Thursday, August 23, 2012

Luigi ( By: Kenji Dela Cruz )


Ako po si Kenji, gusto ko lang po magshare ng story ko about me being bisexual...

Ako po yung typical na cute-nerd. Alam ko na most of the stories here are incestuous yung sa akin po kasi happened betweeen me and my Fil-Span best friend in high school na si Luigi.

Nasa 4th year high school po ako noon at may girlfriend for almost 1 year pero magkaiba kami ng school na pinapasukan malapit lang yung skul nya sa community na tinitirahan namin sa Caloocan, ako naman po sa Manila nag high school.

Weird po yung experience ko at that time akala ko wala lang yun na sobrang naging close lang kami ni Luigi kaya me nangyari sa amin pero now that I realised it, naisip ko na baka high school pa lang may tendencies na ako.

Don’t get me wrong, maaga po kasi ako namulat sa bf-gf relationship. Grade 5 ako ng magkaroon ng puppy love, grade 6 ng mamatay ang puppy love ko dahil sa leukemia, 1st year high school nagka gf uli ako pero after 3 months namatay sa dengue, at nagkasunod sunod na after noon, yung isa nasaksak sa tondo at yung huli nasagasaan ng courier truck sa Delpan. 3rd year na uli ako nagka gf. Hindi ko alam kung malas ba ako sa babae o nagkataon lang...

Pamangkin si Igi boy ng prinsipal sa skul, Spanish ang mama nya at ambassador sa Turkey ang tatay nya. Nang matapos ang term ng papa nya, dito na sila tumigil sa Pilipinas.

Noong una sa elite section siya pinasok ng tita nya. Sa twing magsi-seat in siya sa section namin ako lang kinakausap nya. Nagsi-seat in siya kasi magaling siya sa Math. Adviser kasi namin math teacher sa elite section.

Sa klase ako ang taga translate nya pag nagtatagalog ang math adviser/teacher naming. Dahil pirmi siyang nagsi-seat in sa section naming, napagdesisyonan na ilipat siya sa amin dahil na rin siguro naging close kami. Typical din kasi sa public school na pag me banyaga di kinakausap gaano ng mga estudyante nahihiya or nahihirapan sa english kaya ganun, ako kasi sanay na magkaroon ka ba naman ng 4 na pinsang german kundi mahasa english mo sa twing bakasyon na uuwi sila.

Iyun na nga, kami lagi magkatabi sa klase tapos pag me mga functions at programs gusto nya kasama ako kasi wala siyang translator. Iyon ang lagi nyang sabi.

Minsan nagkaroon ng general meeting ang mga principal para sa nalalapit na NSAT (exam sa high school to sabi pag di raw pumasa mag5th year) ang tao lang sa principal’s office eh iyung secretary na laging tumatambay sa clinic dahil crush yung nurse.

After ng klase nagpasama sa akin si Igi boy kasi next week isasali siya sa oratorical contest. Nagpapaturo siya sa akin ng mga tagalog words dahil lagi nalang daw siyang pinagtatawanan ng mga students pag english siya ng english. Sabi ko nga ok lang yun kaya nga siya ang isinali sa oratorical kasi englisero siya.

Nagtataka lang ako kasi puro bastos na salita ang tinatanong nya sa akin. Burat, titi, kantot, salsal, bate, biyas, puke, tsupa, ang mga salitang ilang ulit niyang binabanggit na sa akin parang wala lang kinakabisado siguro sabi ko sa sarili.

6pm na noon di pa rin kami umuuwi. Nilayasan na nga kami nung secretary dahil pumayag ung nurse na magdate sila sa Tutuban bukod sa hinihintay namin ang tita nya. Nagpapraktis din siya.

Sa principal’s office kami tumambay. May mahabang meeting table doon. Nakaupo ako sa head ng table habang si Igi Boy ay nakatayo at nag-iispeech. Para akong dinuduyan sa pagsasalita nya. Para kasing announcer siya sa radyo tapos lagi lang siya tumititig sa akin na parang nangungusap o di naman ay nangaakit, eye contact daw,.

Napansin ko na talaga namang gwapo siya, mga 5'8, matipuno ang katawan dala ng pagiging Spanoy, malamlam ang kanyang mga mata na parang nangungusap at pag ngumingiti siya ay napakaganda niyon sa kabila ng pagiging malaki ng kanyang bibig na mapupula ang mga labi, matangos ang ilong at hazel brown ang mga mata. Kung ikukumpara siya ay kahawig nya ung lalaki sa GLEE ngayon na gumaya ke JUSTIN BIEBER. Kung babae lang ako ay tiyak na mahuhulog ang loob ko sa kanya.

Nagtataka ako bakit hindi umaakyat iyong mga guard. Pero sabi ko, alam na rin siguro nila na andoon pa kami. Bandang 7pm bumaba ako kasi walang roving guard. Napagsarhan pala kami ng skul. Iyong mga guard nasa guard house na sa labas ng skul!

Umakyat ako at sinabi ko ke Igi boy. Sabi nya ok lang daw at least masosolo nya ako. Nagtaka ako bakit nya nasabi yun. Lumapit siya sa akin tapos bigla akong hinalikan. Nagulat ako na di alam ang gagawin kung lalaban ako sa kanya at sasapakin siya. Sa payat ko talo ako pero andun din yung nasarapan ako sa halik nya. Di ko alam basta ang bilis ng nangyari. Next thing I know hinahalikan na nya ako sa leeg habang napatukod ako sa mahabang mesa.

Sa pusisyon kong iyon ay sinimulan niya ang makamundong balak sa akin. Dahan-dahan nyang hinubad ang uniform sa aking katawan at hinagis sa kung saan. Agad na nilamas ang aking pagkalalaki, agad itong tumigas at pinahiran nya ng langis galing sa kanyang bag. Matinding sarap ang nadama ko sa paghagod ng kanyang palad na may langis sa aking pagkalalaki. Sa nakitang reaksyon ko ay lalo pa niyang pinaghusay ang ginagawa at dalawang kamay na niyang nilamas ang aking burat. Unti-unti at humagod na rin ang kanyang mga kamay sa aking katawan at buong libog na nilaro ang aking utong pag katapos ay sinipsip nya iyon. Banayad na dinidilaan at malambing na hinahalikan.

Nagulat ako ng dumapo ang isa nyang kamay sa aking likuran at kinanti ang butas nito, maya maya pa ay tumindig sya at pabulong na sinabi sa akin na kung papayagan ko daw siyang pasukin ako sa puwit, subukan ko lang daw ang gusto niya at pag di ko raw kinaya ay hindi niya itutuloy. Habang kinukumbinsi nya ako ay wala syang patid sa ginagawang paglamas at pagbate sa titi ko kaya nababalot na ako ng matinding kalibugan kaya di ko na nagawang umiling na inakala naman niyang pumapayag na ako.

Naghubad siya harapan ko. Napakaganda ng mamulamula niyang utong sa maskulado niyang dibdib dagdagan pa ng paunti-unting buhok mula sa puno ng kanyang pantalon hangang sa kanyang dibdib, parang GERALD ANDERSON kahit wala naman siyang six-pack abs ay flat naman ang kanyang tiyan.

Nang alisin niya ang kanyang pantalon nakabakat sa boxer shorts niya ang semi erect niyang kaangkinan. Sa itsura niyon siguro’y ga-sardinas iyon pag tumigas. Alam nyang nakatingin ako duon kayat pagkahubad niya ay iniikot niya ako at hinawakan sa leeg. Habang nakasandal sa kanya lalo akong naginit sa ginawa niyang iyon.

Habang patuloy sa pagbate sa akin ay unti-unti niyang sinisubukang ipasok ang ari nya sa aking likuran. Masyadong malaki iyon mga 9 na pulgada dahil lampas ito sa kanyang pusod. Maraming beses nyang tinangka at may pagkakataong muntik muntikanan nya maipasok dangan nga lamang napapatayo ako kaya nagawa kong umiwas kahit libog na libog na ako.

Matagal nyang sinubok na yariin ako subalit di nya nagawang ipasok ito, sa katagalan ay nag give up na rin siya at ang ginawa naman ay dinaliri ang aking puwit habang ang isang kamay niya ay patuloy sa pag bate sa aking burat. Di maipaliwanag ang nadarama ko ng ginawa nya iyon, nag didiliryo ako habang magkasabay na naglalabas pasok ang daliri ng isang kamay nya sa aking puwitan at ang isang kamay naman ay bumabate sa aking burat, parehong kamay ay nakukulapulan ng langis kaya madulas ang naging pag hagod nito sa akin.

Pagkatapos niyon ay muli siyang bumulong sa akin “FUCK ME HARD” nagtataka akong napatingin sa kanya kahit libog na ako ay di ko lubos maisip na pasukin ang isang lalaki. Pero kinumbinse niya ako na kaya nya di rin naman kalakihan ang akin sapat lang upang makapag bigay ng kaligayan sa sinumang me kailangan niyon.

Pumayag ako. Siya na mismo ang humiga sa mahabang mesa. Sinabi nya sa akin kung anu ang gagawin. Nilagyan niya ng langis ang kanyang butas at dinaliri iyon. Ng dalawa o tatlong daliri na ang nakapasok ay inalis niya iyon. Sinabi nya sa aking dahan dahanin ko lang at uulos lang ako pag huminga siya ng malalim na siyang ginawa ko. Mainit, masikip, masarap, malambot ang naramdaman ko ng mapasok ko siya. Tinutulak niya at kinakabig ang bewang ko hangang sa ako na rin mismo ang natutong gawin iyon.

“YES… YES FUCK ME HARDER DEEPER… MORE I WANT YOU MORE” yan ang sinasabi nya habang nilalabas masok ko siya.

Tumutugon ako ng “ETO BA ETO BA ANG GUSTO MO… CGE CGE… AHHHHHH…. UMMMMM TANGINA IGI ANG SARAP MO”

“YEAH YEAH MORE… TALK DIRTY TO ME… TELL ME HOW MUCH YOU WANT TO FUCK ME” wika nya

“ahhhhhh yes I want you I want you”… kahit hindi iyon ang gusto ko sabihin ay kusa nalang lumalabas sa aking bibig.

“I WANTED YOU SINCE THE FIRST TIME I SAW YOU” sabi nya. Lalo ako nagulat

“DON’T STOP PLEASE DON’T STOP,” sabi nya ng unti unti akong bumagal sa pagulos.

“I LOVE YOU… I LOVE YOU PLS DON’T LET ME BEG FOR IT”

“ummmmmmm yes yes aaaahhhhhhh”

“mooooorrrrrreeeeee plsss moooooooooooooooorrrrrrrrrrrreeeeeee”

“haaaaaaaaaaaaarrrrrrrrrdddddderrrrrrrrrr”

Hangang sa maramdaman kong para akong naiihi. Sabi niya sa akin ay baka lalabasan na ako, di ko tiyak pero alam ko na lalong tumitigas at lumaki ang aking burat gayundin ay parang sumasakit ang aking puson.

Marahas niyang binalbal ang kanyang tarugo. Dalawang kamay iyon at kung tutuusin pwede pang tatlo. Pinalapit niya ako sa kanya at gusto nya ay halikan ko siya. Pero dahil sa nagbabate siya ay di ko alam panu gagawin iyon.

Pinakawalan niya ang kanyang sandata at hinatak ako sa kamay. Napahiga ako sa dibdib nya habang patuloy na umaayuda. Hinalikan ko siya ulit at dito niya inilabas ang kanyang dila at ginalugad ang aking bibig. Di ko alam pero ginaya ko ang ginagawa nya at kakaiba ang sensasyong dulot niyon sa akin.

Di ko matandaan kung ilang beses akong nilabasan ng gabing iyon dahil sa tuwing lalabasan ako ay pinasisikip nya ng mahigpit ang katawan ng aking ari gamit ang kanyang butas marahil upang mapigil ang paglabas ng lahat ng tamod, mahigit na yata sa isang oras ng sa muli kong pag putok ay pinabayaan na niyang umagos lahat papalabas ang aking katas.

Pawisan kami kahit na aircon ang meeting room. Sabay kaming naligo sa CR ng principal. Sinabon niya ang likod ko at ako naman ang nagsabon sa kanya. Nagwisikan pa nga kami ng tubig na parang nasa dagat lang. Pagkatapos ay niyakap nya ako ng mahigpit na mahigpit at hinalikan gaya ng ginawa nya ng una.

After noon 1 week kami di nagkita. Di siya pumapasok. Tinatanong ako ng mga classmate ko pero di ako makasagot. Next thing I know, nanalo siya sa oratorical contest at nagtake siya ng exam sa La Salle.

Last time I saw him was graduation day. Niyakap nya ako tapos sinabing gusto nya ako pero di raw tama ang ginawa namin and he was sorry to use me.

Ewan ko pero nasaktan ako nun.

Ngaun ang balita ko isa na siyang modelo. Nakita ko ang isang poster nya sa isang kilalang brand kasama ang ilang binatang artista. Gwapo pa rin siya at lalong naging matipuno.

...END...

No comments: