito na magpaputok din para mas malaki tip nya. Umupo sa pagitan namin ni Jonas yung waiter. Hindi pa naman nya naiaayos ang kanyang pantalon. Itinaas ni Jonas ang polo nito at ang undeshirt hanggang sa lumitaw ang buong abas. Ganda din ng abs ng waiter. Ibinaba din ni Jonas ang pantalon at brief ng waiter hanggang tuhod nito. Ang laki din ng burat ng waiter na medyo lumambot ng konti.

Sinimulan muling chupain ni Jonas ang burat ng waiter. Muli itong tumigas ng husto. Grabe sa laki ito. Halos walong pulgada yata. Sinabihan ako ni Jonas na ako naman daw at iinom lang sya ng beer. Sinunod ko naman si Jonas. Isinubo ko ang malaking tarugo ng waiter. Sa mga sandaling iyon ay tila naging gahaman na din ako sa burat. Matapos uminom ng beer ni Jonas ay sya naman uli ang chumupa sa waiter. Simula nun ay palit-palitan kami ni Jonas sa malaking burat ng waiter. Kung sino ang di chumuchupa ay yung nipples naman ng waiter ang pinalalaruan.

Hindi ko na din napigilan ang sarili ko ng makipaghalikan ako sa waiter. Ang bango ng hininga niya at ang galing din makipaghalikan. Habang naghahalikan kami ng waiter ay bigla na syang nagpasabog ng kanyang katas. Sinaid muli iyon ni Jonas. Parang naubusan ng lakas ang waiter. Matapos makapagpahinga ng saglit ay tumayo siya at inayos ang sarili. Medyo nahimasmasan ako ng mga sandaling iyon. Parang hindi ako makatingin sa waiter. Napatingin lang ako sa waiter ng bigla niya akong sabihan na first ko daw ba. Sumagot naman ako ng “oo” at tinanong ko sya kung bakit nya nalaman. Sumagot naman ang waiter na kasi dumadampi pa daw mga ngipin ko sa tarugo nya. Pero ok lang daw yun. Magaling daw naman ako makipaghalikan. Noon ko din napansin na gwapo ang waiter na iyon. Kaya pala libog na libog din sa kanya si Jonas.

Hindi ko mapaniwalaan ang sarili ko kung bakit nagawa ko iyon. Naparami tuloy ang inom. Medyo may tama na ako ng lisanin namin ni Jonas ang lugar na iyon. Ang naaalala ko pa nga eh inalalayan ako ng waiter ng naka-sex namin sa pag-aabang namin ng taxi. Akbay-akbay nya ako hanggang sa makapara kami ng taxi. Magkaibang taxi ang sinakyan namin ni Jonas. Pagpaupo sa akin ng waiter sa loob ng taxi ay inabot nya sa akin ang isang tissue. Inilagay ko iyon sa pocket ng polo ko. Buti na lang at naalala ko iyon kinaumagahan at naitago ko iyon bago pa man kunin ang mga damit ko para labahan. Nakasulat pala sa tissue ang pangalan ng waiter at celphone number nito.

Kahit nalasing ako ng gabing iyon ay buong-buo sa aking alaala ang nagyari ng gabing iyon. Nahihiya ako kay Jonas. Kaya kahit anong tawag nya sa cellfone at message sa YM ay hindi ko sya sinasagot. Yung numero ng waiter naman ay tinatago ko pa rin. Hindi ko alam kung gusto ko pa silang makita. May bumubulong sa akin na ok lang yun. Pero nagi-guilty ako sa misis ko.

-WAKAS-

No comments: