Wednesday, August 15, 2012

PRACTICAL EXAM (By: Rald)


October 14 nang mangyari iyon. Mayroong nagaganap na program sa Gymnasium kaya walang tao sa hallway dahil nagtipon lahat sa Gymnasium. Bigla akong nakaramdam na gusto kong tumae(kadiri alam ko pero ok lng yun). Kaya umalis muna ako. May CR sa gymnasium pero hindi ako pumunta doon dahil alam kong maraming tao at baka maistorbo pa ako kaya doon nalng ako sa CR sa hallway kaso naisip kong magpaalam sa adviser namin kung pwede sa men teacher's CR nalang dahil doon may sabon at pumayag naman si Ma'am.

Nang matapos na ko, naghugas narin ako at sinimulan ko nang magbihis. Nasa puntong isinasara ko na ang zipper ng uniform kong pantalon nang biglang bumukas ang pinto ng CR. Nabigla ako noon at biglang pumasok sa kabilang cubible. Mayroon lamang 2 cubicle dahil kaunti lang naman ang lalaking teachers sa amin. At ang divider sa cubicle ay halos hanggang leeg lang ng isang 5'8 na gaya ko kaya't nakita kong si Sir Ferreras pala iyon. Teacher siya sa MAPEH, matangkad, gwapo, nasa magandang pangangatawan dahil siya rin ay nagtuturo ng basketball sa varsity team ng school. Hindi niya napansing naroon ako at biglang nakarinig ako ng tunog ng pagsasalsal (yung pagtataas baba ng balat ng titi at bigla akong napaubo kaya narinig niya rin.

"O, Rald, kaw pala 'yan. Sikreto lang 'to ah, alam kong alam mo kung anong ginagawa ko." sambit ni Sir.

"Ah, eh, sir, sige po. Teka sir, mukhang malaki yan ah! Haha" sabi ko
Hindi ko alam kung bakit iyon ang nasabi ko dahil siguro sa libog na naramdaman ko dahil inaamin kong may nararamdaman ako kay Sir sa tuwing nagklaklase kami

Sir: So totoo pala?
Ako: Ang alin Sir?
Sir: Na bakla ka daw
Ako: Ako ?sir. uhmm.. pano niyo nalaman sir?
Sir: Nabanggit ng mga miyembro ng varsity na classmates mo
Ako: ah, sir, oo nga ho. huwag po kayong magagalit sakin
Sir: Ok lng. Para may magawa ka namang matino, alam ko magaling chumupa ang mga bakla at alam kong hinahangaan mo ko kasi hindi ka magpapakabakla kung hindi dahil sa mga gwapong lalaki
Ako: Sir??

Nabigla ako sa panahong iyon pero hindi ko alam na biglang lumabas nalang ako sa cubicle at lumipat sa kabila kung nasaan si Sir

Pinahubad ni Sir sa akin ang pantalon niya dahil nakasimula na siyang sumalsal nakatanggal na ang butones at nakababa ang zipper nito kaya ibinababa ko nalang ang pantalon hanggang zipper.
Sa pagbaba ko nito nahahampas ako ng napakalaking tarugo ni Sir. Marahil mga nasa isa't kalahating dangkal ito.
Tigas na tigas na ito at nababalutan ng mga kulot na buhok. Mabango, mataba, mahaba, at mukhang masarap.

"Simulan mo na akong romansahin. Ni-lock ko na ang pinto pagpasok ko kanina at marahil wala naring dadating na teacher dahil may meeting ang ilan sa Division. " sabi ni Sir

Sinimulan kong ipasok ang mga kamay ko sa loob ng t-shirt ni sir at damahin ang tiyan niya paakyat sa nipples niya at pindot pindutin. Itinaas ko ito at kinagat kagat na nagpataas ng ulo ni Sir na may kasamang halinghing. Nabanggit niya biglang "chupain mo na 'ko"

Ginawa ko nga ito. Chinupa ko nga siya nang ayon sa gusto niya. Medyo nahirapan ako sa pagsubo dahil sa laki ngunit ipinagpatuloy ko parin dahil sa sobrang libog at marahil pagkakataon ko na iyon. Naglabas masok sa bibig ko ang napakalaking tarugo ni Sir.
"ahh! putang ina mo. ang sarap Rald. ituloy mo pa. Kakantutin ko yang bibig mo.
Puta ang sarap. Isubo mo pa"

Kamakailan lamang ay naging topic namin sa Health ang Sex education at itinalakay ang ilang nagaganap sa isang Sex intercourse at sinubukan kong itry sabihin kay sir.

Ako: Sir diba sa Sex education, itinitira ng lalaki sa puke ang titi para mabuntis. Itry niyo sa akin Sir. Sa pwet ko.
Sir: O sige hubarin mo nang pantalon mo
Ako: Sir, sarapan niyo ha.

Hinubad ko ang aking pantalon at boxers at tumalikod kay Sir. Bigla kong naramdaman ang tarugo ni Sir na lumalapit sa mga pisngi ng pwet ko. Nang bigla niya na itong dahan dahang ipinasok.

Ako: Sir, aray masakit. Hindi ba yan maiimpeksyon
Sir: teacher ako Rald alam kong ginagawa ko. Humarap ka ang doon. Bubuntisin ko yang pwet mo . hahaha

Nagpatuloy lamang si Sir sa pagkanyod nang makaramdam na ako ng sarap.

Ako: Sir, tama ka. Sa simula lang pala. Ang sarap rin pala. Ituoy mo pa sir. ah, uh. ohh. ah sige pa sir
Sir: Maghanda ka na parang lalabasan na ako
Ako: puputok mo sa loob Sir?
Sir: oo para mas masarap
Ako: Ok lang bayun Sir
Sir : oo naman

Bigla akogn nakaramdam ng mainit na likido sa loob ko at bigla akong niyakap ni Sir marahil ay napagod siya. naramdaman ko ang pawis niya sa likod ko nang sumandal siya ngunit hindi parin nakalabas ang tarugo niya sa pwet ko.

Ako: Sir. ang sarap sana magpatuloy pa ito
Sir: salamat sa napakasayang experience na ito. Siguro naman eh hindi mo ito ipagsasabi. Blang kapalit baka dagdagan ko na grade mo. Sa practical exam para sa sex education
Ako: Sir ang galing mo talagang teacher sir. The best ka! Naituro mo nang tama ang lesson sa pamamagitan ng practical. hahaha

Tinanggal ni Sir ang titi niya sa pwet ko at inikot niya ang katawan ko paharap sa kanya. Hinalikan niya ako. Nakipaglabanan rin ako syempre. Ang sarap ng halik nya, ang tamis. Ang dila niya nakarating sa bibig ko.

Kapwa kami nagbihis agad at nagsimula nang lumabas. Napakasaya ng araw na iyon para sa amin at hanggang ngayon, sa tuwing may programa sa gymanasium eh alam na namin kung saan kami magtutungo. Sa CR upang magpractice ng aming natutunan syempre.

No comments: