Thursday, August 23, 2012

Ben ( By: Regad Serolam Aono )


Mahilig ako sa business kung kaya’t lagi akong sumasama sa mama ko tuwing lumuluwas siya sa Baclaran upang mamakyaw ng paninda. Pero hindi ito ang “tunay” na dahilan. May isang tindahan ng sapatos sa baclaran kung saan kami parating namimili. Bukod kasi sa maraming sapatos na magaganda doon, mas mura doon kaysa sa ibang tindahan. Hindi ako sigurado ngunit ang alam ko’y ang lahat ng mga nagtitinda doon ay anak ng may-ari. 
Bago ko ipagpatuloy ang pagkukuwento, nais ko munang ipakilala ang aking sarili. Tawagin nyo na lamang akong Ben. Taga-Nueva Ecija ako at isang karaniwang teen-ager. Kung ako’y iyong titingnan, hindi mo iisipin na ako’y isang baluktot. Kilala ako sa buong school bilang Mr. Cool o kung hindi naman ay Crush ng Campus. Mahilig ako pumorma, idagdag mo pa ang maganda kong features tulad ng pagiging mestizo ko na namana ko sa aking ama, matangos kong ilong, mataas kong height, makinis kong mukha at alagang-alangang balat at higit sa lahat, magandang built at malapad na balikat.

Tuwing pumupunta kaming Baclaran, parati akong excited na dumaan sa tindahang iyon. May crush kasi ako sa isa sa mga nagtitinda doon. Hanggang ngayon ay hindi ko pa rin siya kilala. Matangkad ito, maganda ang hubog, lalo na ang dibdib. Tan ang kulay nito at maganda ang balat. Kahit laging pawisan dahil subsub sa trabaho at dala ng mainit na klima, mahahalata pa rin na malinis ito sa katawan dahil panay ang punas nito ng likod sa tuwing makakapagpahinga sandali. At higit sa lahat, balbon siya. 

Halos lahat ng features na gusto ko ay nasa kanya kung kaya’t nagka-crush ako sa kanya. At pinapantasya ko siya. Palihim ko siyang tinitingnan sa malayo tuwing naroon kami upang mamakyaw. Paminsan-minsa’y nahuhuli niya ako ngunit hindi ako magrereact upang hindi niya iisipin na siya ang tinitingnan ko. Alam ko kasi na maghihinala ang isang tao na nakatingin ka sa kanya kapag bigla ka na lamang umiwas ng tingin.

Pero this time tila nag-iba ang ihip ng hangin. Nakatingin ako sa kanya ng bigla siyang tumingin sa gawi ko. Syempre hindi ako nagreact pero laking gulat ko na lamang ng bigla siyang tumayo at lumapit sa direksyon ko. Nakasandal ako sa dingding sa may labas ng store nila. May binulong siya sa akin.

“Sunod ka sa akin sa banyo. Alam ko naman ang gusto mo” wika niya na tunog pilyo.

Napa-isip ako saka sinundan siya ng tingin habang papaalis. Nakatingin pa rin siya sa akin at nakangiti.

Nagtataka man, naisipan kong sumunod. Pero syempre para huwag maghanap ang nanay ko, magpapaalam muna ako. Mabilis akong nag-isip ng dahilan.

Lumapit ako sa nanay ko at mahinang bumulong. “Ma, pahingi ako ng baby wipes. Masakit tiyan ko” pagsisinungaling ko. Mabilis namang kinuha ni mama ang baby wipes niya sa bag saka ibinigay sa akin kasama ang 5 pesos na pambayad sa cr.

Habang naglalakad, napakalakas ng kabog ng dibdib ko. Mangyayari kaya ang iniisip ko… na matitikman ko ang ano niya?

Napangiti ako habang paakyat ako ng hagdan. Nasa second floor kasi ang cr.

Nadatnan ko siyang nakasandal sa may dingding ng cr. Nginitian niya ako ng mapansing papalapit ako. Alas dos pa lang at hindi masyadong matao sa mall na iyon, pati sa banyo.


“Ready ka na ba?” bulong niya sa akin sabay himas sa harapan. Napangiti ako. Mukhang makakapuntos ako ngayon.

Sabay kaming pumasok sa banyo. Sinenyasan pa niya ang nagbabantay ng cr. Napangiti ito saka tumango. Mukhang alam na nito ang plano ng lalaking iyon.

Agad isinara ng lalaki ang pinto ng cr saka nilock. Hinimas-himas muna niya ang kanyang burat saka dahan-dahang ibinaba ang short. 

Nanlaki ang mata ko. Hindi ko inaasahan na malaki pala ang burat niya kahit tulog. Mga five inches na ito kahit tulog pa, paano pa kaya kapag gising?

“Isubo mo na” sabi niya. Agad naman akong napangiti. Hindi ko pa nasasabi sa inyo na marami na akong nachupa at kalimitan doon sa mga fourth year student ng school namin. (third year pa lang ako).

Mabilis na lumaki ang burat niya, dala ng libog. May sarili akong style ng pagchupa. Mabagal at nilalasap ang buong burat bago bibilis. Ganoon ang ginawa ko sa kanya. Kaya ko ring magdeep throat. Napamura nga siya ng ginawa ko.

“Puta, expert ka nga!” wika niya saka hinawakan ang ulo ko. Pagkatapos nito’y hinigpitan niya ang hawak sa buhok ko saka mabilis na iginalaw.

Gustong-gusto ko ang ganoon at lalo iyong nakakapagpalibog sa akin. Lalo kong sinarapan ang pagchupa sa kanya. Napaungol siya ng muli ko siyang dineepthroat habang ang kamay kong patuloy sa paghimas ng kanyang itlog.

Maya-maya’y itinigil ko ang pagchupa sa kanya. Pawisan na siya noon at tila gusto ng sumabog. 

“Bakit ka tumigil?” wika nito.

Imbis na sumagot, mabilis kong sinunggaban ang kanyang itlog. Paborito kong pagkain noong bata ang itlog, lalo na ang malasado. Ngayon binata na ako, itlog naman ng tao ang paborito ko. 

Todo dila ako sa itlog niya. Siya nama’y sarap na sarap sa aking ginagawa. Masarap dumila ng mabuhok na itlog kung kaya’t talagang sarap na sarap ako sa kanyang itlog. Maya-maya’y kinain ko na ito at lalo siyang napahiyaw.

“Puta, ang galing mo! Huwag mong tigilan!” hiyaw niya. Pagkatapos nito’y mabilis niyang itinaas ang damit saka hinimas. Tila nanunukso at lalong nagpapagana sa akin. Marahan niyang hinimas ang kanyang dibdib saka mahinang pipisilin ang utong nito.

Nanlaway tuloy ako. Tumigil ako sa aking ginagawa saka tumayo upang dilaan ang utong niya ngunit mabilis niya akong pinigilan.

“Eep… ayoko pa. Gusto ko ubusin mo muna ang itlog ko!” sambit niya.

Napilitan tuloy akong bumalik sa kanyang itlog at lalo kong sinarapan ang aking ginagawa. Lalo siyang napaungol. Dala ng sobrang libog ay sinampal niya ako pero hindi ko ito ininda. Ang akin lang ay dapat mapaligaya ko siya ng sobra.

“Gusto mo ba ng gatas? Ito o meron ako!” wika niya saka muling hinimas ang dibdib.

This time, hindi na ako makapagpigil. Agad ko itong sinungaban. Napakasarap ng dibdib niya dahil mabuhok ito na siyang gustong gusto ko. Kung magaling ako sa pagchupa at pagkain ng itlog, mas magaling akong sumuso. Bilang patunay ay niyakap pa niya ako saka siya umungol ng malakas.

“Angggggggggg saaaaaaaaaaarrrrrrrraaaaaaaaaaapppppppppp” wika niya saka hinawakan ang aking tumbong. Pagkatapos ay ipinasok sa aking short at brief ang kanyang kamay saka kinapa ang butas nito.

Ni minsa’y hindi pa ako nakantot dahil wala place na puwede. Gustuhin ko man, wala akong magagawa. Hindi kami puwedeng mahuli.

“Kantutin mo ako” bulong ko.

Agad naman siyang ngumiti at pumayag. Tuyo ang lababo ng CR kung kaya’t doon niya ako pinaluhod. Paglatapos ay ibinaba niya ang short ko saka dinuraan ang kanyang kargada na 8 inches ang haba habang 5 naman ang lapad.

“Ready ka na? Malaki ito at baka mapunit iyong tumbong mo” natatawa niyang wika.

Kinabahan tuloy ako pero agad ko itong nilabanan. Para saan pa? Ito na kami eh.

Ibinuka niya mabuti ang aking puwet saka dahan-dahang ipinasok ang ulo. Hindi pumasok. Muli niyang sinubukan ngunit muli pa rin nadulas. Sa pangatlong subok ay talagang siniguro niyang hindi na dudulas. Nagtagumpay naman siya at naipasok niya ang buong ulo na mukhang makopa.

Napangiwi ako sa sakit. Gusto kong sumigaw ngunit tinakpan niya ang bibig ko. Lalo pa niyang ibinaon ang kanyang burat sa aking tumbong saka hinayaan muna doon. Saka mabilis na kumadyot. Masakit para sa birheng puke ngunit kailangang tiisin. Sabi nga nila, pain is the true pleasure.

Patuloy siya sa mabilis na kadyot. Pakiramdam ko ay napupunit ang aking tumbong ngunit wala siyang paki. Patuloy siyang kumadyot haggang sa wala ng sakit na naramdaman.

Napangiti ako saka mahinang napaungol. “Ang sarap” wika ko.

Yung lalaki nama’y hindi mo maipaliwanag kung nasa paraiso ba o nasa impyerno. Tagaktak ang pawis at tila baliw na baliw na kumakantot sa aking birheng tumbong.

“Puta, ang sikip nitong tumbong mo!” sabi niya. Lalo niyang binilisan ang pagkantot. Napaungol na naman ako ng malakas.

Maya-maya’y nakaramdam niya na lalabasan na siya.

“Shit, lalabasan na ako! Kaainin mo!” sigaw niya saka mabilis na binunot ang burat.

Agad ko namang kinain ang burat niya hanggang sa sumabog ang masaganang katas na umapaw pa nga sa bibig ko. Ang dami talaga. Mga limang kutsara ang dami.

Hingal-na hingal siyang napasandal sa dingding. Ako nama’y mabilis na lumapit sa kanya saka dinilaan ang natitirang tamod sa kanyang burat. Matamis ang lasa nito at tunay na napakasarap.

Pagkatapos nito’y muli kong kinain ang kanyang dibdib. Todo ungol naman siya. Dinilaan ko ang kanyang dibdib pababa sa kanyang abs na napakatigas at napakalaki. Dinilaan ko iyon ng dinilaan. Doon sa parting iyon manipis ang buhok pero napakasarap pa rin kahit wala masyadong buhok. Idagdag mo pa ang pawis.

Muli ko siyang chinupa ngunit pinigilan niya ako.

 “Baka hindi na naman ako makapagpigil! Next time na lang” sambit niya saka kindat sa akin. 

Napangiti naman ako saka sinimulang ayusin ang aming sarili bago lumabas ng CR na tila walang nangyari, tanging ang nagbabantay lang ang nakakaalam sa ginawa namin sa banyo.

No comments: