Wednesday, August 15, 2012

Retreat (By: Joshua )


Ako po ay laking Manila. Tawagin nyo na lang akong Joshua. First day of school ay nakilala ko si Dylan na mukhang may lahing banyaga. Sa paglipas pa ng mga araw ay naging kaibigan ko na si Dylan. Pero kinalaunan ay nagkaroon kami ng sari-sarili namin pang mga kaibigan at di nagtagal ay nagkahiwalay din kami. Ako ay nag-aaral noon sa isang private school kaya naman ang mga graduating class ay may "retreat". Ang aming retreat ay tatagal ng tatlong araw at dalawang gabi sa isang retreat house sa Baguio.

Ang araw ng pagpunta namin sa Baguio ay ang araw na pinakahihintay naming lahat. Bago kami tulyang tumalak papunta sa retreat house ay nagdasal kami sa loob ng bus na aming sinasakyan. Ang katabi ko sa bus ay si Louise. S'ya ang naging kaibigan kong lalaki pagkatapos mabura ang pagkakaibigan namin ni Dylan. Si Louise ay masayang kasama. Pareho kami na ayos lang na nagsasabihan ng secrete tungkol sa mga bahagi ng aming katawan. Hindi din namin naiiwasan na magkwentuhan ng mga bagay na may halong kalibugan.

"Excited na ako. Ano kaya ang itsura ng kwarto natin?" ang tanong ni Louise.

"Yun nga eh, sana maganda naman. Pero ok lang kahit pangit. Malamig naman eh at dalawang gabi lang naman tayo matutulog." ang sabi ko naman.

"Kapag dalawahan lamang sa bawat kwarto ay tayo na lang ang mag-roommate." ang sabi ni Louise.

"Oo sige. Eh sino pa ba naman ang pwede kong makasama sa kwarto, ikaw lang naman ang ka-close ko dito." ang sagot ko naman.

Sa aming kwentuhan ay di namin namalayan na papasok na pala kami sa parking lot ng retreat house. Paghinto ng bus ay kinuha namin agad ang aming mga cellpone at iba pa naming dalang gadgets. Bago kami tuluyang bumaba sa bus ay pinag-usapan na rin namin kung sino ang magkakasama sa mga silid. Nagulat kami ng malaman namin na tatlong estudyante pala bawat kwarto. Binigyan kami ng oras para magdesisyon kung sinu-sino ang magsasama sa kwarto. Napagpasyahan namin ni Louise na hahanap na lang kami ng isa pang classmate namin na wala pang kwarto. Tinanong kaming lahat kung ok na ba at kung pwede na kaming bumaba. Biglang nagtaas ng kamay si Dylan at sinabing wala pa syang kasama.

"Miss kami na lang po ni Louise ang magsasama kay Dylan!" itinaas ko ang kamay ko sabay sabi sa aming adviser.

"Ok lang ba sa inyo?" ang tanong sa amin ni Louise ng aming adviser.

"Ok lang po sa amin Miss." sabay kaming sumagot ni Louise.

Pagbaba namin ng bus ay ibinigay na ang susi sa amin at pumunta na sa kanya-kanyang kwarto. Hindi kami nahirapang makisama kay Dylan. Siguro dahil dati ko na syang kaibigan. Madalas pa nga ay sya ang nagsisimula ng kwentuhan. Malaki ang aming kwarto na may tatlong single bed, isang CR, isang mesa at isang sofa. Malaki rin ang kwarto ng mga babae. Sa kanila naman ay dalawang estudyante bawat kwarto. Magkaibang hall ang mga kwarto ng babae at ng lalaki. Dahil babae ang aming adviser ay nasa kabilang hall ang kanyang silid kaya pwede kaming magsaya hanggang gusto namin basta 'wag lang mag-ingay.

Gabi na nang mga oras na iyon dahil sunset na kasi kami nakadating kaya naman sinabihan na kaming mag-ayos sandali sa kwarto at agad din bumaba para makapaghapunan na kami. Wala pa kaming activity sa gabi kaya sinabihan din kamin na matulog ng maaga. Pagkatapos naming maiayos ang mga gamit namin ay bumaba kami para kumain. Pagkatapos kumain ay agad din kaming umakyat sa aming kwarto. Kaming tatlo ay gustong makapaghilamos agad pagposok namin sa kwarto. Subalit medyo gabi na at matatagalan kung kami ay isa-isa pang maghihilamos. Kaya napagkasunduan namin na maghilamos na lang kaming sabay-sabay.

"Parang gusto kong maligo para mas malamig." ang sabi ni Dylan .

"Oo yun. Sige ligo na lang tayo. Mag-brief lang tayo habang naliligo para walang ilangan." ang mungkahi ko.

"O Joshua, bakit ayaw mo maghubad na lang tayo. Pare-parehas naman tayong lalake eh at isa pa Joshua, sabi mo malaki naman yang sa iyo kaya bakit ka mahihiya." ang sabat ni Louise.

Napatingin sa akin si Dylan na halatang pinipigilan lang ang kanyang tawa.

"Alam mo Louise ang daldal mo. Di ka talaga marunong magtago ng sikreto." ang sabi ko naman habang naghuhubad ako ng T-shirt.

"Ok lang naman kung nakahubad tayo kaso nga lang baka malamigan tayo ng sobra." ang sabi naman ni Dylan na napapatawa pa rin.

Naghubad na kami ng aming mga damit maliban lang sa aming brief. Si Dylan ay may lahing banyaga na pinaghalong hapon at amerikano. Ako naman ay may pagka-kastila ang itsura at si Louise ay may Latino look. Si Dylan ang pinakamaputi sa amin tatlo na may pagkakulot ng konti ang buhok at may matangos na ilong at kulay brown na mga mata. Ako naman ang pinakamatangkad, maputi rin, matangos din ang ilong at mabalahibo. Si Louise naman ay maputi rin at may pagkamabalahibo rin tulad ko at may matangos na ilong. Si Dylan ay may suot na itim na brief kaya naman mas lalong tumingkad ang kanyang kaputian. Si Louise naman ay naka brown na boxer shorts at ako ay naka-red na brief.

"Bakat yung kay Dylan o." pang-aasar ni Louise.

"Sa iyo rin ah, lalo na kay Joshua o, parang matigas na." ang sabi naman ni Dylan.

"Hindi pa matigas yan, malaki lang talaga." ang sabi ko naman na may halong pagmamayabang.

"O ano laro tayo no, palakihan tayo at yung pinakakulelat ay titirahin sa p'wet." ang paghamon ko sa kanila.

Hindi ko alam kung bakit ko nasabi iyon. Marahil ay dinapuan na ako ng kalibugan.

"Uy nasa kumbento tayo tapos ganyan ka." ang sabi ni Dylan.

"Kunwari pa sya pero gusto rin nya. 'Wag na kasi tayo maglaro. Maligo na lang tayo." ang sabat naman ni Louise.

"Sige na nga laro na tayo." ang biglang sabi ni Dylan.

Hindi pa kami nagsisimula ang laro nang hinawakan kaagad ni Dylan ang titi ko kahit naka-brief pa ako. Lumapit naman si Louise at hinimas-himas ang p'wet ni Dylan.

"Uy Louise 'wag dyan." ang sabi ni Dylan.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko, tumayo ako at hinubad ko ang brief ni Dylan. Pagkahubad ko ng brief ni Dylan ay kitang-kita na ang makinis na p'wet ni Dylan. Hinubaran naman ako ni Louise at hinubad nya na rin ang sa kanya. Ni-lock ni Dylan ang pinto para walang makapasok. Inihiga ko si Louise at pumatong ako sa kanya. Ipinagdidikit namin ang amin mga titi na talaga namang nakapagpahalina kay Dylan. Kaya naman pumwesto siya sa likod ko at iniipit ang kanyang titi sa gitna ng pisngi ng p'wet ko.

Sinimulang halikan ni Louise ang nipples ko at si Dylan naman sa batok ko. Tumayo si Dylan at ipinasubo sa akin ang kanyang matigas na titi. Unang beses naming tatlo yun kaya naman sarap na sarap kami. Hawak-hawak ni Dylan ang ulo ko at tila kinakantot na niya ang bibig ko. Pabilis ito ng pabilis. Tumigil sya at s'ya naman ang lumuhod. Ako naman ang umupo sa kama. Mainit pala sa loob ng bibig kaya naman ako ay nasarapan at talagang pilit kong ibinabaon sa bibig ni Dylan ang titi ko ng bigla akong patayuin ni Louise. Hinalik-halikan nya ang butas ng p'wet ko. Di nagtagal ay ipinasok nya ang kanyang matigas na titi. Napatigil ako sa pagkantot sa bibig ni Dylan dahil nasaktan ako sa pagpasok ni Louise sa pwet ko.

"Louise tangalin mo na. Nasasaktan ako." ang pakiusap ko.

"Ok lang yan. Tiisin mo lang. Mamaya sasarap na din ang pakiramdam mo." ang sagot nya at bigla nyang ibinaon pa ang kanyang titi sa p'wet ko.

"Ahhhhhhh!" napasigaw ako sa sakit pero bigla akong hinalikan ni Dylan para matakpan ang bibig ko at hindi kami marinig sa labas.

"Ahh ahh ahh ahh ahh ahh ahh... Ang sikip ng p'wet mo Joshua, ang sarap." biglang ungol ni Lousie.

Ang pwesto namin noon ay si Louise nakahiga sa kama. Ako ay nakaupo sa titi nya at si Dylan naman ay jinajakol ang titi ko pati ang sa kanya. Sa loob ng p'wet ko ay ramdam na ramdam ko ang titi ni Louise na naglalabas pasok sa akin at parang may humahawak sa titi ko mula sa loob. Di nagtagal ay napalitan ng sarap ang sakit ng paglabas-pasok ng titi ni Louise.

"Ahhh ahhh ahhh lalabasan na ako, ahh ahhh ahh ahh." ang biglang pag-ungol ko.

Lumabas ang tamod ko na umabot hangang muka ko dahil sa lakas ng pag talsik nito.

"Ang sarapppppp........ Tumayo ka na Joshua at lalabas na tamod ko. Dali tumayo ka na. Ahhh ahh ahhh ahhh!." hinihingal na nasabi ni Louise.

Ang pagputok ng tamod nya ay abot hangang dibdib nya. Bigla namang dumapa kay Louise si Dylan at ipinasubo ang kanyang titi dito.

"Lunukin mo ahh. Ikaw naman nakatira sa pwet eh ahh ahhh ahh..." kitang kita sa muka ni Dylan ang sarap ng pagpapaputok nya sa bibig ni Louise.

Tulad ng sinabi ni Dylan, linunok nga ni Louise ang tamod ni Dylan.

"Anong lasa Louise? Hahaha." pang-aasar ni Dylan kay Louise.

"Ang alat grabe, ang pangit ng lasa." sagot ni Louise.

"Bakit mo linunok. Engot ka pala eh." sabi ko naman.

"Ikaw nga eh natira sa p'wet ni Louise eh." ang sabat ni Dylan.

"Kaya nga eh, ang duga ni louise. Bglang pinasok sa akin yung titi nya. Ang sakit tuloy." ang sabi ko namam.

"Ok lang yan. Bukas ako naman pasukan nyo." ang alok ni Louise.

"Sige talagang manlalambot yang p'wet mo bukas.” ang sabi naman ni Dylan.

"Tama na nga yan. Ligo na tayo at least ngayon wala ng hiya-hiya." ang yaya ko sa kanila para matapos na ang usapan.

Pagkatapos naming maligo ay ipinagdikit namin yung tatlong kama. Natulog kaming tatlo na nakahubad at ako nasa gitna.

-WAKAS-

No comments: